Đốn tim với thiết kế biệt thự lâu đài đẹp tại Vũng Tàu - LV 21021

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 150 m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 3.6 tỷ
Năm thực hiện: 2019

Thiết kế biệt thự lâu đài đẹp tại Vũng Tàu có một sức hút lạ kỳ, thu hút mọi ánh nhìn và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy đi cùng năm tháng của nó. Kiến trúc LuxViet tự hào là đơn vị thiết kế và thi công uy tín hàng đầu cả nước với đội ngũ kiến trúc sư tốt nghiệp các đại học danh tiếng, dày dạn kinh nghiệm, giàu sức sáng tạo tự hào là đơn vị thiết kế mẫu biệt thự đốn tim người xem này. Công trình là một tác phẩm nghệ thuật về kiến trúc vô cùng hoàn hảo mà chúng tôi muốn chia sẻ và lan tỏa cùng gia chủ đến người xem. Đây là thiết kế lâu đài dinh thự không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn tiện nghi với công năng thông minh mang lại cuộc sống thượng lưu, thoải mái nhất.

Dưới đây, LuxViet xin trân trọng giới thiệu tới quý vị cùng các bạn thiết kế biệt thự lâu đài đẹp cuốn hút đến từng chi tiết nhỏ tại Vũng Tàu. Kính mời quý vị cùng các bạn đón xem:

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển đẹp tại Vũng Tàu
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển đẹp tại Vũng Tàu

Ngôi biệt thự Pháp 2 tầng tại Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp vẻ đẹp kiêu kỳ, xa hoa của kiến trúc cổ điển cùng sự phóng khoáng, tiện nghi của kiến trúc hiện đại mang lại không gian đẳng cấp mà vẫn tiện nghi, thoải mái và hài hòa. Mẫu nhà vườn với thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt được đội ngũ KTS thổi hồn vào từng chi tiết khiến ngôi nhà trở nên ấn tượng, thu hút hơn. Công trình khoác lên mình vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy thể hiện đậm chất vẻ đẹp kiến trúc cổ xưa phương tây kết hợp vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi ngày nay. Ngôi biệt thự tân cổ điển toát lên vẻ đẹp hoài cổ hấp dẫn, mới lạ thu hút khiến người chiêm ngưỡng không thể dời mắt. Toàn bộ không gian ngoại thất được thiết kế tinh tế, cầu kỳ từ hệ thống hoa văn, cột trụ, phào chỉ, hệ thống cửa… đến tổng thể kiến trúc, kiến trúc mái, hệ thống sân vườn hài hòa, trang nhã và thanh lịch.

Vẻ đẹp sang trọng, xa hoa thu hút mọi ánh nhìn của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài Pháp
Hình ảnh: Vẻ đẹp sang trọng, xa hoa thu hút mọi ánh nhìn của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài Pháp

Có thể thấy, ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng dường như đã cởi bỏ sự gò bó cùng tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe của kiến trúc cổ điển vốn có. Dưới bàn tay tài hoa, óc sáng tạo và sự học hỏi, tìm tòi không ngừng của đội ngũ KTS LuxViet ngôi biệt thự lâu đài đẹp tại Vũng Tàu hoàn hảo và tuyệt mỹ. Ngôi nhà vườn thiết kế với khối hình vuông vắn nổi bật trên các bờ tường phẳng, bề thế và chắc chắn là vẻ đẹp tinh tế, linh hoạt của những khối cột trụ, hệ thống hoa văn, phào chỉ. Hệ thống phào chỉ, đường gờ được KTS trau chuốt tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ các lâu đài Châu Âu xa hoa và lộng lẫy. Mỗi đường nét ngôi nhà được thiết kế và sử dụng các loại vật liệu mới để khi kết hợp với các chi tiết mang đến một hơi thở mới của thời đại cũng như là xu hướng kiến trúc nhà ở được yêu thích hiện nay.

Một góc view đẹp của thiết kế Pháp được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ
Hình ảnh: Một góc view đẹp của thiết kế Pháp được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ

Ngắm nhìn phối cảnh 3D ngoại thất ngôi biệt thự lâu đài như có một sức cuốn hút không thể dời mắt. Đầu tiên, có thể thấy khu vực đại sảnh của ngôi nhà 2 tầng được  đội ngũ KTS đầu tư nhiều tâm huyết nổi bật với hệ thống 2 cặp cột trụ tròn trang nhã, tinh tế chống đỡ họa tiết vương miện cầu kỳ, tinh xảo. Toàn bộ hệ thống cầu thang được ốp đá màu vàng nổi bật, sang trọng. Lan can cầu thang được thiết kế đua rộng theo kiểu vòng cung như đón chào quý khách.

Ngôi biệt thự vườn Pháp được KTS phối hợp hài hòa các màu sắc mang đậm chất tân cổ điển. Ngoài các chi tiết kiến trúc mang phong cách kiến trúc tân cổ thì cách phối màu của ngôi nhà cũng vô cùng nổi bật, thu hút và ấn tượng. Mẫu biệt thự lâu đài tại Vĩnh Phúc sử dụng tone màu trắng làm tone màu chủ đạo. Màu trắng là màu sắc đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển mang lại sự sang trọng, thanh lịch, bề thế và rộng rãi. Nổi bật trên nền trắng tinh khôi là màu vàng hoàng gia làm toát lên phong cách quý tộc, thượng lưu của các chi tiết làm điểm nhấn của ngôi nhà. Chân tường của ngôi nhà được ốp gạch màu ghi sạch sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà luôn vững chãi. Bên cạnh đó, màu xanh than của hệ mái Mansard mang đến và hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi nhà. Màu xanh hòa quyện cùng hệ thống sân vườn mang đến cảm giác bình yên và thanh bình làm dịu lại vẻ đẹp xa hoa khiến công trình trở nên gần gũi, ấn tượng và thân thiện.

Toàn cảnh mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Vũng Tàu
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Vũng Tàu

Thiết kế biệt thự Pháp tại Vũng Tàu sử dụng các vận liệu cao cấp, đặt tiền và phổ biến tại địa phương. Hệ thống cửa chính của ngôi nhà sử dụng gỗ tự nhiên cao tạo sự chắc chắn và an toàn cho không quan ngôi nhà. Bên cạnh đó toàn bộ hệ thống cửa sổ được thiết kế sử dụng nhôm xingfa và kính cường lực cao cấp. Cửa nhôm kính xingfa chắc chắn không chỉ đáp ứng vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang lại những tiện ích cho ngôi nhà. Hệ cửa kính kết nối ánh sáng bên ngoài vào không gian nội thất bên trong. Hơn nữa đó những khung cửa kính, mọi thành viên trong gia đình có thể thư giãn ngắm cảnh, phóng tầm mặt tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp bên ngoài mà không sợ mưa nắng hay gió rét. Toàn bộ lan can của ngôi nhà là những hàng con tiện được sơn đồng nhất với căn nhà để tổng thể ngôi nhà trở nên hài hòa, chắc chắn và bề thế hơn.

Để hoàn thiện vẻ đẹp đẳng cấp của ngôi nhà là hệ mái Mansard quyền lực, hoàn hảo với sự thống nhất cao về kiến trúc. Hệ thống mái được thiết kế như hình thang up ngược chắc chắn và dày dặn. Khi kết cấu của mái vòm và mái Mansard được hoàn thành, LuxViet đã sử dụng hệ thống mái ngói đá tự nhiên màu xanh than có độ bóng đẹp cao giúp tổng thể kiến trúc không chỉ đẹp mắt mà nó còn giúp cho công trình có nét gì đó bí ẩn, huyền bí. Với hệ thống mái vòm, KTS đã đính kế lên đó hệ thống hoa văn được mạ vàng khiến cho tổng càng trở nên sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt chi tiết mũ vương miện cùng có cửa thông gió không chỉ giúp kiến trúc ngôi nhà trở nên sinh động và còn tạo điểm nhấn và lấy sáng lấy gió cho ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự lâu đài đẹp tại Vũng Tàu - LuxViet 21021
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự lâu đài đẹp tại Vũng Tàu – LuxViet 21021

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng kiến trúc tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy trở nên hoàn hảo, hài hòa với hệ sân vườn xanh mát. Hệ thống hàng rào được xây chắc chắn, đẹp mắt mang sự đồng nhất với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Hệ thống đèn chiếu sáng lung linh sân vườn vào ban đêm giúp cho không gian sân vườn càng trở nên ấn tượng. Không gian sống đậm chất thiên nhiên giúp cho con người có một cuộc sống vô cùng gần gũi, thân thiết một cách lạ kỳ để cho bất cứ ai khi hòa mình vào không gian ấy đều cảm thấy dễ chịu cùng những phút giây thư giãn, thoải mái nhất có thể.

Hồ sơ thiết kế Biệt thự lâu đài đẹp, sang trọng tại Vũng Tàu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản biệt thự cao cấp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng