THÔNG TIN MÃ NHÀ LV 31005

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Hiện nay, xu hướng thiết kế biệt thự rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là loại hình biệt thự cổ điển hay biệt thự tân cổ điển. Các mẫu thiết kế biệt thự, dinh thự luôn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cấp, sang trọng. Đồng thời còn toát lên đẳng cấp địa vị của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, bản thiết kế luôn được bố trí công năng, tiện ích sinh hoạt một cách tối ưu nhất, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình gia chủ. Trong bài viết này, Luxviet mời bạn đọc cùng tìm hiểu mẫu thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp sang trọng với mã số LV 31005. Đây là một trong những công trình kiến trúc xứng tầm kiệt tác do kiến trúc sư Luxviet thiết kế, đã nhận được sự đánh giá cao cũng như sự hài lòng từ khác hàng.

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng 1 tum với nét đẹp tân cổ điển đã thể hiện được vẻ đẹp cổ kính trong thời hiện đại. Tổng thể công trình không chỉ thoát lên thần thái xưa cũ mà còn thể hiện được vẻ đẹp phòng khoáng vượt thời gian. Hãy cùng tìm hiểu các nét đặc trưng cùng các chi tiết thiết kế của công trình qua các bài viết dưới đây nhé. Qua mẫu dinh thự đẹp này, mong rằng bạn sẽ có thêm thật nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của gia đình mình trong tương lai.

1. Nét đẹp sang trọng đẳng cấp của mẫu dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp – LV 31005

Thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp - LV 31005
Hình ảnh: Thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp – LV 31005

Công trình biệt thự tân cổ điển này mang đến những khoảng không gian sống rộng rãi và đầy lý tưởng, đúng ý chủ đầu tư. Với kiến trúc tân cổ điển, ngoại thất ngôi biệt thự không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sức hút để mang lại điểm nhấn. Ngoại thất ngôi nhà được bao bọc bởi một gam màu trắng tinh khiết đầy thanh cao mà cũng rất sang trọng. Kết hợp với mái kiểu Pháp cao rộng là nét đặc trưng cho các công trình kiến trúc cổ điển. Từ đó góp phần thể hiện sự quyền quý, đẳng cấp của công trình cũng như gia đình chủ đầu tư.

Ngoài ra, phương án thiết kế kiến trúc và bố trí mặt bằng công năng hợp lý, mang đến sự hài lòng cho gia chủ. Với diện tích đất rộng, ngoài công năng sử dụng, sinh hoạt, chủ đầu tư còn chú trọng đến thiết kế sân vườn. Nhằm mang lại không gian nghỉ ngơi, thư giãn thư thái và thoải mái nhất. Để hiểu rõ hơn về nét đẹp của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum này, mời bạn cùng chiêm ngưỡng những phối cảnh 3D dưới đây!

2. Cận cảnh đường nét kiến trúc của mẫu dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp – LV 31005

Với kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp, mẫu biệt thự 2 tầng này hiện lên với nét đẹp sang trọng, tinh tế và cuốn hút. Từ phần mái, cửa sổ, cột trụ, ban công cho đến phối hợp màu sắc. Ngôi biệt thự tạo nên một không gian sống độc đáo vô cùng ấn tượng. Công trình là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển được cách điệu một cách chính xác, hòa quyện cùng vẻ đẹp hiện đại mang đến một không gian sống cách tân độc đáo. Không chỉ tạo nên nét đặc trưng riêng trong kiến trúc mà còn đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, sự sang trọng theo yêu cầu của chủ đầu tư. Thêm vào đó, công năng sinh hoạt được bố trí khoa học cùng với trang trí nội thất tân cổ điển, đã giúp gia chủ có một không gian sinh hoạt hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, công trình 2 tầng 1 tum nằm ở giữa khu đất vô cùng rộng lớn. Được kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ ở cả 4 mặt tiền với 4 hệ thống sảnh đầy ấn tượng. Từ mặt tiền chính cho đến các mặt tiền phụ đều được chú trọng trong từng chi tiết nhằm tạo nên một công trình vô cùng sang trọng ở tất cả các góc đặt mắt. Thêm vào đó, từng hệ thống sảnh đều mang một nét kiến trúc riêng nhưng vẫn đậm nét tân cổ điển để mang lại vẻ đẹp hài hòa và đồng nhất cho tổng thể ngôi biệt thự kiểu Pháp đẹp này.

Tòa dinh thự đẹp nổi bật và cuốn hút với 4 mặt tiền đẳng cấp
Hình ảnh: Tòa dinh thự đẹp nổi bật và cuốn hút với 4 mặt tiền đẳng cấp

Điểm nổi bật nhất chính là hệ thống mặt tiền của tòa dinh thự được thiết kế với vẻ đẹp bề thế và khang trang. Trong đó, các mảng tường đều được bố trí các phào chỉ dọc, các hoa văn trang trí ấn tượng nhằm thể hiện rõ nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển. Nếu như kiến trúc hiện đại hình thành từ khác khối hình học. Thì kiến trúc tân cổ điển được kiến tạo nên từ các hoa văn trang trí tinh tế, tinh xảo. Họa tiết phào chỉ, hoa văn của ngoại thất công trình được kiến trúc sư lựa chọn một cách kỹ lưỡng, được cách tân mới lạ, tỉ mỉ để mang đến một vẻ đẹp riêng cho không gian biệt thự. Bên cạnh đó, việc khéo léo tạo thêm các hoa văn cổ điển đắp nổi trên vòm cửa hay các đầu cột đã toát lên được nét đẹp mềm mại trong dáng vẻ cứng rắn của các cột trụ.

Hệ thống cột trụ lớn được xây dựng và thiết kế hoa văn nổi bật. Từ đó mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, đầy quý phái cho tòa dinh thự đẹp này. Cột trụ được sử dụng trong ngôi biệt thự là loại cột tròn và cột vuông. Nếu như cột vuông thể hiện sự vững chãi, khỏe khoắn cho công trình thì hệ thống cột tròn lại thể hiện nét đẹp mềm mại, cuốn hút cho mặt tiền tòa dinh thự. Mỗi chi tiết hoa văn trang trí đều mang tác dụng của nó được đặt đa số ở đầu cột, chân cột.

Không gian sảnh phụ của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian sảnh phụ của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp

Và điểm nổi bật nhất ở mỗi mặt tiền công trình, chính là hệ thống sảnh được chú trọng thiết kế cầu kỳ và mới lạ. Mỗi một mái sảnh đều được nâng đỡ bởi hệ thống cột trụ tròn, vuông vững chãi. Mái sảnh được chạm khắc hoa văn tỉ mỉ với họa tiết cách tân mang đến nét đẹp cuốn hút cho không gian đón tiếp khách. Từ sảnh vào là hệ thống 5 bậc cầu tang lên sảnh được thiết kế cả ở sảnh chính và sảnh phụ. Cửa chính được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên màu nâu đẳng cấp nổi bật lên trên tường trắng góp phần gia tăng sự đẳng cấp cho không gian sảnh. Hơn nữa, các hoa văn trang trí này không chỉ được sử dụng ở cột trụ, mảng tường mà còn được các kiến trúc sư khéo kéo thể hiện ở các dải kính tại sảnh chính. Các dải kính kéo dài với họa tiết trang trí mang đến diện mạo cổ xưa cho mặt tiền của tòa dinh thự.

Ngoài ra, ngôi biệt thự còn sử dụng chất liệu cửa kính, khung gỗ sơn đen nổi bật. Vừa thể hiện vẻ đẹp sang trọng vừa nhân mạnh dáng vẻ cổ kính cho tòa dinh thự tân cổ điển này. Đặc biệt, hệ thống cửa kính được sử dụng ở tất cả các mặt của công trình với mật độ dày đặc. Từ đó giúp cho không gian nội thất tòa dinh thự thêm thoáng rộng và sáng sủa. Bên cạnh đó, gam màu đen nổi bật lên trên màu trắng chủ đạo cũng chính là điểm nhấn giúp ngôi biệt thự không bao giờ lỗi thời. Mẫu thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum sử dụng màu trắng là màu chủ đạo cho phần thân nhà. Đan xen với đó là những hệ thống cửa gỗ màu nâu, khung cửa màu đen và hệ mái màu xanh than. Các gam màu tuy đơn giản nhưng được phối hợp vô cùng tinh tế, khéo léo tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngoại thất công trình. Đồng thời còn giúp ngôi biệt thự ghi được dấu ấn mạnh trong lòng người nhìn.

Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Và điểm nổi bật của mẫu dinh thự tân cổ điển vẫn là hệ thống mái Mansard hình thang được lợp ngói vảy cá màu xanh than. Hòa quyện cùng gam màu trắng tinh khiết thường thấy ở những mẫu biệt thự tân cổ điển ở viền mái và các cửa sổ mái. Góp phần mang đến cho người nhìn một cảm giác hoài cổ về nền kiến trúc phương Tây. Kiến trúc mái Mansard này chính là điểm nhấn tuyệt vời để làm lên vẻ đẹp hoàn mỹ của công trình dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum này. Thêm vào đó, mái Marsand còn được ví như chiếc vương miện xinh đẹp của nữ hoàng đội trên đầu công trình. Từ đó tạo ra nét cổ điển, quý phái và quyến rũ, đậm hơi hướng châu Âu. Vòm mái với gam màu xanh than thanh nhã, quý phái nổi bật rực rỡ trên nền trắng dịu dàng. Đã tạo nên một vẻ đẹp duyên dáng, yêu kiều thu hút mọi ánh nhìn ở mọi góc đặt mắt.

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ thì hệ mái còn được thiết kế như hình thang úp ngược, giúp mở rộng không gian sống, tạo nên tầng tum sang trọng cho ngôi nhà. Hơn nữa, kiến trúc mái này còn là một lớp tường rào vững chắc, che mưa chắn gió cho không gian nội thất bên trong. Góp phần vào việc điều hòa nhiệt độ bên trong ngôi nhà. Tạo nên không gian ấm áp vào mùa đông và mát mẻ hơn khi hè về. Với những nét đẹp, ưng điểm này mà mái Mansard hiện đang được sử dụng rất nhiều trong thiết kế dinh thự lâu đài hiện nay ở Việt Nam.

Tổng thể không gian sân vườn và ngoại thất tòa dinh thự 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Tổng thể không gian sân vườn và ngoại thất tòa dinh thự 2 tầng 1 tum

Bên cạnh kiến trúc công trình chính thì khu tường bao và cổng cũng được thiết kế chắc chắn và kín đáo. Không chỉ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đảm bảo chức năng như một lá chắn bảo vệ cho toàn ngôi biệt thự. Hệ thống cổng chính và hàng rào được thiết kế cân xứng, hài hòa với tòa dinh thự. Thêm vào đó, các hình khối cân đối, các hoa văn trang trí tinh tế, trang nhã, lịch sự tạo nên kiến trúc đồng nhất với mẫu thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum này. Ngoài ra, hệ thống cổng được kết hợp theo phong cách tân cổ điển với cánh cổng được làm từ chất liệu nhôm đúc đồng. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi biệt thự đẹp này.

Ngoài ra, khu sân vườn tiểu cảnh cũng được chú trọng trong thiết kế biệt thự Pháp. Phần sân được lát gạch chống trơn trượt, hệ thống cây cảnh, thảm cỏ tiểu cảnh được thiết kế sát ven tường cổng và ven tường nhà.Mang đến một không gian xanh mát cho gia chủ. Hơn nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Không gian sân vườn còn được bố trí hệ thống bể bơi rộng và độc đáo. Là khu vực hoạt động thể thao cho các thành viên trong gia đình. Một chòi nghỉ nhỏ được đặt trước nhà tạo điểm nhấn. Là khu vực nghỉ ngơi, hóng mát cho chủ đầu tư. Sân vườn được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết không chỉ nâng cao vẻ đẹp của tòa dinh thự mà còn mang không gian thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của gia chủ.

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẳng cấp như công trình 2 tầng 1 tum này. Hãy liên hệ ngay với Luxviet để được tư vấn chi tiết nhé. Luxviet với nhiều năm trong thiết kế thi công biệt thự chắc chắn sẽ khiến bạn có một không gian sống lý tưởng nhất.

Hồ sơ thiết kế mẫu dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng