Mẫu thiết kế phối cảnh khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hà Nội - LV 81085

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hà Nội là công trình kiến trúc nhà phố đẹp xa hoa và lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn. Mẫu thiết kế nhà phố nổi bật giữa phố phường theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Sở hữu mảnh đất đẹp, rộng lớn giữa đô thị đắt đỏ nhất cả nước. Nên chủ đầu tư muốn lợi dụng yêu thế này để đầu tư để gia tăng lợi nhuận. Để mảnh đất vàng thực sự trở thành con gà đẻ trứng vàng cho gia chủ. Tuy nhiên để tìm đơn vị thiết kế có đủ tài năng và uy tín để thực hiện ý tưởng mình là điều không hề dễ dàng. Sau thời gian dài nghiên cứu tìm hiểu và làm việc với nhiều đơn vị thiết kế khác nhau nhưng vẫn không gia được phương án thiết kế ưng ý. Trong một lần lang thang trên mạng tìm mẫu khách sạn đẹp, chủ đầu tư đã bị thu hút bởi các mẫu thiết kế đẹp của Luxviet. Ông liền gọi điện và trao đổi với phòng Kinh Doanh để được xếp lịch gặp KTS. Bởi trụ sở công ty cũng tại Hà Nội nên rất thuận tiện cho chủ đầu tư trao đổi. Ông sắp xếp thời gian lên công ty trao đổi ý tưởng và rất hài lòng với phương án mà KTS đưa ra. Qua đó, bởi ký ký hợp đồng nhanh chóng được tiến hành và đội ngũ KTS cũng lập tức lên đường về nhà chủ đầu tư để khảo sát lô đất.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị và các bạn phương án thiết kế và giải pháp kiến trúc cho mẫu thiết kế khách sạn đẹp tại Hà Nội. Mời quý vị các bạn cùng chiêm ngưỡng!

1. Tìm hiểu thông tin chung của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hà Nội – LV 81085

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hà Nội
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hà Nội

Mẫu thiết kế khách sạn đẹp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển được xây dựng trên diện tích lên rộng lớn tới 270m2 trên con phố lớn sầm uất của Hà Nội. Khoác lên mình vẻ đẹp phong cách kiến trúc Pháp vô cùng xa hoa và lộng lẫy. Ngôi biệt thự nhà phố kế thừa vẻ đẹp kiêu sa, cầu kỳ và tỉ mỉ của kiến trúc cổ điển kết hợp vẻ đẹp tự do, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Mẫu nhà phố vốn đơn điệu, khô khan dưới bàn tay của KTS tài ba trở nên sinh động, hoa lệ hút hồn người đi đường. Những nguyên tắc có phần cứng nhắc, rườm rà của kiến trúc cổ điển được khắc phục và thay vào đó là vẻ đẹp mềm mại, thanh nhã hợp thời đại. Mẫu khách sạn đẹp tân cổ điển đẹp kế thừa nguyên tắc khắt khe cũng như những chuẩn mực trong thiết kế để tạo nên tỉ lệ vàng trong thiết kế.

Mẫu thiết kế nhà phố mang phong cách tân cổ điển chiếm trọn trái tim chủ đầu tư bởi không gian ngoại thất đẹp tinh tế, rạng ngời và đầy kiêu hãnh. Chính vẻ đẹp bề thế sang trọng đã giúp công trình trường tồn cùng thời gian.

2. Khám phá giải pháp kiến trúc phối cảnh 3D mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hà Nội – LV 81085

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn kiến trúc Pháp xa hoa
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian ngoại thất mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn kiến trúc Pháp xa hoa

Thấu hiểu được những yêu cầu cũng như sở thích của chủ đầu tư, KTS đã phác thảo nên phương án thiết kế kiến trúc vô cùng hợp lý và hài hòa. Mẫu khách sạn đẹp tại Hà Nội được thực hiện với kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp. Khắc phục được những hạn chế của các mẫu nhà phố là bị giới hạn bởi 3 mặt tiếp giáp, mẫu thiết kế khách sạn tập trung trau chuốt mặt tiền là không gian ngoại thất duy nhất mà KTS có thể mặc sức sáng tạo. Chính vì vậy, KTS đã chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển để mang đến vẻ đẹp thế kỉ, kiêu hãng và trường tồn cùng thời gian.

Ngắm nhìn ngoại thất mẫu khách sạn đẹp có thể thấy phong cách kiến trúc tân cổ điển thể hiện rõ trong tính đối xứng. Toàn bộ không gian mặt tiền trở nên kiêu hãng và mang đậm chất hoàng gia sang trọng, đẳng cấp với sự sắp xếp mang tính cân bằng, cân đối. Tính đối xứng thể hiện rõ ở việc lấy trục chính giữa là trung tâm chia 2 bên không gian ngoại thất thành các không gian kiến trúc giống nhau và đối nhau chăm chắp từng cặp qua trục chính trung tâm. Sự đối xứng hài hòa cân bằng từ khối kiến trúc, chi tiết, màu sắc, vật liệu được thể hiện hoàn hảo, tinh tế qua mẫu khách sạn đẹp tại Hà Nội.

Không gian thiết kế khách sạn nhà phố đẹp thu hút mọi ánh nhìn
Hình ảnh: Không gian thiết kế khách sạn nhà phố đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Khoác lên mình vẻ đẹp phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu khách sạn đẹp tại Hà Nội nhấn mạnh vào các hệ thức cột, phù điêu trang trí và các đường phào chỉ, gờ nổi bật ở không gian mặt tiền. Điểm nhấn ở không gian mặt gian mặt tiền đó chính là các hệ cột giả ốp vào các đường tiếp giáp. Các hệ cột tròn, cột vuông hài hòa làm nổi bật lên vẻ đẹp vừa khỏe mạnh đan xen với vẻ mềm mại, quyến rũ của không gian ngoại thất. Bên cạnh đó các họa tiết hoa văn phào chỉ được trang trí vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ và cầu kỳ mang đậm chất nghệ thuật cao. Sự kết hợp giữa những khối hình vuông vắn cùng những khối hình tròn, đường cong mềm mại và hệ trang trí uyển chuyển sắc nét, ấn tượng.

Điểm nhấn của không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển còn tập trung vào những gam màu sắc ấn tượng. Màu sắc chủ đạo của mẫu thiết kế khách sạn đẹp chính là tone màu trắng sang trọng và trang nhã. Màu trắng cùng màu vàng chính là hai tone màu được yêu thích nhất trong kiến trúc tân cổ điển. Màu trắng sang lại sự tươi trẻ đầy sức sống. Trong thiết kế tân cổ điển, màu trắng mang đến vẻ đẹp trang nhã, sang trọng mở ra không gian rộng rãi, bề thế. Màu trắng giúp các họa tiết trang trí, hệ thống gờ, phào chỉ và tone màu trắng cũng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế phối cảnh khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hà Nội - Luxviet 81085
Hình ảnh: Mẫu thiết kế phối cảnh khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hà Nội – Luxviet 81085

Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hà Nội sử dụng các vật liệu cao cấp, có sẵn tại địa phương để thuận tiện cho chủ đầu tư thi công. Có thể thấy, không gian mặt tiền được thiết kế là những ô cửa kính lớn đan xen cùng các khối hình kiến trúc, hệ cột và phào chỉ vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Chính những ô kính đã phá bỏ đi sự gò bó, bí bách của không gian nhà phố chật hẹp. Kính là vật liệu hiện đại, tương đối an tường mang tính kết nối không gian. Kính mang ánh sáng tự nhiên từ không gian bên ngoài vào không gian nội thất bên trong. Kính giúp xóa nhòa khoảng cách, từ những khung cửa kính, các thành viên bên trong có thể phóng tầm mắt ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài xanh mát. Hệ kính cường lực kết hợp cùng khung cửa màu đen cũng như hệ lan can màu đen hoài cổ vô cùng kiêu sa.

Nếu như không gian các tầng trên được sơn màu trắng thanh nhã thì toàn bộ không gian sảnh tầng 1 được ốp đá màu vàng hoàng kim vô cùng ấn tượng. Việc ốp đá không gian sảnh giúp tầng 1 trở nên đồ sộ, sang trọng, sạch sẽ và dễ vệ sinh. Hệ mái Mansard màu xanh than như hình thang úp ngược lên toàn bộ tòa nhà không những bảo vệ ngôi nhà mà còn có thể tận dụng là như một tầng công năng làm phòng ngủ, kho hoặc phòng giải trí.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế khách sạn mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu khách sạn tân cổ điển đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng