Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp – KS 65201 đã góp phần làm phong phú thêm bộ sưu tập thiết kế khách sạn do kiến trúc Luxviet sở hữu, thiết kế và thi công. Không thể phủ nhận rằng phong cách kiến trúc tân cổ điển không chỉ tạo nên không gian đầy màu sắc và những cảm xúc khác nhau trong thiết kế khách sạn, biệt thự, dinh thự lâu đài và các loại công trình công cộng khác.

Các tòa nhà được thiết kế theo phong cách này gợi lên cảm giác phấn khích cho mọi người nhờ sự tương phản về hình dạng và màu sắc của các khối riêng lẻ, các đường gờ trang trí và các quy tắc kiến ​​trúc nghiêm ngặt. Điều này được thể hiện rõ nét trong thiết kế khách sạn Mộc Châu đẹp Hải Phòng này.

Trong bài viết hôm nay, kính mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu thêm về dự án thiết kế khách sạn tân cổ điển mà công ty Luxviet – Luxury Việt Nam đã có cơ hội hợp tác với các nhà đầu tư tại Mộc Châu.

1. TÌM HIỂU CHUNG MẪU THIẾT KẾ KHÁCH SẠN 3 SAO MẶT TIỀN 8M KS 65201

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp
Không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp

Sở hữu mảnh đất hai mặt tiền tại vị trí đắc địa của thị trấn du lịch Mộc Châu. Anh Thạch mong muốn xây dựng một công trình kinh doanh dịch vụ cao cấp nhằm nâng cao chất lượng nghỉ dưỡng và thúc đẩy du lịch địa phương. Sau khi trao đổi và gửi mẫu khách sạn cho anh Thạch tham khảo cũng như về khảo sát thực trạng khuôn đất, giải pháp thiết kế khách sạn mà kiến trúc sư Luxviet đưa ra như sau: c

Mẫu thiết kế khách sạn này được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn xây dựng và quy hoạch cảnh quan đô thị của Việt Nam.

Dự án khách sạn 3 sao sử dụng vật liệu và công nghệ mới sản xuất trong nước, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với khí hậu địa phương, thích ứng với biến đổi khí hậu và duy trì tính hiện đại trong suốt quá trình sử dụng.

Công trình thiết kế đảm bảo theo ý tưởng quy hoạch khu chức năng đô thị.

Tổng thể mẫu khách sạn Mộc Châu đẹp tạo nên màu sắc kiến ​​trúc hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và địa hình, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

2. PHỐI CẢNH 3D NGOẠI THẤT ĐẸP CỦA MẪU KHÁCH SẠN 3 SAO KS 65201

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp
Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp

Phối cảnh 3D ngoại thất mang kiến trúc tân cổ điển của khách sạn 3 sao Mộc Châu mang vẻ đẹp choáng ngợp, sang trọng và tinh tế. Các kiến ​​trúc sư của Luxviet đã sử dụng sự sáng tạo và kinh nghiệm của mình để tạo ra một công trình kiến ​​trúc độc đáo mang đến cho toàn bộ dự án thiết kế khách sạn tân cổ điển một diện mạo mới. Công trình hiện diện với sự hiện đại và độc đáo nhưng không làm mất đi nét cổ điển mà gia chủ mong muốn. Các vật đúc nghệ thuật cùng với đường nét kiến ​​trúc đơn giản được bố trí hài hòa khắp không gian ngoại thất của khách sạn. Mọi khía cạnh của dự án, từ đường nét đến chi tiết, đều được nghiên cứu tỉ mỉ để tạo nên một bức tranh tổng thể ấn tượng.

Có thể thấy khi chiêm ngưỡng phối cảnh 3D ngoại thất, KTS nhấn mạnh đến những cột trụ hùng vĩ khiến khách sạn tân cổ điển Mộc Châu trở nên sang trọng và ấn tượng, với hình thức kiến ​​trúc cân đối và việc sử dụng các gờ thẳng cùng mật độ hài hòa, hợp lý. Đặc biệt, các chi tiết trong hoa văn được nhấn mạnh từng chút tỉ mỉ, mang lại cảm giác mềm mại hơn cho công trình.

Ngoài ra, công trình sử dụng màu trắng làm màu sắc chủ đạo cho toàn bộ không gian ngoại thất từ tầng 2 lên tầng 6 mang lại cảm giác trang nhã, sang trọng, sạch sẽ, rộng lớn mà vẫn đầm ấm, gần gũi. Bên cạnh đó, những chi tiết viền đen của hệ khung kính cường lực hình vòm hoàng gia ấn tượng mang đến cho người xem cảm giác huyền bí sang trọng và quyến rũ.

Kiến ​​trúc tân cổ điển một lần nữa được thể hiện một cách hoàn hảo với hình khối đẹp, hoa văn đường nét mềm mại, cửa mở dạng mái vòm và nhiều hệ thống cửa sổ đón ánh sáng, gió tự nhiên.

Hệ thống cột đối xứng được chia nhỏ thành những khối tương đương việc bố trí mặt bằng công năng khoa học, kết hợp với những đường nét kiến ​​trúc Pháp được vẽ tinh tế, mang đến cho khách sạn vẻ đẹp thẩm mỹ thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp - LV 65201
Thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp – LV 65201

Phần chân móng và toàn bộ không gian tầng 1 của khách sạn được ốp đá tự nhiên cao cấp màu vàng hoàng kim đồng thời lắp những ô kính vòm rộng lớn để tận dụng tối đa ánh sáng ở sảnh thông tầng, toát lên vẻ sang trọng, chuyên nghiệp và gọn gàng, làm say lòng du khách khi đi ngang qua. Khung cửa chính, cột và dầm khối đế khách sạn Mộc Châu được ốp bằng đá tự nhiên nguyên khối thể hiện sự chắc chắn, bề thế mang lại diện ngoại bề ngoài sang trọng nhưng tinh tế. Tông vàng tượng trưng cho sự giàu có, nhưng thay vì chọn màu vàng cũ, kiến trúc Luxviet lại chọn màu vàng cát nhạt khác thường để nhấn mạnh vẻ ngoài quý phái nhưng vẫn không đặc biệt gây tò mò cho người xem.

Một góc view đẹp từ phía sau mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m
Một góc view đẹp từ phía sau mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m

Hồ sơ thiết kế khách sạn Mộc Châu đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu khách sạn 3 sao đẹp:

Email:  luxviet.vn@gmail.com

Đường dây nóng:  0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN