Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Dương - LV 31305

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Biệt thự Pháp
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 105
Diện tích khu đất: 150

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, WC, cầu thang và garage.
  • Tầng 2: 1 phòng ngủ, phòng SHC, phòng GYM, WC, cầu thang và sân phơi.
  • Tầng 3: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, phòng thư giãn, WC và cầu thang.
Tổng mức đầu tư: 2,6 tỷ
Năm thực hiện: 2021

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển luôn mang đến cho chủ đầu tư một ngôi nhà mang đẳng cấp, sang trọn và quyền quý. Bên cạnh đó, không gian sống của công trình mang lại sự thoải mái, các thành viên trong gia đình được tận hưởng những tiện nghi, đẳng cấp và hoàng gia. Đối với gia chủ lựa chọn cho mình phong cách kiến trúc này thường là những người có gu thẩm mỹ cao, khả năng tài chính dư dả và là người am hiểu về kiến trúc tân cổ.

Là đơn vị số 1 trong lĩnh vực thiết kế, đặc biệt là thiết kế kiến trúc tân cổ điển, Luxviet – Luxyry Việt Nam luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những không gian sống ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp nhất. Đối với mẫu thiết kế tại Hải Dương mà hôm nay chúng tôi giới thiệu tới quý vị trong ngày hôm nay là một trong những công trình tận tâm và tâm huyết đó của LuxViet. Ngôi biệt thự, với những đường nét thiết kế tinh tế, mang những đặc điểm hình thái riêng, đẳng cấp và bền vững cùng thời gian. Dưới bàn tay tài hoa của các Kiến Trúc Sư, với những tính toán kỹ lưỡng, tỉ mỉ và sự am hiểu kiến trúc sâu rộng, mẫu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Dương nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

1. Thông tin chung về thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp, sang trọng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp, sang trọng

Nhìn vào phối cảnh ngôi biệt thự có thể thấy đây là ngôi biệt thự 3 tầng mái Thái khá khang trang và rộng rãi. Ngôi nhà không chỉ khẳng định vị thế của gia chủ mà còn là không gian sinh hoạt vô cùng ấm cúng, sang trọng phục vụ như cầu ăn ở, sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Mẫu thiết kế tân cổ điển này nổi bật thu hút với những đường phào chỉ nhấn nhá khá chi tiết. Đặc biệt là sự kết hợp hài hòa những chắt lọc tính tế giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Ngôi nhà 3 tầng thu hút điểm nhấn vào hệ phào chỉ, nhưng không quá cầu kỳ, rườm rà và rối rắm. Chính nét đẹp sang trọng, tinh tế nhưng lại hướng về sự đơn giản chứa đựng vẻ đẹp riêng biệt.

Mẫu biệt thự 3 tầng tại Hải Dương với diện tích sàn rộng rãi lên tới 105m2 được xây dựng trên khuôn đất 150m2. Với yêu cầu từ phía gia chủ cho những nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, ngôi biệt thự hiện đại được thiết kế với công năng bao gồm: phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, phòng ngủ Master. Các thiết kế được kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ hài hòa giữa vẻ đẹp ngoại thất, công năng tiện nghi, phong thủy và năng lực tài chính kinh tế của gia chủ.

2. Phối cảnh 3D cho mẫu biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Dương – Luxviet 31305

Phối cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế 3 tầng kiến trúc Pháp
Hình ảnh: Phối cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế 3 tầng kiến trúc Pháp

Khi gia chủ từ Hải Dương lên văn phòng của Luxviet tại Hà Nội để được trực tiếp trao đổi cùng kiến trúc sư. Chủ đầu tư đã rất ưng ý và hài lòng với phương án mà KTS đưa ra. Sau khi ký hợp đồng, ngay ngày hôm sau chúng tôi đã về Hải Dương để khảo sát khu đất. Do công trình được xây dựng tại khu đất thổ cư, nền đất cứng bên cạnh đó hiện trạng địa chất xung quanh cũng khá cứng. Công trình thuộc dạng khang trang và có quy mô nên chúng tôi đã đưa ra phương án xử lý móng băng ngôi nhà 3 tầng. Móng băng là phương án thiết kế vô cùng hợp lý bởi móng băng đảm bảo truyền tải trọng công trình xuống đều cho các cọc bê tông bên dưới, giảm áp lực đáy móng, chống lại hiện tượng lún không đều giữa các cột.

Cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và tinh tế của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng
Hình ảnh: Cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và tinh tế của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng gây ấn tượng với sự phối hợp màu sắc đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển đó là sự kết hợp giữa màu trắng sứ và màu vàng kim đậm chất hoàng gia. Ngôi biệt thự 3 tầng chia thành hai khối màu sắc bắt mắt tạo nên sự tương phản độc đáo. Hai tone màu tưởng như đối lập lại vô cùng hòa quyện, đan xen và ăn nhập với nhau. Đây cũng là hai tone màu được ưu chuộng trong kiến trúc tân cổ điển mà làm nên nét đẹp đặc trưng của phong cách kiến trúc này. Chính màu trắng và màu vàng giúp tôn lên vẻ đẹp xa hoa của hệ hoa văn, phào chỉ.

Toàn bộ không gian tầng 1 được ốp đá màu vàng hoàng kim sang trọng. Nó giúp toàn bộ không gian trở nên quý phái, đẳng cấp. Việc ốp đá giúp không gian ngoại thất không những trở nên sang trọng mà còn vô cùng sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh, không bị lấm bẩn, ẩm mốc bởi mưa nắng, côn trùng mối mọt. Nhìn tổng thể căn biệt thự toát lên màu trắng tinh khôi bởi nước sơn bóng chống bám bẩn mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch.

Một góc view đẹp của thiết kế biệt thự Pháp tân cổ
Hình ảnh: Một góc view đẹp của thiết kế biệt thự Pháp tân cổ

Vẻ đẹp xa hoa, hào nhoáng bên ngoài ngôi nhà với vẻ đẹp khang trang, đồ sộ cũng đủ để nói lên sự đẳng cấp của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển. Hệ hoa văn phào chỉ nhẹ nhàng, thanh thoát tỏa sáng lộng lẫy trên nền màu trắng trang nhã, tính tế như khẳng định được quyền uy của người sở hữu nó. Ấn tượng mạnh mẽ là những hoa văn phù điêu được đắp nổi, sắc nét và rất tinh xảo với những nét chìm, nét nổi trong sắc vàng lung linh.

Những ô cửa sổ bằng gỗ, và ô cửa kính lớn làm các không gian thêm rộng rãi và thoáng mát hơn, bên trong nhà có thể nhìn ngắm ra không gian bên ngoài. Khác với các thiết kế biệt thự cổ điển ngày xưa, hệ thống cửa được thiết kế mở lớn hơn và nhiều hơn so với thời trung cổ, nhằm mục đích tập trung vào lấy ánh sáng, sự sang trọng, phóng khoáng và thoáng mát cho không gian nên nó trở thành nơi để ngắm cảnh và thưởng ngoạn cảnh quan. Hệ cửa chính của ngôi nhà được thiết kế với hệ gỗ chắc chắn, đẳng cấp. Bên cạnh đó, hệ cửa phụ và các hệ cửa sổ của ngôi nhà được làm bằng hệ thống kính cường lực và nhôm xingfa. Chính hệ cửa này được tận dụng ở cửa sổ tầng 1 và và các cửa sổ, cửa ban công tầng 2, tầng 3. Việc sử dụng nhiều kính cường lực giúp gia chủ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên tốt nhất cho không gian nội thất của ngôi nhà. Hệ thống ban công được thiết kế với những khung hình vuông chắc chắn, uy nghi, đan xen với hệ ban công hình bán nguyệt mềm mại, quyến rũ. Hơn nữa, ban công cũng được mở theo từng vị trí của cửa ban công để mang đến những khoảng view đẹp mắt . Hệ thống ban công cũng được sử dụng với nhiều kích thước, kiểu dáng kiến trúc khác nhau vô cùng bắt mắt.

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Dương - Luxviet 31305
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Dương – Luxviet 31305

Điểm nhấn không thể thiếu để làm nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian ngoại thất của ngôi nhà đó chính là phần mái. Hệ mái của ngôi biệt thự Pháp được thiết kế ngoài chức năng che chắn thì nó còn giúp ngôi nhà thêm phần khang trang. Phần mái cũng được thiết kế hệ thống cửa thông gió lấy gió lấy sáng. Hệ thống mái màu xanh than nổi bật trên nền màu trắng tinh tế. Và cuối cùng hệ thống sân vườn, cổng hàng rào chính là viên gạch cuối cùng làm nên vẻ đẹp trọn vẹn, hoàn hảo của ngôi nhà. Nền gạch đá lát giúp sân luôn sạch sẽ. Hệ thống hàng rào được thiết kế thoáng với những thanh nan sắt càng giúp ngôi nhà không bị bí bách.

3. Mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự Pháp 3 tầng tân cổ điển

Tổng thể mặt bằng mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Tổng thể mặt bằng mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Ngôi biệt thự Pháp 3 tầng được thiết kế khá khang trang với mặt bằng công năng hợp lý, tiện nghi. Ở không gian tầng 1, từ đại sảnh đi vào quý vị và các bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng một không gian nội thất tân cổ điển sang trọng hài hòa cùng với không gian ngoại thất. Phía trong là không gian phòng bếp đối diện với phòng ăn đều được bố trí vô cùng ngăn nắp, khoa học. Tại không gian tầng 1, gia chủ không đặt phòng ngủ mà toàn bộ phòng ngủ được đặt trên tầng 2 và tầng 3 mang lại sự yên tĩnh, tách biệt.

Chi tiết mặt bằng mẫu biệt thự Pháp tại Hải Dương
Hình ảnh: Chi tiết mặt bằng mẫu biệt thự Pháp tại Hải Dương

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái Thái. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, WC, cầu thang và garage.
  • Tầng 2: 1 phòng ngủ, phòng SHC, phòng GYM, WC, cầu thang và sân phơi.
  • Tầng 3: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, phòng thư giãn, WC và cầu thang.

Nếu như các bạn muốn có một ngôi nhà sang trọng, ấn tượng và xa hoa thì mẫu thiết kế nhà mái Thái được coi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Các kiến trúc sư của Luxviet với sự chuyên nghiệp và bàn tay tài hoa của mình chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Chi tiết mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng tại Hải Dương
Hình ảnh: Chi tiết mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng tại Hải Dương

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu Thiết kế biệt thự Pháp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

3 2 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN