Thiết kế dinh thự 3 tầng tân cổ điển nhẹ nhàng và thanh lịch

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín, 1 phòng ngủ con; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng ngủ master, 03 Phòng ngủ; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Phòng giải trí, Kho, WC
Tổng mức đầu tư: 3.4 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế dinh thự 3 tầng mang phong cách tân cổ điển rộng 200m2 – LV 31209 mang đậm dấu ấn từ lối kiến trúc Châu Âu sang trọng, thanh thoát và đầy kiêu hãnh. Căn biệt thự này có vẻ đẹp lãng mạn cổ điển của kiến trúc Pháp, làm xao động trái tim của bất cứ ai ngắm nhìn. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật cổ điển, kiến trúc Pháp và phong cách hiện đại, mẫu thiết kế này sẽ là niềm hãnh diện của bất cứ ai sở hữu nó.

** Khám phá vẻ đẹp kiều diễm của mẫu thiết kế dinh thự 3 tầng tân cổ điển – LV 31209.

Hình ảnh: Thiết kế dinh thự 3 tầng tân cổ điển 200m2 - LV 31209
Hình ảnh: Thiết kế dinh thự 3 tầng tân cổ điển 200m2 – LV 31209

Chủ đầu tư tại Hà Nội đã bị thu hút ngay lập tức và vô cùng hài lòng sau khi nhận được mẫu thiết kế này vì nó hoàn toàn đáp ứng được những mong muốn, sở thích và yêu cầu của từng thành viên trong gia đình. Căn biệt thự 3 tầng này vận dụng linh hoạt và khéo léo những đường nét hoa văn đặc trưng tân cổ điển và sự tự do phóng khoáng của phong cách hiện đại.

Với diện tích xây dựng lên đến 200m2 trên diện tích đất 450m2, dinh thư này nổi bật giữa phố phường đã thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường bởi vẻ đẹp lãng mạn của kiến trúc Pháp quý phái, sang trọng và chất liệu cao cấp.

** Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng rộng 200m2 – LV 31209.

Hình ảnh: Mẫu dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng - LV 31209
Hình ảnh: Mẫu dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng – LV 31209

Thiết kế dinh thự theo lối kiến trúc tân cổ có diện mạo vô cùng nguy nga, bắt mắt bởi thiết kế tinh xảo và chuyên nghiệp. Đó là những hệ phào chỉ và họa tiết đắp nổi cầu kỳ nhưng không kém phần mềm mại và nhẹ nhàng. Đặc biệt, do ảnh hưởng của phong cách hiện đại phóng khoáng tự do mà tính cân đối trong tân cổ được phá bỏ đối với mẫu biệt thự 3 tầng này. Chỉ có sảnh chính làm trung tâm và sảnh phụ bên trái, sảnh phụ bên phải được thiết kế lùi lại sau kèm lối đi để tạo vẻ đẹp riêng biệt, không thể nhầm lẫn. Mặc dù hệ thống thức cột vo tròn điển hình trong tân cổ được áp dụng trong mẫu nhà này nhưng lại thiếu vắng đường phào chỉ để tạo nên vẻ đẹp thanh thoát nhẹ nhàng cho công trình.

Hình ảnh: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng - LV 31209
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng – LV 31209

Với thiết kế mái Nhật giật cấp theo từng tầng lớp kiến trúc tạo sự lộng lẫy và nguy nga cho căn dinh thự này. Bên cạnh đó, sự phối trộn màu sắc vô cùng độc đáo và hài hòa là điểm không thể không nhắc đến để tạo nên bản hòa tấu có sức hút mãnh liệt. Tone trắng được chọn làm tone màu chủ đạo xuyên suốt toàn bộ công trình, đây cùng với màu vàng là gam màu điển hình mang lại nét đẹp kiêu sa và quyến rũ cho mọi công trình theo phong cách tân cổ. Nhấn nhá trên nền trắng ngà này là màu đen huyền bí của hệ cửa sổ bằng nhôm xingfa cao cấp và màu nâu ấm cúng quyền quý từ cửa chính. Và nốt nhạc cuối cùng giúp bản hòa tấu này trọn vẹn đó là màu đỏ tươi mới và nổi bật đến từ hệ mái Nhật độc đáo.

Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu dinh thự tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp - LV 31209
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu dinh thự tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp – LV 31209

Kiến trúc sư sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp nhất theo yêu cầu của chủ đầu tư. Do đó, mọi đường nét, chi tiết của dinh thự 3 tầng này hiện lên rõ nét, tinh tế và chỉn chu, đồng thời thể hiện được đẳng cấp, địa vị của gia chủ.

Căn biệt thự tân cổ điển này được thiết kế với hệ cửa sổ dày đặc chạy nối nhau từ tầng 1 lên hết tầng 2, kết thúc là mái vòm cong cong đặc trưng của kiến trúc Pháp, tạo vẻ mềm mại và cuốn hút cho công trình. Thêm vào đó, chất liệu kính hiện đại, an toàn, dễ dàng vệ sinh được sử dụng trong mẫu thiết kế này, giúp tăng vẻ đẹp tinh tế, thoáng đãng và hiện đại cho công trình. Từ những khung cửa kính này, các thành viên trong gia đình có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hay tận hưởng ánh sáng mặt trời chiếu vào từng góc nhỏ trong không gian nội thất.

Cảnh quan sân vườn của thiết kế này hết sức đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt và hấp dẫn, tông tuyệt tông với sự hạn chế chi tiết của lối kiến trúc Pháp. Đặc biệt, chòi trà được bố trí ở góc vườn để ai ai cũng có thể thưởng trà, ngắm cảnh, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi và đầy áp lực.

** Phương án mặt bằng công năng cho thiết kế dinh thự tân cổ điển 3 tầng – LV 31209.

Do nhu cầu sử dụng công năng của gia chủ tương đối đa dạng nên kiến trúc sư của Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam đã có sơ đồ mặt bằng hết sức khoa học và đáp ứng đủ yêu cầu của chủ đầu tư. Phương án mặt bằng chi tiết cho biệt thự mái nhật như sau:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín, 1 phòng ngủ con; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng ngủ master, 03 Phòng ngủ; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Phòng giải trí, Kho, WC
Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng khoa học và hợp phong thủy - LV 31209
Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng khoa học và hợp phong thủy – LV 31209

Từ hình ảnh chi tiết, có thể dễ dàng nhận ngoài những mặt bằng công năng mà đã đề cập ở trên, một garage với diện tích dành cho 2 xe ô tô được thiết kế phía sau tòa nhà. Đường đi từ cổng chính vào garage rồi từ garage tiến vào không gian nội thất của căn nhà vô cùng mạch lạc và thuận tiện, tạo nên một cuộc sông tiện nghi bậc nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Hồ sơ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu biệt thự kiểu Pháp quý phái và kiều diễm mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đầy sang trọng và lộng lẫy:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN