Thiết kế lâu đài 4 tầng đẹp nguy nga lộng lẫy phong cách tân cổ điển

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng đẹp mang mã số LV 41105 chắc chắc làm say đắm bất cứ chủ đầu tư khó tính nào với vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga và đẳng cấp. Mẫu thiết kế này được đội ngũ kiến trúc sư tài năng của Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam chăm chút đến từng góc nhỏ, vận dụng hết khả năng và óc sáng tạo để mang đến quý độc giả một phối cảnh 3D đẹp hoàn mỹ và gửi đến chủ đầu tư ý tưởng tuyệt diệu cho không gian mơ ước.

** Mê mẩn phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng đẹp mọi góc nhìn – LV 41105.

Hình ảnh: Mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng đẹp hoàn mỹ - LV 41105
Hình ảnh: Mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng đẹp hoàn mỹ – LV 41105

Điểm đầu tiên hút mắt người xem của mẫu dinh thự 4 tầng này là vẻ đẹp lộng lẫy và tráng lệ mà khó có công trình nào sánh kịp. Lâu đài hoành tráng nguy nga như bừng sáng giữa không gian thiên nhiên mây trời bởi thiết kế kiến trúc hết sức đồ sộ và nổi bật. Căn biệt thự này được tạo nên bởi tầng tầng lớp lớp kiến trúc bao gồm các khối nhà vững chãi, hệ thống mái hiên đua ra, hệ thống thức cột cao lớn, hệ mái chồng mái và phù điêu tinh xảo và cầu kỳ. Tuy nhiên tất cả những chi tiết này được kết hợp hết sức khéo léo và tài tình, không hề bị rối mắt mà lại mạch lạc, thống nhất và khiến công trình trở nên độc đáo, cá tính.

Hình ảnh: Mẫu dinh thự tân cổ điển nguy nga tráng lệ làm nức lòng mọi chủ đầu tư - LV 41105
Hình ảnh: Mẫu dinh thự tân cổ điển nguy nga tráng lệ làm nức lòng mọi chủ đầu tư – LV 41105

Căn biệt thự này sử dụng hệ màu đơn giản. Đó là màu vàng kèm đặc trưng của tân cổ, màu nâu ấm cúng và màu đen vững chãi. Màu vàng kem được ưu ái cho toàn bộ phần tường, lan can và mọi chi tiết trang trí phào chỉ để dù cho số lượng hoa tiết và phù điêu nhiều đến đâu thì tổng thể cũng không hề rối rắm. Màu nâu ấm cúng và sang trọng được sử dụng cho hệ cửa chính và cửa sổ. Cách phối màu này tạo nên điểm nhấn ở mỗi mảng kiến trúc, khiến căn dinh thự thêm quyến rũ. Cuối cùng là màu đen xám cho hệ mái mansard và mái chóp nhọn để mang đến vẻ đẹp kiên cố, vững chãi cho lâu đài 4 tầng. Một điểm nhấn không thể không nhắc đến đó là hệ thống chiếu sáng dày đặc tại mỗi chi tiết của thiết kế ngoại thất. Đèn hắt sáng giúp cho mỗi chi tiết trở nên rực rỡ và nổi bật, cũng khiến tổng thể căn dinh thự như bừng sáng giữa không gian. Cách phối màu, bố trí hệ thống chiếu sáng kết hợp với cách phân chia kiến trúc thành 3 khối nhà chính và 4 tầng lầu mang lại vẻ đẹp xa hoa và vương giả cho căn biệt thự tân cổ điển này.

Hình ảnh: Góc nhìn chính diện lâu đài tân cổ điển 4 tầng đẹp sang trọng - LV 41105
Hình ảnh: Góc nhìn chính diện lâu đài tân cổ điển 4 tầng đẹp sang trọng – LV 41105

Sảnh chính nổi bật với hệ thức cột đôi bao gồm cột trụ vo tròn và cột trụ vuông, nâng đỡ phần mái hiên đồ sộ hình tam giác ở tầng 2. Thêm vào đó là phần cửa kính mái vòm cong cong được thiết kế thêm chi tiết hoa văn hình tròn chính giữa, tông xuyệt tông với gam màu cửa chính, tạo nên điểm nhấn cho mặt tiền của công trình này.

Ngoài ra, để thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, phía bên trái được thiết kế lối vào có mái hiên lớn để đỗ ô tô và phía bên phải là chòi trà để mọi thành viên trong gia đình có thể thưởng trà, thư giãn tại đây. Chòi trà được thiết kế tông xuyệt tông với công trình chính để mang lại vẻ đẹp thông nhất và tính rõ ràng trong concept thiết kế.

Hình ảnh: Cận cảnh chi tiết phào chỉ trang trí tinh xảo của dinh thự 4 tầng - LV 41105
Hình ảnh: Cận cảnh chi tiết phào chỉ trang trí tinh xảo của dinh thự 4 tầng – LV 41105

Ngắm nhìn những hoa văn họa tiết tinh xảo trên từng chi tiết kiến trúc mới thấy được sự tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư Luxviet. Đó là hoa văn tượng trưng cho hình cây cỏ hoa lá uốn lượn nhịp nhàng chạy ngang theo viền mái. Những mảng bê tông lớn vừa vặn với khuôn cột trụ, kết hợp chi tiết trang trí hình vuông giật cấp, hay đường phào ôm lấy thân cột, tay vịn của cầu thang. Đó còn là những con tiện nghệ thuật đẹp mắt ở lan can, bậu cửa sổ. Mọi chi tiết tưởng chừng không liên quan lại được kết hợp linh hoạt và nhịp nhàng để mang lại vẻ đẹp tráng lệ hoàn mỹ cho lâu đài 4 tầng.

Hình ảnh: Vẻ đẹp lộng lẫy và xa hoa của dinh thự 4 tầng tân cổ điển - LV 41105
Hình ảnh: Vẻ đẹp lộng lẫy và xa hoa của dinh thự 4 tầng tân cổ điển – LV 41105

Một điểm nhấn nữa đó là những bức phù điêu đủ mọi kích cỡ và hình dáng tại mái hiên sảnh chính, mái hiên của sổ, cột trụ. Những bức phù điêu tinh xảo tạo hình sử tử, con người hay cây cỏ, những yếu tố chính trong vũ trụ xoay vần. Tạo nên một không gian không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn mang hàm ý nghệ thuật cổ điển rõ ràng mà tinh tế.

Tóm lại, nếu chủ đầu tư đang muốn tìm một mẫu dinh thự 4 tầng nguy nga và tráng lệ, mẫu thiết kế lâu đài LV 41105 sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

** Chi tiết hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng đẹp đẳng cấp – LV 41105.

Hồ sơ thiết kế lâu đài 4 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu lâu đài 4 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng