Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế khách sạn nhà hàng đẹp hiện nay được nhiều chủ đầu tư quan tâm do mảng du lịch ngày càng phát triển và nâng cao. Đặc biệt các mẫu khách sạn là các mẫu nhà phố sầm uất, tiện nghi và tiện giao thông luôn được quan tâm xây dựng nhiều nhất. Tuy nhiên, do hạn chế về không gian bởi các không gian chật chội, diện tích, ánh sáng hạn chế nên các thiết kế phố lại càng được quan tâm bức thiết hơn bao giờ hết. Yêu cầu đối với các thiết kế nhà này không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng, tiện nghi tận dụng được tối đa diện tích mà còn đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ để thu hút khách hàng. Thiết kế khách sạn nhà hàng đẹp 5 tầng tân cổ điển do kiến trúc LuxViet thiết kế với vẻ đẹp riêng, đặc trưng riêng là một trong những công trình điểm nhận được nhiều yêu cầu tư vấn trong mùa xây dựng năm 2022 này. Công trình ngay từ đầu được định hình theo kiến trúc Pháp sang trọng được thiết kế xuyên suốt và đồng bộ từ kiến trúc đến nội thất để đảm bảo vẻ đẹp tổng thế cho ngôi nhà. Sau đây, kính mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi đi khám phá vẻ đẹp mê hoặc của mẫu khách sạn sang trọng, đẳng cấp này nhé.

1. Tìm hiểu tổng quan khiết kế khách sạn nhà hàng đẹp 5 tầng tân cổ điển – LUXVIET 82335

Không gian mặt tiền thu hút mọi ánh nhìn mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng 5 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian mặt tiền thu hút mọi ánh nhìn mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng 5 tầng tân cổ điển

Mẫu khách sạn được thiết kế dựa trên sở thích và yêu cầu của gia chủ mong muốn một công trình kinh doanh khách sạn 2 mặt tiền mang phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, xa hoa. Mẫu thiết kế mang trong mình vẻ đẹp nổi bật của kiến trúc Pháp là sự kết tinh tinh hoa vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của kiến trúc cổ điển cùng vẻ đẹp tự do, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Ngôi biệt thự phố 5 tầng mang những đặc trưng riêng của kiến trúc tân cổ điển khiến công trình vô cùng nổi bật và thu hút giữa phố phường tấp nập. Kiến trúc tân cổ điển hình thành tại phương Tây từ thế kỷ 17 đầu thế kỷ 18 và dần dần được ưu chuộng của giới thượng lưu. Sang thế kỷ 18, kiến trúc tân cổ điển du nhập vào nước ta tạo nên một cơn sốt và cho đến ngày nay nó vẫn luôn giữ vững vị thế đứng đầu trong xu hướng kiến trúc. Dù hình thành từ khá lâu và trải qua sự thanh lọc khắc nghiệt của thời gian, các mẫu thiết kế mang phong cách tân cổ điển vẫn mang một vẻ đẹp riêng, mê hoặc và trường tồn cùng thời gian, không bao giờ lo bị lỗi mốt.

Thiết kế khách sạn nhà hàng đẹp 5 tầng tân cổ điển sở hữu 2 mặt tiền thoáng đãng đắt giá giữa con phố sầm uất, vỉ hè và mặt đường rộng vô cùng thuận lợi cho kinh doanh. Mặt tiền chính của mẫu nhà phố tân cổ điển có diện tích 5m2 nhưng được tạo khối cùng hệ hoa văn phào chỉ hoa lệ, hệ cột trụ lớn khiến mẫu thiết kế hiện lên với sức vóc hùng dũng và oai phong, bề thế. Một mặt tiền sâu 20m2 với công năng kiến trúc 5 tầng rộng rãi, tiện nghi hứa hẹn là công trình khách sạn sang trọng thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

2. Khám phá chi tiết vẻ đẹp kiến trúc mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng đẹp 5 tầng tân cổ điển – LUXVIET 82335

Một góc view đẹp thiết kế khách sạn nhà hàng đẹp 5 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view đẹp thiết kế khách sạn nhà hàng đẹp 5 tầng tân cổ điển

Mẫu thiết kế khách sạn 5 tầng là sự giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Hai trường phái kiến trúc tưởng chừng như đối lập nhau nhưng lại vô cùng cuốn hút, quyến rũ khi kết hợp những tinh hoa tinh túy của mỗi phong cách. Cụ thể mẫu khách sạn đã lược bỏ những chi tiết hoa văn, phào chỉ rườm rà, cầu kỳ và rối rắm mà thay vào đó là những điểm nhấn nhẹ nhàng, thanh thoát mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ mà không quá bức bí. Những vật liệu cũng như vẻ đẹp tự do phóng khoáng của kiến trúc hiện đại cũng mang đến cho không gian sống sự tiện nghi, thoải mái vô cùng hoàn mỹ và dễ chịu. Sự đan xen giữa các khối hình vuông vắn cùng yếu tố cột tròn uyển chuyển, mềm mại và quyến rũ.

Ngắm nhìn không gian mặt tiền ta không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp lôi cuốn của các chi tiết đặc trưng kiến trúc tân cổ điển như họa tiết hoa văn trang trí, hệ cột trụ phào chỉ với sự sang trọng và xa hoa bậc nhất. Công trình được thiết kế tối ưu với vị trí đẹp 2 mặt tiền vô cùng đắt giá kết hợp phong cách kiến trúc xa hoa, đẳng cấp đã chinh phục được trái tim yêu kiến trúc và sự khắt khe của chủ đầu tư. Những nguyên tắc khắt khe của kiến trúc Pháp được vận dụng linh hoạt. Từng chi tiết kiến trúc được KTS chọn lọc, cân nhắc kỹ lưỡng, tỉ lệ hình khối đẹp và cân đối mang lại cho mẫu khách sạn 5 tầng tân cổ điển vẻ đẹp kiêu sa, diễm lệ.

Mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng đẹp 5 tầng tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng đẹp 5 tầng tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

Mẫu thiết kế khách sạn Pháp đẹp mang trong mình những nguyên tắc cơ bản, đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển trong đó nổi bật với đặc trưng cơ bản là tính đối xứng, cân bằng. Nguyên tắc này thể hiện rõ nét ở không gian mặt tiền thông qua các chi tiết, hình khối cân xứng. Trong đó, có thể thấy rõ nét nhất là hai cặt hệ cột trụ tròn cao lớn và đồ sộ ở không gian mặt tiền. Để cho hệ cột lớn không bị đơn điệu và nhàm chán KTS đã trang trí những đường kẻ dọc tạo rãnh mềm mại cùng họa tiết hoa văn trang trí cầu kỳ, nổi bật tại vị trí đầu và chân cột. Việc đối xứng các cặp cột trụ cũng như hệ thống hoa văn, phào chỉ, họa tiết trang trí , hình khối kiến trúc từng cặp một qua trung tâm khiến công trình trở nên cân xứng, sang trọng  và bắt mắt, hấp dẫn hơn rất nhiều. Hệ thống cột xuyên suốt từ tầng 2 lên tầng 3,4 mang đến cho công trình khách sạn vẻ đẹp cao rộng, bề thế, thoáng đãng. Chính vì thế không gian mặt tiền của ngôi biệt thự Pháp trở nên đẹp và mang giá trị thẩm mỹ cao.

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D không gian mặt tiền chúng ta không thể dời mắt trước những chi tiết trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ chứa đựng nhiều tâm huyết của kiến trúc sư và gia chủ. Có thể thấy, những hoa văn trang trí nổi bật trong công trình là những hoa văn thường thấy nhưng dưới bàn tay thiết kế tài hoa của KTS, nó trở nên ấn tượng và lôi cuốn. Hệ phào chỉ đắp tương, họa tiết vương miện, các hình cuốn vòm, chi tiết hoa, lá nghệ thuật, phù điêu được trau chuốt chỉn chu, tỉ mỉ… mang đến vẻ đẹp tinh tế và trọn vẹn cho mẫu khách sạn 5 tầng đẳng cấp. Đặc biệt hầu như các chi tiết đều được thực hiện thủ công mang đến tỷ lệ, vẻ đẹp hoàn thiện, nghiêm trang và đắt giá.

Thiết kế khách sạn nhà hàng đẹp 5 tầng tân cổ điển - LUXVIET 82335
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn nhà hàng đẹp 5 tầng tân cổ điển – LUXVIET 82335

Màu sắc sử dụng cho công trình nhà phố tân cổ điển 5 tầng cũng là điểm nhấn tạo nên thành công cho Mẫu thiết kế nhà phố kinh doanh này. Màu sắc sử dụng cho công trình là hai tone màu đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển đó chính là màu vàng và màu trắng. Có thể nói rẳng đây là 2 màu nổi bật là con cưng của kiến trúc tân cổ điển nói riêng và kiến trúc nói chung. 2 tone màu không chỉ mang lại vẻ đẹp đậm chất hoài cổ và sang trọng, bề thế mà còn thể hiện trọn vẹn mong muốn của chủ đầu tư và đáp ứng như cầu thẩm mỹ kiến trúc. Nếu như màu trắng mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh túy trang nhã màu trắng mang lại sự rộng rãi, thoáng đãng, bề thế cho công trình thì màu vàng lại mang lại vẻ đẹp mơ màng, hoài cổ quyến rũ không thể nào dời mắt. Sự kết hợp đồng điệu tương phản của màu sắc mang lại hiệu quả kiến trúc mỹ mãn.

Thiết kế khách sạn tân cổ điển sử dụng vật liệu cao cấp phổ thông dễ tìm kiếm tại các địa phương thuận lợi cho quá trình thi công. Hệ thống ban công được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật rộng rãi và chắc chắn, khỏe khoắn. Bên cạnh đó là sự kết hợp với hệ thống lan cân bằng sắt mỹ thuật vàng đen cổ điển sang trọng, u mê. Hệ lan can với 2 tone màu vàng và màu đen càng giúp công trình trở nên thu hút, nổi bật, đẹp mắt, sinh động hơn. Ngoài hệ cửa sắt nghệ thuật cùng kính hoa đồng quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp thì toàn bộ hệ thống cửa chính và cửa sổ sử dụng hệ thống kính cường lực và khung nhôm xingfa nhập khẩu cao cấp giúp hô biến không gian kiến trúc tân cổ điển trở nên thoáng đãng, tiện nghi, tươi mới và sang trọng hơn. Không gian sảnh khách sạn ấn tượng và bề thếHình ảnh: Không gian sảnh khách sạn ấn tượng và bề thế

Nổi bật giữa không gian trắng tinh khôi, trang nhã màu vàng hoàng kim rực rỡ và thu hút của không gian sảnh tầng 1 được ốp đá nguyên khối màu vàng hoàng kim rực rỡ và thu hút. Màu vàng khiến không gian sảnh và không gian đón tiếp tầng 1 không chỉ sang trọng, nổi bật, thu hút mà còn ấm cúng. Màu vàng biểu tượng cho sự giàu sang, no ấm. Màu vàng hoàng kim mang đậm chất quý tộc mở ra không gian sang trọng và kiêu kỳ. Màu vàng cùng với màu trắng còn là hai màu mang đặc trưng cơ bản của kiến trúc tân cổ điển. Đây là hai màu sắc mang lại sự sang trọng, hoàng gia, rộng rãi và sạch sẽ cho các công trình tân cổ điển mà đặc biệt là các công trình khách sạn tân cổ điển.

Một góc view từ trên xuống toàn cảnh mẫu biệt thự tân cổ điển 5 tầng
Hình ảnh: Một góc view từ trên xuống toàn cảnh mẫu biệt thự tân cổ điển 5 tầng

Hệ thống mái Mansard đã giúp cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố trở nên hợp nhất thành một tổng thể hoàn hảo. Được kết cấu theo khối hình thang rồi sau đó ốp ngói đá xanh than tự nhiên có độ bóng cao tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ được tăng lên rất nhiều. Mái Mansard sử dụng ngói đá xanh tự nhiên khiến cho khoog gian ngoại thất trở nên có chút gì đó huyền bí. Do vậy mà hệ thống mái Mansard luôn là một trong những hệ thống mái được sử dụng rất nhiều khi các mẫu biệt thự, nhà phố được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Hồ sơ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới quý độc giả thông tin liên quan đến bản vẽ thiết kế khách sạn nhà hàng tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư tại Luxviet vô cùng tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ cao, nhiệt huyết và còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở, thiết kế khách sạn nhà hàng với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái và thẩm mỹ nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế khách sạn nhà hàng tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN