Thông tin mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 5 tầng 200m2 tại Hà Nội - LV 50112

Chủ đầu tư: Ông Vỹ
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 5
Diện tích xây dựng: 225m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + hầm rượu
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách chính – phụ + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + P giúp việc + Khu vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + 03 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + vệ sinh khép kín
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi
  • Tầng 5 gồm: Tum + Kho + Khu tập gym.
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 5 tầng 200m2 tại Hà Nội mang thương hiệu Luxviet là mẫu biệt thự tân cổ điển vô cùng lung linh và lộng lẫy. Mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc Pháp Châu Âu hiện lên lộng lẫy tựa tòa lâu đài hoàng gia bước ra từ câu chuyện cổ tích. Bản vẽ dinh thự 5 tầng tại Hà Nội cuốn hút đến từng chi tiết nhỏ với đường nét trang trí hoa văn phào chỉ cầu kỳ, tinh tế, công năng khoa học, tiện nghi cùng hệ sân vườn rộng rãi chính là niềm mơ ước của rất nhiều người. Sau đây, kính mời quý vị cùng các bạn cùng chiêm ngưỡng không gian ngoại thất đẹp hút hồn của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển đồ sộ và hoành tráng mà chúng tôi thiết kế cho gia đình ông Vỹ nhé!

1. Tìm hiểu thông tin chung mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 5 tầng 200m2 tại Hà Nội – LV 50112

Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 5 tầng 200m2 tại Hà Nội - LV 50112
Hình ảnh: Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 5 tầng 200m2 tại Hà Nội – LV 50112

Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 5 tầng nhà ông Vỹ lấy cảm hứng từ các tòa lâu đài Châu Âu nguy nga, lộng lẫy thắp sáng cả một vùng trời Hà Nội. Mẫu thiết kế được xây dựng với diện tích rộng lớn lên đến 225m2 tọa lạc trên mảnh đất 500m2 tại ngoại thành Hà Nội. Công trình biệt thự lâu đài toát lên vẻ đẹp vô cùng đồ sộ, kiến cố và hoành tráng. Những đường nét chạm trỗ hoa văn vừa hùng tráng vừa mềm mại, quyến rũ được điêu khắc tinh tế và công phu.

2. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến ngỡ ngàng mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 5 tầng 200m2 tại Hà Nội – LV 50112

Mẫu biệt thự Pháp thu hút mọi ánh nhìn với những đường nét kiến trúc hoài cổ cầu kỳ, tinh xảo
Hình ảnh: Mẫu biệt thự Pháp thu hút mọi ánh nhìn với những đường nét kiến trúc hoài cổ cầu kỳ, tinh xảo

Tòa dinh thự lâu đài đồ sộ hoành tráng mang phong cách tân cổ điển với đặc trưng kiến trúc cân đối, đăng đối khiến công trình càng trở nên đồ sộ và hoành tráng. Đối với các công trình dinh thự tân cổ điển thì nguyên tắc thiết kế đăng đối là nguyên tắc vàng không thể thiếu trong bất cứ công trình nào. Nó làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, thu hút và trường tồn cùng thời gian. Bên cạnh đó các hệ cột vuông tròn chắc khỏe và bề thế được thiết kế với các rãnh lonic vô cùng quyến rũ. Hệ hoa văn phào chỉ cầu kỳ, tinh tế được nhấn mạnh trên các bức tường khiến không gian tòa lâu đài càng trở nên kiêu sa và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp đến từng chi tiết nhỏ mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 5 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp đến từng chi tiết nhỏ mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 5 tầng tân cổ điển

Mẫu thiết kế dinh thự Pháp xa hoa sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp càng làm tôn lên sự đẳng cấp và vương giả của công trình. Hệ cửa chính sử dụng hệ thống gỗ tự nhiên cao cấp được xử lý công phu để chống mối mọt, cong vênh. Toàn bộ gỗ được gia chủ sưu tập những loại gỗ quý hiếm đắt tiền. Hệ cửa gỗ là những vật liệu truyền thống không chỉ mang lại vẻ đẹp kiên cố, bề thế mà còn thể hiện được đẳng cấp chịu chơi của gia chủ. Trong khi đó, toàn bộ hệ cửa ban công và cửa sổ của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển là những khung kính hoa đồng quyến rũ và hệ kính cường lực lớn. Kính là vật liệu hiện đại mang lại nhiều tiện nghi cho công trình. Kính mang lại vẻ đẹp thoáng đãng, đầy sức sống cho không gian nội thất bên trong tòa lâu đài. Xua tan đi sự bí bách, nhàm chán và đơn điệu vốn có của những công trình cầu kỳ, xa hoa cổ điển. Kính là vật liệu kết dẫn tuyệt vời, dẫn ánh sáng và gió vào bên trong tòa dinh thự rộng lớn. Hệ ban công là những hàng con tiện chắc chắn được sơn đồng màu với với màu sắc chủ đạo của ngôi nhà. Đan xen là hệ lan can sắt nghệ thuật mạ vàng vô cùng lộng lẫy, đẳng cấp và quyến rũ.

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy tại Hà Nội
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy tại Hà Nội

Bản vẽ thiết kế lâu đài 5 tầng tân cổ điển lấy màu trắng là tone màu chủ đạo. Màu trắng giúp công trình tỏa sáng khắp vùng trời Hà Nội. Màu trắng mang lại cho dinh thự Pháp 200m2 vẻ đẹp sang trọng, sạch sẽ, rộng rãi và thoáng đãng. Trong kiến trúc xây dựng thì màu trắng và màu vàng được xem là hai tone màu kinh điển trong thiết kế. Nếu như màu vàng mở ra không gian hoàng gia vua chúa vương giả thì màu trắng lại vô cùng đẳng cấp, sang trọng, dễ phối màu và hợp thời thượng. Màu trắng không chỉ là màu biểu trưng của kiến trúc tân cổ điển mà còn phù hợp với đa dạng các loại hình kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển. Trong các màu trong bảng màu sắc thì màu trắng không chỉ là tone màu sang trọng mà gần gũi nhất mà còn là tone màu dễ phối hợp với các tone màu sắc khác trong bản màu sắc để mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao. Trong mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 5 tầng kiểu Pháp nhà ông Vỹ tại Hà Nội, chúng ta thấy trên tone màu trắng trang nhã, quyến rũ làm nổi bật màu nâu đỏ của hệ cửa gỗ, màu vàng hoàng kim của hệ lan can và màu đen của hệ mái. Tất cả được phối dưới bàn tay tài hoa và khéo léo của kiến trúc sư để trở thành bản hòa tấu màu sắc vô cùng tuyệt vời trên cả mức hoàn hảo, đó là đỉnh cao trong thiết kế. Chính kiến trúc công trình cùng sự phối màu sắc hài hòa, hoàn mỹ đã giúp bản vẽ nhà 5 tầng kiến trúc Pháp Châu Âu chinh phục được trái tim chủ đầu tư.

Toàn cảnh mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 5 tầng 200m2 khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 5 tầng 200m2 khi nhìn từ trên cao xuống

Hoàn thiện vẻ đẹp ngoại thất hoàn hảo của công trình đó chính là hệ mái đẳng cấp. Hệ mái của ngôi biệt thự 5 tầng tại Hà Nội là sự kết hợp của 3 hệ mái: Mái vòm, mái chóp và mái Mansard. Sự kết hợp của 3 hệ mái hài hòa và khoa học mang càng khiến mẫu dinh thự lâu đài trở nên đồ sộ, hoành tráng hơn, nguy nga và lộng lẫy hơn. Các hệ mái được đổ bê tông,  sau đó được kiến trúc sư ốp đá tự nhiên cao cấp màu đen có độ bóng cao lên. Các hệ mái kết hợp với nhau và được phân tầng hoàn hảo cùng với màu đen huyền bí, hoài cổ giúp tô đậm vẻ đẹp tân cổ điển của công trình thiết kế lâu đài 5 tầng. Và để giúp cho công gian tầng mái được thông thoáng, không bí bách và đỡ nhàm chán đơn điệu kiến trúc sư đã bố trí thêm các ô cửa sổ lấy sáng và lấy gió.

Hồ sơ thiết kế mẫu lâu đài đẳng cấp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu Biệt thự tân cổ điển 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng