Mẫu dinh thự lâu đài 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bến Tre - MS: LV 12009

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Bến Tre
Loại hình: Biệt thự
Số tầng: 1 trệt 1 lầu
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2018

Đối với những chủ đầu tư có thu nhập cao và địa vị xã hội thì dinh thự lâu đài là một lựa chọn hoàn hảo để thể hiện đẳng cấp và “độ chịu chơi” của mình. Mẫu dinh thự lâu đài 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bến Tre – MS: LV 12009 nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, quyền quý và vương giả của phong cách hoàng gia châu Âu này đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ ai ngắm nhìn. Hãy cùng Kiến trúc LuxViet – Luxury Vietnam khám phá mẫu dinh thự tuyệt hảo này nhé!.

1. Tìm hiểu chung về mẫu dinh thu lau dai 1 tret 1 lau – LV 12009.

Không gian ngoại thất đẹp đến từng chi tiết nhỏ của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp đến từng chi tiết nhỏ của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài tân cổ điển

Mẫu dinh thự 2 tầng này mang đậm nét kiến trúc tân cổ điển vừa trang nhã vừa cao sang. Đây là phong cách thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn nếu muốn một không gian sống đẳng cấp tôn lên được vị thế của bản thân mà không quá cầu kỳ hay phô trương thái quá. Tân cổ điển là sự hòa trộn khéo léo giữa vẻ phóng khoáng trẻ trung của phong cách hiện đại và nét xa hoa lộng lẫy của nghệ thuật tân cổ. Nếu kiến trúc sư sử dụng nhiều yếu tố của hơi thở đương đại cho một công trình tân cổ thì dáng dấp kiến trúc sẽ gần giống với phong cách kiến trúc Pháp. Tuy nhiên với mẫu thiết kế LV 12009 này thì đội ngũ kiến trúc sư của LuxViet ưu ái những nét đẹp của nghệ thuật cổ điển như mái chóp, mái vòm và số lượng phù điêu hoa văn trang trí dày đặc, tất cả để mang lại một dinh thự lâu đài hoàng tráng, cao cấp và lộng lẫy.

2. Phối cảnh 3D đẹp ngất ngây của dinh thự lâu đài 2 tầng lộng lẫy tại Bến Tre – LV 12009.

Phối cảnh 3D ngoại thất của mẫu thiết kế dinh thự Pháp kiêu sa, lộng lẫy
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất của mẫu thiết kế dinh thự Pháp kiêu sa, lộng lẫy

Thiết kế lâu đài nổi bật lên với tầng tầng lớp lớp kiến trúc vững chãi và đồ sộ. Mặc dù với cấu trúc chỉ 2 tầng, nhưng căn nhà trông vô cùng cao lớn. Đó là do sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữ 3 hệ mái đặc trưng của tân cổ là mái vòm, mái chóp và mái mansard. Mái mansard là yếu tố riêng không thể nhầm lẫn của kiến trúc Pháp với hình thang cao lớn vững chãi úp lên phần thân nhà, phía trong hệ mái mansard này chính là lầu 2. Những đường cong nhẹ nhàng của mái mansard khiến công trình mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Tiếp đó là mái chóp lâu đài đặc trưng của cổ điển. Mái chóp này hình nón góp phần mang đến vẻ cao lớn cho công trình, phần chân mái được bao phủ bởi tầng tầng lớp lớp mảng miếng kiến trúc và hoa văn để phần mái chóp thêm kiên cố. Cuối cùng là mái vòm kiểu cung điện vô cùng lộng lẫy. Hình dạng mái vòm tròn đầy tượng trưng cho sự trù phú và đầy đủ. Được trang trí tỉ mỉ và vô cùng cầu kỳ đây là một mái vòm ấn tượng và hoàn hảo nhất. Kiến trúc giật tầng cũng khiến ngôi nhà trông cao lớn hơn rất nhiều.

Tiếp theo, hãy chú ý đến màu sắc của mẫu lâu đài này. Gam màu chủ đạo là màu trắng thanh thuần và tinh khôi. Sắc trắng mang đến sự sạch sẽ, nổi bật, sang trọng và là gam màu đặc trưng của kiến trúc tân cổ. Ngoài ra, màu trắng còn là sắc màu cơ bản nhất và không bao giờ lỗi mốt, luôn hiện đại và hợp thời. Tiếp đó là màu vàng quyền lực ở bậc tam cấp dẫn vào nhà và trang trí mái chóp nhọn, mái vòm. Cuối cùng là màu đen xám khỏe khoắn chắc chắn của các hệ mái.

Vẻ đẹp cuốn hút, thu hút mọi ánh nhìn của tòa dinh thự lâu đài kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Vẻ đẹp cuốn hút, thu hút mọi ánh nhìn của tòa dinh thự lâu đài kiến trúc tân cổ điển

Căn biệt thự rộng lớn này sử dụng hệ thổng cửa sổ khung gỗ màu nâu tự nhiên và ấm cúng, kết hợp chất liệu kính để mang đến vẻ thanh thoát và sang trọng. Chất liệu kính quen thuộc mang  áng sáng và năng lượng mặt trời vào từng không gian nội thất, giúp công trình gần gũi với thiên nhiên. Cửa chính cùng màu và chất liệu với khung cửa sổ tạo vẻ đẹp xuyên suốt và chắc chắn.

Ngôi nhà được thiết kế cao lên so với mặt đất 1m tăng độ cao, phần chân nhà được ốp đá màu xanh tự nhiên đẹp mắt và kiên cố. Ba lối đi chính phụ mang đến sự thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình. Ỏ mỗi lối đi đều có phần mái hiên rộng rãi và đẳng cấp. Đặc biệt, lối đi phụ còn có mái hiện rộng để ô tô có thể đỗ, tạo điều kiện cho tránh mưa, nắng cho người đi ra vào ô tô. Kiểu thiết kế này giống như thiết kế phần sảnh của những khách sạn 5 sao đẳng cấp với chất lượng phục vụ quốc tế.

Mẫu dinh thự lâu đài 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bến Tre - MS: LV 12009
Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bến Tre – MS: LV 12009

Thật thiếu sót khi không kể đến cảnh quan sân vườn sang trọng với cây cối được cắt tỉa đẹp mắt, cẩn thận để mang đến vẻ đẹp toàn diện ở mọi góc nhìn. Những bông hoa xinh lung linh dưới nắng hay cây cảnh cao lớn vừa có tác dụng lọc không khí, mang ngôi nhà thêm hòa mình vào với thiên nhiên cũng như mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và trọn ven cho không gian sống. Chòi uống trà xinh quyến rũ ở bên trái ngôi nhà với thiết kế đặc biệt. Đó là mái vòm lâu đài ăn nhập với mái vòm của dinh thự, được nâng đỡ bởi họa tiết trang trí chìm nổi tinh xảo. Đây sẽ là nơi yêu thích của ai muốn thưởng trà, ngắm cảnh hay đơn giản là tìm một khoảng lặng trong cuộc sống bộn bề.

Cận cảnh chi tiết sảnh và hệ hoa văn phào chỉ cầu kỳ, tỉ mỉ và tinh xảo của tòa biệt thự Pháp
Hình ảnh: Cận cảnh chi tiết sảnh và hệ hoa văn phào chỉ cầu kỳ, tỉ mỉ và tinh xảo của tòa biệt thự Pháp

Một nét đẹp nữa không thể không nhắc đến đó là hệ thống hoa văn, thức cột, phào chỉ và phù điêu dày đặc ôm lấy từng chi tiết kiến trúc của dinh thự lâu đài 2 tầng này. Với cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển hoàng gia châu Âu, mỗi chi tiết đều tinh xảo và quyến rũ. Đó là họa tiết uốn lượn cầu kỳ ở mái hiên cửa sổ, phần thân cột trụ, là thức cột hình tròn, hình vuông chống đỡ phần mái hiên ở lối đi chính phụ, là hàng trăm bức phù điêu đắp nổi tinh xảo, là những đường phảo chỉ uyển chuyển bọc lấy từng thức cột, hay những con tiện xi măng mềm mại ở chân mái mansard hay chân cửa sổ. Tất cả đều mang hàm ý riêng của triết lý cổ điển và nâng đỡ phần kiến trúc mái, cửa sổ, cột trụ để mang đến vẻ đẹp rất tân cổ cho dinh thự này.

Hồ sơ thiết kế dinh thự lâu đài 1 trệt 1 lầu tại Bến Tre bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu dinh thự tân cổ điển 2 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng đẹp và xa hoa:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng