Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp - Mã số: Luxviet 32201

Chủ đầu tư: cô Kim
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Nhà hiện đại
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 120 m2
Diện tích khu đất: 300 m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 2.8 tỷ
Năm thực hiện: 2023

Kiến trúc được coi là nghệ thuật nhưng cũng gắn liền với cuộc sống đời thường, những ngôi nhà được kiến thiết ngoài việc để con người sinh sống và hưởng thụ cuộc sống thì còn một tác phẩm kiệt tác của kiến trúc sư và gia chủ dành tặng cho đời. Một ngôi nhà mang giá trị cuộc sống không cần phải quá cao siêu mà cần mang sự thân thiện, gần gũi và ấm áp. Để thực hiện được điều đó trong các tác phẩm kiến trúc của mình, đơn vị thiết kế kiến trúc Luxviet – Luxxury Việt Nam đã những năm tháng dài làm cho việc trong ngành thiết kế thi công kiến trúc nội – ngoại thất với hàng nghìn công trình đẹp, sang trọng và ấn tượng khắp mọi niềm tổ quốc, được các chủ đầu tư yêu mến, giới kiến trúc đánh giá cao. Trong những năm qua, trong từng công trình mà Luxviet thực hiện luôn đánh giá nhu cầu thực tiễn của chủ nhà,  quá trình tiếp xúc đàm đạo với chính chủ nhân của ngôi nhà để năm bắt được yêu cầu, mong muốn của họ. Vì ngoại hình nhà là để cho chính các thành viên trong gia đình gia chủ ở, nên kts chúng tôi luôn đề cao nhu cầu về công năng tiêu dùngsở thích của gia chủ, nhận định về khoản kinh phí đầu tư, tuổi và mệnh của chủ nhà để thiết kế mẫu nhà sao cho vừa kết hợp cả về thẩm mỹ, công năng, phong thủy và kinh tế. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp mang mã số: Luxviet 32201 ra đời chính bằng nguyên tắc làm việc đó.

1. Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp – Mã số: Luxviet 32201

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại sang trọng
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại sang trọng

Đối với một công trình nhà ở, hình khối kiến trúc chính là điều gây ấn tượng sâu sắc nhất khi chiêm ngưỡng một ngôi nhà. Tỷ lệ kiến trúc đẹp hay xấu, cân đối hài hòa hay không phụ thuộc vào con mắt thẩm mỹ của người kiến trúc sư. Đội ngũ kiến trúc Luxviet với kinh nghiệm trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi bắt gặp rất nhiều khách hàng thuê đội thiết kế và thi công kém chất lượng xong đến lúc đi vào xây dựng, ngôi nhà không được cân đối và hài hòa tỉ lệ kích thước lẫn màu sắc. Sau đó đã tìm đến chúng tôi mong muốn cải tạo, chỉnh sửa lại khiến tiền mất tật mang. Chính vì vậy, khi chuẩn bị xây nhà, quý vị hãy nghiên cứu tìm hiểu và tìm 1 đơn vị thiết kế chuyên nghiệptận tâm để nhận được lời tư vấn xác thực nhất. Gía thiết kế bản vẽ ngôi nhà chỉ chiếm một phần rất nhỏ so với tổng kinh phí khiến cho nhà, nhưng lại đạt được hiệu quả tối đa, tạo điều kiện cho ngôi nhà của gia đình bạn cân đối, đẹp mắt đảm bảo cả về trị giá thẩm mỹ lẫn chất lượng công trình với chi phí tối ưu, tiết kiệm nhất. Bản thiết kế biệt thự 3 tầng mái nhật sở hữu mặt tiền rộng lên tới 10m2, chiều sâu 16m là ngôi nhà hình chữ nhật vuông vắn, hiện đại được kiến trúc sư chúng tôi dựng phương án 3D ngoại thất ngôi nhà cũng như bài trí không gian công năng bên trong ngôi nhà là khối kiến trúc hình học, trực quan và tiện nghi, thông minh, không gò bó trong 1 khuôn cái kiến trúc mặc định nào. Với thiết kế hiện đại bộc lộ sự phá cách, độc đáo và phi đối xứng, tạo không gian mở thân thiện. Kiến trúc hiện đại được bố cục trực quankhông gian rộng mở, kết nối với bên ngoài. Quy mô thiết kế biệt thự mái nhật khá đa dạng đậm phong cách kiến trúc tiên tiến, bề thế, sang trọng.

2. Giải pháp kiến trúc hoàn mỹ

Mặt tiền đẹp không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật đẹp
Hình ảnh: Mặt tiền đẹp không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật đẹp

Nếu như khối kiến trúc và màu sắc của ngôi nhà là những điều trực quan dễ nhận thấy nhất thì chất liệu hoàn thiện, bố cục không gian lại mang đến cho người nhìn cảm nhận về không gian sống đẳng cấptiện nghi, đẳng cấp. Chính vì vậy, một bản vẽ kiến trúc hoàn hảo cần sở hữu sự cân đối và hài hòa giữa tỷ lệ, kiến trúc, công năng, màu sắc, phong thủy,… nhà thiết kế là các người lên ý tưởng về bản vẽ kiến trúc nhà, phiêu bổng theo từng nét vẽ và người kỹ sư là các người cân đối lại các tham số công nghệ đảm bảo sự chắc chắn và an toàn cho ngôi nhà của bạn. Khi thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện đại xinh đẹp này, chúng tôi có sự thảo luận, bàn bạc và đưa ra phương án tối ưu nhất khuôn đất và nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Cho nên gia chủ đã hoàn toàn yên tâm ở khả năng, năng lực cũng như sự giải đáp nhiệt thành nhiệt huyết mà đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của chúng tôi dành cho ngôi nhà của mình.

Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất phối cảnh 3D của ngôi nhà có thể thấy, công trình 3 tầng mái Nhật được KTS thiết kế với kiến trúc hiện đại sử dụng các khối hình học để tạo điểm nhất cho ngôi nhà. Ngôi nhà thiết kế tuân theo những khối hình hình học là những khối hình đua ra, thụt vào với sự tính toán của đội ngũ KTS Luxviet với bố cục rõ ràng và sự phân chia theo tỷ lệ hợp lý. Ngắm nhìn kiến trúc ngôi nhà không khó để trông thấy các khối kiến trúc được mô tả rõ nhất ở mặt tiền ngôi nhà, trong đó những khối kiến trúc tự do không phải là kiểu dáng đối xứng nhau như các mẫu thiết kế cổ điển và tân cổ điển. Bản vẽ nhà 3 tầng mái Nhật ở đây được thiết kế theo kiến trúc hiện đại xếp theo lối phi đối xứng, tạo những điểm đặc sắc nhấn nhá, những điểm nghỉ mắt người nhìn cũng như tạo 1 không gian khoáng đãnggần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp - Mã số: Luxviet 32201
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp – Mã số: Luxviet 32201

Mang trong mình đặc trưng của kiến trúc hiện đại nên công trình biệt thự 3 tầng sử dụng chất liệu kính là vật liệu thay thế cho các vật liệu truyền thống như cửa kính, cửa sổ bằng kính, lớp kính trang trí cho phần diện tích thông tầng, kính ở lan can ban công,… Và hẳn nhiên kính vẫn phát huy được tối đa các ưu thế của nó như tiện dụng lắp đặt, tiết kiệm thời gian thi công và diện tích dùng. Kính là vật liệu lấy sáng tối ưu nhất, rẻ nhất, thu hút được những bức xạ có lợi cho sức khỏe,.. Với những ưu thế ấy của các công trình nhà biệt thự, villa bằng kính chúng tôi tin rằng, các gia chủ sẽ quan tâm lựa chọn đầu tiên. Ngôi nhà chứa chan sắc xanh của các loại cây cảnh, hoa tươi được trồng xung quanh nhà, trên ban công và khoảng sân rộng. Yếu tố cây xanh không chỉ mang đến giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại giá trị về tinh thầnxúc cảm cho người nhìn. Những chiếc cây trồng được quy hoạch theo chiều cao, dòng cây theo phong thủy và đặc thù là thích hợp sở hữu sở thích của chủ nhà. Không gian sống chan hòa với thiên nhiên hòa mình vào không gian đất trời, cây cối, thân thiện với không gian bên ngoài.

Từ góc view chính diện của ngôi nhà sẽ nhận thấy tỷ lệ dòng kiểu dáng biệt thự 3 tầng hiện đại tương đối hài hòa và tạo cho người nhìn cảm nhận về môi trường sống khang trang, bề thế. Ngay trong khoảng các chi tiết trang hoàng được đồng bộ và chú ý tới từng tiểu tiết, trong khoảng hệ thống cổng hàng rào cho tới những chi tiết bên trong ngôi nhà. Hệ thống cổng được làm bằng dòng cổng sắt sơn màu fake gỗ phong cách và vượt trội.

Hệ thống nhà mái Nhật đang trở thành xu hướng thiết kế hiện nay. Mái Nhật hay còn gọi là mái lùn, được xuất phát từ nước Nhật và được du nhập vào nước ta  sự biến đổi cho phù hợp, sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ và điều kiện thời tiết ở nước ta. Mái Nhật cho chúng ta thấy được sự gọn gàng trong kiến trúc, sự dứt khoát trong hình khối và khỏe khoắn của kiến trúc hiện đại với độ dốc vừa phải dưới 30 độ và độ đua hợp lý đã được kiến trúc sư tính toán cẩn thận để đảm bảo các kích thước tỷ lệ của ngôi nhà hơp lý, phối hợp.

Bản vẽ nhà 3 tầng hiện đại chân tường được thiết kế nâng cao hơn so sở hữu nền đất xung quanhdo đó bậc tam cấp cũng được thiết kế 5 bậc cao ráo, sạch sẽ. Hệ thống chân tường và bậc tam cấp được ốp đá tỉ mỉ cho sạch sẽ, khang trang. Bậc tam cấp sở hữu số bậc tính theo quy luật phong thủy sinh – lão – bệnh – tử và số bậc rơi vào cung Sinh với mong muốn mang đến sự no đủ, hạnh phúc và an nhiên cho gia chủ.

Không gian phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đẹp hiện đại
Hình ảnh: Không gian phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đẹp hiện đại

Màu sắc trong bản vẽ thiết kế nhà được biểu lộ tương đối linh động và mang tính phổ thông thể hiện theo đúng định hướng mong muốn của gia chủ mang đến vẻ đẹp bắt mắt cho không gian ngoại thất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà biệt thự mái Nhật này là màu trắng được điểm tô thêm cho trường phái kiến trúc tiên tiến nhưng không kém phần đẳng cấp và lịch lãm. Màu trắng vẫn là tone màu tạo nền cho những màu sắc khác nổi trội và cũng là màu dễ kết hợp nhất trong bảng màu sắc. Màu trắng được các kiến trúc sư sử dụng cho bản vẽ hiện đại này mang gam màu trung tính, nhẹ nhàng và cũng là mang lại sinh khí mới, sự mới mẻ và tinh tế. Chính vì thế mà màu trắng rất dễ kết hợp những tone màu khác nhau trong khoảng tone màu nóng cho đến màu lạnh, đều rất thích hợp. Màu trắng được sơn cho các lớp tường phẳng, ốp lan can và bậc tam cấp, màu trắng trang trí cho các chi tiết phào chỉ tạo điểm đặc sắc cho ngôi nhà. Màu trắng dễ phối hợp với những gam màu khác với tới sự mới mẻ, độc đáo, cho người nhìn cảm nhận được sự dễ chịu thoả thích và cân bằng thị giác, xúc cảm. Tiếp đến là gam màu nâu trầm đến từ hệ thống sơn khung của sổ, ốp ban công và không gian ngoại thất tầng 3… Màu nâu và gam màu giả gỗ là gam màu của sự đẳng cấprét mướt và đây cũng là biểu tượng của sự phối hợp trong cuộc sống, phong lưu và hạnh phúc. Chính bởi vậy nó mang đến không gian ngoại thất vẻ đẹp lịch lãm cũng như sự yên ấmsum vầy, cũng là điều mà bất kỳ người nào đều mong mỏi với được! Hệ thống mái nhà sử dụng hệ thống ngói mào xanh than vốn dĩ là biểu tượng của sự lịch duyệtđẳng cấp. Chẳng thế mà những thiết kế tân cổ điển hay kiến trúc Châu Âu các kiến trúc sư thường lấy gam màu xanh lam để trang trí cho ngôi nhà. Gam màu xanh lam không chỉ hài hòa trong phương pháp kiểu dáng cái biệt thự hiện đại mà nó còn phù hợp về mặt phong thủy.

Trên đây là một phần vẻ đẹp của mẫu nhà nhà 3 tầng đẹp hiện đại mà chúng ta cùng tìm hiểu. Để có thể hiểu rõ hơn, chi tiết hơn về mẫu thiết kế này, các bạn hãy liên hệ ngay với công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM. Chắc chắn, không chỉ mẫu thiết kế này mà còn rất nhiều mẫu thiết kế hoàn mỹ khác đang chờ bạn đến để lựa chọn cho việc xây dựng ngôi nhà mơ ước, ngôi nhà tương lai cho chính bạn và gia đình.

Hồ sơ thiết kế nhà phố hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế nhà phố hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế nhà phố hiện đại:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng