Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Lâm Đồng - Mã số: LV 33155

Chủ đầu tư: Anh Dương
Địa điểm: Lâm Đồng
Loại hình: Biệt thự Pháp
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 15.5m x 15.8m
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Bếp + ăn; Phòng thờ; wc chung
  • Tầng 2: 03 phòng ngủ; wc chung
  • Tầng tum: 01 phòng ngủ; 01 phòng giải trí; 01 phòng gym
Tổng mức đầu tư: 6,8 TỶ
Năm thực hiện: 2017

Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển nổi bật, thu hút với vẻ lịch lãm, sang trọng. Tòa nhà uy nguy, bề thế vươn cao như khẳng định thế và cá tính của chủ đầu tư. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được xây dựng với diện tích mặt bằng lên tới 250m2. Công trình càng trở nên rộng rãi và uy nghi nhờ hệ thống sảnh chính và sảnh phụ và hệ thống hàng trụ cột lớn giúp mang lại vẻ đẹp đồ sộ khiến ai cũng phải trầm trồ, xuýt xoa.

Trong bài viết này, kiến trúc LuxViet xin giới thiệu tới quý vị mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng kiến trúc Pháp Châu Âu. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!

1. Đặc trưng kiến trúc tân cổ điển – mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Vẻ đẹp không gian kiến trúc ngoại thất với phòng cách Châu Âu xa hoa và lộng lẫy
Hình ảnh: Vẻ đẹp không gian kiến trúc ngoại thất với phòng cách Châu Âu xa hoa và lộng lẫy

Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự Pháp 3 tầng tân cổ điển có thể thấy công trình đã được kế thừa vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy từ những tòa lâu đài cổ điển đồng thời phát huy những vẻ đẹp tươi mới và tự do của kiến trúc hiện đại. Ngôi nhà được KTS tài hoa tái hiện tài tình bối cảnh kiến trúc cổ kính xưa trong thời hiện đại phát triển ngày nay. Với kiến trúc tinh xảo, cầu kỳ, tỉ mỉ và trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, vẻ đẹp kiến trúc Pháp được tái hiện nguyên vẹn vẻ đẹp linh hồn kiến trúc. Bên cạnh đó, KTS cũng lược bỏ đi những chi tiết rườm rà không cần thiết để phù hợp với xu thế mang lại trải nghiệm sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình.  Nhờ vậy, ta có thể thấy tổng thể kiến trúc của ngôi biệt thự Pháp trở nên mới lạ, hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hoài cổ. Mang trong mình những đặc trưng cơ bản của kiến trúc tân cổ điển, dinh thự 3 tầng được thiết kế vô cùng đăng đối, cân đối. Trong đó, hệ thống các cột trụ, hoa văn trang trí và hệ thống các cửa chính cửa phụ được bố trí đăng đối mang lại một vẻ đẹp hài hòa, đẳng cấp nhưng vẫn không kém được sự thanh lịch trang nhã.

Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp với hệ hoa văn cầu kỳ, tinh xảo
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp với hệ hoa văn cầu kỳ, tinh xảo

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Lm Đồng – Mã số: LV 33155 hình thành dựa trên tinh hoa kiến ​​trúc lâu đời của lâu đài – những dinh thự sang trọng, lịch lãm vẫn còn phát triển rực rỡ cho đến ngày nay với khối hình kiến trúc vuông vắn, bề thế và nguy nga tráng lệ. Bản vẽ dinh thự này được KTS thiết kế tập trung tôn lên vẻ đẹp cân đối, hệ thông hoa văn phào chỉ tinh xảo cùng sự kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng vượt trội. Hệ cột trụ lớn hình tròn với các rãnh cột lonic tựa như người đàn bà mềm mại, kiều diễm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết. Các chi tiết mái vòm cửa sổ cùng ban công hình bán nguyệt cũng được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ và sự hài hòa trong không gian ngoại thế. Hệ thống các đường gờ, phào chỉ đắp nổi cũng được thiết kế vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ những thiết kế phù điêu của các lâu đài nổi tiếng ở Châu Âu.

2. Sự phối hợp màu sắc và vật liệu – mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Một góc view đẹp mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp Châu Âu
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp Châu Âu

Mẫu thiết kế dinh thự 3 tầng Pháp chinh phục được chủ đầu tư và những người yêu kiến trúc với sự chăm chút tới từng chi tiết nhỏ với tỉ lệ chuẩn mực, cân đối. Đặc biệt sự phối hợp màu sắc cũng là điểm nhấn của công trình. Tổng thể công trình từ diện tường, cốt, hoa văn đều được trang trí với tông màu vàng mỡ gà trang nhã tạo sự đẳng cấp cho dự án mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng. Để tạo điểm nhấn và cũng là giúp không gian ngoại thất bớt đi sự đơn điệu, hệ cửa chính nổi bật với màu gỗ nâu đỏ ấm cúng và nổi bật. Bên cạnh đó điểm xuýt khắp công trình là màu đen hoài cổ của hệ khung cửa sổ và cửa ban công.  Và cuối cùng là màu xanh của hệ mái Mansard mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng, nguy nga vừa ấm áp và bình yên. Ngoài ra thay vì sử dụng tông màu trên cho chân tường của ngôi biệt thự 3 tầng được KTS thay thế bằng hệ thống ốp đá tự nhiên tông màu xám. Thiết kế này không chỉ tạo cảm giác khối hình kiến trúc bề thế mà còn mang lại tiện ích bảo vệ, nâng đỡ công trình chắc chắn và an toàn. Ngoài ra việc ốp đá thẻ chân tường còn giúp chân tường nơi tiếp xúc trực tiếp với nền đất luôn được sạch sẽ, dễ vệ sinh, tránh được rêu mối, bụi bẩn và những tác hại của thời tiết nước ta.

Công trình dinh thự 3 tầng sử dụng hệ thống cửa kính dày đặc cùng giúp cho không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp bên trong nhà trở nên sáng sủa, bắt mắt.

Việc ngôi nhà sử dụng các hệ thống cửa kính cường lực vừa giúp bảo vệ sự an toàn cho các thành viên của gia đình và từ những khung cửa kính các mọi người có thể đứng ngắm cảnh mọi lúc, mọi nơi mà không lo thời tiết nắng mưa thất thường. Hệ thống ban công của dinh thự Pháp tại Lâm Đồng được thiết kế theo kiểu hình bán vòm với chi tiết vương miện giúp tạo ra những khoảng không gian để mọi người có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên đầy thơ mộng xung quanh nhà.

3. Hệ mái Mansard và sân vườn – mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Hà Nội - Mã số: LV 33155
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Lâm Đồng – Mã số: LV 33155

Công trình biệt thự 3 tầng nhà anh Cường tại Lâm Đồng trở nên vô cùng hoàn mỹ với hệ mái Mansard. Hệ mái của bản vẽ nhà tân cổ điển được thiết kế như một hình thang rỗng úp ngước lên tòa nhà vừa bảo vệ tổng thể công trình vừa tạo công năng như một tầng với thiết kế chức năng riêng biệt sử dụng phòng ngủ, phòng kho, phòng giải trí, tập gym hoặc sân phơi, sân chơi v.v. Sau khi được thiết kế như hình thang up ngược hệ mái mansard được ốp đá tự nhiên với tông màu xanh than mang vẻ đẹp huyền bí cùng cảm giác mát mẻ, thanh bình cho ngôi biệt thự Pháp tại Lâm Đồng

Sau khi thiết kế ngôi nhà 3 tầng, diện tích đất còn lại, được KTS thiết kế hệ thống sân vườn nhỏ giúp ngôi nhà trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Với hệ thống cây xanh tiểu cảnh đa dạng gồm cây che bóng, cây bụi, hoa, thảm cỏ… đã hô biến ngôi nhà thành một khu nghỉ dưỡng sang trọng đáng mơ ước.

Hệ thống chiếu sáng sân vườn và không gian ngoại thất ngôi nhà về đêm cũng được thiết kế để không gian ở đây càng thêm ấn tượng. Với không gian sống mang phong cách Pháp Châu Âu sang trọng cùng không gian thiên nhiên xanh mát, mẫu thiết biệt thự tân cổ điển 3 tầng đã mang đến một không gian sống vô cùng gần gũi và thân mật cho các thành viên trong gia đình a Cường tại Lâm Đồng. Nhờ đó ngôi nhà ở ngoại thành Lâm ĐồngLa trở thành trốn nghỉ dường, nơi đi về với những giây phút thư giãn và thoải mái.

Hồ sơ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới quý độc giả thông tin liên quan đến bản vẽ dinh thự 3 tầng tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư tại Luxviet vô cùng tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ cao, nhiệt huyết và còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở, biệt thự 3 tầng tân cổ điển với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái và thẩm mỹ nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế biệt thự Pháp đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN