Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp - Mã số: LV 31150

Chủ đầu tư: Chị Chuôn
Địa điểm: Bến Tre
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 11x22m
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách + bếp và phòng ăn + 1 phòng ngủ riêng + phòng wc chung.
  • Tầng 2: phòng sinh hoạt chung + phòng ngủ master + 02 phòng ngủ con khép kín.
  • Tầng áp mái : 02 Phòng ngủ + Phòng Karaoke + Phòng thờ.
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: LV 31150 được thiết kế hoàn hảo, duyên dáng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Công trình mang trong mình vẻ đẹp cầu kỳ, hoa lệ của phong cách kiến trúc Pháp, Châu Âu sang trọng. Vẻ đẹp tân cổ điển Pháp của mẫu biệt thự lâu đài được thiết kế dung hòa với nét đẹp tinh túy, xa hoa của kiến ​​trúc cổ điển và tiện nghi, tươi mới của kiến trúc hiện đại, tạo nên một công trình nhà ở hoàn mỹ đáp ứng được nhu cầu của chủ đầu tư. Bên cạnh vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của không gian ngoại thất, mẫu dinh thự lâu đài còn chinh phục chủ đầu tư bởi là không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.

1. KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP KIẾN TRÚC TRONG MẪU THIẾT KẾ LÂU ĐÀI DINH THỰ 3 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

Chi tiết mặt tiền mẫu thiết kế cầu kỳ, xa hoa của bản vẽ biệt thự 3 tầng
Hình ảnh: Chi tiết mặt tiền mẫu thiết kế cầu kỳ, xa hoa của bản vẽ biệt thự 3 tầng

Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp khoác lên vẻ đẹp của kiến trúc châu Âu vô cùng lộng lẫy, với những đường gờ tinh xảo, sắc nét uốn lượn quanh toàn bộ khối kiến ​​trúc bề thế đồ sộ và khang trang. Công trình mang trong mình niềm kiêu hãnh của kiến trúc cổ điển và sự phá cách, tươi mới của kiến trúc hiện đại. Bản vẽ nhà biệt thự lâu đài do đội ngũ kiến ​​trúc Luxviet kiến ​​tạo với những đường nét, hoa văn phào chỉ nổi bật, từng chi tiết kiến ​​trúc đều khẳng định đẳng cấp, thành công và địa vị xã hội của chủ đầu tư. Những chi tiết bức phù điêu trang trí giống như một phần vương miện và theo một nghĩa nào đó hòa quyện vào kiến trúc tòa nhà mở ra không gian các tòa lâu đài Châu Âu hoàng gia xa hoa và đẳng cấp. Mang trong mình vẻ đẹp tân cổ điển với những tỷ lệ vàng tạo ra sự cân bằng và đối xứng. Sự đăng đối, cân xứng tạo nên một tòa dinh thự nhà ở trang nghiêm, vững chắc với cảm giác uy tín và sang trọng nhất. Lâu đài có 3 tầng đẹp và sang trọng, không quá sang trọng hay hoành tráng, toát lên vẻ đẹp mê hoặc đặc trưng của những biệt thự tân cổ điển.

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự Pháp sang trọng, xa hoa
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự Pháp sang trọng, xa hoa

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D ngoại thất mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển, ta bị mê hoặc đắm chìm trong vẻ đẹp hoa mỹ, lộng lẫy tựa bông hoa của kiến ​​trúc cổ điển được tái hiện một cách hoàn hảo tại dự án.

Bạn đọc xem thêm: Top 99+ mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Có thể thấy, mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng này được thiết kế nổi bật bởi hệ thống tường kết cấu vững chắc và hệ thống cột đan xen giữa các cột của sảnh chính và các sảnh phụ. Hệ cột đỡ mái tiền sảnh đồng thời làm hiên và ban công tầng 2. Sự kết hợp giữa hệ thống hình trụ tròn với hình khối mềm mại, cuốn hút và hệ thống cột vuông mạnh mẽ, nam tính thường được sử dụng phổ biến trong cả hai thiết kế tân cổ điển. Đầu và chân cột có chân vuông, hoa văn đẹp mắt. Hệ thống cột có các rãnh nhỏ chạy song song từ đầu tới chân cột thể hiện sự mềm mại, duyên dáng của người phụ nữ.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng

Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: LV 31150 được trang trí với tông màu trắng sang trọng và tinh tế, lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trên tông nền trắng trang nhã, đội ngũ kts kiến ​​trúc sư LuxViet đã tạo điểm nhấn cho phần mái bằng hoa văn trang trí màu đen, tạo nên sự tương phản làm bừng sáng ngôi nhà. Bên cạnh đó, gam màu nâu đỏ của hệ cửa chính càng tăng thêm sự đẳng cấp cho thiết kế dinh thự lâu đài tân cổ điển, tăng thêm vẻ quyến rũ và giá trị thẩm mỹ. Trong khi đó, hệ thống cửa kính dày đặc khắp không gian ngoại thất của công trình 3 tầng tân cổ điển kiểu lâu đài được tận dụng tối đa để tạo sự thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên.

2. HỆ MÁI, CỔNG, SÂN VƯỜN VÀ HÀNG RÀO CỦA CÔNG TRÌNH TÂN CỔ ĐIỂN

Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp - Mã số: LV 31150
Hình ảnh: Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: LV 31150
  • Hệ mái của mẫu biệt thự lâu đài

Mái của mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: LV 31150 là sự kết hợp của mái mansard và mái chóp. Đây là 2 hệ mái cao cấp thường được sử dụng trong các công trình tân cổ điển Pháp với chi phí xây dựng rất cao. Đặc biệt, các chi tiết mái được phủ bằng kim loại quý hiếm, đắt tiền xung quanh các cạnh và hoa văn đều được trau chuốt tỉ mỉ. Nhờ đó, khi có ánh nắng chiếu vào, ngôi nhà như bừng lên lấp lánh trông thật huyền ảo và rất đẹp. Hệ thống mái nhà được đặt ở các mức cao thấp khác nhau. Mái mansard với kết cấu như hình thang up ngược lên tòa dinh thự. Sau đó, hệ mái được lợp bằng loại đá tự nhiên màu ghi xám huyền bí chuyên dùng cho các lâu đài. Cách phối màu này khiến bản vẽ lâu đài 2 tầng 1 tum kiến trúc Pháp trở nên sang trọng và tinh tế, đồng thời đảm bảo mái nhà được luôn sạch sẽ, bền bỉ và lâu dài.

Bạn đọc xem thêm: Top 100+ mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẳng cấp nhất Việt Nam

  • Hệ sân vườn, cổng hàng rào

Với diện tích xây dựng rộng lớn, tòa lâu đài còn được thiết kế một khu vườn xanh vì diện tích còn lại cũng rất rộng rãi. Đội ngũ kts Luxviet tài hoa, giàu kinh nghiệm tận dụng các góc sân, khoảng trống trên tường để tạo nên những bức tường trồng hoa, không gian trồng cây, làm nổi bật vẻ đẹp của mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển mỹ lệ.

Hệ thống cổng và hàng rào xung quanh được thiết kế đồng nhất hài hòa với vẻ đẹp kiến trúc và cảnh quan sân vườn của ngôi nhà. Cổng và hàng rào của mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng thiết kế đơn giản mang đậm nét kiến ​​trúc tân cổ điển, mang đến sự chắc chắn, an ninh cho tổng thể công trình.

3. MẶT BẰNG CÔNG NĂNG CHI TIẾT MẪU THIẾT KẾ DINH THỰ LÂU ĐÀI 3 TẦNG

Chi tiết mặt tiền mẫu thiết kế cầu kỳ, xa hoa của bản vẽ biệt thự 3 tầng
Hình ảnh: Chi tiết mặt tiền mẫu thiết kế cầu kỳ, xa hoa của bản vẽ biệt thự 3 tầng

Công năng của ngôi biệt thự Pháp được thiết kế khoa học, đầy đủ không gian sống, nghỉ ngơi và thư giãn. Nhờ thiết kế đó, mang lại cho công trình nhà ở sự tiện nghi, trong lành, thoáng mát và hoàn hảo. Toàn bộ nội thất của được thiết kế hoàn hảo, từ những chi tiết cho đến vẻ đẹp tổng thể sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với gia chủ nói riêng và giới kiến trúc nói chung.

Dưới đây là sơ đồ mặt bằng chức năng chi tiết của thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng.

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách + bếp và phòng ăn + 1 phòng ngủ riêng + phòng wc chung.
  • Tầng 2: phòng sinh hoạt chung + phòng ngủ master + 02 phòng ngủ con khép kín.
  • Tầng áp mái : 02 Phòng ngủ + Phòng Karaoke + Phòng thờ.

Hồ sơ mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới quý độc giả thông tin liên quan đến bản vẽ dinh thự 3 tầng tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư tại Luxviet vô cùng tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ cao, nhiệt huyết và còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở, biệt thự 3 tầng tân cổ điển với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái và thẩm mỹ nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế lâu đài dinh thự:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN