Khách sạn 3 sao hiện đại

Chủ đầu tư: Cô Vân
Địa điểm: Lạng Sơn
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 9 tầng
Diện tích xây dựng: 280m2
Diện tích khu đất: 280m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Hiện nay, mặc dù tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp nhưng Việt Nam và những quốc gia khác trên thế giới đang nhanh chóng triển khai vaccine đến toàn bộ người dân, nhằm mục đích nhanh chóng chấm dứt đại dịch và đưa cuộc sống trở lại bình thường. Cho nên, nhu cầu đi lại và du lịch của mọi người sẽ tăng cao sau khi đại dịch này kết thúc. Nắm bắt xu hướng đó, rất nhiều chủ đầu tư đã bắt tay xây dựng những nơi phục vụ khách lưu trú như nhà nghỉ, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, … Trong bài viết này, kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam gửi tới quý độc giả mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại mang mã số LV 65202, được thiết kế theo yêu cầu của cô Vân tại Lạng Sơn.

1. Khám phá vẻ đẹp kiến trúc của khách sạn 3 sao hiện đại – LV 65202.

Yêu cầu của chủ đầu tư là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, phong cách thiết kế hiện đại, 9 tầng. Với trình độ và kinh nghiệm dày dạn của đội ngũ kiến trúc sư Luxviet, chúng tôi tư vấn thêm những phòng khác như phòng kỹ thuật, phòng giặt, nhà hàng, khu spa và bể bơi trên sân thượng, đồng thời thêm hệ thống báo cháy, hệ thống camera tại mỗi tầng. Sau 5 ngày làm việc và thảo luận, chúng tôi đã đưa ra phương án mặt bằng như sau:

  • Tầng 1: khu lễ tân, tiền sảnh, khu vực văn phòng, khu vệ sinh chung và thang máy.
  • Tầng 2: nhà hàng, bếp, phòng kỹ thuật và phòng giặt
  • Tầng 3, 4, 5, 6, 7, 8: mỗi tầng bao gồm 5 phòng đôi và 2 phòng lớn dành cho gia đình.
  • Tầng 9: khu spa và bar.
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn hiện đại 3 sao đẳng cấp - LV 65202
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn hiện đại 3 sao đẳng cấp – LV 65202

Về thiết kế kiến trúc, với đặc trưng của phong cách hiện đại là tính tự do, linh hoạt cùng với sức sáng tạo vô bờ của đội ngũ kiến trúc sư Luxviet – Luxury Vietnam, chúng tôi sử dụng duy nhất 3 chất liệu cho không gian ngoại thất này. Tuy đơn giản nhưng sự phóng khoáng và linh động trong kết hợp 3 nguyên vật liệu này, cùng với khối kiến trúc bất đối xứng và cách sắp xếp hình khối có chủ đích, tòa nhà này vô cùng nổi bật giữa con phố, đồng thời chiếm được cảm tình của chủ đầu tư ở cái nhìn đầu tiên.

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền - LV 65202
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 3 sao 2 mặt tiền – LV 65202

Lấy sự gần gũi và thân thiện làm ý tưởng chung, không gian tầng 1 để bố trí sảnh và khu vực lễ tân hết sức tinh giản và ấm cúng. Với diện tích sảnh không quá lớn nhưng phù hợp với tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, mặt tiền này mang lại cảm giác như quay về nhà cho những vị khách quý. Đó là hệ lan đứng bằng bê tông được sơn trắng, điểm xuyết 1 bức tường hoàn toàn bằng cây cỏ xanh mát. Cửa chính làm bằng kính trong suốt, đảm bảo tầm nhìn từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong. Đồng thời mang đến lượng ánh sáng tự nhiên cho phần không gian nội thất này. Chiêu thức này cũng được kiến trúc sư sử dụng cho toàn bộ cửa sổ của các phòng trên những tầng khác.

Hình ảnh: Mẫu khách sạn hiện đại 3 sao 2 mặt tiền - LV 65202
Hình ảnh: Mẫu khách sạn hiện đại 3 sao 2 mặt tiền – LV 65202

Chúng tôi khéo léo phối trộn 3 gam màu ở phương án phối cảnh của mẫu khách sạn này, đó là màu trắng ở phần tường nền và ở một số chi tiết kiến trúc khối hình vuông hoặc hình chữ nhật với nhiệm vụ trang trí, tránh sự nhàm chán. Màu ghi xám đủ các sắc thái được hòa trộn tự do và linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Cửa sổ kính được bao bọc bởi khung nhôm xingfa màu đen chắc chắn và có độ bền cao, thích hợp cho không gian ngoại thất, nơi chịu nhiều tác động của tự nhiên như mưa, gió, nắng hay những tác động ngoại lực khác.

Hình ảnh: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc của mẫu khách sạn 3 sao hiện đại - LV 65202
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc của mẫu khách sạn 3 sao hiện đại – LV 65202

Mỗi phòng đều có ban công riêng để khách lưu trú có nơi ngắm cảnh và thư giãn, kiến trúc sư bố trí một chậu cây cảnh tại ban công này để mang thiên nhiên vào công trình nhân tạo này. Phần ban công được thiết kế với tường bê tông sơn trắng ôm lấy 1 phần kính cường lực hiện đại và tinh tế. Do lợi thế 2 mặt tiền, mọi phòng của khách sạn 3 sao hiện đại này đều có thể bố trí ban công và có view đẹp. Đây là một trong những ưu điểm mà chủ đầu tư rất thích ở phương án mặt bằng này. Đó cũng chính là lợi thế rất lớn trong kinh doanh khách sạn, chiến thắng đối thủ cạnh tranh, dễ dàng trong quảng bá sản phẩm, thu hút khách lưu trú.

Hình ảnh: Toàn cảnh khách sạn 3 sao từ trên cao - LV 65202
Hình ảnh: Toàn cảnh khách sạn 3 sao từ trên cao – LV 65202

Không gian cảnh quan bên trong lẫn bên ngoài cũng được các kiến trúc sư quan tâm rất nhiều khi mà các chậu câu xanh được bố trí khắp mọi nơi cũng như là được thay mới thường xuyên để tạo nên một không gian xanh mát, trong lành. Bên cạnh đó, việc kết hợp với các yếu tố như ánh sáng, gió cũng được quan tâm rất lớn để đảm bảo được việc lưu thông trong thiết kế. Bể bơi được bố trí trên sân thượng mang đến cảnh đẹp cho khách ngắm nhìn trong lúc thư giãn, bơi lội trong bể.  Với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, đội ngũ kiến trúc sư đã tạo nên được một diện mạo vô cùng khang trang, ấn tượng để có thể thu hút thêm nhiều lượt khách đến thuê phòng.

Hồ sơ thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế khách sạn hiện đại 3 sao mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công, thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng