Chủ đầu tư: [Bảo mật]
Địa điểm: [Bảo mật]
Loại hình: Lâu đài dinh thự
Số tầng: 4 tầng 1 chóp
Diện tích xây dựng: 1800m2
Diện tích khu đất: 2ha

Công năng:

[Bảo mật]

Tổng mức đầu tư: 1000 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2021

Tọa lạc trên mảnh đất rộng rãi, giải pháp thiết kế siêu lâu đài dinh thự đẹp nhất Việt Nam mang mã số LV 50102 của Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM hiện lên với vẻ đẹp lung linh, tinh tế, xa hoa đến từng chi tiết một. Đây chính là một trong những cú hích đối với thị trường Kiến trúc – Xây dựng trong năm 2020 này. Với số tiền mà chủ đầu tư bỏ ra thì thực chất việc dùng từ “Siêu lâu đài dinh thự lớn nhất Việt Nam” sẽ là không ngoa một chút nào. Với giải pháp kiến trúc này, đây sẽ là công trình ghi dấu ấn với sự hoành tráng, nét xa hoa, sự đẳng cấp mang đậm thương hiệu Kiến trúc LUXVIET.

1. Ý tưởng thiết kế siêu lâu đài dinh thự lớn nhất Việt Nam – LV 50102

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian kiến trúc của mẫu biệt thự lâu đài dinh thự
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian kiến trúc của mẫu biệt thự lâu đài dinh thự

Được thiết kế và thi công với khối kiến trúc đồ sộ, quyền lực cùng các họa tiết từ thời Phục Hưng cũng như kiến trúc La Mã. Tổng thể công trình từ đó trở nên vô cùng hoành tráng với bố cục cân đối, đậm chất tính điêu khắc. Với diện tích thi công lớn, công trình mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự được liệt vào danh sách những công trình thiết kế kiến trúc lớn nhất Việt Nam. Và ngày hôm nay, Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM sẽ gửi tới bạn giải pháp thiết kế của mẫu biệt thự lâu đài này nhé!

2. Phong cách kiến trúc hoàn mỹ của thiết kế siêu lâu đài dinh thự lớn nhất Việt Nam – LV 50102

Với bố cục cân đối, uy nghiêm, vững chãi khi kết hợp với hệ thống hoa văn cổ đinể sang trọng đậm chất thời kỳ phục hưng với kiến trúc La Mã với hình ảnh của thiên sứ, trụ cột,,… Từ đó mà không gian ngoại thất của mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự đã gây được những ấn tượng mạnh về sự quyền lưc, sức mạnh, độ vững chãi của tòa lâu đài cùng một không gian ngoại thất đẳng cấp để từ đó mà chủ đầu tư có thể khẳng định được vị thế của bản thân cũng như là đẳng cấp của gia tộc mình.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự lớn nhất Việt Nam
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự lớn nhất Việt Nam
Hình ảnh: Từng hoa văn kiến trúc được hiện lên đẹp hoàn mỹ
Hình ảnh: Từng hoa văn kiến trúc được hiện lên đẹp hoàn mỹ

Thông qua bản 3D mà chúng tôi đã dựng cho mẫu biệt thự lâu đài này, chắc chắn rằng những ai nhìn thấy căn nhà này ngoài đời thật sẽ đều phải tấm tắc khen ngợi. Mang trong mình phong cách kiến trúc cổ điển được thiết kế cũng như thể hiện thông qua khối kiến trúc bề thế cùng hệ thống hoa văn được điêu khắc, đắp nổi hết sức tỉ mỉ và kỳ công để từ đó có thể lột tả được vẻ đẹp của lối kiến trúc này. Nhìn vào phối cảnh thì chúng ta cũng có thể thấy được các kiến trúc sư của Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM vận dụng một cách linh hoạt và đầy sáng tạo các chi tiết hoa văn, phào chỉ, gờ,… theo đúng tỉ lệ khắt khe để từ đó làm toát lên được cốt cách sang trọng, bề thế của mẫu thiết kế siêu dinh thự lâu đài này.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất hoành tráng của mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự
Hình ảnh: Không gian ngoại thất hoành tráng của mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự

Không gian sảnh chính được thiết kế với hệ thống trụ cột chạy dài to và chắc chắn mang lại sự bề thế cho không gian ngoại thất ngay từ sảnh chính. Khu vực mặt tiền được thiết kế vô cùng chắc chắn bằng hệ thống bê tông, cốt thép để từ đó có thể lột tả được hết vẻ đẹp của lối kiến trúc từ thời Phục Hưng cũng như thời La Mã cổ đại. Không gian sảnh chính của mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự được thiết kế với hệ thống cầu thang cùng tay vịn uốn cong giúp cho nơi đây càng trở nên đẳng cấp. Chi tiết mái sảnh được thiết kế với hệ thống hoa văn được trạm khắc tinh tế, sang trọng. Hệ thống các sảnh được thiết kế với tính đối xứng cùng hệ thống hoa văn đẳng cấp giúp tạo sự khác biệt so với các giải pháp kiến trúc khác.

Tổng thể kiến trúc không gian mặt tiền của mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự được thiết kế theo bố cục đăng đối cho cảm nhận về một không gian tĩnh, khỏe khoắn, kiên cố và bền vững. Ngoài điểm nhấn về lối kiến trúc thì các kiến trúc sư của Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM còn làm nổi bật lên hệ thống hoa văn này nhờ vào tone màu ấn tượng. Tổng thể kiến trúc được sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo giúp cho không gian kiến trúc ngoại thất trở nên nổi bật theo đúng tinh thần của lối kiến trúc cổ điển. Việc lựa chọn tone màu này giúp cho không gian ngoại thất trở nên tươi mới, sạch sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp nên được rất nhiều chủ đầu tư ưa thích.

Hình ảnh: Không gian về đem của mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự
Hình ảnh: Không gian về đem của mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự

Với việc sử dụng hệ thống hoa văn, phù điêu, tượng nữ thần được đắp nổi bằng tay một cách tỉ mỉ ra việc xen kẽ với đó là hệ thống cửa ra vào, cửa sổ, ban công đã tạo nên một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. Hệ thống cửa được thiết kế bằng kính cường lực với muôn kiểu dáng: từ hình chữ nhật, hình tròn cho đến mái vòm khiến cho không gian bên trong mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự trở nên rộng rãi, sáng sủa hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, dù các thành viên trong gia đình chủ đầu tư ở khu vực nào cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn được khung cảnh bên ngoài của căn biệt phủ của mình. Như đã nói ở trên, hệ thống cửa được thiết kế muôn kiểu cho nên chúng đã góp phần làm cho không gian ngoại thất trở nên đa dạng và ấn tượng.

Hình ảnh: Lâu đài dinh thự nổi bật với lối kiến trúc xa hoa, đẳng cấp
Hình ảnh: Lâu đài dinh thự nổi bật với lối kiến trúc xa hoa, đẳng cấp

Với lối kiến trúc cổ điển thì việc sử dụng hệ thống mái chóp, mái vòm chính là yếu tố không thể thiếu được. Mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự được thiết kế với hệ thống mài vòm vô cùng nổi bật được đặt tại đỉnh trung tâm cao nhất. Tất cả các hệ thống mái còn lại được thiết kế vô cùng ấn tượng với hệ thống hoa văn đẳng cấp, sang trọng.

Hình ảnh: Thiết kế siêu lâu đài dinh thự lớn nhất Việt Nam - LV 50102
Hình ảnh: Thiết kế siêu lâu đài dinh thự lớn nhất Việt Nam – LV 50102

Tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam này ắt hẳn sẽ không thể thiết đi một không gian sân vườn xanh mát bao bọc xung quanh nhà để mang đến một không gian sống gần gũi, thân thiết với các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Với diện tích đất còn thừa lại rất là nhiều cho nên việc kết hợp một không gian sân vườn sẽ chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi mà đây chính là một trong những yếu tố giúp cân bằng lại mọi yếu tố kiến trúc. Không gian sân vườn của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam được quy hoạch một cách cụ thể với sự đa dạng hệ thống thảm thực vật trong không gian sân vườn như cây ăn quả, cây lấy bóng, cây cảnh, hoa, cỏ,… khiến cho không gian sống trở nên hết sức sinh động bên cạnh các khu tiểu cảnh đẹp mắt. Nhờ vậy mà cả gia đình chủ đầu tư luôn được sống trong một không gian sống tươi mát được bao phủ bởi một màu xanh của hệ thống thảm thực vật hết sức phong phú.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng