Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 120m2 kiến trúc tân cổ điển: LV 25228

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 120m2 kiến trúc tân cổ điển: LV 25228 rất được lòng của gia đình anh Bình tại Hải Dương không chỉ với một không gian thoáng đãng kết hợp với sân vườn xanh mướt nhỏ xinh cùng với phong cách thiết kế theo kiểu kiến trúc tân cổ điển. Chúng tôi đã luôn tìm tòi những xu hướng mới về thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất, được yêu thích nhất để có thể tạo ra những điểm nhấn hoàn hảo nhất cho căn nhà để dành cho các thành viên trong gia đình anh Bình.
Ngay sau đây, LuxViet xin giới thiệu về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 120m2 tại Hải Dương tới toàn thể quý vị và các bạn. Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

1. TÌM HIỂU Ý TƯỞNG THIẾT KẾ MẪU NHÀ MÁI NHẬT 2 TẦNG ĐẸP 120M2

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Sau khi khảo sát, trao đổi và nắm bắt trực tiếp ý tưởng ngôi nhà với ông Bình, hai bên đã thống nhất dự thảo kế hoạch thiết kế và hoàn thiện công trình. Đội ngũ kiến trúc LuxViet đã bắt đầu lên kế hoạch thiết kế mặt bằng công năng và phối cảnh 3D ngoại thất cho ngôi nhà với công năng 2 tầng 120m2. Với chi phí khoảng 1,5 tỷ đồng, lối kiến ​​trúc tân cổ nhẹ nhàng kết hợp hệ mái Nhật mang lại cảm giác bình yên trên một không gian hùng vĩ và rộng lớn.

2. KHÁM PHÁ PHỐI CẢNH 3D NGOẠI THẤT MẪU NHÀ MÁI NHẬT 2 TẦNG ĐẸP 120M2 – LV 25228

Phối cảnh 3D ngoại thất công trình 2 tầng mái Nhật 120m2
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất công trình 2 tầng mái Nhật 120m2

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D ngoại thất ngôi biệt thự 2 tầng, ta có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tinh tế được tạo ra bởi sự kết hợp của màu sắc. Yếu tố màu sắc quyết định hoàn toàn tính thẩm mỹ của mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng 120m2. Ngay cả một sai lầm nhỏ nhất trong việc kết hợp màu sắc cũng có thể khiến toàn bộ ngôi nhà của bạn trông khá khó coi.

mẫu nhà hai tầng mái Nhật này, kiến trúc sư thiết kế hình khối, tỷ lệ kiến ​​trúc từ chi tiết nhỏ nhất đến lớn nhất đều vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Tỷ lệ là một trong những yếu tố rất quan trọng và trên thực tế nó thường được áp dụng để tạo nên tổng thể ngôi nhà 2 mái Nhật đẹp. Một không gian sống hài hòa nên tỷ lệ là một trong những yếu tố rất quan trọng. Với mặt tiền 9m, các kiến ​​trúc sư của LuxViet chú trọng sử dụng các đường nét, đường nét trang trí, hoa văn và màu sắc nổi, được thiết kế đối xứng, cân đối và biểu cảm. Sảnh của ngôi nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 120m2 kiến trúc tân cổ điển – LV 25228 nổi bật với mái Nhật đua ra cùng hệ thống cột vững chắc khiến toàn bộ ngôi nhà càng trở nên đặc biệt hơn. Để tạo cảm giác tăng thêm phần sang trọng cho tiền sảnh, các kiến ​​trúc sư của chúng tôi đã sử dụng hệ thống đá cẩm thạch màu vàng và màu ghi xám tối màu để tạo ra sự tương phản màu sắc rất tinh tế với tông màu trắng.

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 120m2 kiến trúc tân cổ điển: LV 25228
Hình ảnh: Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 120m2 kiến trúc tân cổ điển: LV 25228

Sự thành công của mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 120m2 kiến trúc tân cổ điểnphải kể đến việc sử dụng hệ vật liệu. Hệ thống cửa sổ, cửa chính và cửa ban công được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tạo điểm nhấn rất ấn tượng. Trong đó, các kiến ​​trúc sư đã kết hợp hoàn hảo kính cường lực cao cấp với khung nhôm chắc chắn được phủ một lớp sơn màu đen kiêu sa, hoài cổ. Việc sử dụng hệ thống kính cường lực giúp tạo không gian sống rộng rãi, thoáng mát hơn, tăng thêm chiều sâu cho mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng.

Hệ thống ban công cũng được các kiến ​​trúc sư LuxViet thiết kế phóng khoáng với hệ thống lan can kim loại cách điệu được phủ sơn tĩnh điện màu đen nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp kiến ​​trúc.

Để tạo nên không gian thăng hoa nhưng vẫn đảm bảo phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển cho dự án, các kiến ​​trúc sư của LuxViet đã sử dụng hệ mái Nhật với tông màu xanh than làm chủ đạo. Loại mái này được các kiến ​​trúc sư thiết kế bằng cách đổ bê tông lợp vì kèo và dán ngói đá phủ bóng lên trên. Hình dáng mái nhà Nhật thấp thoai thoải rất hoành tráng, dốc chéo từ trong ra ngoài, thể hiện phong cách kiến ​​trúc hiện đại. Ngoài ra, hệ mái Nhật sử dụng cho ngôi nhà mái Nhật này còn có rất nhiều lợi ích. Mái Nhật cực kỳ chống thấm nước, chống dột, chống ồn, cực kỳ bền, giá cả phải chăng, dễ thi công, mẫu mã đa dạng, hệ mái thái Nhật bao phủ toàn bộ ngôi nhà 2 tầng giúp bảo vệ toàn diện cho ngôi nhà.

Một góc view đẹp bên mẫu mẫu nhà mái Nhật tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view đẹp bên mẫu mẫu nhà mái Nhật tân cổ điển

Ngoài ra, các kiến ​​trúc sư đã tận dụng phần diện tích còn lại để thiết kế một khu vực đất còn lại để tạo nên những khu vườn kéo dài ra hai bên và phía sau, tạo nên một không gian sống trong lành và trong lành. Phía trước được dùng làm sân chơi với bàn đá, xích đu và để oto.

Bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà ở trong tương lai gần và đang tìm kiếm mẫu thiết kế phù hợp thì đừng bỏ qua mẫu nhà 2 tầng máu Nhật đẹp, đơn giản, hiện đại này. Ngoài ra, Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM còn có rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp khác. Hãy ghé thăm chúng tôi ngay hôm nay để tìm được mẫu thiết kế phù hợp nhất với bạn nhé!

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng