Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 - Mã số: LV 12135

Chủ đầu tư: Anh Giao
Địa điểm: Thái Bình
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 10,6x19m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng khách (35m2); Phòng thờ (16m2) + Phòng bếp (35m2); 01 phòng ngủ Master (21m2); 03 Phòng ngủ con (16m2); 02 WC.
Tổng mức đầu tư: 1,2 TỶ
Năm thực hiện: 2024

Thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 là xu hướng rất được ưa chuộng và trở thành lựa chọn cho những gia đình muốn có một không gian sống thoáng đãng, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Công trình nhà ở này được kiến trúc Luxviet thiết kế cho gia đình anh Giao tại Thái Bình. Ngôi biệt thự 1 tầng hiện đại thiết kế công năng rộng, tiện nghi phù hợp một gia đình trung lưu có 3 thế hệ khá giả của gia đình anh Giao.

1. Lên ý tưởng thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 – Mã số: LV 12135

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp

Mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật – Mã số: LV 12135 được thiết kế với diện tích 10,6x19m2 công năng bốn phòng ngủ rộng, kiến trúc hiện đại, tiện nghi mang đến sự hài lòng từ chủ đầu tư. Sở hữu mảnh đất rộng lớn, anh Giao muốn xây dựng cho gia đình một ngôi biệt thự rộng rãi, tiện nghi đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình và vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên. Kiến trúc Luxviet vô cùng vui mừng khi mẫu nhà mái Nhật 200m2 1 tầng hiện đại đã có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ tất cả các thành viên trong gia đình gia chủ.

2. Khảo sát khu đất và định vị mặt bằng thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật

Hình ảnh khuôn đất thực tế từ trên cao qua flycam mà kiến trúc sư Luxviet về khảo sát
Hình ảnh: Hình ảnh khuôn đất thực tế từ trên cao qua flycam mà kiến trúc sư Luxviet về khảo sát

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ phía gia đình chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư ngay lập tức lên đường về Thái Bình để khảo sát khuôn đất và trao đổi sâu hơn về ý tưởng thiết kế với anh Giao. Sau khi trao đổi, khảo sát địa chất khuôn đất cũng như định vị khuôn đất thiết kế bằng hình ảnh bay flycam trên cao. Nắm được những nhu cầu của gia chủ, chúng tôi đã định vị mặt bằng công năng cũng như phối cảnh 3D ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng trên khuôn đất thực tế mà kiến trúc sư khảo sát trước đó.

Mặt bằng công năng được định vị trên khuôn đất thực tế từ hình ảnh flycam
Hình ảnh: Mặt bằng công năng được định vị trên khuôn đất thực tế từ hình ảnh flycam

Với hình ảnh định vị mặt bằng từ trên cao giúp gia đình anh Giao tại Thái Bình có thể hình như được công năng và vị trí của mẫu thiết kế biệt thự trên khuôn đất nhà mình.

3. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật

Một góc view đẹp không gian mặt tiền mẫu biệt thự 1 tầng cấp 4
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian mặt tiền mẫu biệt thự 1 tầng cấp 4

Ngắm nhìn tổng quan công trình, chúng ta rất ấn tượng khi công trình 1 tầng mái Nhật nổi bật giữ không gian sân vườn rộng trồng cây cảnh, cây ăn quả, cây bóng mát và được bao quanh bởi những bức tường kiên cố. Bên cạnh đó, không gian ngoại thất được kiến trúc sư thiết kế chăm chút cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ. Công trình bố trí nhiều hệ kính tạo không gian mở, phóng khoáng, cởi mở, cùng với những cánh cửa rộng và lớn cho phép các thành viên trong gia đình hòa mình vào thiên nhiên.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 – Mã số: LV 12135 có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và không cầu kỳ nên đặc biệt phù hợp với yêu cầu của gia đình anh Giao. Công trình với phong cách tối giản nhưng vẫn muốn thể hiện cá tính. Ngôi biệt thự sử dụng những khối hình vuông vắn, khỏe khoắn và chắc chắn mang lại diện mạo bề thế, sang trọng cho công trình. Hệ cột vuông với những rãnh rộng ốp gạch thẻ ấn tượng khiến không gian mặt tiền độc đáo, đơn giản mà hiện đại. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được xử lý kỹ lưỡng chống mối mọt, cong vênh. Để khuôn cửa trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát xung quanh được thiết kế các ô kính thoáng lấy sáng lấy gió. Trong khi đó, toàn bộ hệ cửa sổ trong ngôi nhà sử dụng hệ khung nhôm xingffa, kính cường lực bền đẹp. Hệ thống cửa kính khung nhôm đảm bảo không gian bên trong ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Từ những khung cửa kính được thiết kế dày đặc ở các phòng, các thành viên trong gia đình có thể ngắm nhìn khung cảnh sân vườn ngay cả khi ngồi trong nhà.

Một góc view đẹp không gian mặt tiền mẫu biệt thự 1 tầng cấp 4
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian mặt tiền mẫu biệt thự 1 tầng cấp 4

Màu sơn nhà cũng là một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp của ngôi biệt thự hiện đại. Gam màu trắng được sử dụng là gam màu chủ đạo cho không gian ngoại thất của ngôi nhà 1 tầng 200m2 04 phòng ngủ. Vẻ đẹp ngoại thất của mẫu bản vẽ 1 tầng đẹp được hoàn thiện bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng kết hợp với các chi tiết kiến ​​trúc hiện đại và vật liệu tông màu tối như màu nâu đỏ của hệ cửa gỗ, màu nâu của hệ khung nhôm, màu xanh than của hệ mái Nhật. Hơn nữa, kiến trúc sư Luxviet lựa chọn những vật liệu đơn giản có thể giảm đáng kể chi phí xây dựng cho ngôi nhà mái Nhật hiện đại.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 - Mã số: LV 12135
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 – Mã số: LV 12135

Bản thiết kế nhà vườn 1 tầng được kiến trúc sư Luxviet thiết kế rất chi tiết và dễ thi công. Trong đó, hệ mái Nhật là điểm nhấn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ của công trình. Hệ mái Nhật hiện nay rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp cũng như kiểu dáng sang trọng. Hệ mái Nhật còn được gọi là mái Lùn có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào, khi du nhập vào nước ta thì rất được ưu chuộng do những tác dụng ưu việt mà nó mang lại. Mầu nhà cấp 4 hiện đại với hệ mái Nhật thiết kế rất hiệu quả cho việc điều hòa không khí nhờ khả năng tản nhiệt cao và chống thấm nước tốt nên rất phù hợp khí hậu nhiệt đới của nước ta. Mái Nhật có độ dốc vừa phải thiết kế tụ là đỉnh mái và đua về các hướng. Thiết kế này cho phép nước mưa thoát đi nhanh chóng mà không đọng lại trên mái nhà. Hệ mái sử dụng những viên ngói fuji màu xanh than phủ bóng hài hòa với không gian sân vườn.

Công năng mẫu thiết kế nhà vườn mái Nhật 1 tầng 200m2

Mặt bằng công năng chi tiết mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng công năng chi tiết mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp
  • Bao gồm: Phòng khách (35m2); Phòng thờ (16m2) + Phòng bếp (35m2); 01 phòng ngủ Master (21m2); 03 Phòng ngủ con (16m2); 02 WC.

Trên đây là bản 3D cũng như là bài giới thiệu chi tiết nhất về mẫu biệt thự mái Nhật 1 tầng cấp 4 hiện đại, đơn giản tiết kiệm chi phí. Nếu như quý vị và các bạn cũng muốn sở hữu mẫu nhà đẹp này thì hãy nhanh tay liên hệ về cho LUXVIET để được các kiến trúc sư trực tiếp tư vấn và trao tay trọn bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc của các mẫu nhà đẹp nhé!

Hồ sơ thiết kế kiến trúc đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nhà 1 tầng đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN