Thông tin mẫu biệt thự lâu đài kiến trúc Pháp cổ đẹp 4 tầng tại Hà Nội - LV 40106

Chủ đầu tư: Ông Duy
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Dinh thự lâu đài
Số tầng: 4
Diện tích xây dựng: 240
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng karaoke + 2 Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Phòng tập gym + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng ngủ + Phòng thờ +  sân phơi + sân chơi + kho
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Biệt thự lâu đài kiến trúc Pháp cổ đẹp 4 tầng tại Hà Nội – LV 40106 là mẫu thiết kế dinh thự đồ sộ, xa hoa, lộng lẫy bậc nhất giữa lòng Hà Nội, thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường. Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 4 tầng mang vẻ đẹp hút hồn của kiến trúc tân cổ điển. Ngắm nhìn công trình ta tưởng chừng lạc vào không gian cổ tích của những tòa lâu đài cổ Châu Âu. Tòa dinh thự sừng sững giữa khu đô thị xanh mướt toát lên vẻ đẹp đầy khí chất, kiến cố và hùng dũng nhưng vẫn ẩn chứa nét đẹp mềm mại, quyến rũ không thể dời mắt. Ngôi biệt thự Pháp hoành tráng và mĩ lệ tọa lạc tại thủ đô Hà Nội càng thể hiện đẳng cấp, địa vị, uy quyền và sự vương giả của gia chủ.

Sau đây, kiến trúc Luxviet mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy vượt thời gian của mẫu biệt thự kiến trúc lâu đài vạn người mê này nhé!

1. Ngôi biệt thự lâu đài kiến trúc Pháp cổ danh giá giữa lòng Hà Nội

Không gian mặt tiền đẹp thu hút của mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp hoa lệ
Hình ảnh: Không gian mặt tiền đẹp thu hút của mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp hoa lệ

Bản vẽ biệt thự kiến trúc lâu đài 4 tầng được kiến trúc sư Luxviet thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với diện tích lên tới 240m2. Mẫu dinh thự Pháp xa hoa với nhiều vật liệu quý hiếm, đắt đỏ thuộc quyền sở hữu của gia đình ông Duy tại Hà Nội. Ông Duy là một đại gia thành đạt, có gu thẩm mỹ và kiến thức về cuộc sống nói chung và về kiến trúc nói riêng vô cùng sâu rộng, tinh tường. Sau nhiều năm bôn ba trong thương trường, khi có một lượng tài chính dư giả để kiến trúc cho mình và con cháu một không gian sống, nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi. Ông dành nhiều thời gian tìm tòi, nguyên cứu các mẫu nhà trên mạng internet. Trong một lần tình cờ bắt gặp các mẫu nhà đẳng cấp do kiến trúc Luxviet thiết kế, ông thực sự phải lòng với mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển của công ty.

Sau khi liên lạc và cùng ở Hà Nội nên ông Duy nhanh chóng có buổi trao đổi với kiến trúc sư Luxviet ngay tại văn phòng công ty. Tại đây, được chiêm ngưỡng nhiều hơn các thiết kế của công ty, ông lại càng say đắm và bị mê hoặc bởi các thiết kế tinh tế, đẳng cấp của đội ngũ kiến trúc sư. Buổi gặp gỡ diễn ra vô cùng thuận lợi do đôi bên đều có sự am hiểu nhất định về thiết kế mà ông Duy mong muốn. Những yêu cầu, mong muốn của ông Duy được kiến trúc sư giải đáp thỏa mãn. Hợp đồng được ký kết ngay buổi làm việc đầu tiên. Và bộ hồ sơ được bàn giao ngay sau đó 1 tháng. Thành quả ngọt ngào đó chính là mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 4 tầng kiến trúc Pháp 240m2 lãng mạn, kiêu kỳ, đồ sộ và xa hoa đã hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư. Hứa hẹn một tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc đẳng cấp trong tương lai ngay tại thủ đô Hà Nội – trái tim của cả nước. Kính mời quý vị và các bạn hãy cùng chúng tôi ngay sau đây, khám phá vẻ đẹp kiến trúc của ngôi biệt thự lâu đài tân cổ điển này nhé!

2. Khám phá vẻ đẹp kiến trúc Pháp lãng mạn và quyến rũ trong mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Một góc view đẹp 2 mặt tiền mẫu thiết kế dinh thự đồ sộ, xa hoa bậc nhất tại Hà Nội
Hình ảnh: Một góc view đẹp 2 mặt tiền mẫu thiết kế dinh thự đồ sộ, xa hoa bậc nhất tại Hà Nội

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tại Hà Nội mang trong mình vẻ đẹp Châu Âu sang trọng. Xu hướng thiết kế nhà theo kiến trúc các tòa lâu đài cung điện Châu Âu ngày càng nở rộ tại Việt Nam. Các công trình nhà ở này là sự kết tinh của tinh hoa vẻ đẹp cổ điển kết hợp vẻ đẹp tự do, tươi mới và phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Bởi vậy, các công trình biệt thự cao cấp này được người ta gọi với cái tên vô cùng ấn tượng: biệt thự tân cổ điển. Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài mà chúng tôi thiết kế cho gia đình ông Duy tại Hà Nội mang trong mình đầy đủ những vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển với sự kết hợp vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy cổ điển và nét tươi mới, năng động, tiện nghi hợp thời thượng. Đó là công trình có khối kiến trúc xa hoa, đẳng cấp vượt thời gian cùng hội tụ những nét đẹp tinh túy của mọi thời đại.

Một trong những đặc trưng kiến trúc tân cổ điển nổi bật trong mẫu thiết kế 4 tầng này đó chính là thiết kế cân đối, đăng đối kết hợp với những cách điệu, phá cách mang đến sự ấn tượng và độc đáo mà không một công trình nào có được. Thiết kế đăng đối, với các bên đối xứng nhau từng cặp một qua hệ thống ban công và thông phòng. Bên cạnh đó là hệ thống cột trụ vuông tròn với những rãnh dolin mềm mại và quyến rũ. Hệ thức cột mang hơi thở của các cung điện lâu đài duyên dáng và tinh tế. Hệ thống cột chắc khỏe kết hợp cùng hệ thống hoa văn phào chỉ trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ đậm chất cổ điển.

Góc view không gian mặt tiền phụ mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 4 tầng
Hình ảnh: Góc view không gian mặt tiền phụ mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 4 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc lâu đài phong cách kiến trúc Châu Âu không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa, quyến rũ mà còn là biểu tượng của địa vị, quyền lực, sự giàu có vương giả của tầng lớp quý tộc, đại gia. Ngôi biệt thự Pháp mang vẻ đẹp quyền lực với những khối hình kiến trúc vuông vắn và chắc khỏe nhưng lại không hề cứng nhắc, đơn điệu và lạnh lẽo mà thay vào đó với bàn tay tày hoa của kiến trúc sư, từng đường nét hoa văn trang trí tô điểm cho ngôi nhà vẻ đẹp trẻ trung, mềm mại, nhẹ nhàng, duyên dáng, lãng mạn và quyến rũ. Tính đối xứng cùng hệ hoa văn trang trí mang nét cho mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển không gian sống đầy tính nghệ thuật. Mỗi chi tiết hoa văn trang trí đều được kiến trúc sư trau chuốt tỉ mỉ,cầu kỳ và tinh tế với tâm huyết và đam mê. Bởi vậy ngôi biệt thự lâu đài hiện lên tựa như một tác phẩm điêu khắc toát lên được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp đến từng chi tiết mẫu biệt thự lâu đài kiến trúc Pháp cổ đẹp 4 tầng tại Hà Nội
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp đến từng chi tiết mẫu biệt thự lâu đài kiến trúc Pháp cổ đẹp 4 tầng tại Hà Nội

Với sự bề thế, xa hoa của mẫu biệt thự mang kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp. Mẫu thiết kế nhà 4 tầng kiến trúc Pháp sử dụng nhiều vật liệu cao cấp và quý hiếm đắt đỏ càng làm tôn thêm vẻ đẹp kiêu sa, vương giả vượt thời gian. Khác với các công trình kiến trúc Châu Âu xưa thiết kế kín nhằm đảm bảo an toàn tránh tối đa sự xâm nhập từ bên ngoài. Ngày nay, khi hàng rào an ninh được hỗ trợ bởi nhiều thiết bị tân tiến, hiện đại. Bởi vậy, công trình kiến trúc tân cổ điển 4 tầng được thiết kế với hệ thống cửa sổ dày đặc mang lại sự thoáng đãng, tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên cũng như gió tự nhiên vào bên trong thiết kế nội thất của ngôi biệt thự. Và đặc biệt, ngôi biệt thự không sử dụng khung nhôm kính như nhiều công trình dinh thự tân cổ điển hiện nay đang làm mà sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên sơn màu xanh thanh bình, mát mẻ. Việc lựa chọn gỗ tự nhiên khiến gia chủ mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nhưng đổi lại mang lại vẻ đẹp vượt thời gian, đẳng cấp, thân thiện với môi trường. Từ đó cho thấy sự chịu chơi của gia chủ. Gỗ tự nhiên với những loại quý hiếm chất lượng cao được chủ đầu tư sưu tập từ khắp mọi miền tổ quốc sau đó được thợ mộc tay nghệ cao xử lý mối mọt, chống cong vênh. Sau đó, được phủ lên lớp sơn gỗ cao cấp có độ bóng đẹp, chống phai màu, có độ bền cao và dễ lau chùi. Từ những khung cửa sổ, các thành viên trong gia đình có những view đẹp để ngắm cảnh, hóng gió, tận hưởng thiên nhiên trong lành mà không sợ nắng mưa gió rét.

Hệ thống ban công được thiết kế hạn chế ở các tầng dưới mà chỉ tập trung ở không gian tầng áp mái theo yêu cầu của chủ đầu tư. Hệ ban công là những hàng con tiện ngay ngắn, chắc khỏe, thanh thoát được sơn màu theo màu trắng thanh lịch chủ đạo của ngôi nhà. Hệ lan can chỉ thiết kế tập trung ở không gian tầng áp mái là ý tưởng để các thành viên có thể có những giây phút thư giãn vui vẻ cùng nhau uống trà, cafa trò chuyện và ngắm được toàn cảnh thành phố ở tầng trên cùng của ngôi nhà. Và để tạo nên không gian xanh, thoáng mát ban công tầng 4 được bố trí khá nhiều cây xanh tiểu cảnh vô cùng sinh động.

Biệt thự lâu đài kiến trúc Pháp cổ đẹp 4 tầng tại Hà Nội - LV 40106
Hình ảnh: Biệt thự lâu đài kiến trúc Pháp cổ đẹp 4 tầng tại Hà Nội – LV 40106

Đối với bất cứ một công trình thiết kế nhà ở nào, vẻ đẹp luôn đến từ sự trợ giúp của các tone màu sắc kiến trúc. Trong các thiết kế kiến trúc tân cổ điển, việc bố trí màu sắc càng quan trọng hơn để tô đậm chất tân cổ sang trọng, xa hoa và đẳng cấp. Và có thể nói một trong những thành công không thể không kể đến của mẫu thiết kế biệt thự Pháp này đó chính là sự phối màu tinh tế và khéo léo của kiến trúc sư. Sự phối màu trong mẫu thiết kế này không chỉ tinh tế, hài hòa, ấn tượng mà còn hợp xu thế thời đại. Trong đó, sự kết hợp hoàn hảo của 3 tone những tone màu kinh điển như trắng – đen – xanh – nâu đỏ đều là đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển.

Ngôi biệt thự lâu đài kiến trúc Pháp xa hoa và trang nhã với tone màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng mang lại vẻ đẹp sang trọng, trang nhã, sạch sẽ và rộng rãi. Kiến trúc sư sử dụng sơn phủ bán bóng của hãng Mykolor với nhiều ưu điểm như độ bóng cao, chống thấm nước, chống bán bẩn, chống bám bụi, có độ bền cao và lâu phai màu. Màu trắng giúp không gian ngôi biệt cuốn hút, rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Không gian trắng trang nhã khiến tòa dinh thự lâu đài tựa nàng công chúa mơ màng bước ra từ câu chuyện cổ tích. Trên nền trắng tinh khôi là màu xanh độc đáo, thanh bình và tươi mới của hệ cửa sổ, màu nâu đỏ cuốn hút và màu đen huyền bí, hoài cổ. Tất cả hòa quyện tạo nên bản giao hưởng màu sắc vô cùng hoàn hảo và trọn vẹn. Mở ra không gian sống lý tưởng, vương giả, thoải mái và thanh bình cho các thành viên trong gia đình.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng kiêu sa, lộng lẫy giữa lòng Hà Nội
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng kiêu sa, lộng lẫy giữa lòng Hà Nội

Hệ mái Mansard của Châu Âu khi đặt vào mẫu thiết kế 4 tầng tân cổ điển sao mà hợp đến lạ. Dường như ngôi biệt thự lâu đài trở nên sang trọng, đẳng cấp, độ sộ và hoành tráng hơn với hệ mái này. Không quá rườm rà như hệ mái vòm, mái chóp, hệ mái Mansard tựa như nàng công chúa giữa mùa thu Hà Nội khiến tổng thể công trình trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn rất nhiều. Hệ mái Mansard là hệ thống mái nguyên thủy, ban sơ, cổ kính trong kiến trúc Châu Âu. Hệ mái được thiết kế rỗng theo hình hộp chữ nhật úp ngược lên tòa nhà. Sau đó đổ bê tông và dán những phiến ngói đá màu đen tự nhiên hoàn thiện vẻ đẹp ngoại thất của ngôi biệt thự Pháp. Và để không gian tầng mái được thoáng đãng, tận dụng được ánh sáng tự nhiên và gió trời, kiến trúc sư thiết kế cách tân thêm các ô cửa sổ lấy sáng và gió. Với thiết kế nhà, không gian tầng mái được thiết kế rỗng gia đình ông Duy tận dụng là phòng thờ, kho và sân phơi, sân chơi vô cùng thoáng mát mà không hề bị bí bách, đơn điệu như kiến trúc nguyên thủy của nó.

Ngoài ra, tổng thể công trình biệt thự lâu đài 4 tầng còn được quy hoạch hệ sân vườn cùng tường rào kiên cố và vững chãi xung quanh. Không gian xanh, trong lành và thoáng mát mang lại bầu không khí dễ chịu và đáng sống cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, hệ tường rào cao và kiến cố bảo vệ tòa lâu đài khỏi sự ồn ào và phức tạp bên ngoài. Những bức tranh phù điêu trang trí dọc các bức tường hàng rào nhấn mạnh thêm vẻ đẹp tân cổ, sang trọng và cuốn hút. Hệ cửa sắt nghệ thuật chắc khỏe không mái vừa vững chãi, khỏe mạnh vừa thoáng đãng, thanh thoát.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp, mời các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng karaoke + 2 Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Phòng tập gym + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng ngủ + Phòng thờ +  sân phơi + sân chơi + kho

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế dinh thự lâu đài đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng