BIỆT THỰ 3 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN

Chủ đầu tư: Anh. Cường
Địa điểm: Đông Anh, Hà Nội
Loại hình: Kiến trúc tân cổ điển
Số tầng: 02 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

Tầng 1: Phòng khách, Phòng thờ, 01 ngủ , khu bếp , vệ sinh chung

Tầng 2: 01 phòng ngủ Master , 02 ngủ thường, Khu vệ sinh chung

Tầng tum: 01 phòng ngủ khách, Phòng giải trí, Khu vực sân chơi, sân phơi

Tổng mức đầu tư: Dự kiến 3 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2023

Kiến trúc Luxviet nơi hội tụ những mẫu thiết kế biệt thự đắt đỏ và đẹp nhất cả nước. Chúng tôi hướng đến dòng biệt thự cao cấp vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Mỗi công trình được đầu tư một cách chỉnh chu, tâm huyết để tạo nên các tác phẩm để đời. Mang lại không gian sống xứng đáng cho từng gia chủ. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ với đường nét kiến trúc tinh tế, trang nhã nhé.

1. Biệt thự 3 tầng tân cổ điển màu trắng sứ tinh tế, xa hoa – LV 33161

Biệt thự 3 tầng tân cổ đẹp
Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng tân cổ điển với mặt tiền trang trí ấn tượng

Sự lựa chọn màu nền tổng thể trắng sứ làm cho ngôi biệt thự duyên dáng, tinh tế. Tạo hình với khối kết cấu kiên cố, chắc chắn, phân chia các chịp rõ ràng, cân xứng. Bằng mắt thường chúng ta có thể thấy rõ 3 nhịp đồng đều hài hòa. Ngôi biệt thự tân cổ điển thiết kế ấn tượng với mẫu cửa chính kéo dài tạo điểm nhấn. Lựa chọn vật liệu thông minh kết hợp gỗ và kính hoa đồng tạo nên sự khác biệt đẳng cấp cho công trình.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển gây ấn tượng với hệ sảnh bề thế, độc đáo

Sự sáng tạo, tâm huyết cho từng tác phẩm mang lại kết quả tối ưu. Công trình thu hút bởi nét đẹp bề thế, khang trang. Điểm nhấn trọng tâm cho toàn nhà tập trung ánh nhìn tới khu vực sảnh chính. Thước cột sảnh dũng mãnh thiết kế kéo dài theo hệ cửa đi chính mới mẻ. Kết hợp hài hòa ăn ý với nhau từ kiến trúc, kết cấu và cách trang trí tạo sự khác biệt tạo nên không gian sảnh chính xa hoa sang trọng.

2. Kiến trúc Luxviet chỉnh chu tâm huyết trong từng giai đoạn thiết kế

Biệt thự 3 tầng tân cổ sang trọng
Hình ảnh: Từng chi tiết thiết kế tinh tế , hài hòa của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ

Công trình được triển khai thiết kế ở khu vực Đông Anh, Hà Nội. Gia chủ là vợ chồng trẻ sống cùng bố mẹ chồng. Để thiết kế ngôi nhà phù hợp với hai thế hệ đối lập đồi hỏi kiến trúc sư phải có bề dày kinh nghiệm cũng như nắm bắt được tâm lý khách hàng. Đây cũng được xem là thế mạnh của Luxviet nên được nhiều gia chủ tin yêu giao toàn bộ không gian sống của mình cho các kiến trúc sư tùy biến. Không phụ lòng mong mỏi, công trình hiện diện với vẻ ngoài vừa sang trọng chắc chắn. Vừa tinh tế xa hoa mới mẻ. Sở hữu khuôn đất không quá rộng lớn nhưng ngôi biệt thự vẫn nổi bật với chiều cao 2 tầng 1 tum. Mặt tiền triển khai gần 15m chiều sâu hơn 12m đáp ứng toàn bộ tiêu chí sử dụng không gian công năng cho gia chủ.

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D tổng thể đẹp đến từng chi tiết

Biệt thự 3 tầng tân cổ thông tầng
Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng tân cổ ở góc nhìn tổng thể

Tổng thể công trình được quy hoạch một cách đồng bộ. Gia đình yêu thích vẻ đẹp mềm mại của kiến trúc tân cổ chính vì vậy đa phần hệ thống cửa ở mặt tiền chính sử dụng khối hình vòm bán nguyệt. Tô điểm đắp vẽ thêm hệ thống ban công, đường viền ô cửa điểm hoa văn đắp vẽ rất duyên dáng. Phần cột chịu lực thiết kế thông minh khi dấu hết vào chân góc tường, tạo cột giả để công trình trở nên thu hút và có phần chắc chắn hơn trong mắt người nhìn. Không nian nghỉ ngơi luôn cần một khoảng xanh để thư giãn. Tận dụng quỹ đất ở góc sân vườn  kiến trúc sư cũng bố trí thêm một số bồn cây, tiểu cảnh. Gia chủ có thể kê bàn ghế uống trà hay mở tiệc nướng ngoài trời thêm đầm ấm.

3.Thiết kế công năng sử dụng tiện nghi chuẩn phong thủy

Mẫu nhà có bếp riêng
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển đẹp mọi góc nhìn

Cách trang trí mặt phụ của biệt thự đơn giản, thu hút

Mỗi gia đình có nhu cầu sử dụng công năng khác nhau. Tôn trọng mong muốn của từng gia chủ, kiến trúc sư sắp xếp một cách linh hoạt. Việc sắp xếp công năng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí sắp xếp cửa đón sáng đón gió. Gia đình anh Cường muốn khu bếp thiết kế nằm ngoài khối nhà chính để tận dụng quỹ đất còn dư. Hơn nữa là không muốn khi nấu nướng ảnh hưởng tới khối nhà chính. Ở góc nhìn này ta cũng cảm nhận được sự tỉ mỉ trong từng thiết kế. Phần bếp giật ra vẻ ngoài kiến trúc có phần trang trí đơn giản hơn nhưng vẫn trang trí bởi các đường kẻ chỉ và phào vườn phần cửa đi tạo nên không gian vô cùng đồng bộ.

Hình ảnh: Khối kiến trúc kiên cố, chắc khỏe

Thiết kế là sự đồng điệu về hình khối, phong cách và vật liệu trang trí. Đa phần các ngôi biệt thự phần mặt tiền chính thường thiết kế nổi trội tạo điểm nhấn thu hút. Còn các mặt bên hông ngôi nhà thì sao. Chúng tôi không bao giờ bỏ qua để ngôi biệt thự đẹp mọi góc nhìn. Không quá hầm hố như mặt tiền đắt đỏ, vẫn giúp gia chủ tối ưu chi phí đầu tư nhưng vẫn mang lại nét đẹp đồng bộ. Tùy từng công trình kiến trúc sư sẽ có sự sáng tạo riêng để ăn nhập phù hợp. Phần lớn sẽ nhấn nhẹ vào các vị trí cột, mảng tường trống hay đắp viền phào chỉ nổi ở những khung cửa sổ.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công miễn phí

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

 

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN