Thiết kế khách sạn 4 sao hiện đại đẹp tại Tiền Giang - KS 66815

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Tiền Giang
Loại hình: Thiết kế khách sạn 4 sao
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Ngày nay bởi nhu cầu du lịch ngày càng phát triển nên nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách cũng tăng theo. Thiết kế khách sạn phải đảm bảo được rằng những công trình này không còn đơn giản chỉ là nơi lưu trú mà còn là nơi cung cấp đa dạng các loại dịch vụ nhằm phục vụ đầy đủ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi và thư giãn cho du khách. Theo đó, từng loại dịch vụ cũng được khách sạn đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng tốt nhất có thể trong quá trình tổ chức và thực hiện. Bởi những sự thay đổi này mà xu hướng thiết kế khách sạn 4 sao hiện đại nói riêng hay thiết kế khách sạn nói chung bây giờ là sự tổng hòa những gì tinh túy nhất để phục vụ cho khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động và triển khai nhiều dự án có quy mô, kiến trúc LUXVIET tự hào được chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế khách sạn 4 sao hiện đại tại tỉnh Tiền Giang mang mã số: LV 66815.

1. Phương án thiết kế khách sạn 4 sao hiện đại đẹp tại Tiền Giang – LV 66815

Hình ảnh: Mẫu khách sạn 4 sao nổi bật với các tấm kính giúp mang đến những góc view đẹp mắt
Hình ảnh: Mẫu khách sạn 4 sao nổi bật với các tấm kính giúp mang đến những góc view đẹp mắt

Mẫu khách sạn 4 sao hiện đại – LV 66815 được thiết kế theo phong cách hiện đại với ngoại thất bao phủ bởi những cửa sổ kính rộng lớn để lấy được một cách tốt nhất nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Không chỉ vậy, với cách thiết kế này những bức tường kính còn có thể giúp cho khách du lịch ngắm được các cảnh quan xung quanh khi đang ở trong khách sạn. Với những gì đã được thể hiện tinh tế trong cả thiết kế nội thất và ngoại thất, mẫu khách sạn hiện đại đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao chính là những thành tựu miệt mài của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, năng lực và tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư LUXVIET.

2. Phương án thi công giải pháp thiết kế khách sạn 4 sao hiện đại – LV 66815

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao

Mẫu khách sạn hiện đại 4 sao – LV 66815 với không gian ngoại thất độc đáo, lạ mắt về hình khối kiến trúc. Với các góc nhìn trong của ảnh 3D, bạn sẽ thấy đó giống như một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ những đường nét đơn giản nhưng vô cùng phá cách của lối kiến trúc hiện đại. Không gian kiến trúc ngoại thất với những mảng miếng được thiết kế thò ra, thụt vào, như người ta thường hay gọi vui là những “đường cong mềm mại” mang đến nét độc đáo và sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Với những đường cong vô cùng hoàn hảo này mang đến diện mạo nhẹ nhàng, bay bổng, sự thoải mái và khách đến nghỉ dưỡng như được bay tới một chân trời mới.

Hình ảnh: Sự sang trọng, đẳng cấp của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao đẹp tại Tiền Giang
Hình ảnh: Sự sang trọng, đẳng cấp của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao đẹp tại Tiền Giang

Không gian sảnh chính được thiết kế rộng với đường vào đủ cho 2 làn xe đón và trả khách đến phòng. Ngoài ra không gian sảnh chính đón khách được thiết kế với những bộ bàn chờ cùng khu vực cây xanh, tiểu cảnh nhừ hồ nước,… Từ đó chúng ta có thể thấy rằng, CĐT đã vô cùng quan tâm đến dịch vụ trải nghiệm của khách hàng. Và đây chính là chìa khóa để giúp khách sạn 4 sao thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ lưu trú cùng những loại hình dịch vụ khác nữa.

Hình ảnh: Không gian sảnh chính đón khách của mẫu thiết kế khách sạn hiện đại 4 sao
Hình ảnh: Không gian sảnh chính đón khách của mẫu thiết kế khách sạn hiện đại 4 sao

Với phong cách kiến trúc hiện đại cùng sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư, mẫu thiết kế khách sạn này đã thể hiện được phong cách của chủ đầu tư độc đáo và mới lạ. Với kiểu dáng đẹp độc đáo, vật liệu xây dựng cao cấp đảm bảo độ bền vững của công trình đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho các vị khách khi đến với Tiền Giang. Với lối thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng, độc đáo và sáng tạo chính là điểm nổi bật đầu tiên để lại dấu ấn tốt đẹp cho khách hàng từ trong nước đến quốc tế.

Hình ảnh: Lối kiến trúc hiện đại mang đến diện mạo ấn tượng đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao
Hình ảnh: Lối kiến trúc hiện đại mang đến diện mạo ấn tượng đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao

Yêu cầu cao nhất của thiết kế khách sạn 4 sao hiện đại đó chính là sự hài hòa của kiến trúc nội ngoại thất, không gian lưu chuyển đều có tính gắn kết, thống nhất, gần như loại bỏ hoàn toàn các chi tiết thừa. Với mẫu thiết kế khách sạn hiện đại 4 sao này, các kiến trúc sư luôn tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế nhằm nhận dược sự hài lòng của chủ đầu tư, sự đánh giá cao của các chuyên gia trong ngành và sự lôi cuốn đối với các du khách.

Kiến trúc khách sạn 4 sao hiện đại, đẳng cấp này đã thể hiện được phong cách thiết kế rất độc đáo, kiểu dáng đẹp lạ, vật liệu xây dựng cao cấp. Nội – ngoại thất được thiết kế đẹp, độc đáo và tiện nghi cũng chính là một trong các thế mạnh ghi dấu ấn trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Toàn cảnh không gian nội ngoại thất và sân vườn của mẫu khách sạn này được thiết kế theo một thể thống nhất tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho khách hàng.

Hãy cùng tận hưởng không gian khách sạn sang trọng và tinh tế của phong cách kiến trúc hiện đại, nhẹ nhàng mà rất ấn tượng trong mẫu thiết kế khách sạn 4 sao hiện đại tại Thái Bình này. Với các chi tiết kiến trúc mềm mại, hệ thống đèn hợp lý, nội thất tiện nghi mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, lý tưởng, một trải nghiệm mà các quý khách hàng luôn mong muốn trải nghiệm trong những lần tiếp theo.

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn hiện đại 4 sao tại Tiền Giang - LV 66815
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn hiện đại 4 sao tại Tiền Giang – LV 66815

Thêm vào đó, quý khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với vẻ đẹp mới lạ trong phong cách thiết kế khách sạn 4 sao đẳng cấp này. Với phần ngoại thất được thiết kế tỉ mỉ, ấn tượng, tinh tế qua từng đường nét. Những ô cửa kính đều nhau ở phần ngoại thất của khách sạn tạo cho du khách sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và cũng nhờ hệ thống cửa kính cường lực cao cấp này mà tầm nhìn của mỗi căn phòng khách sạn đều được mở rộng mang đến sự thoải mái lý tưởng nhất cho mỗi vị khách khi lưu trú tại đây.

Và khi đến tòa khách sạn 4 sao hiện đại này, chắc chắn quý khách hàng và du khách sẽ được trải nghiệm sự ấm cúng và phong cách sang trọng của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao hiện đại này qua các dịch vụ cao cấp bậc nhất tại đây. Các phòng nghỉ trang bị đầy đủ trang thiết bị, nhà hàng đa dạng các loại món ăn, sự hiếu khách cùng dịch vụ hoàn hảo kết hợp với nét đẹp của kiến trúc hiện đại, của sự sáng tạo trong bố trí và thiết kế của các kiến trúc sư hoàn toàn thỏa mãn được mọi yêu cầu củakiến trúc mọi du khách. Cùng với vẻ đẹp kiến trúc thì những tiện ích được phục vụ chu đáo, cùng không gian thư giãn, riêng tư nhưng cực kì sang trọng, tinh tế để quý khách hàng trải nghiệm chắc chắn sẽ là điểm thu hút tâm hồn mỗi vị khách khi đến đây.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn 4 sao hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu khách sạn khách sạn 4 sao hiện đại:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng