Thông tin mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mặt tiền 8m - LV 21015

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 280m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 3.6 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mặt tiền 8m – LV 21015 là mẫu nhà ở đẹp, xa hoa và quyến rũ mang hơi thở kiến trúc Pháp. Đây cùng là xu hướng thiết kế năm 2020 được các chủ đầu tư yêu thích tại Luxviet. Mẫu nhà 3 tầng đẹp không chỉ cuốn hút bởi sự khang trang, bề thế mà còn mang trong mình vẻ kiêu sa, quyền quý chinh phục mọi ánh nhìn. Mẫu thiết kế dinh thự tân cổ điển là sự kết tinh vẻ đẹp hoài cổ, cầu kỳ, hoa lệ ở kiến trúc cổ điển và vẻ trẻ trung, phóng khoáng, tiện nghi của kiến trúc hiện đại. Công trình nguy nga, tráng lệ với đường nét thiết kế hài hòa, cân đối, sử dụng vật liệu cao cấp, đắt tiền này chính là mẫu nhà với kiến trúc vô cùng hoàn mỹ dành cho các đại gia có tiền. Ngôi nhà với kết cấu bền vững chắc hẳn sẽ là công trình có vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Và không để mất nhiều thời gian của quý vị, sau đây chúng tôi kính mời quý vị và các bạn hãy cùng theo chân Luxviet để khám phá không gian ngoại thất vô cùng đáng sống này nhé. Đồng thời, chúng tôi cùng thông tin thêm tới các bạn thông tin mẫu nhà cũng như chi tiết phối cảnh 3D cùng phương án thi công mẫu nhà này nhé!

1. Tìm hiểu chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mặt tiền 8m – LV 21015

Một góc view mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc view mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp

Ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum được thiết kế với diện tích 120m2 xinh xắn với phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Mẫu thiết kế sau khi hoàn thành và bàn giao hồ sơ đã chinh phục được hoàn toàn trái tim chủ đầu đầu. Ngôi nhà gây được thiện cảm với không gian ngoại thất hoàn chỉnh và bố trí mặt bằng công năng tiện nghi, khoa học và thông minh. so với các thiết kế dinh thự tân cổ điển thì mẫu nhà 2 tầng 1 tum này không phải rộng rãi nhưng với thiết kế khéo léo, công trình trở nên đồ sộ, khang trang và bền vững với thời gian.

2. Khám phá vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mặt tiền 8m – LV 21015

Không gian ngoại thất đẹp thu hút mọi ánh nhìn của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp thu hút mọi ánh nhìn của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển

Bản vẽ 2 tầng 1 tum kiến trúc tân cổ điển là sự giao thoa giữa vẻ đẹp hoài cổ của kiến trúc cổ điển và vẻ đẹp khỏe khoắn, thoáng đạt của kiến trúc hiện đại. Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D của ngôi nhà ta thấy được sự uy nghi, bề thế. Do diện tích hạn chế nên sảnh chính không thiết kế ở chính giữa chia hai bên ngôi nhà thành hai phần bằng nhau như các mẫu nhà các mẫu thiết kế tân cổ điển khác. Sảnh chính nổi bật với hai cột trụ vuông vững trãi nâng đỡ phần ban công họa tiết vương miện vô cùng vương giả được thiết kế lệch sang một bên. Toàn bộ  không gian sảnh được ốp đá Granite màu vàng nguyên khối mở ra một không gian sống hoàng gia, nổi bật. Thiết kế sảnh được đặt lệch về một bên mang lại vẻ đẹp độc đáo, mới lạ. Mặc dù được thiết kế về một bên chứ không nằm cân đối, những tổng thể công trình vẫn đảm bảo tính đối xứng, cân đối đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Bên cạnh đó, hệ cột trụ và sảnh chính được kiến trúc sư thiết kế trang trí vô cùng cầu kỳ, tỉ mỉ, tinh xảo và ấn tượng. Khiến cho ngôi biệt thự 3 tầng nổi bật giữa không gian xung quanh và thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mặt tiền 8m - LV 21015
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mặt tiền 8m – LV 21015

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mặt tiền 8m lấy màu vàng nhạt làm màu chủ đạo vô cùng lộng lẫy cùng sự phối hợp vô cùng tinh tế với các tone màu khác. Màu vàng là màu đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Màu của hoàng gia, vương giả và của sự hưng thịnh. Mẫu biệt thự 3  tầng được phối hợp nhuần nhuyễn, tinh tế giữa các tone màu. Điều đó khiến cho người nhìn,  sẽ thấy được sự kiên cố, vững chắc, dày dặn. Tone màu vàng nhạt quý tộc được kiến trúc sư điểm xuyết vào đó là tone màu trắng của hệ phào chỉ, cột các đường bo gờ giúp khiến ngôi nhà như một tác phẩm nghệ thuật. Được bàn tay tài hoa của kiến trúc sư trau chuốt công phu, tỉ mỉ. Chính nhờ vào hệ thống màu sắc, kết hợp các tone màu. Không gian ngôi biệt thự mang đậm màu sắc của lối kiến trúc tân cổ điển. Bên cạnh đó còn mang lại vẻ đẹp bền vững với thời gian.

Cận cảnh vẻ đẹp không gian sảnh và tầng 1 mẫu biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Cận cảnh vẻ đẹp không gian sảnh và tầng 1 mẫu biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum

Tổng thể kiến trúc mẫu biệt thự Pháp được thể hiện một cách tinh tế.  Các chi tiết phào chỉ, gờ, phù điêu cùng hệ thống hoa văn đắp nổi tinh xảo. Các mẫu phù điêu ở các vị trí đầu cột, chân cột được bố trí khắp không gian ngoại thất cùng những họa tiết hoa văn uốn lượn tại vị trí thân cột. Mang lại cho công trình biệt thự tân cổ điển một đẳng cấp hoàn toàn mới. Hệ thống cửa của bản vẽ nhà 2 tầng 1 tum mang phong cách kiến trúc Pháp được bố trí khá dày đặc. Sử dụng chất liệu gỗ cao cấp. Hệ thống cửa kính lớn được bố trí dày đặc khắp ngôi nhà giúp mẫu biệt thự lấy được sự thông thoáng, thông gió. Hệ thống ban công được thiết kế ở mặt tiền và mặt hậu ngôi biệt thự với vật liệu sắt nghệ thuật đắt giá và sơn màu vàng hoàng kim hoài cổ vô cùng bắt mắt và đậm chất tân cổ điển. Hệ lan can sắt nghệ thuật được mắt với nhiều kiểu dáng hình vòm mềm mại ở mặt tiền, hình chữ nhật khỏe khoắn ở mặt hậu. Hệ lan can giúp các thành viên trong gia đình có thể được những view đẹp, thoáng đãng thoải mái đứng ngắm cảnh. Từ đó, có thể thả hồn, hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát bao bọc xung quanh nhà.

Một góc view đẹp với thiết kế sang trọng, tinh tế của mẫu nhà 2 tầng kiến trúc Pháp
Hình ảnh: Một góc view đẹp với thiết kế sang trọng, tinh tế của mẫu nhà 2 tầng kiến trúc Pháp 

Mẫu dinh thự Pháp có hệ móng bề thế và kiến cố. Phần móng của ngôi nhà 3 tầng khang trang được ốp đá tự nhiên màu sẫm vô cùng chắc chắn. Cùng với đó, hệ tam cấp màu vàng hoa văn sẫm của đá granite bóng loáng vô cùng sang trọng. Chân tường được ốp đá không chỉ giúp ngôi biệt thự trở nên bề thế mà còn bảo vệ tường khỏi râu mối, thấm, mối mọt. Bên cạnh đó là phần chân tượng luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh. Chân tường màu ghi cũng làm nổi bật không gian ngôi biệt thự màu vàng mỡ gà cùng màu trắng của hoa văn phào chỉ trang trí.

Toàn cảnh mẫu biệt thự tân cổ điển kiến trúc Pháp sang trọng khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu biệt thự tân cổ điển kiến trúc Pháp sang trọng khi nhìn từ trên cao xuống

Thiết kế mái Mansard là mẫu thiết kế mái hoàn hảo dành cho ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum phóng cách kiến trúc Pháp xa hoa này. Ngôi nhà với thiết kế 3 tầng mặt tiền 8m và một mặt giáp sát tường này thì không thể sử dụng hệ mái Thái. Hệ mái vòm và mái chóp lại quá cầu kỳ và rối mắt so với diện tích và tổng thể công trình này. Chính vì vậy, hệ mái Mansard là lựa chọn quá tuyệt vời. Hệ mái Mansard trong bản vẽ nhà 3 tầng tân cổ điển này được thiết kế và thi công với kết cấu hình thang rỗng úp ngược lên tòa nhà. Sau đó, hệ mái được thi công dán những phiến đá màu ghi vô cùng huyền bí và sang trọng lên. Với thiết kế này không gian tầng mái có thể tận dụng như một không gian công năng của một tầng. Theo đó, có thể tận dụng làm phòng thờ, phòng giải trí, phòng đọc sách hay sân chơi, sân phơi. Hệ mái Mansard vô cùng phù hợp với thời tiết cũng như khí hậu nước ta. Hệ mái có độ bền cao, vững chãi và bền đẹp với thời gian. Hệ mái này giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nắng nóng vào mùa hè và lạnh giá vào mùa đông. Và để không gian tầng áp mái không bị bí bách, kiến trúc sư đã thiết kế thêm các ô cửa sổ thoáng để lấy sáng và lấy gió.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum đẹp:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master; 01 Phòng ngủ khép kín.
  • Tầng tum: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
cuong
cuong
3 năm trước

Luxviet cho minh xem bố trí mặt bằng của mẫu này nhé

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN