Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái Nhật đẹp nổi bật

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 180 m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 2.5 tỷ
Năm thực hiện: 2019

Ngày này, ngoài sử dụng hệ mái Thái và mái bằng cho ngôi nhà mơ ước, rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn mái Nhật để tạo vẻ đẹp kiến trúc cho căn biệt thự của gia đình. Trong bài viết này, kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam xin gửi tới quý độc giả mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái Nhật đẹp nổi bật mã số LV 31301. Bất cứ ai đang phân vân loại hình kiến trúc cho mẫu thiết kế nhà ở thì mái Nhật cũng như mẫu nhà này là một lựa chọn đáng tham khảo. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp thu hút của mẫu thiết kế này nhé!

** Tìm hiểu vẻ đẹp kiến trúc của nhà 2 tầng 1 tum mái Nhật đẹp hoàn mỹ – LV 31301.

Căn biệt thự này thực sự gây ấn tượng bởi vẻ đẹp vững chãi và khỏe khoắn của lối kiến trúc hiện đại đặc trưng. Bên cạnh đó, căn biệt thự mái Nhật cũng thấp thoáng nét đẹp hoành tráng và lộng lẫy. Đầu tiên phải kể đến hệ mái Nhật to lớn và tầng tầng lớp lớp mang đến nét nguy nga cho căn nhà. Mái Nhật được áp dụng cho mỗi khối kiến trúc kể cả ở tầng 1, tầng 2 và kết thúc ở tầng tum. Mái Nhật có độ dốc tương đối lớn có tác dụng chống đọng nước trên mái, giảm tiếng mưa rơi đồng thời có tác dụng chống nóng, chống lạnh cho không gian nội thất bên dưới. Ngoài ra, một tác dụng hữu ích nữa của mái Nhật là phần khoảng không trống trong mái chó thể tận dụng làm kho, phòng đọc sách hoặc không gian thư giãn. Trong mẫu nhà 2 tầng 1 tum này, mái Nhật được có độ dốc khá lớn, hướng về 4 phía theo kiến trúc nhà, dán ngói màu xanh xám khỏe khoắn. Tại mỗi đỉnh mái là cột thu lôi để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà mỗi khi trời sấm sét. Ngoài ra, kiến trúc sư của chúng tôi còn thiết kế thêm cửa sổ làm ô thoáng, tạo điều kiện cho không khí trong nhà được lưu thông tốt hơn đồng thời tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình.

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum mái Nhật sang trọng - LV 31301
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum mái Nhật sang trọng – LV 31301

Xét về kiến trúc, căn nhà được chia thành 2 khối mặt tiền và 3 khối bề ngang cùng chiều cao 2 tầng 1 tum kết hợp hệ mái Nhật, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ về sự đồ sộ và lộng lẫy mặc dù căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mỗi khối nhà đều có diện tích vô cùng lớn và được thiết kế vuông vức khỏe khoắn. Lối kiến trúc giật tầng mang lại vẻ đẹp mềm mại mà hoành tráng vừa tạo điểm nhấn cho việc thiết kế không gian chức năng bên trong, vừa mang lại vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt cho phần ngoại thất.

Hình ảnh: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nổi bật của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật - LV 31301
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nổi bật của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật – LV 31301

Căn biệt thự 2 tầng thu hút bất cứ ai chiêm ngưỡng ở ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, hoàn mỹ và hiện đại, phù hợp với thị hiếu của số đông chủ đầu tư nhưng vẫn thể hiện nét cá tính riêng của mỗi người.

** Chiêm ngưỡng vẻ đẹp chi tiết trong phối cảnh ngoại thất biệt thự mái Nhật 2 tầng 1 tum – LV 31301.

Trong thiết kế nhà theo phong cách hiện đại, các chi tiết cầu kỳ, rườm ra uốn lượn sẽ không góp mặt mà nhường chỗ cho những chi tiết rõ ràng và khỏe khoắn. Mẫu biệt thự hiện đại mang mã số LV 31301 này cũng không phải ngoại lệ. Những mảng miếng kiến trúc vuông vức với kích thước lớn ôm lấy phần thân nhà, chạy dọc theo cửa sổ tô điểm cho căn nhà bớt nhàm chán và tẻ nhạt.

Hình ảnh: Nhà mái Nhật phong cách hiện đại đẹp hoàn hảo - LV 31301
Hình ảnh: Nhà mái Nhật phong cách hiện đại đẹp hoàn hảo – LV 31301

Căn nhà sử dụng hệ thống cửa chính cửa sổ hết sức cao cấp và hiện đại. Cửa chính bằng gỗ màu nâu ấm cúng và sang trọng kết hợp họa tiết trang trí nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn cho khu vực lối vào. Cửa sổ sử dụng nhôm xingfa giả gỗ đồng màu với cửa chính, tạo vẻ đẹp đồng điệu và thống nhất cho căn nhà, chất liệu kính được ưu ái để mang nét đẹp hiện đại và tinh tế cho căn biệt thự này.

Bên cạnh đó, dàn mưa ở tầng 2 mang lại vẻ đẹp mềm mại và nhẹ nhàng cho công trình, đồng thời cũng là nơi để trồng hoa, thư giãn ngắm cảnh. Đây là khu vực được khá nhiều chủ đầu tư ưa chuộng nhờ thiết kế linh hoạt, mang điểm nhấn cho công trình và hiệu quả công năng rõ ràng.

Hình ảnh: Vẻ đẹp kiến trúc hoàn mỹ của biệt thự hiện đại 2 tầng - LV 31301
Hình ảnh: Vẻ đẹp kiến trúc hoàn mỹ của biệt thự hiện đại 2 tầng – LV 31301

Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng được bố trí đều khắp phần ngoại thất của căn nhà để mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và sáng bừng cho không gian. Cây xanh, hoa cỏ tươi tắn và xinh đẹp mang đến sức sống thiên nhiên vĩnh hằng cho công trình nhân tạo, dung hòa vẻ đẹp thiên nhiên và vẻ đẹp do con người tạo nên.

Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà hiện đại mái Nhật nhìn từ trên cao - LV 31301
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà hiện đại mái Nhật nhìn từ trên cao – LV 31301

Với khuôn đất rộng rãi và vuông vắn, kiến trúc sư khéo léo đặt căn biệt thự to lớn sát góc đất, phần diện tích còn lại để làm sân vườn, đỗ ô tô và thiết kế hòn non bộ. Đây cũng là lối thiết kế được nhiều người lựa chọn nhờ sự hợp lý và dành chỗ cho không gian xanh. Hệ thống cây xay được trồng sát tường rào cùng lớp cây hoa nhỏ ở dưới chân, vừa mang vẻ đẹp thoáng đãng vừa mang lại cảm giác tươi mát và trong lành. Hòn non bộ được chú ý nhất tại không gian sân vườn với thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ và chú ý đến từng tiểu tiết. Tất cả những chi tiết này nằm trên khoảng sân rộng rãi được lát đá tự nhiên, mang đến vẻ sạch sẽ cho căn nhà. Ôm lấy tất cả những vẻ đẹp trên là hệ thống tường rào đặc và thoáng kết hợp hệ cổng hiện đại, đẳng cấp.

Hồ sơ thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng 1 tum hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu biệt thự hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản nhà ở, biệt thự hiện đại sang trọng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng