Choáng ngợp trước vẻ đẹp của lâu đài tân cổ điển 3 tầng - LV 23154

Chủ đầu tư: Mr.Nishant
Địa điểm: Ấn Độ
Loại hình: Lâu đài
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 300m2
Diện tích khu đất: 1000m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 01 phòng ngủ khép kín, wc
  • Tầng 2: 03 phòng ngủ khép kín
  • Tầng 3: Phòng chiếu phim, 01 phòng ngủ khép kin
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2023

Biệt thự cổ điển đẹp 3 tầng –  LV 23154 là sản phẩm khẳng định tên tuổi của kiến trúc Luxviet với những công trình quy mô lớn, đẳng cấp không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp khi được đứng trước lâu đài này. Hãy cùng khám phá cùng chúng tôi nhé!

1. Tìm hiểu chung về lâu đài 3 tầng tại Ấn Độ – LV 23154

Phối cảnh tổng thể của lâu đài tân cổ điển
Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể của lâu đài tân cổ điển

Khi tìm kiếm các mẫu dinh thự lâu đài trên mạng Internet, Mr.Nishant đã thấy mẫu thiết kế của chúng tôi. Sau khi xem thêm các sản phẩm khác, ông đã liên hệ với chúng tôi để trao đổi về việc triển khai thiết kế ngôi nhà của ông tại Ấn Độ.

Thực sự là một niềm vui rất lớn đối với kiến trúc Luxviet. Không chỉ làm hài lòng các khách hàng trong nước, mà có thể thu hút được khách nước ngoài.

Sau thời gian trao đổi, chúng tôi đã thống nhất được và tiến hành triển khai thiết kế lâu đài 3 tầng.

Khi khách hàng đưa ra yêu cầu về công năng sử dụng, KTS đã tính toán, lên phương án triển khai với diện tích gần 300m2/sàn để đảm bảo với mẫu thiết kế mà khách đã chọn.

Tầng 1: Bao gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ dành cho ông bà.

Tầng 2: Là không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình với 3 phòng ngủ khép kín. Mỗi phòng đều rộng rãi, đầy đủ tiện nghi

Tầng 3: 01 phòng chiếu phim để gia đình cùng nhau xem những bộ phim hay vào cuối tuần. 01 phòng ngủ dành cho khách. Mr.Nishant chia sẻ với chúng tôi, gia đình thường xuyên đón khách vào dịp cuối tuần và họ sẽ ngủ lại. Nên gia chủ cũng muốn có 1 không gian riêng để cho khách nghỉ ngơi.

Ngoài khối nhà chính, gia chủ còn muốn thiết kế bể bơi, cảnh quan sân vườn, bàn trà ngoài trời. Tất cả đã được kiến trúc sư tài ba của Luxviet thiết kế thông minh, có tính kết nối.

2. Cùng ngắm nhìn phối cảnh tổng thể của mẫu biệt thự cổ điển đẹp đẳng cấp – LV 23154

Hình ảnh: Choáng ngợp trước vẻ đẹp của lâu đài 3 tầng
Hình ảnh: Choáng ngợp trước vẻ đẹp của lâu đài 3 tầng

Chắn chắn rằng khi đứng trước biệt thự lâu đài này, ai cũng sẽ thấy choáng ngợp. Được thiết kế với tính chất đối xứng, từ hệ cột, cửa sổ, cách trang trí mặt tiền phụ, ban công. Nhưng không hề tạo cảm giác nhàm chán khi ngắm nhìn. Mẫu thiết kế lâu đài cổ điển tại Ấn Độ  biểu tượng của sự hoàn hảo uy quyền đáng kính mang hơi thở từ thời hoàng kim. Thiết kế cân đối, đăng đối của lâu đài cổ điển không chỉ sự kết hợp của các yếu tố kiến ​​trúc còn một nghệ thuật tinh tế, mang lại sức hút sự thăng hoa cho ngôi nhà. Mỗi yếu tố kiến ​​trúc của ngôi biệt thự 3 tầng, từ cửa sổ, cửa ra vào đến các chi tiết trang trí đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo tính đều đặn hài hòa. Điều này đảm bảo rằng lâu đài tính đối xứng, tức cả hai mặt của lâu đài đều hình dạng chi tiết giống nhau thể hiện sự cân bằng tính thẩm mỹ của kiến ​​trúc cổ điển.

Thiết kế cân đối cân đối của mẫu dinh thự lâu đài cổ điển không chỉ đơn thuần về kiến ​​trúc còn cách thể hiện triết uy quyền của gia chủ. Những yếu tố này tạo ấn tượng mạnh mẽ nhấn mạnh sự đẳng cấp của ngôi nhà. Ngoài ra, sự cân bằng của kiến ​​trúc cổ điển còn thể hiện sự tôn trọng mong muốn của con người trong việc kiến ​​tạo một không gian sống tưởng. Tóm lại, thiết kế cân đối cân đối đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một lâu đài cổ điển tuyệt đẹp. Chúng tạo ấn tượng, uy quyền tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, thể hiện đẳng cấp của gia chủ tôn vinh nghệ thuật kiến ​​trúc cổ điển.

 

Lâu đài 3 tầng nguy nga, đồ sộ
Hình ảnh: Lâu đài 3 tầng nguy nga, đồ sộ
Lâu đài cổ điển luôn biểu tượng của sự sang trọng quyền lực trong kiến ​​trúc. Thiết kế dinh thự lâu đài cổ điển tại Ấn Độ được xây dựng với kiến ​​thức kiến ​​trúc nghệ thuật vượt trội, một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên vẻ đẹp sự độc đáo của chúng chính màu sắc. Toàn bộ lâu đài được sơn màu vàng làm chủ đạo. Màu vàng hoàng kim, thể hiện sự quyền lực. Điểm xuyết màu nâu của gỗ, màu xanh của ngói mái. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa.

Những chi tiết trang trí đắp vẽ tinh tế, tỉ mỉHình ảnh: Những chi tiết trang trí đắp vẽ tinh tế, tỉ mỉ

Hệ thống hoa văn chỉ là một hình thức trang trí kiến ​​trúc không thể thiếu trong các công trình cổ điển. Được chế tác tỉ mỉ và tinh tế, hệ thống hoa văn của mẫu biệt thự 3 tầng tại Ấn Độ không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là ngôn ngữ nghệ thuật thể hiện sự khéo léo và tôn trọng kiến ​​trúc cổ điển. Được chạm khắc trên các cột, tường, cửa sổ và cửa ra vào, thiết kế hoa thường bao gồm các yếu tố như hoa, thảm và hình ảnh các vị thần cũng như các nhân vật thần thoại. Hệ thống hoa văn phào chỉ của ngôi nhà làm tăng thêm sự phức tạp và kiêu sa cho kiến ​​trúc của lâu đài, khiến nó trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và quyến rũ. Ngoài ra, hệ thống hoa văn không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là một phần quan trọng trong ngôn ngữ nghệ thuật của kiến ​​trúc cổ điển. Nó thể hiện sự tôn trọng và tôn kính đối với di sản văn hóa và nghệ thuật của thời kỳ cổ điển. Thiết kế hoa văn cũng thường chứa đựng những thông điệp mang tính biểu tượng và hình ảnh thần thoại, tạo nên một không gian huyền bí, bí ẩn trong lâu đài.

Lâu đài sơn màu vàng làm chủ đạo càng thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng
Hình ảnh: Lâu đài sơn màu vàng làm chủ đạo càng thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng

Hệ thống vật liệu chất lượng cao của mẫu lâu đài cổ điển tại Ấn Độ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự quyến rũ và sang trọng của công trình. Sự kết hợp hài hòa giữa các vật liệu chính là điểm mạnh khiến những lâu đài này trở thành những kiệt tác kiến ​​trúc đáng ngưỡng mộ.

Thiết kế nhiều hệ cửa sổ để đón nắng, đón gióHình ảnh: Thiết kế nhiều hệ cửa sổ để đón nắng, đón gió

Đá tự nhiên

Đá tự nhiên luôn là một trong những vật liệu hàng đầu được sử dụng trong xây dựng các công trình cổ điển. Những loại đá tự nhiên đẹp và quý như đá granit, đá cẩm thạch hay đá cẩm thạch thường được sử dụng cho sàn, tường và ngoại thất và hệ mái của các lâu đài. Đá tự nhiên không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên mà còn có đặc tính bền, chịu nhiệt, chống nắng, giúp bảo tồn vẻ đẹp của công trình qua nhiều thập kỷ.

Gỗ quý

Các loại gỗ quý hiếm như gỗ tếch, gỗ cẩm lai hay gỗ hoa văn luôn được đánh giá cao trong trang trí nội thất của các biệt thự lâu đài cổ điển. Chúng thường được sử dụng cho cửa sổ, cửa ra vào, trần nhà và đồ nội thất. Loại gỗ quý hiếm không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian

Kim loại chất lượng cao

Đồ trang trí và phụ kiện lâu đài cổ điển thường được làm từ kim loại chất lượng cao như đồng, đồng thau, vàng hoặc bạc.

Những chi tiết này thường được chạm khắc hoặc mạ vàng để tạo sự lộng lẫy và tinh tế.

Sự kết hợp giữa đá tự nhiên, gỗ quý hiếm và kim loại cao cấp tạo nên sự hoàn hảo trong thiết kế nội thất lâu đài.

Cửa sổ kính màu cổ điển

Kính màu cổ điển với hoa văn và hình ảnh phức tạp thường được sử dụng cho cửa sổ và trang trí nội thất.

Kính màu không chỉ tạo ra ánh sáng mà còn tạo nên bầu không khí cổ tích, lãng mạn trong không gian.

Tạo điểm nhấn bằng đèn

Những chiếc đèn cổ điển với chất liệu như pha lê, thủy tinh hoặc đồng thau thường được sử dụng để trưng bày những lâu đài cổ điển.

Chúng tạo ra ánh sáng dịu và làm tăng vẻ đẹp của các chi tiết trang trí.

3. Ngôi biệt thự cổ điển đẹp lung linh hơn khi về đêm

Ánh đèn càng khiến lâu đài trở nên lung linh hơn
Hình ảnh: Ánh đèn càng khiến lâu đài trở nên lung linh hơn

Không chỉ chú trọng về các họa tiết trang trí, khi lên phương án thiết kế, gia chủ cũng yêu cầu bố trí các hệ cửa sổ để đón nắng, đón gió vào nhà. Như vậy sẽ tạo cảm giác thoáng đãng,.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của lâu đài - LV 23154
Hình ảnh: Choáng ngợp trước vẻ đẹp của lâu đài – LV 23154

Dù mặt tiền chính hay 2 mặt tiền phụ của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp đều được trang trí với các chi tiết đắp vẽ cầu kỳ, đậm chất cổ điển. Nó đòi hỏi người thợ cần phải có tay nghề cao.

Thay vì sử dụng mái chóp đơn thuần thì các kiến trúc sư sử dụng hệ thống hệ thống mái Mansard kết hợp mái chóp. Việc kết hợp giữa 2 loại mái này giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ cũng như tạo được sự cân bằng cho tổng thể kiến trúc mẫu lâu đài 3 tầng cổ điển. Với kết cấu bằng các tấm đá phiến được ốp trực tiếp lên hệ thống mái giúp vừa tăng độ bền mà lại vừa tăng tính thẩm mỹ lên cao hơn. Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống mái Mansard này còn giúp tạo nên một không gian tầng để giúp chủ đầu tư có thể sử dụng đều rất lý tưởng.

Lâu đài tân cổ điển đẹp mọi góc nhìn

Hình ảnh: Lâu đài tân cổ điển đẹp mọi góc nhìn

Mẫu thiết kế LV 23154 thực sự là 1 kiệt tác thiết kế kiến trúc kết hợp giữa nét cổ điển và sự tiện nghi hiện đại.Từ ngoại thất bên ngoài của khối nhà chính, cách bố trí cảnh quan sân vườn, tất cả đều mang đến cho gia đình một không gian sống sang trọng và thăng hoa.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp không chỉ ở Việt Nam mà nay đã vươn tầm quốc tế. Chúng tôi cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự cổ điển đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN