Thiết kế khách sạn Hạ Long tân cổ điển đẹp 5 tầng năm 2022 - LV 82333

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hạ Long
Loại hình: Thiết kế khách sạn tân cổ điển
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 450
Diện tích khu đất: 450

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu vực để xe và hầm rượu
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng 5: Nhà hàng
  • Sân thượng: Quán Cafe
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế khách sạn Hạ Long tân cổ điển đẹp 5 tầng HOT nhất năm 2022 là một công trình đẹp, đồ sộ sở hữu phong cách kiến trúc Pháp sang trọng, nổi bật giữa phố phường. Chủ sở hữu của mẫu khách sạn này là một đại gia có tiếng tại Hạ Long, ông đặc biệt yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển. Trước khi bắt tay vào thiết kế và thi công mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh này ông đã tìm hiểu rất nhiều đơn vị thiết kế nhưng vẫn chưa ưng cho đến khi biết đến công ty kiến trúc LuxViet. Ông được một người bạn thân đã từng thuê LuxViet thiết kế và được biết đây là đơn vị chuyên thiết kế khách sạn dòng tân cổ điển đẹp uy tín và chất lượng nên ông cũng khá yên tâm.  Khi tìm hiểu các mẫu thiết kế khách sạn do công ty từng thiết kế ông đã rất ưng ý và tâm đắc và càng tin tưởng lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn. Công trình khách sạn 5 tầng tân cổ điển gây ấn tượng sâu sắc với chủ đầu tư cũng như với tất cả mọi người bởi lối kiến trúc tân cổ nguy nga và tráng lệ. Khối nhà phố 5 tầng nổi bật với diện tích khủng cùng vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy. Ngôi biệt thự là sự kết hợp và pha trộn hoàn mỹ tinh hoa của kiến trúc cổ điển giao thoa cùng kiến trúc hiện đại tân cổ. Những khối cột vuông tròn mang hơi thở kiến trúc la mã cổ đại, hệ hoa văn phào chỉ mềm mại, cầu kỳ và tinh tế, những ban công sắt mỹ thuật đen huyền bí, hoài cổ… tất cả tạo nên vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. Sau đây, kính mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi đi khám phá vẻ đẹp sang trọng toát lên từ những chi tiết nhỏ, hệ hoa văn tinh xảo cho đến bố cục và màu sắc nhé:

1. Tìm hiểu chung về mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp 5 tầng HOT nhất năm 2022 – LUXVIET 82333

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp 5 tầng sang trọng
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp 5 tầng sang trọng

Thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp nằm trên một con phố sầm uất rất thuận tiện cho giao thông. Công trình vô cùng nổi bật giữa không gian các ngôi nhà phố xung quanh bởi ngoại thất tinh tế, sang trọng mang đặc trưng kiến trúc tân cổ điển kiêu sa. Trong quá trình làm việc với chúng tôi, chủ đầu tư rất hài lòng do KTS nắm bắt nhanh ý tưởng của ông và cả hai đều có quan điểm tương đồng về kiến trúc nên mặc dù nhà gần trụ sở công ty nhưng gia chủ vẫn làm việc online với chúng tôi. Sau khi bản thiết kế hoàn thiện, mẫu thiết kế khách sạn 5 tầng do kiến trúc LuxViet thiết kế đã hoàn toàn chinh phục vị chủ đầu tư khó tính nhưng vô cùng cởi mở. Công trình đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của gia chủ mang đến một diện mạo hoành tráng, khang trang và bề thế thu hút mọi ánh nhìn của mọi người khi đi qua con phố.

Công trình khách sạn 5 tầng được xây dựng trên lô đất phố lớn và khá vuông vắn. Diện tích lớn, mặt tiền khủng là lợi thế để KTS tha hồ thỏa sức sáng tạo làm nổi bật không gian ngoại thất vốn gò bó vốn dĩ của những ngôi nhà phố. Đây cũng là tiềm năng quan trọng để thu hút khách hàng. Tổng thế công trình toát lên vẻ đẹp cân đối, các hình khối chắc khỏe, hệ hoa văn phào chỉ lôi cuốn, mê hoặc, bố cục màu sắc tinh tế, hài hòa càng khiến công trình trở nên chinh phục lòng người.

2. Choáng ngợp vẻ đẹp thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp 5 tầng HOT nhất năm 2022 – LUXVIET 82333

Một góc view đẹp Không gian mẫu thiết kế biệt thự Pháp sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Một góc view đẹp Không gian mẫu thiết kế biệt thự Pháp sang trọng, đẳng cấp

Bản vẽ khách sạn 5 tầng mang trọn vẹn những đặc trưng cơ bản của kiến trúc tân cổ điển. Trong đó, nổi bật là đặc trưng thiết kế cân đối, đối xứng. Với đặc trưng này công trình lấy trục chính giữa của tòa nhà làm trung tâm chia hai bên ngôi nhà thành hai phần giống nhau đối xứng từng cặp một qua trục trung tâm. Tính đối xứng làm nổi bật không gian mặt tiền vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mang hơi thở hoàng gia Châu Âu. Mẫu thiết kế tân cổ điển nhà phố 5 tầng sử dụng các khối kiến trúc vuông vắn, khỏe khoắn và vững chãi. Những ô cửa sổ lớn bằng kính cường lực dày đặc bố trí cân đối vô cùng đẹp mắt. Bản vẽ nhà phố kinh doanh được thiết kế với những hệ thức cột vuông vắn, mạnh mẽ bao bộc các khung cửa và diềm ngoài công trình. Bên cạnh là sự xuất hiện của những hệ thức cột Ionic ở trung tâm mặt tiền mềm mại và quyến rũ. Thức cột ionic thiết kế xuyên suốt liên thông từ không gian tầng 2, 3, 4 nổi bật làm điểm nhấn của toàn bộ không gian mặt tiền. Hệ hoa văn, phào chỉ tỉ mỉ, tinh tế, KTS đã khéo léo sử dụng những đường cong mềm mại mang đến đến vẻ đẹp xa hoa và tinh tế.

Sang khối nhà hàng chúng ta sẽ bắt gặp tông màu toàn bộ là màu trắng vô cùng thanh lịch và sang trọng. Thức cột ionic cao lớn liên thông 3 tầng chính là điểm nhấn của công trình. Cùng với đó hệ bậc thang uốn cong lên phía sảnh chính cũng rất thu hút. Toàn bộ hàng con tiện trắng nổi bật ngay phía bậc thang lên sảnh. Kết hợp bậc thang sơn giả đá vàng cũng là điểm nhấn cho khu vực mặt tiền của nhà hàng.

Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển của mẫu thiết kế khách sạn đẹp
Hình ảnh: Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển của mẫu thiết kế khách sạn đẹp

Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất của bản vẽ khách sạn 5 tầng tân cổ điển ta bắt gặp vẻ đẹp của không gian trắng sang trọng và trang nhã. Màu trắng thường là màu chủ đạo trong các thiết kế khách sạn tân cổ điển bởi nó mang cảm giác dễ chịu, sạch sẽ, thơm tho và không gian nhờ màu trắng cũng trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. Nổi bật trên nền trắng là các khối hình kiến trúc cầu kỳ, tinh xảo và đặc biệt là hệ lan can bằng sắt mỹ thuật sơn đen hoài cổ, huyền bí và quyến rũ. Hệ lan can nghệ thuật không chỉ đóng vai trò thẩm mỹ làm điểm nhấn mang tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà mang vẻ đẹp quyến rũ, đậm chất tân cổ mà còn tạo những những view ngắm cảnh vô cùng tuyệt vời cho khách hàng. Đặc biệt là thành phố khi về đêm, Hạ Long với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, từ những ban công du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn, tận hưởng không khí trong lành, vừa uống trà, cafe vừa có thể phóng tầm mắt ngắm cảnh thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa.

Nếu như toàn bộ khối nhà được phủ một màu trắng sang trọng thì không gian ngoại thất tầng 1 của thiết kế khách sạn tân cổ điển lại được bao phủ bởi màu vàng hoàng kim của hệ đá ốp vân mây ấn tượng. Màu vàng cùng với màu trắng là những màu sắc đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, mang nét đẹp hoàng gia vương giả và quý tộc. Thay bằng sơn phủ thì không gian tầng 1 là không gian quan trọng để đón khách được ốp đá Granite tự nhiên cao cấp mang đến sự bề thế, chắc chắn và rất dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. Toàn bộ hệ thống bậc tam cấp và chân tòa nhà cũng được ốp đá gần như đồng bộ với không gian mặt tiền tầng không chỉ giúp thuận tiện di chuyển mà còn mang tài lộc, thịnh vượng cho công việc kinh doanh của chủ đầu tư.

Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao

Khác với các công trình khách sạn tân cổ điển khác hệ mái thường sử dụng hệ mái Mardsan thì mẫu nhà phố 5 tầng tân cổ điển tại Hạ Long được thiết kế hệ mái bằng nhẹ nhàng, thoáng đãng. Bên cạnh đó, một phần của hệ mái được thiết kế sân chơi ngoài trời với những bàn ăn sáng, uống cafe vô cùng chất lượng. Tầng áp mái còn được quy hoạch làm nhà hàng sang trọng, tiện nghi để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Có thể thấy rằng bản vẽ không chỉ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ mà công năng cũng được đội ngũ KTS thiết kế rất linh hoạt, thông minh tận dụng tối đa công năng là điều khiến chủ nhà không tưởng tượng tới và vô cùng thích thú.

Chiêm ngưỡng toàn bộ không gian ngoại thất và phối cảnh của tòa nhà cho thấy vẻ đẹp linh lung, hoàn mỹ tới từng chi tiết nhỏ tạo nên sức cuốn hút không thể cưỡng lại được. Điều này cho thấy khả năng sáng tạo của KTS là vô hạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm và các mẫu thiết kế khách sạn nói chung và các thiết kế khách sạn nhà phố tân cổ điển nói riêng, xin vui lòng xem thêm tại đây nhé:

Chiêm ngưỡng hơn 100+ mẫu khách sạn tân cổ điển đẹp nhất mọi thời đại

Thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp 5 tầng HOT nhất năm 2022 - LUXVIET 82333
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp 5 tầng HOT nhất năm 2022 – LUXVIET 82333

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của bản thiết kế khách sạn 5 tầng tân cổ điển tại Hạ Long. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu vực để xe và hầm rượu
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng 5: Nhà hàng
  • Sân thượng: Quán Cafe

Hồ sơ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới quý độc giả thông tin liên quan đến bản vẽ KHÁCH SẠN tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư tại Luxviet vô cùng tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ cao, nhiệt huyết và còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở, thiết kế khách sạn nhà hàng với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái và thẩm mỹ nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế khách sạn nhà hàng tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN