Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp 150m2 - LV 31302

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế biệt thự mái Thái
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 110 m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 3 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp 150m2 – LV 31302 mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đẹp sang trọng và đẳng cấp. Ngôi nhà 3 tầng thể hiện cuộc sống tiện nghi, hiện đại của phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại kết hợp với vẻ đẹp hoài cổ sang trọng và thanh lịch.

1. Ý tưởng thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp 150m2 – LV 31302

Toàn cảnh mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp 150m2 - LV 31302
Hình ảnh: Toàn cảnh mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp 150m2 – LV 31302

Ý tưởng thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của gia chủ cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sự sáng tạo của các KTS. Các yếu tố đó giúp ngôi nhà trở nên trọn vẹn với yếu tố về thẩm mỹ, công năng, phong thủy cũng như phù hợp kinh tế tài chính của chủ đầu tư. Ngôi nhà chính là thành quả lao động, đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi con người. Với những sẻ chia tâm sự của chủ nhân ngôi nhà, khi mong muốn dựng xây một tổ ấm nhỏ xinh cho gia đình của mình trong tương lai. Xây dựng một không gian sống đẹp, một căn nhà đẳng cấp không chỉ là tài sản về mặt vật chất mà nó còn mang ý nghĩa cao đẹp về mặt tinh thần, tình yêu thương dành cho gia đình và các thành viên còn lại. Hiểu được giá trị cao đẹp đó, chúng tôi luôn cố gắng bám sát vào các yêu cầu của gia chủ, tư vấn phương án hợp lý nhất, mang lại giá trị về vật chất lẫn tinh thần.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp 150m2 này được triển khai theo trường phái kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng, không quá rườm rà cầu kỳ như những mẫu biệt thự cổ điển và cũng không quá góc cạnh như mẫu nhà hiện đại. Với sự tiếp thu những giá trị đẹp đẽ của các đường nét phào chỉ cổ điển, có chọn lọc và lược bỏ bớt những chi tiết quá rườm rà, tiếp nối những ưu điểm của mẫu nhà đẹp từ cách bài trí bố cục mặt tiền, công năng tiện nghi, hướng tới không gian sống mở, thoáng mát hơn. Vì lẽ đó mà các mẫu nhà tân cổ mang thương hiệu LUXVIET – LUXURY VIETNAM được nhiều người yêu thích.

Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp 150m2 được các kiến trúc sư tập trung khai thác các yếu tố kiến trúc ở phần trước của ngôi nhà. Đây là nơi khoe vẻ đẹp thẩm mỹ, khối kiến trúc, định hình được phong cách kiến trúc của mẫu nhà. Để có thêm thật nhiều thông tin về giải pháp kiến trúc cho mẫu nhà đẹp này thì Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo phần 2 của bài viết!

2. Giải pháp kiến trúc hoàn mỹ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp 150m2 – LV 31302

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái Thái đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái Thái đẹp

Việc mẫu nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển thì đối với những ai am hiểu về lối kiến trúc này, chúng ta có thể nhận ra những điểm nhấn hoàn hảo mà các kiến trúc sư tai LUXVIET – LUXURY VIETNAM tích hợp trong mẫu biệt thự 3 tầng này. Chúng ta hãy cùng điểm qua những điểm nhấn dễ nhận biết nhất ngay sau đây nhé!

  • Các chi tiết phào chỉ nhẹ nhàng, thể hiện sự uyển chuyển, tỉ mỉ và hài hòa với tổng thể. Đúng vậy các nét vẽ phào chỉ trong kiến trúc tân cổ điển vô cùng tinh tế, kết hợp kèm theo đó là một chút các họa tiết hoa văn được thể hiện ở lan can ban công, trang trí tường, cột,… Nhìn vào tổng thể cho tới tìm hiểu từng chi tiết nhỏ đều toát lên sức hấp dẫn, tò mò người xem muốn khám phá và ngắm nhìn ngôi nhà này.
  • Các thức cột tròn kéo dài từ tầng 1 lên tầng 2 và tầng 2 tới tầng 3 ngôi nhà cũng là điểm đáng chú ý. Các thức cột trong biệt thự cổ điển hay bán cổ điển đều có hình dạng trụ tròn, mềm mại nhằm xóa bỏ nét khô cứng, góc cạnh trong các thức cột vuông. Nối giữa 2 thức cột là mái vòm cong tinh tế, thường xuất hiện ở các mẫu biệt thự lâu đài, dinh thự đồ sộ với khối kiến trúc có từ thời la mã và tới tận bây giờ vẫn được phát triển và tiếp thu.
  • Đối với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái thì các kiến trúc sư tại Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo. Theo kinh nghiệm của chúng tôi nhận thấy thì tone màu trắng luôn là gam màu được nhiều người yêu thích, khi sử dụng gam màu trắng không gian ngôi nhà tưởng chừng như rộng mở hơn, nguy nga và tráng lệ hơn. Ngoài ra thì bạn cũng nên cân nhắc sử dụng các màu sắc tone màu như ghi sáng, trắng sữa,.. sẽ là những tone màu giúp ngôi nhà trở nên cuốn hút và bề thế hơn. Tuy nhiên để tạo điểm chú ý trong phối cảnh mặt tiền ngôi nhà, tô điểm thêm một tone màu đen tuyền đến từ các lan can ban công bằng sắt. Hệ thống lan can được thiết kế có hình hoa văn uốn lượn nhẹ nhàng, sở hữu màu đen huyền bí chính là điểm nhấn nổi bật của mẫu biệt thự 3 tầng diện tích 150m2 này.
  • Hệ thống cửa sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế bằng chất liệu gỗ kết hợp với các ô kính mang lại sự thoáng mát, tạo không gian mở kết nối với thiên nhiên – là những gì mà chúng tôi tiếp thu từ kiến trúc hiện đại. Thay vì kín cổng cao tường, sử dụng vật liệu gỗ truyền thống hoàn toàn thì ở mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ này, các KTS tại Kiến trúc LUXVIET – LUXURY còn sử dụng các vật liệu hiện đại kết hợp truyền thống giữa gỗ kính – nhôm kính xingfa để từ đó giúp khẳng định được vẻ đẹp, sự tiện nghi và tính kết nối với thiên nhiên của căn biệt thự.
  • Các chi tiết đèn chùm trang trí sảnh chính, sảnh phụ, sảnh ban công cũng là một điểm thu hút ánh mắt người nhìn. Loại đèn chùm uốn lượn màu vàng tô điểm và gợi cho người xem suy nghĩ về không gian sống ấm cúng, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười, niềm vui.

Trên đây là một vài điểm nhấn mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái magn mã số LV 31302.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự Pháp thanh lịch, sang trọng
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự Pháp thanh lịch, sang trọng

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái Thái còn gây được ấn tượng bởi phần hình khối vuông vức, bề thế. Các chi tiết trang trí cho không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp này tuân thủ tính đối xứng nghiêm ngặt và đồng bộ của kiến trúc tân cổ điển giúp tạo nên vẻ đẹp cân bằng. Chính nhờ sự sắp xếp các chi tiết kiến trúc cũng như là được kết hợp một cách khéo léo từng chi tiết kiến trúc tạo nên một tỷ lệ mỹ thuật hài hòa trong từng chi tiết. Từ đó mà công trình tuy trông đơn giản nhưng lại có sức cuốn hút mạnh mẽ không kém các căn biệt thự tương tự khác.

Phần chân tường được ốp các khối đá tự nhiên tạo cho công trình có độ bền, độ sạch cao cũng như là tránh được sự tấn công của mối, kiến đục tường làm tổ. Như đã nói ở trên thì tổng thể khối kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái được sơn trắng toàn bộ tạo nên vẻ thanh thoát cho các khối tầng từ dưới lên trên.

Tại phần tam cấp sảnh, các bậc thềm được ốp lát bằng đá granite phối màu trông như 1 tấm thảm. Sảnh chính được thiết kế thông tầng với vòm mái sảnh cong cong mềm mại, kẻ chỉ tinh tế. Hệ 2 trụ cột tròn được thiết kế lớn tạo nên vẻ khỏe khoắn, đầy đặn, khiến phần tiền sảnh trông vừa bề thế lại cao sang, thông thoáng. Chiếc đèn chùm pha lê thiết kế tinh xảo với tone màu vàng gold được thả trên mái vòm sảnh góp phần làm lên vẻ đẹp hoa lệ của tiền sảnh này. Ngoài khu vực sảnh chính thì sảnh phụ cũng được sử dụng một bộ đèn chùm pha lê để giúp cho tổng thể kiến trúc trở nên ấn tượng.

Hệ thống cửa sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế bằng chất liệu gỗ kết hợp với các ô kính mang lại sự thoáng mát, tạo không gian mở kết nối với thiên nhiên – là những gì mà chúng tôi tiếp thu từ kiến trúc hiện đại. Còn lại hệ cửa sổ, cửa ban công được sử dụng là hệ nhôm kính xingfa cao cấp phân bố khắp các diện tường vừa như một yếu tố thẩm mỹ trang trí cho phần ngoại thất vừa giúp tạo ra không gian mở, tăng sự kết nối với không gian bên ngoài và tận dụng được trọn vẹn ánh sáng thiên nhiên.

Những đường chỉ ngang phân bố cách đều trên diện tường khiến cho các bức tường không đơn điệu, khi kết hợp với hệ thống phào chỉ bao quanh cửa sổ, diềm mái, ban công… theo tỷ lệ mỹ thuật hài hòa và trở thành điểm nhấn thu hút cho toàn bộ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái.

Toàn cảnh biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp 150m2 khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp 150m2 khi nhìn từ trên cao xuống

Để tăng thêm sức quyến rũ cho công trình, các kiến trúc sư tại Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã quy hoạch cảnh quan sân vườn bao xung quanh mẫu nhà đẹp với vườn hoa đẹp mắt với những cây bonsai được tạo thế, cắt tỉa gọn gàng. Các khóm hoa nhỏ xinh giúp điểm tô thêm những sắc màu rực rỡ tạo cho tổng thể ý tưởng thiết kế kiến trúc cảnh quan thêm phần sinh động. Các cây lớn, cây bóng mát: cây tùng phong thủy, cây cau vua,… được kiến trúc sư bố trí cạnh tường rào để mang tới không gian xanh mát, thông thoáng, giảm tải sức nóng của nắng phía tây mà không che đi vẻ đẹp ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái.

Hệ thống tường bao kiên cố, sơn trắng tinh khôi, cao hơn 2m đóng vai trò là một lớp bảo vệ an ninh cho ngôi nhà. Thay vì bức tường bao xây cao trát phẳng, các KTS tại Công ty kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã biến hóa một cách tài tình, tạo mảng chia ô ấn tượng cùng với đó là các thanh lam dọc được dựng tại các ô tường đó.

Với thiết kế ngoại thất khá nhẹ nhàng, không chú trọng đắp vẽ hoa văn cầu kỳ chi tiết, nhưng nhờ những điểm nhấn ấn tượng đặc biệt tạo bởi KTS Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM thì mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Thái – LV 31302 không chỉ làm hài lòng chủ đầu tư mà còn làm thỏa mãn những người yêu mến lối kiến trúc tân cổ điển. Để được tư vấn thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển châu Âu, hãy liên hệ với Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM theo thông tin bên dưới để khám phá hàng trăm mẫu nhà đẹp khác nhé!

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 3 tầng đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN