Thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng cho thuê hiện đại và đẳng cấp

Chủ đầu tư: Anh Mạnh
Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 8 tầng
Diện tích xây dựng: 1000m2 (40m x 25m)
Diện tích khu đất: 1500m

Công năng:

  • Công năng: Tổ hợp khách sạn cho thuê + Trung tâm tiệc cưới
Tổng mức đầu tư: 120 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2021

Với sự phát triển vượt bậc của kinh tế – chính trị – xã hội, nhu cầu thuê mặt bằng để làm văn phòng của các công ty tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu cấp thiết đó, rất nhiều chủ đầu tư đã đầu tư vào thị trường cho thuê béo bở này. Cho nên rất nhiều tòa nhà văn phòng mọc lên như nấm. Những tòa nhà thiết kế kiến trúc na ná nhau không có gì nổi bật khiến cảnh quan đô thị nhàm chán. Do đó rất nhiều chủ đầu tư có nhu cầu thuê thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng cho thuê để sở hữu một công trình nổi bật, không thể nhầm lẫn và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Trong bài viết này, Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam xin gửi tới quý độc giả mẫu thiết kế tòa nhà hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam mang mã số LV 68205.

** Thông tin chung về mẫu thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng cho thuê hiện đại – LV 68205.

Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng cho thuê - LV 68205
Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng cho thuê – LV 68205

Tòa nhà trụ sở văn phòng này nổi bật giữa phố xá bởi nét đẹp sang trọng và đẳng cấp. Với phong cách hiện đại là những hình khối kiến trúc vuông vức và khỏe khoắn, phân chia hình khối rõ nét và mạch lạc, kết hợp với hệ thống chiếu sáng dày đặc, tất cả những yếu tố này giúp công trình khoác lên vẻ đẹp cao cấp và thu hút ánh nhìn của bất cứ ai.

Hình ảnh: Cận cảnh tòa nhà cho thuê sang trọng và đẳng cấp - LV 68205
Hình ảnh: Cận cảnh tòa nhà cho thuê sang trọng và đẳng cấp – LV 68205

** Vẻ đẹp kiến trúc nổi bật của tòa nhà văn phòng đẳng cấp – LV 68205.

Tòa nhà này bao gồm 1 tầng hầm và 8 tầng nổi. Trong 8 tầng nổi có thể dễ dàng nhận ra tầng 1 và tầng 2 được sử dụng làm trung tâm thương mại, cụ thể là cho các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng thuê mặt bằng, gian hàng phục vụ công việc quảng bá sản phẩm và kinh doanh. Từ tầng 3 đến tầng 8, chủ đầu tư sử dụng để cho các công ty thuê làm văn phòng hoặc trụ sở. Việc không thiết kế tòa nhà quá cao là chủ ý của đội ngũ kiến trúc sư tài hoa của Luxviet. Tòa nhà quá cao đồng nghĩa với số lượng người ra vào lớn, thang máy sẽ quá tải, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và đi ngược lại đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư hướng tới. Một tòa nhà thấp tầng với thiết kế đẹp mắt và mang lại cảm giác độc nhất vô nhị sẽ tôn lên vị thế cũng như địa vị của chủ đầu tư lẫn người thuê.

Hầm để xe được thiết kế hai lối ra vào riêng biệt tạo sự thuận tiện, các dòng xe không bị chồng chéo, giúp lưu thông dễ dàng. Hầm để xe đặt khá sát mặt đường giúp cho phương tiện dễ dàng tiếp cận với tòa nhà, phục vụ việc kinh doanh được tốt hơn.

Hình ảnh: Tòa nhà cho thuê cao cấp _ LV 68205Hình ảnh: Tòa nhà cho thuê cao cấp _ LV 68205

Toàn bộ tầng 1 và tầng 2 sử dụng chất liệu kính trong suốt để giúp các chủ gian hàng bày bán được sản phẩm, cũng giúp cho người tiêu dùng dễ dàng quan sát mặt hàng, kích cầu mua sắm cũng như tạo vẻ đẹp đẳng cấp cho công trình. Hệ thống cột trụ cao lớn và dày đặc như chống đỡ toàn bộ phần công trình bên trên mang đến vẻ vững chãi, chắc chắn và kiên cố cho tòa nhà. Thiết kế bậc tam cấp cao cấp và đèn chiếu sáng từ chân bậc thang đưa không gian tòa nhà nâng lên mang đến vẻ đẹp sang trọng hiện đại. Tòa nhà thiết kế 2 lối đi chính tạo sự thuận tiện cho bất cứ ai muốn vào bên trong tòa nhà mua sắm hay làm việc. Phần mái hiên ở hai lối đi chính được cách tân vừa phải tạo điểm nhấn cho mặt tiền của công trình, đó là vẻ đẹp mềm mại dung hòa vẻ khô cứng của mảng miếng kiến trúc.

Hệ thống chiếu sáng ở tầng 1 và 2 ưu tiên áng sáng vàng chói để tăng độ chiếu sáng giúp các mặt hàng được tôn lên giữa không gian đồng thời giúp tòa nhà nổi bật giữa phố xá không chỉ khi đêm về mà còn lúc trời sáng, vẫn mới mục đích thu hút khách hàng, phục vụ việc kinh doanh, cho thuê.

Hình ảnh: Mặt tiền tòa nhà trụ sở văn phòng cho thuê - LV 68205
Hình ảnh: Mặt tiền tòa nhà trụ sở văn phòng cho thuê – LV 68205

Hình ảnh: Mẫu thiết kế tòa nhà sang trọng và đẳng cấp - LV 68205Hình ảnh: Mẫu thiết kế tòa nhà sang trọng và đẳng cấp – LV 68205

Từ tầng 3 đến tầng 8 với mục đích cho thuê làm văn phòng, các kiến trúc sư đã vận dụng tối đa sự sáng tạo và kinh nghiệm nghề nghiệp cũng như kiến trúc chuyên môn để tạo ra sự sắp xếp tự do linh hoạt của những ô cửa kính. Có thể thấy, những ô cửa lớn này không hề được sắp xếp theo một quy luật nào mà được trông khá ngẫu hứng. Thế nhưng trong thực tế, khi thiết kế, kiến trúc sư của chúng tôi đã tính toán sao cho những ô cửa vừa vặn và phù hợp, mang đến vẻ độc đáo mới lạ cho vẻ đẹp kiến trúc.Những ô cửa này được sử dụng chất liệu kính mờ hiện đại để giúp không gian nội thất đón được tối đa ánh sáng tự nhiên đồng thời giúp người bên trong có tầm nhìn đẹp ra ngoài, có một khoảng thời gian thư giãn trong thời gian làm việc căng thẳng.

Một điểm nhấn nhá nữa đó là hệ thống đèn hắt sáng dày đặc bao quanh phần tường, chân nhà và mái nhà giúp toàn bộ công trình thêm rực rỡ và hấp dẫn.

Hãy cùng ngắm nhìn chùm ảnh về mẫu thiết kế kiến trúc tòa nhà trụ sở văn phòng độc đáo này nhé:

Hình ảnh: Mãn nhãn với thiết kế trụ sở văn phòng hiện đại và đẳng cấp - LV 68205
Hình ảnh: Mãn nhãn với thiết kế trụ sở văn phòng hiện đại và đẳng cấp – LV 68205
Hình ảnh: Cận cảnh tòa nhà cho thuê phong cách hiện đại và quyền lực - LV 68205
Hình ảnh: Cận cảnh tòa nhà cho thuê phong cách hiện đại và quyền lực – LV 68205
Hình ảnh: Góc nghiêng hấp dẫn của tòa nhà cho thuê - LV 68205
Hình ảnh: Góc nghiêng hấp dẫn của tòa nhà cho thuê – LV 68205

** Hồ sơ thiết kế mẫu tòa nhà trụ sở văn phòng cho thuê – LV 68205.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công nhà ở, tòa nhà hiện đại đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng