Thông tin mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp tại Thái Nguyên - LV 20116

Chủ đầu tư: Ông Việt
Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 300m2
Diện tích khu đất: 1000m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ Master; Phòng ngủ con khép kín và phòng giúp việc; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng áp mái: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách, Sân chơi, khu WC.
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp tại Thái Nguyên – LV 20116 thu hút mọi ánh nhìn với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, xa hoa. Mẫu biệt thự vô cùng ấn tượng với thiết kế hoàng tráng, đồ sộ vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy đi cùng năm tháng. Ngôi biệt thự kiểu lâu đài Pháp Châu Âu đẳng cấp này chính là niềm tự hào của gia đình ông Việt ở Thái Nguyên. Ông là người thành đạt có tiếng và có niềm đam mê bất tận với những công trình kiến trúc lâu đài. Chính vì vậy, ông luôn ấp ủ xây cho mình một dinh thự thật bề thế, ấn tượng và đẳng cấp có 1 không 2 ở Việt Nam. Là người cẩn thận và cầu toàn nên trước khi xây nhà, ông đã tham khảo rất nhiều đơn vị thiết kế nhà uy tín tại Việt Nam. Trong một lần tình cờ tìm kiếm các mẫu dinh thự lâu đài đẹp, ông đã vô cùng ấn tượng với các thiết kế vô cùng bắt mắt, hài hòa, ấn tượng của công ty kiến trúc Luxviet- Luxury Việt Nam. Ngay lập tức ông đã lên Hà Nội đến trụ sở văn phòng của công ty để gặp gỡ trao đổi với kiến trúc sư của Luxviet. Qủa không làm ông thất vọng và mất công đường xá xa xôi. Mong muốn của ông bắt gặp ý tưởng lớn của kiến trúc sư khiến cuộc trao đổi của đôi bên vô cùng thoải mái và có sự đồng điệu cao. Mẫu dinh thự 2 tầng mang kiến trúc lâu đài Pháp mà kiến trúc sư phát thảo sơ bộ đã hoàn toàn chinh phục được ông. Vậy là, giấc mơ bao lâu ấp ủ của ông cũng sắp thành hiện thực dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Luxviet hiện thực hóa.

1. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp 3D ngoại thất của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp tại Thái Nguyên – LV 20116

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẹp tại Thái Nguyên
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẹp tại Thái Nguyên

Bản vẽ biệt thự lâu đài 2 tầng kiến trúc Pháp không chỉ thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn được có kiến trúc vô cùng hài hòa, tiện nghi và hợp thời đại. Công trình được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tài hoa, dày dặn kinh nghiệm và có tâm có nghề có nhiều công trình uy tín khắp mọi niềm Tổ Quốc. Sở hữu diện tích khu đất lớn lên tới 1000m2 với địa hình đồi núi khí hậu vô cùng mát mẻ. Ngôi biệt thự lâu đài được xây dựng với diện tích 300m2 thực sự khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngắm nhìn mà trầm trồ xuýt xoa bởi vẻ đẹp hoàng tráng, xa hoa và lộng lẫy. Sau đây, kiến trúc Luxviet mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp vạn người mê của mẫu dinh thự đẳng cấp số 1 tại Thái Nguyên này nhé.

2. Ngỡ ngàng với thiết kế dinh thự lâu đài đẹp xa hoa, tráng lệ bậc nhất tại Thái Nguyên – LV 20116

Ngôi biệt thự Pháp cuốn hút, quyến rũ với không gian ngoại thất xa hoa, đẳng cấp
Hình ảnh: Ngôi biệt thự Pháp cuốn hút, quyến rũ với không gian ngoại thất xa hoa, đẳng cấp

Ngôi biệt thự được thiết kế lấy cảm hứng từ những lâu đài cổ điển có kiến trúc cầu kỳ, tỉ mỉ và phức tạp. Ngày xưa những công trình lâu đài chỉ dành cho bậc vua chúa, vương quyền. Ngày nay, những công trình biệt thự lâu đài nguy nga, tráng lệ xuất hiện phổ biến hơn, đặc biệt là các tỉnh thành nơi có quỹ đất còn rộng rãi. Bất cứ ai có tiềm lực tài chính đều có quyền sở hữu các kiến trúc hoàng gia quý tộc này. Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài mang kiến trúc Pháp Châu Âu vô cùng lãng mạn, quyến rũ và chinh phục lòng người bởi vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, bên cạnh đó là thiết kế hài hòa, khoa học giữa kiến trúc, ngoại cảnh và công năng sử dụng. Thực sự ngôi biệt thự có sự đầu tư lớn với vẻ đẹp thẩm mỹ cùng công năng tiện nghi, đẳng cấp đã mở ra một không gian sống vô cùng thoải mái, rộng rãi, hiện đại, tiện nghi mà bất cứ ai cũng đều phải mở ước.

Ngôi biệt thự nổi bật giữa màu xanh của đại ngàn chính là niềm tự hào không chỉ cho gia chủ nói riêng mà còn là niềm tự hào cho mảng đất nổi tiếng với ngành công nghiệp sắt thép cùng những đồi chè xanh bạt ngàn. Với kiến trúc tân cổ điển cầu kỳ, tinh xảo, thiết kế dinh thự lâu đài 2 tầng tại Thái Nguyên không chỉ đòi hỏi tài năng và khối óc cùng như niềm đam mê bất tận của đội ngũ kiến trúc sư mà còn đòi hỏi thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng nhiều công sức cũng như tiền của của chủ đầu tư.

Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp tại Thái Nguyên - LV 20116
Hình ảnh: Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp tại Thái Nguyên – LV 20116

Mang trong mình vẻ đẹp của kiến trúc Pháp, ngôi biệt thự mang một vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút đến lạ kỳ. Lấy cảm hứng từ những công trình Châu Âu sang trọng, đẳng cấp, tòa lâu đài không chỉ mang vẻ đẹp hoài cổ mà còn mang hơi thở thời đại vô cùng ấn tượng, độc đáo và nổi bật. Những công trình kiến trúc Pháp đồ sộ luôn là biểu tượng cho quyền uy, cho đẳng cấp của giai cấp quý tộc. Nó còn là biểu trưng cho sức mạnh, sự giàu sang và vương giả của vua chúa ngày xưa và tầng lớp đại gia ngày nay. Những gia chủ sở hữu công trình tân cổ điển bề thế không chỉ có tiềm lực tài chính hùng mạnh mà còn có óc thẩm mỹ cao.

Ngôi biệt thự 2 tầng đồ sộ nổi bật với kiến trúc đăng đối, là một trong những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Trong đó, sảnh chính của tòa dinh thự được lấy làm trung tâm. Chia hai bên tòa lâu đài thành 2 phần tương đối giống nhau. Chính thiết kế này mang lại cho tòa dinh thự vẻ đẹp đồ sộ, bề thế và hài hòa. Ngắm nhìn ngôi biệt thự ta như lạc vào câu chuyện cổ tích hoàng gia với những ông hoàng bà chúa vô cùng quyền lực. Ngôi biệt thự Pháp 2 tầng tại Thái Nguyên chính bởi vậy cũng mang trong mình một vẻ đẹp vừa năng động, tiện nghi nhưng vô cùng kiêu kỳ tựa một công trình nghệ thuật đẳng cấp.

Cận cảnh không gian mặt tiền mẫu thiết kế dinh thự Pháp xa hoa, hoàng tráng
Hình ảnh: Cận cảnh không gian mặt tiền mẫu thiết kế dinh thự Pháp xa hoa, hoàng tráng

Ngắm nhìn ngôi biệt thự lâu đài 2 tầng ta không khỏi choáng váng bởi vẻ đẹp đồ sộ, hài hòa và cân đối của nó. Từng đường nét hoa văn phào chỉ được đắp vẽ cầu kỳ, tinh xảo vừa mạnh mẽ vừa vô cùng mềm mại, quyến rũ. Các hệ cột trụ cùng các thiết kế mái vòm được bàn tay tài hoa của kiến trúc sư tỉ mẩn từng chi tiết nhỏ nên cực kỳ diễm lệ và quý phái lại mang vẻ đẹp vô cùng hùng vĩ. Hình khối những bức tường những trụ cột vuông vức, đồ sộ mang đậm đặc trưng kiến trúc tân cổ điển khiến công trình thực sự nổi bật, thu hút ngay từ xa. Những hoa văn uốn lượn đầy chất nghệ thuật ôm trọn những khối kiến trúc đầy mạnh mẽ. Tạo nên sự đan xen cuốn hút giữa vẻ đẹp mạnh mẽ và sự mềm mại uyển chuyển.

Bên cạnh những hình khối nổi bật, dày dặn, mạnh mẽ và nổi bật. Tòa dinh thự lâu đài mang đến cảm giác choáng ngợp với thiết kế 4 sảnh ở 4 phía. Nếu như sảnh chính vô cùng đồ sộ, thu hút với hệ cột trụ vuông tròn đan lồng vào nhau. Hệ mái sảnh hình vòm bán nguyệt họa tiết vương miện vô cùng quyền uy khiến cho tổng thể ngôi nhà thêm phần bề thế. Thì các sảnh phụ cũng không kém phần nổi bật với thiết kế những cột trụ tròn, cột trụ vuông to khỏe. Với thiết kế vừa theo khuôn khổ của kiến trúc cổ điển nhưng vừa phá cách để mang đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất. Với 4 sảnh được bố trí đều ở 4 mặt của ngôi nhà giúp các thành viên trong gia đình tiện di chuyển và kết nối với thiên nhiên hơn.

Mẫu dinh thự 2 tầng tân cổ điển lung linh, huyền ảo khi về đêm
Hình ảnh: Mẫu dinh thự 2 tầng tân cổ điển lung linh, huyền ảo khi về đêm

Ngôi biệt thự 2 tầng hoàng tráng tất nhiên không thể sử dụng các vật liệu rẻ tiền. Nhìn vào phối cảnh tổng thể dinh thự đẹp có thể thấy, các nguyên liệu được kén chọn và chọn lọc vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Toàn bộ gạch được tuyển chọn để đảm bảo chất lượng công trình cũng như chịu được lực của sự bề thế, đồ sộ của tòa dinh thự. Những lớp vôi bữa chát cũng cho thấy sự chọn lọc, tạo sự mịn màng, chất lượng cho công trình. Nước sơn chống thấm đẳng cấp giúp ngôi nhà giữ được màu sắc thật, đẹp và bền màu nhất. Hệ cửa chính và toàn bộ khung cửa sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp, đắt tiền. Toàn bộ gỗ quý hiếm được vị đại gia Thái Nguyên sưu tập để chuẩn bị cho ngôi nhà mơ ước của mình. Hệ thống cửa và khung cửa gỗ được xử lý mối mọt, chống cong vênh để đảm bảo chất lượng bền đẹp với thời gian. Bên cạnh đó là việc kết hợp với hệ thống kính cường lực. Với sự bề thế, đồ sộ của tòa dinh thự thì những khung cửa kính cường lực là vô cùng thiết kế. Là thành tựu nổi bật của kiến trúc hiện đại. Không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn sự tiện nghi. Kính là vật liệu dẫn kết ánh sáng từ tự nhiên và không gian nội thất bên trong. Kết nối mọi không gian. giúp không gian nội thất trở nên thoáng đãng và thoải mái, tiện nghi vô cùng.

Đặc biệt toàn bộ không gian tầng 1 được ốp đá tự nhiên cao cấp được tuyển chọn kỹ càng trong cả nước. Hệ đá ốp được thiết kế theo hệ gạch thẻ vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Hệ đá ốp tường màu vàng kim vô cùng sang trọng. Màu vàng là màu hoàng gia, biểu trưng cho vương quyền, uy lực. Toàn bộ không gian tầng 1 vốn đã bề thế càng trở nên bề thế và đồ sộ hơn với hệ ốp tường. Cho thấy sự đầu tư và tâm huyết không nhỏ của chủ đầu tư vào nơi đây. việc ốp đá toàn bộ không gian tầng 1 giúp ngôi nhà trở nên vững chãi hơn, chống thấm nước, chống bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh và mang vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp tại Thái Nguyên
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp tại Thái Nguyên

Mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng mang phong cách kiến trúc Pháp được kiến trúc sư phối màu sắc hài hòa, độc đáo và mang lại hiệu ứng cao. Màu trắng kem là tone màu chủ đạo của ngôi nhà kết hợp màu vàng hoàng kim của đá ốp tầng 1 cùng màu ghi đen của hệ mái mang đến bản hòa tấu màu sắc ma mị và thu hút. Tất cả các màu đều là màu tươi sáng, trang nhã và sang trọng là toát lên vẻ đẹp cao sang, phú quý đặc trưng của mẫu biệt thự tân cổ điển. Màu trắng chủ đạo của ngôi nhà khiến ngôi nhà mang vẻ đẹp trang nhã, sang trọng mà gần gũi. Màu trắng cũng là nốt nhạc hay dễ dàng phối với đa dạng các tone để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ trọn vẹn và hoàn chỉnh.

Toàn cảnh mẫu thiết kế dinh thự lâu đài kiến trúc tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế dinh thự lâu đài kiến trúc tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Tòa lâu đài 2 tầng mang đậm đặc trưng tân cổ điển và mở ra không gian hoàng gia cổ tích với thiết kế hệ mái vòm và mái chóp vô cùng nổi bật. Hệ mái vòm với bức tượng phù điêu vươn cao vươn xa. Cùng với đó là các cột thu lôi vuốt nhọn vươn cao vừa có tác dụng chống sét vừa để trang trí thể hiện vẻ đẹp đồ sộ, mãnh liệt. Hệ mái được đổ bê tông sau đó dán những viên ngói màu ghi đen sang trọng, quyền quý lên vừa có tác dụng tạo nên không gian công năng của tầng áp mái vừa chống lạnh và chống nóng cho ngôi nhà.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp, mời các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ Master; Phòng ngủ con khép kín và phòng giúp việc; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng áp mái: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách, Sân chơi, khu WC.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế dinh thự lâu đài đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng