Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đơn giản đẹp rộng 85m2 tại Vĩnh Phúc - LV 24022

Chủ đầu tư: Anh Tiến
Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế biệt thự mái Nhật
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 90m2
Diện tích khu đất: 257m2

Công năng:

  • Tầng 1: phòng thờ, phòng khách, 1 phòng ngủ, bếp ăn và khu vệ sinh chung
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng SHC, và khu vệ sinh chung.
Tổng mức đầu tư: 1,2 tỷ
Năm thực hiện: 2021

Trong những mẫu thiết kế kiến trúc nhà ở của Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM không thể không kể đến những mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đơn giản đẹp đẽ, ấn tượng đã chiếm trọn trái tim của nhiều chủ đầu tư khó tính. Và trong năm 2021, Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM cũng đã cho ra đời mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Nhật mang mã số LV 24022. Thiết kế này đã hoàn công và bàn giao cho chủ đầu tư tại Vĩnh Phúc trong niềm vui sướng, hân hoan của các thành viên trong gia đình. Bất cứ ai đang tìm kiếm loại hình kiến trúc nhà ở thì mẫu nhà này là sự lựa chọn đáng tham khảo. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp cuốn hút của mẫu thiết kế này.

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đơn giản đẹp rộng 85m2 tại Vĩnh Phúc – LV 24022

Với mảnh đất vuông vắn, chủ đầu tư muốn đơn vị kiến trúc thiết kế một ngôi nhà 2 tầng hiện đại trên mảnh đất 85m2 với đầy đủ công năng cần thiết cho gia đình. Bên cạnh đó, ngôi nhà theo lối thiết kế kiến trúc hiện đại mang nét đặc trưng riêng, thể hiện được vị thế của gia chủ trong xã hội. Dựa trên những yêu cầu đó, các kiến trúc sư của Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã vận dụng kinh nghiệm trong nghề cùng sự tài hoa của bản thân để tạo nên một mẫu thiết kế biệt thự hoàn hảo nhất. 

Hình ảnh: Mặt tiền trong thiết kế của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật - LV 24022
Hình ảnh: Mặt tiền trong thiết kế của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật – LV 24022

Một ngôi nhà hiện đại, diện tích xây dựng phù hợp với đầy đủ các phòng công năng mang lại một cuộc sống tiện nghi, xa hoa đáng ngưỡng mộ. Kiến trúc Á Đông được bố trí, sắp xếp một cách khéo léo và tài tình qua những chi tiết trang trí của không gian ngoại thất mà ngôi nhà sở hữu đã thể hiện được tài năng của các kiến trúc sư  tạo ra chúng.

2. Phối cảnh 3D cho mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đơn giản đẹp rộng 85m2 tại Vĩnh Phúc – LV 24022

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch đã chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư cũng như các thành viên trong gia đình khi được xem bản phối cảnh 3D cho mẫu thiết kế LV 24022 này. Với diện tích sàn là 85m2, ngôi nhà trông đồ sộ hơn, rộng lớn hơn và có nhiều phòng công năng hơn cho gia đình sử dụng. 

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật sang trọng, hiện đại
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật sang trọng, hiện đại

Do diện tích đất được chủ đầu tư xây dựng gần hết nên không thể tạo được không gian vườn cây xanh mát trên diện tích sàn. Thế nhưng, đã là thiết kế kiến trúc hiện đại sẽ không thể thiếu những khoảng xanh do hoa cỏ, cây cối tạo ra. Và để thoả mãn yêu cầu này, các kiến trúc sư đã thiết kế giàn treo bằng những trụ, cột bê tông chắc chắn trên ban công tầng 2 ngôi nhà. Gia chủ có thể treo những loài hoa mình yêu thích và ngắm nhìn chúng mỗi ngày. Đồng thời điều này cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế nhà 2 tầng hiện đại này.

Nhờ những ô cửa kính hiện đại, dòng cửa sổ nhập khẩu cao cấp đã mang lại một không gian sống đẳng cấp, xa hoa mà nhiều người ngày đêm mơ ước. Chất liệu kính luôn được ưu ái lựa chọn khi nó mang lại nét đẹp hiện đại và tinh tế cho ngôi nhà. Nó cũng góp phần làm cho ngôi nhà luôn sáng sủa, thoáng đãng khi có thể lấy được ánh sáng tự nhiên từ mọi hướng. 

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng này không hề có những chi tiết rườm rà, cầu kỳ mà thay vào đó là cách sắp xếp bố cục khối kiến trúc, không gian sống hợp lý, logic nhất. Từ đó mang đến cho gia chủ một căn biệt thự 2 tầng hiện đại, sang trọng, không kém phần tinh tế.

Hình ảnh: Phối cảnh 3D cho mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đơn giản
Hình ảnh: Phối cảnh 3D cho mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đơn giản

Chủ đầu tư đã lựa chọn toàn bộ lan can ban công và cổng làm từ thép được sơn tĩnh điện màu đen – gam màu gợi lên sự huyền bí cũng như thể hiện sự quyền lực. Thép được sơn lớp sơn tĩnh điện, chống sét rỉ và có độ bền tương đối tốt càng phù hợp với tình hình thời tiết của nước ta. Lan can không chỉ đơn thuần là các thanh nối dọc ngang mà nó là tổng thể hài hòa các chi tiết hoa văn uốn lượn, chỉ những người quan sát tỉ mỉ mới có thể nhận ra được vẻ đẹp của nó.

Với tone màu trắng chủ đạo, căn nhà mang lại cảm giác hài hòa, tạo cân bằng cho thị giác người nhìn khi thể hiện được sự thuần khiết, mới mẻ và độc đáo. Tone màu trắng kết hợp với các tone màu khác như màu nâu đỏ từ gỗ của hệ cửa chính, màu xanh hệ mái Nhật, màu xanh cây cỏ, màu đen của lan can,… tạo nên một bức tranh tổng thể hoàn mỹ nhất mang lại giá trị thẩm mỹ cao chu gia chủ.

Hệ mái Nhật của ngôi nhà sử dụng ngói chất liệu tốt, khả năng chống nóng, chống ẩm tốt nên càng phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta. Với độ dốc vừa phải, hệ mái này có thể thoát nước nhanh chóng khi gặp trời mưa nên càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn khi định xây nhà hay biệt thự.

Bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà ở trong tương lai gần và đang tìm kiếm mẫu thiết kế phù hợp thì đừng bỏ qua mẫu nhà 2 tầng máu Nhật đẹp, đơn giản, hiện đại này. Ngoài ra, Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM còn có rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp khác. Hãy ghé thăm chúng tôi ngay hôm nay để tìm được mẫu thiết kế phù hợp nhất với bạn nhé!

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng