Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Một công trình đẳng cấp với danh xưng “lâu đài đẹp nhất Việt Nam” mang mã số LV 50115, do đội ngũ kiến trúc sư tài năng, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết của Kiến trúc Luxviet – LUXURY VIỆT NAM lên ý tưởng và thiết kế, hội tụ mọi tinh hoa kiến trúc, văn hóa và lịch sử. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp độc đáo và đầy ý nghĩa của mẫu thiết kế này nhé.

1. Tổng quan về mẫu lâu đài dinh thự đẹp nhất Việt Nam – LV 50115.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Nga – một đất nước xinh đẹp và nổi tiếng với những câu chuyện cổ tích, công trình lâu đài đẹp nhất Việt Nam LV 50115 hiện lên vô cùng ấn tượng, khiến ai cũng phải ngoái nhìn và trầm trồ khen ngợi.

Kiến trúc Nga khởi nguồn từ kiến trúc gỗ cổ xưa của người Nga, chứa rất nhiều thành tố bản địa, và bị ảnh hưởng nhiều từ đế chế Byzantine. Lúc bấy giờ, các công trình kiến trúc Nga thường sử dụng chất liệu gỗ và có thiết kế đơn giản, cùng với nhiều tòa tháp để mọi người có thể hình dung được không gian nội thất bên trong. Một đặc trưng nữa của kiến trúc Nga đó là cửa sổ nhỏ và số lượng lớn ngọn tháp. Trải qua nhiều thời kỳ phát triển, kiến trúc Nga mang đậm bản sắc địa phương kết hợp với các yếu tố văn hóa, lịch sử.

Hình ảnh: Lâu đài lớn nhất Việt Nam - LV 50115
Hình ảnh: Lâu đài lớn nhất Việt Nam – LV 50115

Công trình lâu đài này hiện diện vô cùng đồ sộ, nguy nga và lộng lẫy bởi quy mô xứng tầm dinh thự – lâu đài, kết hợp khéo léo giữa các chất liệu gạch – bê tông và màu sắc xanh – đỏ – trắng bắt mắt.

2. Khám phá vẻ đẹp mới lạ của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam – LV 50115.

Thiết kế kiến trúc của mẫu lâu đài này đảm bảo quy mô của thiết kế dinh thự, đó là diện tích xây dựng vô cùng lớn, lên đến 500m2. Hình khối tổng quan là hình tam giác, chân đế vững chãi, tòa tháp cao, nhọn và cầu kỳ. Việc đảm bảo tính đối xứng cũng là một nét đặc trưng trong phong cách kiến trúc Nga – tương tự phong cách tân cổ điển hoàng gia Châu Âu, do kiến trúc Nga chịu ảnh hưởng của phong cách này trong thế kỷ 18.

Hình ảnh: Kiến trúc độc đáo và bắt mắt của lâu đài - LV 50115
Hình ảnh: Kiến trúc độc đáo và bắt mắt của lâu đài – LV 50115

Mặt tiền của lâu đài này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi cách kết hợp chất liệu và màu sắc khéo léo. Có thể thấy, chất liệu chủ yếu là gạch và bê tông được tạo hình linh hoạt và cân đối. Việc giữ nguyên màu đỏ gạch là ý tưởng hết sức mới lạ và độc đáo, tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt, đồng thời khiến công trình thêm nổi bật. Màu trắng ngà của bê tông được áp dụng cho các khung cửa sổ, con tiện xi măng, phần cổ mái và rất nhiều chi tiết khác. Tuy nhiên cách kết hợp này không hề khiến mẫu nhà lâu đài rối rắm mà ngược lại, mỗi chi tiết kiến trúc được nhấn nhá thông qua chất liệu và màu sắc. Cuối cùng, hệ chống mái chóp số lượng lớn và cầu kỳ được tô màu vàng – xanh kết hợp, với chất liệu bê tông – xi măng vững chãi, đặt lên mỗi phần kiến trúc của công trình, mang đến sự nguy nga tráng lệ, thiết kế mái chóp cầu kỳ, lạ mắt là điểm thu hút nhất trong thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam này.

Hình ảnh: Kinh ngạc trước vẻ đẹp độc đáo của Lâu Đài lớn nhất Việt Nam - LV 50115
Hình ảnh: Kinh ngạc trước vẻ đẹp độc đáo của Lâu Đài lớn nhất Việt Nam – LV 50115

Mẫu lâu đài này được thiết kế với 4 lối vào hoành tráng ở 4 phía của công trình. Mỗi sảnh vào đều sử dụng thức cột vuông lớn, chống đỡ phần mái chóp cách điệu nghệ thuật đầy tinh tế, cùng với 3 thang dẫn vào sảnh chính của dinh thự. Từ đó cho thấy, chỉ riêng phần thiết kế không gian sảnh đã mang đến cho người xem ấn tượng đặc biệt và phần nào gợi nhắc đến địa vị của chủ đầu tư.

Hình ảnh: Lâu đài dinh thự phong cách nga - LV 50115
Hình ảnh: Lâu đài dinh thự phong cách nga – LV 50115

Một nét đặc trưng của kiến trúc Nga chính là số lượng cửa sổ nhiều nhưng mỗi cửa sổ có diện tích khá hẹp, và được mở rộng theo chiều cao của tòa lâu đài. Đây là điểm khác biệt vì ngày nay, dù là phong cách tân cổ điển, yếu tố hiện đại với cửa sổ lớn với chất liệu kính đã du nhập vào rất nhiều công trình. Tuy nhiên, kiến trúc sư của chúng tôi quyết định giữ nguyên nét đẹp này của phong cách Nga, để mang đến nét riêng cho đứa con tinh thần của Kiến Trúc Luxviet.

Hình ảnh: Lâu đài Nga hoành tráng và kiên cố - LV 50115
Hình ảnh: Lâu đài Nga hoành tráng và kiên cố – LV 50115

Ngoài những mảng miếng bê tông được đắp vẽ cầu kỳ và tinh xảo để trang trí cho không gian ngoại thất của lâu đài, chúng tôi cũng sử dụng những bức tượng lớn ở mái hiên tầng 2. Những bức tượng hình ngựa với ý nghĩa của niềm kiêu hãnh và chiến thắng, mang đến ý nghĩa văn hóa – tâm linh cho công trình này.

Hình ảnh: Toàn cảnh lâu đài dinh thự phong cách Nga độc đáo - LV 50115
Hình ảnh: Toàn cảnh lâu đài dinh thự phong cách Nga độc đáo – LV 50115

Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến thiết kế sân vườn của mẫu lâu đài này. Nếu như những mẫu biệt thự được thiết kế sân vườn với cây cối linh hoạt và đa dạng, thì mẫu lâu đài này, kiến trúc sư của Luxviet sử dụng cây thông đặc trựng, được cắt tỉa tỉ mỉ và đẹp mặt, mang hình dáng cố định, trải dài khắp khuôn viên rộng 2000m2. Phần diện tích còn lại được ốp đá tự nhiên cao cấp màu ghi xám, để làm nổi bật những phần khác của công trình. Bên cạnh đó, chúng tôi bố trí 2 tháp canh ở 2 bên với mục đích an ninh cũng như trang trí.

Hình ảnh: Cổng chào hoàng tráng của lâu đài đẹp nhất Việt Nam - LV 50115
Hình ảnh: Cổng chào hoàng tráng của lâu đài đẹp nhất Việt Nam – LV 50115

Việc thiết kế cổng chào hoành tráng và lộng lẫy không kém phần kiến trúc của công trình thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân cũng như trình độ của kiến trúc sư. Với quy mô lớn và kiến trúc đồ sộ, chất liệu đá – bê tông điển hình vững chãi, cùng số lượng phù điêu, tượng trang trí lớn, bất cứ ai cũng có cảm giác bước vào một không gian cổ tích nếu như đến với lâu đài đẹp nhất Việt Nam này.

Hồ sơ thiết kế mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN