Khách sạn Phú Quốc đẹp 4 sao - Thiết kế khách sạn Maison: LV 81086

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Phú Quốc
Loại hình: Thiết kế khách sạn 4 sao
Số tầng: 8
Diện tích xây dựng: 250 m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Tầng 2: Khu lễ tân – dịch vụ.
  • Tầng 2-8: Phòng khách sạn.
  • Tầng tum: Trà, cafe
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Khách sạn Phú Quốc đẹp 4 sao – Thiết kế khách sạn Maison là mẫu khách sạn đẹp được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Khi vừa ra đời, bản thiết kế khách sạn này đã chiếm trọn được trái tim chủ đầu tư. Khách sạn gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ với chủ đầu tư mà còn với giới chuyên môn. Hòa trong bộ sưu tập các mẫu thiết kế khách sạn đẹp ấn tượng của Kiến trúc Luxviet thì mẫu thiết kế khách sạn 4 sao càng khẳng định thêm thương hiệu thiết kế số 1 của công ty. Công trình mang trong mình vẻ đẹp “lai tây” với hệ thống hoa văn, phào chỉ và đường gờ được trang trí đẹp mắt. Những đường nét mềm mại, những hoa văn uốn lượn kết hợp với màu sắc hài hòa, tinh tế đẹp đến từng chi tiết nhỏ. Mẫu khách sạn tân cổ điển thu hút mọi ánh nhìn và làm hài lòng ngay cả những vi khách hàng khó tính nhất.

1. Tìm hiểu thông tin chung của khách sạn Phú Quốc đẹp 4 sao – Thiết kế khách sạn Maison: LV 81086

Toàn bộ không gian ngoại thất mẫu thiết kế tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Toàn bộ không gian ngoại thất mẫu thiết kế tân cổ điển đẹp

Khách sạn Maison nguy nga và lộng lẫy giữa đảo ngọc Phú Quốc – một hòn đảo du lịch với giá đất đắt đỏ hiện nay. Trong những năm gần như cùng với nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao và với vị thế biển đẹp được thiên nhiên ưu đãi. Do vậy, khách sạn ngày càng mọc lên như nấm chính vì vậy một thiết kế đẹp gây ấn tượng và chiếm được trái tim khách du lịch chính là chìa khóa vạn năng mở tới thành công. Khách sạn Phú Quốc Maison được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao cùng kiến trúc tân cổ điển xa hoa và lộng lẫy. Công trình với kiến trúc ấn tượng, độc đáo, sang trọng pha trộn giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại mang nét đẹp tinh tế mê hoặc lòng người. Chính điều đó đã khiến cho mẫu thiết kế khách sạn này gây ấn tượng và chinh phục hoàn toàn chủ đầu tư cũng như du khách khắp nơi.

Sau đây, xin mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng và khám phá giải pháp kiến trúc cho mẫu khách sạn đẹp vạn người mê này.

2. Khám phá giải pháp kiến trúc phối cảnh 3D mẫu khách sạn Phú Quốc đẹp 4 sao – Thiết kế khách sạn Maison: LV 81086

Một góc view đẹp phối cảnh 3D mặt tiền không gian ngoại thất mẫu khách sạn Pháp đẹp xa hoa.
Hình ảnh: Một góc view đẹp phối cảnh 3D mặt tiền không gian ngoại thất mẫu khách sạn Pháp đẹp xa hoa.

Khách sạn Phú Quốc đẹp 4 sao với diện mạo khang trang, lịch lãm cùng các khối kiến trúc mang đặc trưng tân cổ điển thu hút và chinh phục mọi ánh nhìn. Kế thừa vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển bên cạnh đó tối giản sự rườm rà trên những bức tường để không gian ngoại thất trở nên tinh tế, nhẹ nhàng mà cuốn hút hơn bao giờ. Tính đối xứng đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển cũng được thể hiện chặt chẽ và khắt khe trong không gian ngoại thất của mẫu khách sạn này. Theo đó, công trình thiết kế nhà phố tân cổ điển lấy trục chính làm trung tâm chia hai bên ngôi nhà thành hai phần đối xứng nhau từng cặp. Tính đối xứng được thiết kế vô cùng khắt khe giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa mang tính hoàng gia.

Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của mẫu khách sạn tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp
Hình ảnh: Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của mẫu khách sạn tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 mặt tiền phá vỡ sự đơn điệu trên những bức tường phẳng bằng hệ thống cột trụ, hoa văn, phào chỉ trang trí tỉ mỉ, tinh xảo. Mẫu khách sạn vô cùng nổi bật xa hoa và lộng lẫy giữa con phố du lịch sầm uất chạm vào trái tim của bất cứ ai một lần gặp gỡ. Mẫu khách sạn 4 sao không chỉ mang đến vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng mang hơi thở phong cách kiến trúc Châu Âu xa hoa mà còn được bố trí công năng vô cùng khoa học và tiện nghi mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho du khách. Với kinh nghiệm cùng sự tài hoa, KTS đã vận dụng linh hoạt, thông minh và sáng trọng không chỉ trong trang trí ngoại thất và đặc biệt trong bố trí nội thất.

Vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn của khách sạn Phú quốc Maison đẹp 4 sao
Hình ảnh: Vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn của khách sạn Phú quốc Maison đẹp 4 sao

Mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tại Phú Quốc nổi bật với tone màu tráng sang trọng và kiêu sa. Màu trắng giúp mở rộng không gian khách sạn mang đến cho mẫu thiết kế nhà phố vẻ đẹp rực rỡ và lung linh, tươi mới và tràn đầy năng lượng, sức sống. Màu trắng cũng là màu đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển để mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Màu trắng cũng thường được dùng trong thiết kế khách sạn để mang lại sự sang trọng và đẳng cấp. Kết hợp cùng màu trắng trang nhã, tinh tế là màu vàng hoàng kim ở không gian sảnh khách sạn, cũng với đó là màu đen hoài cổ, kiêu sa.

Mẫu khách sạn tân cổ điển 4 sao cao cấp được thiết kế với hệ thống cửa dày đặc. Bên cạnh hệ thống của hình vòm cổ điển, trang trọng và mềm mại ở không gian các tầng dưới là hệ thống cửa hình vuông ở không gian các tầng trên. Sự kết hợp giữa các khối hình vuông và vòm trong kiến trúc mang lại vẻ đẹp hài hòa, uyển chuyển và hiệu quả thâm mỹ cao. Hệ thống cửa kính khắc phục nhược điểm gò bó, bí bách của các mẫu nhà phố. Kính là vật liệu hiện đại được dùng để kết nối các không gian ngoại thất và nội thất. Nó giúp chuyển dịch không gian, mang ánh sáng và gió từ bên ngoài vào không nội thất bên trong.

 

Cận cảnh không gian sảnh khách sạn đẹp đồ sộ, khang trang và ấn tượng
Hình ảnh: Cận cảnh không gian sảnh khách sạn đẹp đồ sộ, khang trang và ấn tượng

Toàn bộ không gian sảnh tầng 1 được thiết kế với 4 hệ cột giả vuông vắn, chắc chắn và hiên nganh chạy dọc toàn bộ không gian sảnh. Hệ thống sảnh cũng được ốp đá tự nhiên nguyên khối màu vàng hoàng kim vân mây vô cùng đẳng cấp và ấn tượng. Màu vàng không chỉ mở ra không gian hoàng gia kiêu sa, sang trọng mà màu vàng còn giúp không gian sảnh trở nên khang trang và đồ sộ hơn. Hệ thống đá nguyên khối ốp không gian sảnh cũng được chạm khắc tinh tế, cầu kỳ giúp cho không gian đón tiếp cũng như bộ mặt của khách sạn ấn tượng và thu hút ngay khi vừa đặt chân tới.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn 4 sao đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế khách sạn mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu khách sạn 4 sao đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng