THÔNG TIN MÃ NHÀ LV 31012

Chủ đầu tư: Anh Huy
Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 180 m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 4,2 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Tất cả các chi tiết thiết kế đều được đơn giản hóa mang đến vẻ đẹp tinh tế và độc đáo. Các phào chỉ, hoa văn trang trí được bố trí ngang hoặc dọc quanh các chi tiết như cửa sổ, khối mái, điểm chuyển tiếp giữa các tầng, mang đến điểm nhấn cho từng mảng tường. Toàn bộ khối nhà luôn mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, quyến rũ và nhẹ nhàng. Kiến trúc tân cổ điển không quá phô trương mà lại hài hòa, đẹp mắt nhưng vẫn toát lên được sự năng động, hiện đại cần thiết của những công trình biệt thự trong thời đại mới. Những vẻ đẹp của công trình này đã giúp ngôi nhà chinh phục được trái tim của chủ đầu tư ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong bài viết hôm nay, Luxviet xin mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu nhà 3 tầng này trong các phối cảnh 3D và thông tin dưới đây. Qua đó, Luxviet cũng xin chúc bạn sớm tìm được nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của gia đình mình trong tương lai.

1. Nét đẹp sang trọng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định – LV 31012

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định - LV 31012
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định – LV 31012

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng có diện tích hơn 140m2 mỗi tầng. Được bố trí công năng sống khoa học, tiện nghi và thoải mái mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn được đặt trên một khu đất có diện tích rộng với 2 mặt tiền hướng ra đường lớn. Mang đến một không gian sống mở rộng, một tầm nhìn thoáng. Đồng thời còn khéo léo khoe trọn được vẻ đẹp tân cổ điển của ngôi biệt thự. Nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển tạo ấn tượng cho người nhìn từ các hoa văn trang trí, đến màu sắc cũng như vật liệu thiết kế. Tất cả được lựa chọn, bố trí, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đáp ứng yêu cầu và gu thẩm mỹ của gia chủ. Và cũng chính phong cách thiết kế thanh lịch và chiều cao ấn tượng đã giúp cho bệt thự trở nên vô cùng nổi bật, thu hút ánh nhìn của người qua lại.

Để hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của công trình 3 tầng tân cổ điển này. Luxviet mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng cận cảnh từng góc nhìn của ngôi nhà qua các phối cảnh 3D bên dưới nhé!

2. Cận cảnh kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định – LV 31012

Mặt tiền đầy cuốn hút của ngôi biệt thự 3 tầng
Hình ảnh: Mặt tiền đầy cuốn hút của ngôi biệt thự 3 tầng

Nằm trên khuôn đất sang trọng với 2 mặt tiền thoáng rộng, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện lên đầy quyến rũ với phong cách kiến trúc tân cổ điển ấn tượng. Không gian ngoại thất của ngôi mẫu 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định nổi bật nhờ sự hài hòa về bố cục hình khối và màu sắc. Trong đó, các hình khối cùng các hệ cột chắc chắn hòa quyện cùng tông màu trắng sang trọng giúp tạo nên vẻ ấn tượng, chinh phục người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Bên cạnh các hình khối bố cục đua ra hợp lý tạo hình khối kiến trúc đẹp. Thì công năng bên trong ngôi nhà cũng được tính toán nhằm tạo nhiều không gian mở, mang đến một ngôi nhà đẹp hoàn hảo.

Những chi tiết phào chỉ đắp vẽ tỉ mỉ, cẩn thận thể hiện vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của ngôi nhà. Ấn tượng nhất trong đó là hệ thống các đường phào chỉ ngang chạy xung quanh các mảng tường, là điểm nhấn độc đáo cho ngoại thất công trình. Kết hợp với chỉ ngang là các phào chỉ dọc ở cột trụ. Thêm vào đó, các hoa văn trang trí cũng được bố trí ở đầu cột trụ, chân cột trụ, các con tiện, xung quanh hệ thống cửa, mang đến nét đẹp mềm mại cho ngôi nhà. Kết hợp cùng hệ thống cột trụ với dáng vẻ khỏe khoắn giúp cho ngôi nhà mang đậm vẻ đẹp tân cổ điển đầy đẳng cấp.

Một góc view của ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng

Ngôi nhà với gam màu trắng làm chủ đạo được tô điểm bởi rất nhiều điểm nhấn đặc biệt. Nổi bật trong đó là sắc màu đen của hệ thống lan can ban công và khung cửa sổ. Nếu như sắc màu trắng là biểu hiện của sự trang nhã và thanh lịch thì gam màu đen là đại diện cho sự huyền bí cao cấp. Hai gam màu trắng đen đối lập được phối hợp hài hòa tạo nên một vẻ đẹp trường tồn mãi với thời gian. Bên cạnh đó là gam màu vàng nhẹ của sơn giả đá ở lan can trong lối lên sảnh chính và sảnh phụ nâng cao nét sang trọng cho không gian sảnh của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng.

Đặc biệt, hệ thống sảnh vươn cao 2 tầng nâng đỡ mái sảnh tạo không gian thông thoáng cho khu vực đón tiếp khách. Kết hợp với hệ cửa chính bằng gỗ tự nhiên cao cấp với sắc màu nâu nổi bật. Cùng hệ thống đèn chùm màu đen ánh sáng vàng. Tất cả tạo nên một không gian sảnh thông thoáng, ấn tượng và độc đáo. Ngoài ra, gam màu ghi đen của hệ mái thái cũng vô cùng nổi bật. Là điểm nhấn chinh phục người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Những gam màu nổi bật cùng tông màu trắng thanh cao tạo nên vẻ đẳng cấp và sang trọng cho công trình 3 tầng tại Nam Định.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

Tổng thể ngôi biệt thự còn nổi bật bởi hệ thống cửa sổ được bố trí dày đặc, khoa học. Các cửa được thiết kế cân đối, không qua to nhưng vẫn đảm bảo không gian sống thông thoáng, tầm view đẹp. Nếu như hệ cửa đi sử dụng vật liệu gỗ cao cấp. Thì hệ cửa chính sử dụng khung gỗ kết hợp kính. Mang đến vẻ đẹp cổ kính và sang trọng cho ngoại thất công trình. Các ô cửa kính được bố trí ở tất cả các mặt của ngôi biệt thự. Không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn góp phần cân sáng, cân gió cho không gian sống bên trong luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Hơn nữa, với chất liệu kính trong suốt, hệ cửa còn tạo nên một tầm nhìn đẹp ra khung cảnh sân vườn bên ngoài. Tạo sự thoải mái và thư thái cho các thành viên trong quá trình sinh hoạt. Đặc biệt hơn cả, với vẻ đẹp tân cổ điển khi về đêm, ánh đèn tỏa ra từ các ô kính giúp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng thêm lung linh, lộng lẫy. Chính những ưu điểm này đã giúp hệ cửa kính khung gỗ được nhiều gia đình lựa chọn. Với sự bền vững cùng nét đẹp thẩm mỹ, hệ cửa này rất thích hợp cho các ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp.

Hệ thống tường rào vững chắc và kiến cố của ngôi biệt thự 3 tầng
Hình ảnh: Hệ thống tường rào vững chắc và kiến cố của ngôi biệt thự 3 tầng

Ngoài ra, khi nhìn từ trên cao, toàn bộ ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế mái chéo với những sắp xếp hình khối hợp lý. Các hệ mái đan xen lệch cao độ, kích thước to nhỏ khác nhau tạo nên sự chính phụ vô cùng đẹp mắt cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng. Hệ mái thái với gam màu đen nổi bật trên nền chắc là điểm cuốn hút nhất khi chiêm ngưỡng công trình từ xa. Hệ mái thái đua rộng, ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ còn có công dụng bảo vệ công trình luôn bền vững, trường tồn với thời gian.

Bên cạnh đó, kiến trúc mái thái được thiết kế với độ dốc vừa phả, kết hợp cùng chất liệu gạch ngói cao cấp. Giúp gia tăng khả năng chống thấm, bảo vệ ngôi nhà khỏi điều kiện thời tiết xấu. Đặc biệt, hệ mái vươn cao còn nâng cao sự bề thế cho ngoại thất công trình. Giúp công trình thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp khi đông đến qua công năng điều hòa nhiệt độ của hệ mái thái. Chính những ưu điểm nổi bật này, kiến trúc mái thái hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho các thiết kế biệt thự tân cổ điển của mình.

Mẫu nhà tân cổ điển mái thái nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà tân cổ điển mái thái nhìn từ trên cao

Cùng với các điểm nhấn trên, tầng 3 của ngôi nhà còn được thiết kế một sân chơi khá rộng. Là không gian vui vẻ và thú vị cho các thành viên trong gia đình khi có thời gian thư giãn, ngắm cảnh, trò chuyện với nhau. Bên cạnh đó, các ban công được đặt hoa và cây cảnh, nhằm mục đích đem thiên nhiên vào các phòng. Hơn nữa, khuôn viên sân vườn rộng rãi là nơi giải trí vui chơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Hệ thống cây xanh, tiểu cảnh, thảm cỏ được bố trí một cách khoa học, hài hòa và hợp lý tạo nên một không gian sống trong lành, mát mẻ và thoáng mát nhất cho các thành viên trong gai đình chủ đầu tư. Hơn nữa, bao quanh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng là khối tường kết hợp với hàng rào sắt tạo nên một vẻ đẹp tuyệt vời ngay từ hàng rào và cổng. Cổng có thiết kế tỉ mỉ, màu sắc bắt mắt không kém phần sang trọng.

Nếu quý khách hàng và bạn đọc muốn sở hữu mẫu thiết kế biệt thự đẹp này. Hãy liên hệ với Luxviet để được chúng tôi tư vấn thiết kế miễn phí nhé!

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN