Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Nhật 130m2 tiện nghi, sang trọng - LV 31303

Chủ đầu tư: Anh Tuyến
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế biệt thự mái Nhật hiện đại
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130 m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + phòng ăn, 1 phòng ngủ khép kín, WC chung
  • Tầng 2: 1 phòng ngủ Master, 1 phòng ngủ khép kín, khu vực sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Phòng thờ, phòng ngủ, khu vực giặt giũ + phơi đồ, WC chung.
Tổng mức đầu tư: 2,5 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Nhật 130m2 khỏe khoắn, tiện nghi, sang trọng – LV 31303 là mẫu thiết kế mang vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại được thiết kế với các khối kiến trúc khỏe khoắn cùng công năng sử dụng vô cùng tiện nghi, sang trọng. Ngôi biệt thự mái Nhật được không quá rườm rà, tỉ mỉ nhiều chi tiết nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát và đầy sức hấp dẫn. Trong những năm qua những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật của Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và góp phần khẳng định vị thế công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đẹp 130m2
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đẹp 130m2

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Nhật 130m2 gây ấn tượng mạnh mẽ với chủ đầu tư ngay trong lần ra mắt. Với không gian ngoại thất của ngôi biệt thự, chủ đầu tư không khỏi rung động, xao xuyến trước vẻ đẹp cùng những đường nét tinh tế, khỏe khoắn và đầy sức quyến rũ của ngôi nhà. Mặt tiền ngôi nhà là sự kết hợp độc đáo với những nét chấm phá của màu sắc và chất liệu của kiến trúc hiện đại. Điểm nhấn thu hút của công trình biệt thự 3 tầng này đó chính là là kiến trúc ngôi biệt thự nhẹ nhàng, tinh xảo không tập trung vào các chi tiết nhỏ mà chú trọng vào tạo hình khối kiến trúc cho ngôi nhà.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Nhật 130m2 được Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM giới thiệu lần này là của gia đình anh Tuyến ở Hưng Yên. Qua lời giới thiệu của bạn bè, chị Lan đã tìm đến và bày tỏ những tâm tư – nguyện vọng về tổ ấm tương lai của mình. Với mảnh đất rộng hàng trăm mét vuông, gia chủ muốn thiết kế một căn biệt thự đẹp với công năng 3 tầng để đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Ở ngôi nhà tương lai này, gia đình anh Tuyến muốn hướng đến sự thoải mái, tiện nghi và mang vẻ đẹp mới lạ, hiện đại.

Với những tiêu chí trên, kiến trúc sư đã gợi ý cho anh Tuyến mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật – xu hướng thiết kế kiến trúc năm 2020 – 2021. Sau khi được tư vấn, vợ chồng anh Tuyến đã khá hài lòng với phương án này và để kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế. Không phụ lòng của gia chủ, chúng tôi đã thiết kế nên mẫu biệt thự hiện đại với 3 tầng công năng hoàn hảo từ nội đến ngoại thất. Còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay giải pháp thiết kế kiến trúc của mẫu biệt thự hiện đại này ngay thôi!

Phối cảnh 3D thiết kế ngoại thất đẹp mẫu nhà chữ Nhật đẹp sang trọng
Hình ảnh: Phối cảnh 3D thiết kế ngoại thất đẹp mẫu nhà chữ Nhật đẹp sang trọng

Ngắm nhìn phối cảnh ngoại thất của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Nhật 130m2 mà ai cũng bất giác rung động bởi sự hiện hữu của những đường nét tinh tế lạ kì. Ngoài ra, mẫu biệt thự này còn trở nên ấn tượng nhờ vào sự chấm phá độc đáo của màu sắc và chất liệu sử dụng cho căn nhà này. Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Nhật được áp dụng kiến trúc hiện đại – và đây cũng là giải pháp thiết kế tối ưu cho mẫu nhà mặt phố có diện tích khá hạn chế. Những chi tiết kiến trúc nhà biệt thự hiện đại 3 tầng khá nhẹ nhàng, không tập trung mô tả chi tiết nhỏ mà kiến trúc hiện đại thiên về việc đắp, xây, tạo hình khối kiến trúc vững vàng. Kết hợp với đó là sử dụng các nguyên vật liệu hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng… tạo cho mẫu thiết kế biệt thự mái Nhật 3 tầng trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Nhật 130m2 tuy được thiết kế khá đơn giản khi sự kết hợp là các khối kiến trúc kết hợp bất đối xứng với hệ mái Nhật nhưng chính điều này lại mang đến sự đồng điệu cho không gian ngoại thất giữa các tầng. Chính cách tạo hình này đã mang đến một công trình bề thế và có điểm nhấn đặc biệt. Ngôi nhà là một khối hình vuông vức nhưng vẫn có những khoảng đua – lùi tinh tế để tạo sự khác biệt cho tổng thể. Mặt tiền nổi bật với hệ sảnh chính – phụ được thiết kế hệ trụ cột vuông vững chãi. Khoảng đua ra được tận dụng làm ban công hóng gió cho tầng 2 khá hợp lý. Toàn bộ phần chân tường tầng 1 được ốp đá khá lạ mắt và nổi bật. Chúng vừa giúp không gian kiến trúc trở nên ấn tượng, nổi bật mà nó còn giúp mang đến sự sạch sẽ, bền đẹp cũng như tránh được các tác động từ côn trùng đục tường như mối, kiến,…

Mái nhà là kiểu mái nhật có độ dốc vừa phải để hài hòa với kiến trúc tổng thể. Đặc biệt không chỉ khối mái chính mà mái nhật được sử dụng xuyên suốt cả 3 tầng. Những khối mái xếp tầng tầng lớp lớp, đua ra vô cùng thống nhất. Với cách kiến tạo này đã tạo nên sự mới lạ cho diện mạo của ngôi nhà.

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế đơn giản, khỏe khoắn và sang trọng
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế đơn giản, khỏe khoắn và sang trọng

Thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Nhật 130m2 được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại thì không thể không nói đến các nguyên vật liệu, các chất liệu hiện đại tôn lên vẻ sang trọng. Một điểm mà ai cũng mãn nhãn khi ngắm nhìn mẫu biệt thự hiện đại này là việc sử dụng hệ cửa kính khung gỗ ở khắp các mặà sảnh phụt (ngoại trừ vị trí sảnh chính và sảnh phụ). Tất cả hệ cửa từ cửa chính cũng như cửa phụ đều được làm bằng gỗ nâu khá thân thuộc. Tuy nhiên, để các phòng lấy được tối đa ánh sáng thì cửa sổ được lồng ghép với những ô kính trong suốt. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật 130m2 sử dụng xuyên suốt hệ thống cửa kính khung gỗ, để tăng khả năng hấp thu ánh sáng tự nhiên. Và giúp gia chủ có thể mở rộng thoáng tầm mắt, đưa thiên nhiên vào không gian sống tạo nên một sự hài hòa trong tổng thể. Việc bố trí cửa sổ ở các tầng với mật độ dày đặc đã giúp không gian nội thất bên trong nhà dường như kết nối hoàn hảo với không gian thiên nhiên bên ngoài.

Với một bố cục tự do và mang tính hình tượng nghệ thuật hiện đại theo phong cách cá nhân, mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Nhật 130m2 này đã tạo ra cho mình những khoảng không nổi bật thông qua màu sắc đa dạng của nguyên vật liệu ngoại thất bền đẹp.

Với mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 3 tầng của gia đình anh Tuyến, các kiến trúc sư Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã quyết định sử dụng tông màu trắng cho gia đình anh. Vì đó là màu sơn mà gia chủ yêu thích, bên cạnh đó làm nổi bật được không gian ngoại thất. Tổng thể ngôi nhà vẫn lấy màu trắng tinh khôi làm chủ đạo để luôn giữ vẻ đẹp với thời gian. Màu trắng giúp những chi tiết như hoa văn trang trí, cửa sổ màu nâu, hệ tường trang trí màu xám cùng hệ thống mái Nhật khoe được vẻ duyên dáng của mình. Có thể thấy, cách phối màu giữa trắng và các tone màu khác được các kiến trúc sư Công ty LUXVIET – LUXURY VIETNAM kết hợp vô cùng ăn khớp với nhau.

Khi nhìn qua mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Nhật 130m2, ta thấy được sự sang trọng, tiện nghi cho một mẫu nhà đẹp hoàn mỹ. Từ bố cục ngoại thất cho đến cách tiếp cận cảnh quan trên lô đất rộng được thiết kế rất ưu việt, khác biệt nhiều so với những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng trước đó mà chúng tôi thiết kế. Vì ngôn ngữ kiến trúc hiện đại chúng tôi đã vận dụng các chi tiết kiến trúc có sự đối lập với phong cách kiến trúc truyền thống. Để từ đó mà các ý tưởng thiết kế kiến trúc có những sự chuyển hướng tích cực để tạo ra không gian nội thất tiện nghi, đem đến sự thuận lợi tối đa trong mọi hoạt động.

Toàn cảnh mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Nhật 130m2 khi nhìn từ trên cao xuống - LV 31303
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Nhật 130m2 khi nhìn từ trên cao xuống – LV 31303

Và bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái mái Nhật hiện đại được các kiến trúc sư Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM triển khai cho gia đình anh Trí đã thỏa mãn tất cả các yêu cầu tiêu chuẩn cho một không gian sống hiện đại và có nhiều nét mới trong quy tắc vận hành chuỗi tiện ích công năng. Không chỉ hoàn hảo về ngoại thất, mẫu nhà biệt thự mái Nhật này còn mang đến một không gian sống tiện nghi qua thiết kế công năng vô cùng khoa học và tối ưu. Không gian tầng 1 là khu vực sinh hoạt chung với phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ ông bà. Tạo nên sự gần gũi và thuận tiện cho di chuyển. Bên cạnh đó, tầng 1 còn được bố trí phòng vệ sinh chung, 1 phòng vệ sinh riêng khép kín trong phòng ngủ để 2 bác có thể sử dụng lúc cần thiết mà không cần phải di chuyển ra ngoài phòng vệ sinh chung.

Tầng 2 mẫu nhà biệt thự hiện đại 3 tầng mái Nhật là không gian nghỉ ngơi của gia đình thiết kế gồm 2 phòng ngủ và 1 không gian sinh hoạt chung. Trong đó có 1 phòng ngủ được thiết kế khép kín theo dạng master dành cho vợ chồng anh Trí. Phòng ngủ khép kín dành cho con và 1 không gian sinh hoạt chung ở giữa tiện dụng.  Mỗi không gian được trang trí theo cá tính và sở thích của mỗi người tạo nên màu sắc vừa giản dị vừa thân thiện mà tiện nghi.

Tầng 3 của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Nhật 130m2 được thiết kế bao gồm 1 phòng ngủ dự phòng dành cho khách, 1 phòng thờ tổ tiên, khu giặt là, phơi phóng.

Về mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại, các kiến trúc sư tại Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã thành công khi lên phương án làm hài lòng chủ đầu tư về không gian sống, sinh hoạt tiện nghi. Khuôn viên xanh hài hòa và đáp ứng được nhu cầu của đại gia đình. Công trình nhà biệt thự 3 tầng hiện đại mái Nhật này có tổng thể sân vườn và được phân chia theo tỷ lệ hài hòa với tổng thể, có không gian thoáng mát, thiết kế tiện ích sang trọng.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Nhật 130m2 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 3 tầng hiện đại:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN