Mẫu nhà 2 tầng chữ L tân cổ điển đẹp mặt tiền 6m - LV 23311

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu nhà 2 tầng chữ L tân cổ điển đẹp mặt tiền 6m – LV 23311 được xây dựng với diện tích lên tới 120m2 mỗi tầng. Khi được sử dụng thực tế kết hợp với kiến ​​trúc mang lại không gian sống hài lòng và trọn vẹn nhất cho gia đình chủ đầu tư. Bản thiết kế biệt thự 2 tầng thể hiện đúng tinh thần và mong muốn của chủ đầu tư về một không gian sống sang trọng, tiện nghi. Trong bài viết này, kiến trúc Luxviet kính mời quý vị và các bạn cùng đón xem hình ảnh phối cảnh và sơ đồ tầng chức năng cho cho bản vẽ nhà đẹp này nhé.

1. THÔNG TIN CHUNG MẪU THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG CHỮ L ĐẸP

Phối cảnh 3D ngoại thất với màu trắng trang nhã của mẫu nhà 2 tầng
Phối cảnh 3D ngoại thất với màu trắng trang nhã của mẫu nhà 2 tầng

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển rộng 120m2 được thực hiện cho một nhà đầu tư ở Hưng Yên. Dự án nhà đẹp này được xây dựng trên một khu đất khá hẹp, sâu và nở hậu của gia đình. Đồng thời, không gian nhà bếp ăn được ưu tiên thiết kế riêng biệt phía cuối công trình. Điều này cho phép thiết kế kiến ​​trúc mạnh mẽ và tiện lợi hơn. Biệt thự 2 tầng chữ L với phòng bếp ăn tách riêng cũng hấp dẫn hơn vì được đầu tư nhiều hơn cả về chi phí xây dựng cũng như các yếu tố kiến ​​trúc.

2. CHIÊM NGƯỠNG PHỐI CẢNH 3D NGOẠI THẤT MẪU NHÀ 2 TẦNG CHỮ L

Không gian kiến trúc mẫu thiết kế nhà 2 tầng chữ l đẹp
Không gian kiến trúc mẫu thiết kế nhà 2 tầng chữ l đẹp

Mỗi ngôi nhà đều có một phong cách kiến ​​trúc độc đáo riêng, thể hiện cá tính của gia chủ. Điều này đòi hỏi kiến ​​trúc sư phải có kinh nghiệm chuyên môn, khả năng sáng tạo độc đáo và cảm nhận được xu hướng thiết kế hiện nay. Phong cách kiến ​​trúc biệt thự tân cổ điển được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, kết cấu hoàn hảo, không gian tiện nghi và được coi là vẻ đẹp vượt thời gian, không bao giờ lỗi mốt.

Ông Bình tại Hưng Yên yêu thích sự nguyên vẹn, cẩn thận và tinh tế của từng khối xây dựng và mặt bằng công năng đã đánh giá cao vẻ đẹp tổng thể và sự khác biệt nổi bật trong mẫu biệt thự chữ L này.

Mẫu nhà chữ L có hình chữ nhật dài thiết kế rất vuông vức, đối xứng với mặt tiền rộng 6m, sâu hơn 20m.

Chiều cao hai tầng và hệ mái Mansad có thiết kế rỗng, độ dốc vừa phải tạo nên hình ảnh tổng thể sang trọng, hài hòa và ấn tượng.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L tân cổ điển đẹp mặt tiền 6m - LV 23311
Mẫu nhà 2 tầng chữ L tân cổ điển đẹp mặt tiền 6m – LV 23311

Trang trí mặt tiền là một khâu vô cùng quan trọng vì bộ mặt của ngôi nhà được xem là nơi đầu tiên thể hiện vẻ đẹp khi nhìn vào kiến ​​trúc của ngôi nhà. Điểm đáng chú ý trong kiến ​​trúc bên ngoài biệt thự 2 tầng chữ L nổi bật với cách đặt sọc nhỏ trên cặp cột tròn lớn thông tầng nối từ sảnh lên hệ mái Mansad để tạo thành cột linh hoạt, mềm mại, tạo điểm nhấn trên mặt tiền ngôi nhà.

Thay vì sử dụng những cột vuông phẳng hoàn toàn như trong kiến ​​trúc hiện đại, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển sử dụng cột tròn mềm mại, thanh thoát, kết hợp những đường nét nhỏ được sử dụng và sơn cùng màu trắng cùng không gian ngoại thất thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường.

Các cột kéo dài từ tầng một đến hết tầng hai, điều đó có nghĩa là kiến ​​trúc của ngôi nhà phát triển theo chiều dọc và làm cho ngôi nhà có vẻ lớn hơn.

Kiến ​​trúc nhà ở tân cổ điển tuy không mang tính rời rạc nhưng đòi hỏi sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Vì vậy, có một khối xây dựng ngăn cách tầng trệt với tầng trên. Các chi tiết kiến ​​trúc thể hiện sự mềm mại, nhỏ nhắn, ấn tượng, tạo cho người xem cảm giác chắc chắn, vững chãi, bền bỉ. Tất cả tạo thành một tổng thể hài hòa và hấp dẫn.

Toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng chữ l tân cổ điển khi nhìn từ trên cao xuống
Toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng chữ l tân cổ điển khi nhìn từ trên cao xuống

Đặc điểm chung của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Việt Nam là hình dáng tổng thể, màu sắc hài hòa trang nhã, tinh tế, đặc biệt phù hợp với quan điểm thẩm mỹ, văn hóa của người Việt. Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp mặt tiền 6m – LV 23311 có bề ngoài kiên cố, trang nghiêm và không gian rộng rãi, thông thoáng.

Ngôi nhà chữ L chọn màu trắng làm màu chủ đạo rất hiện đại và tinh tế, mang lại cho ngôi nhà hiệu ứng thoáng mát và phản chiếu ánh sáng. Màu trắng làm chủ đạo cũng giúp ngôi nhà 2 tầng toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng, lịch lãm.

Trên nền trắng tinh khôi này, các kiến ​​trúc sư còn khéo léo kết hợp các màu sắc khác như màu xanh của mái nhà, màu nâu của hệ thống cửa chính, màu đen của khung cửa và gạch lát sàn ở tiền sảnh. Nhờ đó, căn biệt thự trở nên sang trọng, hiện đại và trẻ trung hơn, tạo nên bầu không khí đặc biệt thu hút sự chú ý.

Kiểu thiết kế mái Mansad cho phép các kiến ​​trúc sư không chỉ đáp ứng được mong muốn của chủ đầu tư là tạo điểm nhấn, đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có tác dụng chống nóng hiệu quả. Mái ngói là những viên đá xanh phủ bóng có khả năng chống rêu mốc, có màu sắc tự nhiên đẹp, bền lâu, cách nhiệt và chống cháy hoàn hảo, độ bền màu lâu dài rất cao, chưa kể còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình tại Hưng Yên.

Kiến trúc ấn tượng tạo nên vẻ đẹp và sự quyến rũ theo phong cách biệt thự tân cổ điển. Nhìn từ mặt tiền, có thể dễ dàng nhận thấy ngôi nhà này rất hoành tráng và kiên cố, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của khu vực. Khung tường chữ Nhật 2 tầng 6x20m và thiết kế mái Mansad rất chắc chắn, cao ráo giúp ngôi nhà của bạn luôn an toàn. Điều này đồng nghĩa với việc tránh được những ảnh hưởng từ bên ngoài và tạo sự thống nhất, đẹp đẽ nhưng cũng không kém phần an toàn trong khuôn viên ngôi nhà bằng hệ thống cửa nhôm kính chắc chắn và đồng bộ.

Hồ sơ thiết kế biệt thự tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế 2 tầng tân cổ điển sang trọng và lộng lẫy:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng