Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển mái Nhật sang trọng – Mã số: LV 11238 gây ấn tượng lớn khi phía trước là khoảng sân vườn tiểu cảnh, hồ cá KOI rộng lớn và được bao quanh bởi những bức tường kiên cố. Tất cả bốn mặt của tòa nhà đều hướng về thiên nhiên. Trong quá trình thiết kế, gia đình chủ đầu tư yêu cầu không gian sống được bố trí phía sau trung tâm khu đất để có không gian rộng rãi ở phía trước và tạo cảm giác an toàn. Kiến trúc Luxviet là đơn vị thiết kế và thi công biệt thự vườn đẹp chất lượng cao và nổi tiếng nhất hiện nay. Chúng tôi luôn cố gắng tạo nên những công trình chất lượng và thẩm mỹ hiện thực hóa không gian sống mà gia chủ mong muốn. Tại Luxviet luôn có những tiêu chuẩn đảm bảo tính thẩm mỹ, quy hoạch không gian, khoảng cách hợp lý, tiết kiệm không gian, đảm bảo kết cấu hoàn thiện, khoa học và an toàn từ móng đến mái, các chi tiết điện, nước. Đồng thời, làm việc với kiến ​​trúc sư tại Luxviet – Luxury Việt Nam giúp bạn hoàn toàn tin tưởng vào tiến độ thiết kế và thi công, đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho gia chủ.

1. Tìm hiểu ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp

Không gian mặt tiền mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển đẹp, sang trọng
Không gian mặt tiền mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển đẹp, sang trọng

Mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển mái Nhật sang trọng – Mã số: LV 11238 có mặt tiền rộng lên tới hơn 20m2, sâu 12m và được ưa chuộng vì quy mô hoành tráng, sang trọng mà tiện nghi.

Khi tiếp nhận yêu cầu thiết kế một mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật hơn 200m2 phong cách tân cổ điển bề thế cùng cảnh quan thiên nhiên và các hạng mục sân vườn tiểu cảnh trên khuôn đất rộng gần 1000m2. Đội ngũ kiến trúc sư Luxviet đã tiến hành về khảo sát hiện trạng, đo đạc và bay flycam định hình khuôn đất.

Trước khi bắt đầu phát triển ý tưởng thiết kế cho biệt thự 1 tầng xinh đẹp này, hãy tìm hiểu về yêu cầu và mong muốn dự án của gia chủ.

Dự án này được đánh giá cao về sự tiện nghi, tiện nghi, thông thoáng và bằng phẳng, rất thích hợp để các kiến ​​trúc sư thể hiện tài năng sáng tạo, tự do thể hiện phong cách kiến ​​trúc sang trọng, hoành tráng và lịch lãm.

Ngoài ra, do mặt bằng có quy mô lớn nên kiến ​​trúc sư khi thực hiện mặt bằng phải bố trí thật hoàn hảo, nhằm đảm bảo yếu tố thiết thực, khoa học và đẹp mắt cho ngôi nhà vườn 200m2.

Không gian rộng rãi từ sân vườn chắc chắn sẽ tăng thêm giá trị thẩm mỹ, sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho ngôi nhà.

2. Tìm hiểu phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển mái Nhật sang trọng – Mã số: LV 11238

Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà mái Nhật nông thôn đẹp
Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà mái Nhật nông thôn đẹp

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D ngoại thất có thể thấy mẫu nhà 1 tầng cấp 4 mái Nhật mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đơn giản với các chi tiết, tỷ lệ và màu sắc đặc trưng. Trong đó, sự đối xứng và cân đối cũng được thể hiện rõ ràng và ấn tượng trong thiết kế ngoại thất của ngôi nhà. Chiều rộng mặt tiền của biệt thự 1 tầng tân cổ điển là hơn 20m2. Từ đó, không gian kiến ​​trúc được chia thành ba khối riêng biệt tập trung xung quanh khu vực sảnh chính. Các chi tiết thiết kế đối xứng xung quanh tạo nên thiết kế bên ngoài hấp dẫn của nhà vườn nông thôn tuyệt đẹp này.

Trong kiến ​​trúc tân cổ điển, tính đối xứng mang lại sự cân bằng, yên tĩnh và ổn định không chỉ cho không gian kiến ​​trúc mà còn cho mặt tiền và nội thất ấn tượng của các công trình.

Đối với vị trí sảnh trung tâm của ngôi nhà, mẫu thiết kế nhà 1 tầng sử dụng các hình dạng hình học, các chi tiết đối xứng tương tự. Vì vậy, những chi tiết kiến ​​trúc như vậy giúp cho bề ngoài ngôi nhà có được sự vững chắc và hoành tráng nhất định với sự cân đối và trang nghiêm.

Các chi tiết kiến ​​trúc như đường gờ, phù điêu sử dụng cho không gian kiến trúc mẫu biệt thự tân cổ điển được khắc họa rất rõ nét và ấn tượng. Hệ thống phào chỉ được làm thủ công bởi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề của kiến trúc Luxviet. Các bức tường bên ngoài của ngôi nhà được sơn màu trắng nhẹ nhàng. Sự rộng rãi, phong phú của các chi tiết điêu khắc tạo thêm sự hài hòa, trang trọng cho kiến ​​trúc bên ngoài của mẫu nhà 1 tầng mái Nhật.

Góc view từ trên cao xuống mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật tân cổ điển
Góc view từ trên cao xuống mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật tân cổ điển

Mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển mái Nhật sang trọng – Mã số: LV 11238 được kiến trúc sư lựa chọn hệ vật liệu cao cấp nghiêm ngặt. Sự lựa chọn cẩn thận này đã tạo nên ý nghĩa vàng trong thiết kế và thi công của công trình thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng 200m2.

Bản vẽ nhà 1 tầng tân cổ điển nổi bật với bức tường màu trắng được sử dụng trong mẫu biệt thự một cách tinh tế và ấn tượng. Không gian kiến ​​trúc màu trắng kết hợp với màu sắc, chi tiết tương phản của ngôi nhà mang đến cho thiết kế bên ngoài mẫu nhà cấp 4 đẹp tinh tế, hoài cổ. Màu trắng chủ đạo của không gian ngoại thất tinh tế mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Màu sắc tươi sáng dễ dàng làm nổi bật các chi tiết kiến ​​trúc bên ngoài. Điểm xuýt trên nền trắng trang nhã, sang trọng là màu đen hoài cổ của khung cửa nhôm xingfa, màu xanh than của hệ mái Nhật. Tất cả tạo nên vẻ đẹp tương phản thể hiện rõ nhất ở bên ngoài công trình, qua kết cấu và màu sắc của mái nhà.

Mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển mái Nhật sang trọng - Mã số: LV 11238
Mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển mái Nhật sang trọng – Mã số: LV 11238

Mái nhà giống như một chiếc ô lớn, che chắn cho toàn bộ công trình khỏi mưa nắng. Phần mái còn làm nổi bật vẻ đẹp của công trình, đồng thời nâng cao giá trị thẩm mỹ và sự sang trọng của mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển mái Nhật sang trọng – Mã số: LV 11238.

Phương án mái được sử dụng ở đây là hệ mái Nhật. Mái Nhật trong mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng này được thiết kế kết cấu mái bằng, với mái kèo thép hình hộp bao bọc mái sau đó đổ bê tông, lợp vì kèo và dán những viên ngói mái Nhật fuji, tạo nên một khối kiến ​​trúc độc đáo. Mái Nhật hay còn gọi là mái lùn có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào, du nhập vào Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng bởi những đặc tính ưu việt.

Đầu tiên, hệ thống mái có độ dốc giúp nước mưa dễ dàng thoát đi mà không lo bị dột, ẩm mốc sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chất lượng công trình.

Mái nhà tạo hình từ đỉnh chóp tỏa đi 4 hướng, cân đối giữa chiều rộng và chiều cao của toàn bộ công trình, tạo ấn tượng rất uy nghiêm và sang trọng mà không hạn chế không gian.

Hệ mái Nhật rất đa dạng về màu sắc, kích thước nên gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp với độ tuổi và mệnh của mình.

Màu xanh than của hệ mái Nhật mang đến cho người nhìn vẻ ngoài rất thanh lịch và đẳng cấp. Nhà mái Nhật mát mẻ, thông thoáng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông nên thích hợp cho cả ngày nắng lẫn ngày mưa, giống như ở nước ta.

Vì lợi ích cho người sử dụng nên chi phí làm mái lợp cũng cao hơn so với biệt thự một tầng mái bằng hoặc mái ngói thông thường.

Gia chủ có điều kiện thường xây biệt thự mái Nhật để thể hiện sự sang trọng, cá tính, đẳng cấp của gia chủ.

Trên đây, Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã giới thiệu tới bạn toàn bộ các giải pháp kiến trúc và bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng mà chúng tôi đã áp dụng cho mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng này. Hy vọng, đây cũng là mẫu nhà đẹp mà bạn đang kiếm tìm.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 1 tầng đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN