Thiết kế lâu đài đẳng cấp nhất Việt Nam

Chủ đầu tư: Tập Đoàn PC
Địa điểm: Kiên Giang
Loại hình: Thiết kế lâu đài
Số tầng: 5 tầng (4 tầng nổi + 1 hầm)
Diện tích xây dựng: 2200m2
Diện tích khu đất: 2.5ha

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + 02 Phòng ngủ + Khu bếp phụ
  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách lớn + Phòng khách nhỏ + Khu bếp ăn + Phòng đại tiệc + Phòng ngủ khép kín + Khu WC chung
  • Tầng 2 (Lầu 1): 03 Phòng ngủ master + Thư viện + Phòng sinh hoạt chung + Khu vệ sinh chung
  • Tầng 3 (Lầu 2):03 Phòng ngủ master + Thư viện + Phòng sinh hoạt chung + Khu vệ sinh chung
  • Tầng 4 (Lầu 3): 02 Phòng ngủ master + Phòng thờ + Phòng sinh hoạt chung + Khu vệ sinh chung + Khu tập gym
  • Tầng tum :Phòng hát + Kho + Sân chơi
Tổng mức đầu tư: 1000 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế lâu đài chính là một trong những thế mạnh mà Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã triển khai từ những ngày đầu thành lập công ty cho đến nay. Góp thêm một giải pháp kiến trúc tòa lâu đài đẳng cấp, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn mẫu thiết kế lâu đài đẳng cấp lớn nhất Việt Nam. Tòa biệt thự lâu đài này được thiết kế cho Phú Cường group (một đại gia bất động sản danh tiếng của Việt Nam). Với khuôn viên đất rộng hơn 2000m2, ông Phú Cường group mong muốn các kiến trúc sư ngoài việc thiết kế kiến trúc lâu đài thật đẳng cấp thì không gian sân vườn, tiêu cảnh sẽ là những hạng mục giúp bổ trở, tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của giải pháp thiết kế lâu đài đẳng cấp này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

1. Giải pháp thiết kế lâu đài đẳng cấp và lớn nhất Việt Nam – LV 51011

Hình ảnh: Chiễm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của lâu đài lớn nhất Việt Nam - LV 51011
Hình ảnh: Chiễm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của lâu đài lớn nhất Việt Nam – LV 51011

Với nhiều mong muốn gửi gắm vào công trình lâu đài này của gia đình, Phú Cường Group đã lặn lội di chuyển từ nhà đến văn phòng Công ty chúng tôi tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để trực tiếp bàn bạc và thảo luận với các kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi. Sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn – thiết kế lâu đài của Phú Cường Group, đội ngũ kiến trúc sư – kỹ sư đã sắp xếp công việc và thời gian để về nơi mà Phú Cường Group muốn xây dựng tòa lâu đài để có thể khảo sát đất, xác định phương án thiết kế chính thức sao cho bản thiết kế 3D sau đó sẽ đáp ứng được các yêu cầu, mong muốn cũng như phương án ban đầu đã thống nhất. Với diện tích sàn gần 400m2, các kiến trúc sư đã tận dụng vẻ đẹp của lối kiến trúc cổ điển để mang đến mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẳng cấp để từ đó có thể khẳng định được uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM trên thị trường.

2. Giải pháp thi công xây dựng mẫu biệt thự lâu đài – LV 51011

Hình ảnh: Thiết kế mặt tiền lộng lẫy của dinh thự cao cấp - LV 51011
Hình ảnh: Thiết kế mặt tiền lộng lẫy của dinh thự cao cấp – LV 51011

Thừa hưởng vẻ đẹp của các tòa lâu đài cổ điển từ các nước phương Tây, ý tưởng thiết kế lâu đài đẳng cấp với diện tích gần 400m2 sàn của gia đình anh Phú Cường Group đã được tái hiện hoàn hảo với các khối thiết kế kiến trúc đồ sộ, nguy nga chỉ có ở các công trình lâu đài thiết kế cho các tầng lớp quý tộc từ hàng thế kỷ trước. Từ đó mà chúng tôi khẳng định rằng đây chính là một trong những mẫu thiết kế lâu đài đẳng cấp nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Hình ảnh: Cận cảnh vẻ đẹp xa hoa của lâu đài tân cổ điển - LV 51011
Hình ảnh: Cận cảnh vẻ đẹp xa hoa của lâu đài tân cổ điển – LV 51011

Chúng ta có thể nhìn, với mẫu thiết kế lâu đài đẳng cấp nhất Việt Nam này được thiết kế với các mảng tường rất dày cùng hệ thống hoa căn, phào chỉ, gờ được đắp tay vô cùng chắc chắn, kiên cố và kỳ công. Khác với các tòa lâu đài trước đó mà chúng tôi thực thế thì hệ cấu trúc – tường – cột được thiết kế đan xen ở sảnh chính, sảnh phụ, tiền sảnh,… Việc bố trí hệ cột nhiều giúp nâng đỡ khối nhà, phần mái đua ra đồng thời cũng là không gian lan can ban công tầng 2. Hệ trụ mà chúng tôi sử dụng cho mẫu thiết kế lâu đài đẳng cấp này đó chính là hệ 2 cột tròn giúp mang lại sự mềm mại cho không gian thiết kế kiến trúc vuông vắn bên ngoài.

Không gian sảnh chính còn được thiết kế ấn tượng nhờ hệ thống cầu thang, sảnh đón khách dành cho đường ôtô chạy vô cùng sang trọng, lịch lãm. Những bậc cầu thang được thiết kế theo phong thủy cung bậc “sinh – lão – bệnh – tử” khi bậc rơi vào cung “sinh”. Thêm vào đó là những bậc cầu thang này còn được trải thảm đỏ vô cùng sang trọng và quý phái thường chỉ có ở các căn biệt thự cao cấp dành cho giới quý tộc, thượng lưu hoặc các sự kiện sang trọng, đẳng cấp mới có.

Hinh ảnh: Hoa văn họa tiết trang trí tinh xảo và quyến rũ của mẫu thiết kế lâu đài lớn nhất Việt Nam - LV 51011
Hình ảnh: Hoa văn họa tiết trang trí tinh xảo và quyến rũ của mẫu thiết kế lâu đài lớn nhất Việt Nam – LV 51011

Tính đối xứng là một trong những đặc điểm nổi bật mà chúng tôi áp dụng cho mẫu thiết kế lâu đài đẳng cấp. Đối xứng, cân bằng, là cách để thể hiện được tổng thể không gian kiến trúc một cách ấn tượng và độc đáo bậc nhất. Sự cân bằng, và đối xứng được tạo ra bằng cách lấy 1 điểm, hay một trục chính giữa làm trung tâm. Và trang trí, cũng như bố cục đối xứng 2 bên cần giống nhau và đem đến cho không gian ngoại thất vẻ đep, sự ấn tượng trọn vẹn.

Tính đối xứng được thể hiện ở các chi tiết trang trí, cho đến hình khối kiến trúc, tất cả đều được tận dụng để làm nên một không gian kiến trúc ấn tượng, đồng thời, thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn, tinh tế. Lây khu vực sảnh làm trung tâm, hình khối kiến trúc của tòa lâu đài được thực hiện đối xứng, chia tỷ lệ hình khối ngang của ngôi nhà rõ ràng và tạo sự tương xứng đồng điệu.

Ngoài ra, không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài cao cấp này còn đạt đến sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng đường nét, phong cách trang trí kiến trúc tạo nên một không gian ngoại thất ấn tượng. Những chi tiết gờ, phào chỉ được thiết kế hấp dẫn cùng hệ thống các mẫu phù điêu được đắp ở các đầu cột, vòm mái, cửa sổ, tường nhà làm tăng thêm sự cầu kỳ, sang trọng và tinh tế. Các chi tiết này được thiết kế trực tiếp từ đội ngũ thợ thi công có tay nghề cao.

Hình ảnh: Tòa lâu đài đồ sộ và hoành tráng nhìn từ xa - LV 51011
Hình ảnh: Tòa lâu đài đồ sộ và hoành tráng nhìn từ xa – LV 51011

Ngoài vẻ đẹp của hệ thống hoa văn, trụ cột, tính đối xứng thì tone màu cũng được các kiến trúc sư lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Sau bao cuộc thảo luận nội bộ, chúng tôi đã chốt phương án đó chính là sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp với tone màu vàng gold kim loại, màu xanh đen.

Có thể thấy, ở hầu hết các thiết kế mang phong cách cổ điển này, thì việc sử dụng màu trắng, cùng với gam màu vàng được sử dụng với tần suất và mật độ dày nhất. Sự trọn vẹn trong các chi tiết trang trí kiến trúc, cùng màu sắc ngoại thất sáng, phù hợp trong việc làm nổi bât những chi tiết trang trí, làm tăng thêm sự hấp dẫn cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế lâu đài đẳng cấp áp mái vô cùng thú vị này.

Gam màu sơn trắng ngoại thất được sử dụng một cách chủ đạo, kết hợp cùng màu màu ngói hiện đại, mới mẻ cũng làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho không gian sống của ngôi nhà. Gam màu xanh đen của mái cũng trở nên nổi bật và hào hứng hơn nhờ sự tương phản màu sắc hấp dẫn. Đó cũng là điểm nổi bật cho mẫu thiết kế lâu đài này mà bạn cần có được.

Vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài cũng đủ để nói lên sự đẳng cấp của biệt thự lâu đài đẳng cấp này cũng như khẳng định được quyền uy của người sở hữu nó. Những ô cửa sổ bằng gỗ, và ô cửa kính lớn dường như làm các không gian thêm rộng rãi và thoáng mát hơn, bên trong nhà có thể nhìn ngắm ra không gian bên ngoài. Khác với các thiết kế  biệt thự cổ điển ngày xưa, hệ thống cửa được thiết kế mở lớn hơn và nhiều hơn so với thời trung cổ,  nhằm mục đích tập trung vào lấy ánh sáng, sự sang trọng, phóng khoáng và thoáng mát cho không gian nên nó trở thành nơi để ngắm cảnh và thưởng ngoạn cảnh quan.

Hình ảnh: Thiết kế lâu đài đẳng cấp nhất Việt Nam - LV 51011
Hình ảnh: Thiết kế lâu đài đẳng cấp nhất Việt Nam – LV 51011

Thiết kế biệt thự lâu đài vô cùng lộng lẫy với phần mái vô cùng hoàn hảo và chuyên biệt. Ở đây phần mái của tòa lâu đài được sử dụng hệ mái chóp làm điểm nhấn. Với chi phí xây dựng lớn nhưng đặc biệt mà hệ mái này mang lại đó chính là các đường viền, đường nét hoa văn được bao quanh bằng kim loại quý hiếm rất đắt giá. Mỗi khi nắng chiếu vào hay màn đêm buông xuống thì hệ mái này sẽ luôn lung linh lấp lánh khi tỏa ra hào quang từ những đường viền dát vàng.

Phần mái, là tổ hợp các mái cấp độ cao thấp khác nhau, hệ thống mái được lợp bằng vật liệu đá tự nhiên, chuyên biệt dùng trong thiết kế lâu đài, màu xanh đen huyền bí, trầm bổng. Và là gam màu của sự sang trọng, kín đáo,và giúp phần mái vô cùng sạch sẽ, trường tồn và  bền màu theo thời  gian

Hồ sơ thiết kế lâu đài đẳng cấp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự lâu đài đẳng cấp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng