Tòa nhà văn phòng cho thuê

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 10 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Ngày nay, đi đôi với sự phát triển vượt bậc về kinh tế – xã hội – chính trị, nhiều công ty vừa và nhỏ được thành lập, đặc biệt là ở những thành phố vừa và lớn, trung tâm của một tỉnh thành. Thêm vào đó là nhu cầu có một không gian sống tiện nghi đầy đủ và có vị trí thuận tiện của giới trẻ cũng ngày một tăng lên. Nhận thấy những thay đổi đó của xã hội, nhiều chủ đầu tư thức thời đã chớp lấy cơ hội để xây dựng những tòa nhà làm văn phòng cho thuê kết hợp chung cư mini. Việc kinh doanh linh hoạt này vừa đáp ứng nhu cầu của xã hội, vừa tận dụng mọi diện tích cho mỗi nhu cầu khác nhau, đồng thời thể hiện tư duy linh hoạt theo xu hướng cuộc sống của chủ đầu tư. Để có một tòa nhà đẹp, nổi bật, nhiều chủ đầu tư tìm đến Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam để thuê thiết kế. Với 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế tòa nhà, khách sạn cao tầng, chúng tôi tự tin với chất lượng hồ sơ và công trình của mình, đồng thời làm hài lòng tất cả những khách hàng đã tin tưởng Kiến trúc Luxviet. Trong bài viết này, chúng tôi tự hào giới thiệu mẫu tòa nhà văn phòng cho thuê kết hợp chung cư mini mã số LV 66355 đẹp hiện đại và tinh tế. Đây đảm bảo sẽ là công trình được lựa chọn nhiều nhất để xây dựng trong năm 2022. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vẻ đẹp kiến trúc của mẫu thiết kế tuyệt vời này nhé.

1. Vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng của mẫu tòa nhà văn phòng cho thuê kết hợp chung cư mini – LV 66355.

Hình ảnh: Mẫu tòa nhà văn phòng cho thuê kết hợp chung cư mini - LV 66355
Hình ảnh: Mẫu tòa nhà văn phòng cho thuê kết hợp chung cư mini – LV 66355

Tòa nhà được thiết kế với tổng thế kiến trúc vô cùng cuốn hút và bắt mắt. Đó là những chi tiết kiến trúc đơn giản, nhưng không kém phần quyến rũ, được thể hiện bằng những nguyên vật liệu thông dụng nhất của phong cách kiến trúc hiện đại, đó là bê tông, gạch, kính và khung nhôm xingfa. Thiết kế kiến trúc vuông vức và mạch lạc, kết hợp với những mảng miếng bê tông có vai trò nhấn nhá và tô điểm, điểm xuyết là những bồn cây xanh lớn đẹp mắt và xanh tươi. Đặc biệt, tầng 9 và 10 của tòa nhà được thiết kế giật cấp để làm nhà hàng – cafe – sky bar với view ngắm toàn cảnh thành phố. Tất cả những yếu tố trên tổng hòa thành một công trình không chỉ đẹp về phương diện thẩm mỹ, mà còn vô cùng đặc biệt và hài hòa về nhu cầu sử dụng, đa dạng hóa mục đích kinh doanh cho chủ đầu tư.

Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại - LV 66355
Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại – LV 66355

Tại tầng 1, chúng tôi thiết kế gara để xe. Đây là một khu vực chức năng không thể thiếu trong bất cứ mẫu tòa nhà cao tầng nào. Vì đây là nhu cầu thiết yếu của mỗi khách hàng hay bất cứ ai đến làm việc, hay sinh sống tại tòa nhà này. Tầng để xe được thiết kế bằng mặt phố, tạo sự tiện nghi dễ dàng cho xe ra vào, thay vì những tầng bán hầm thường có độ dốc lớn và chiếm mất diện tích để xe. Để tránh cho không gian này nhàm chán và vô vị, chúng tôi khéo kéo thiết kế đài phun nước ở phía trước, như một điểm nhấn khó quên cho bất cứ ai đi qua, đồng thời khiến ai ai cũng cảm thấy thư giãn, thoải mái khi đi qua khu vực này, nhằm tăng thiện cảm với khách hàng.

Hình ảnh: Mẫu trụ sở văn phòng cho thuê đẹp hiện đại - LV 66355
Hình ảnh: Mẫu trụ sở văn phòng cho thuê đẹp hiện đại – LV 66355

Từ góc nhìn này, quý độc giả có thể thấy được sức sáng tạo vô bờ của đội ngũ kiến trúc sư tài hoa của Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam. Công trình này như một cách sắp xếp tùy ý mà vô cùng thành công của những hình hộp lập phương. Những đường nét kiến trúc chạy ngang, sổ dọc, kèm theo những chi tiết ngoại thất cần thiết, vừa có mục đích công năng rõ ràng như lan can, cửa sổ, qua bàn tay tài năng của chúng tôi, lại mang giá trị thẩm mỹ tuyệt vời đến vậy. Những chi tiết tưởng chừng đơn giản này, khi kết hợp khéo léo, cùng với vẻ phóng khoảng, tự do của kiến trúc hiện đại, mang đến một làn gió mới cho công trình tòa nhà tưởng như kiểu mẫu và bí bách ý tưởng.

Hình ảnh: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của tòa nhà văn phòng cho thuê - LV 66355
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của tòa nhà văn phòng cho thuê – LV 66355

Kiến trúc sư ưu tiên chất liệu kính cho mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng cho thuê kèm chung cư mini này. Kính cường lực là chất liệu hiện đại được rất nhiều chủ đầu tư và kiến trúc sư lựa chọn cho công trình mơ ước của mình. Chất liệu tuyệt vời này vừa mang đến vẻ đẹp tinh tế sang trọng, mà đồng thời giúp ánh sáng đi qua, giúp không gian nội thất luôn sáng sủa và thoáng đãng, tràn ngập ánh nắng tự nhiên. Kính còn giúp tầm nhìn từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong rõ ràng hơn. Bất cứ công trình nào dù là đi theo phong cách hiện đại hay lối kiến trúc tân cổ xa hoa đều có thể sử dụng chất liệu kính đầy ưu điểm này.

Hình ảnh: Toàn cảnh tòa nhà văn phòng lung linh khi đêm về - LV 66355
Hình ảnh: Toàn cảnh tòa nhà văn phòng lung linh khi đêm về – LV 66355

Từ tầng 3 trở lên, kiến trúc sư lấy tông màu trắng thanh lịch và nhã nhặn cho mẫu tòa nhà văn phòng cho thuê này, Sắc trắng mang đến vẻ đẹp lịch lãm, hiện đại và vượt thời gian vì màu trắng không bao giờ lỗi thời, lại hoàn toàn linh hoạt khi kết hợp với những gam màu khác. Điểm xuyết là tông màu đen tuyền huyền bí của khung nhôm xingfa từ khung cửa sổ, và sắc xanh tươi mát của nhiều cây xanh trong bồn. Thiên nhiên luôn được chú trọng trong phong cách kiến trúc hiện đại. Cho nên các bạn có thể thấy, trong bất cứ thiết kế hiện đại nào, không thể vắng bóng những chậu cây xanh đủ kích cỡ và màu sắc, tô điểm cho không gian sống của con người.

Hình ảnh: Đường nét kiến trúc tinh tế và độc đáo cuốn hút bất cứ ai - LV 66355
Hình ảnh: Đường nét kiến trúc tinh tế và độc đáo cuốn hút bất cứ ai – LV 66355

Tòa nhà càng trở nên nổi bật khi đêm về nhờ hệ thống chiếu sáng ngoại thất đơn giản nhưng hợp lý và duy mỹ. Tầng thượng sẽ là nơi lý tưởng cho bất cứ ai muốn có những khoảng thời gian riêng tư cho riêng mình hoặc muốn tụ tập bạn bè, trò chuyện và ngắm nhìn thành phố này.

Hình ảnh: Mặt tiền đẹp và hiện đại của mẫu tòa nhà - LV 66355
Hình ảnh: Mặt tiền đẹp và hiện đại của mẫu tòa nhà – LV 66355

2. Hồ sơ kiến trúc mẫu tòa nhà văn phòng cho thuế kết hợp chung cư mini – LV 66355

Hồ sơ thiết kế tòa nhà hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công tòa nhà văn phòng cho thuê đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng