Thông tin mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển sang trọng - LV 31205

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 200m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển sang trọng – LV 31205 là mẫu thiết kế nhà ở đẹp sang trọng, quý phái mang phong cách Châu Âu. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng vận dụng linh hoạt vẻ đẹp hoài cổ của kiến trúc tân cổ điển và nét trẻ trung, tự do, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Với thiết kế phá cách nhưng tổng thể lại khá hài hòa, linh hoạt và đặc biệt vẫn mang đậm vẻ đẹp cân đối, đăng đối của kiến trúc tân cổ điển. Mẫu biệt thự mang kiến trúc Pháp vô cùng ấn tượng là một trong những công trình được đánh giá cao và yêu thích nhất năm 2020. Ngôi biệt thự không chỉ là niềm kiêu hãnh, niềm tự hào của gia chủ mà còn là niềm tự hào của kiến trúc Việt.

Sau đây, kiến trúc Luxviet _ Luxury Viet Nam trân trọng kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển được yêu thích nhất năm 2020 và hứa hẹn là xu hướng thiết kế nhà ở thịnh hành trong năm 2021!

1. Dự án thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển sang trọng – LV 31205

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về nhà ở của con người cũng cao hơn và đa dạng hơn. Đặc biệt là sự ra đời của hàng loạt các thiết kế biệt thự cao cấp, sang trọng với nhiều kiểu dáng độc đáo, mới mẻ. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mà kiến trúc Luxviet thiết kế cho gia đình anh Nghĩa ở Sài Gòn là mẫu thiết kế mang phong cách kiến trúc Châu Âu khá đơn giản nhưng quyến rũ, tinh tế với những nét đẹp đặc trưng rất riêng của kiến trúc Châu Âu xa hoa.

Với lợi thế hai mặt tiền cùng tọa lạc trong khu đô thị khá khang trang, rộng rãi, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được thiết kế với 150m2 toát lên được vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc Pháp vô cùng sang trọng, độc đáo cùng thể hiện được yêu cầu cũng như sở thích và cá tính của chủ đầu tư. Chính vì vậy, khi vừa mới ra đời nó đã hoàn toàn chinh phục được trái tim yêu kiến trúc và cái đẹp của chủ đầu tư. Bởi anh Nghĩa chủ đầu tư là người yêu thích vẻ đẹp tinh tế, cổ điển và đẳng cấp của kiến trúc tân cổ. Ngôi biệt thự mái Thái chính là niềm tự hào của gia đình anh đồng thời là minh chứng khẳng định thương hiệu thiết kế nhà ở cao cấp số 1 của công ty kiến trúc Luxviet.

2. Tìm hiểu kiến trúc sang trọng, độc đáo của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển sang trọng – LV 31205

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền đẹp
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền đẹp

Ngắm nhìn phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Thái có thể nhận thấy mẫu mang vẻ đẹp cổ điển của kiến trúc Châu Âu nhưng vẫn mang hơi thở của kiến trúc hiện đại. Sử dụng nhiều vật liệu hiện đại mang lại sự tiện lợi và tiện nghi nhưng vẫn mang đậm vẻ đẹp tân cổ điển khiến công trình nhà tân cổ điển trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó ngôi biệt thự được thiết kế với mặt tiền lớn hình vòng cung ôm trọn kiến trúc ngôi nhà giúp tăng sự giao tiếp với thiên nhiên.

Ngôi biệt thự Pháp được thiết kế theo kiến trúc mở. Trong đó, công trình nhà ở sử dụng những khung cửa kính lớn. Kính là vật liệu kết nối tuyệt vời mọi không gian. Đặc biệt trong kiến trúc, nó là vật liệu không thể thiếu trong việc dẫn ánh sáng tự nhiên và gió trời từ thiên nhiên vào không gian thiết kế nội thất. Những khung cửa kính lớn của ngôi nhà 3 tầng giúp nó đón nhận được nhiều ánh sáng và gió hơn mà không cần tốn nhiều nhiên liệu. Chính vì vậy mang lại cho ngôi nhà sự gần gũi với thiên nhiên, không gian thoáng đãng không còn bí bách, đơn điệu và nhàm chán. Và để điều chỉnh được lượng ánh sáng vào những trưa hè nắng nóng. Kiến trúc sư đã tư vấn cho gia chủ lắp đặt hệ rèm cửa cao cấp. Như vậy, các thành viên trong gia đình có thể chủ động đón nhận hay hạn chế được ánh sáng từ bên ngoài. Từ những khung cửa kính lớn, các thành viên trong gia đình có được những view ngắm cảnh, thưởng ngoạn thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Hệ cửa kính được thiết kế là những khung nhóm xingfa nhập khẩu cao cấp có độ bền cao. Bên cạnh, cửa nhôm kính xingfa đó còn có tác dụng chống nước, chống thấm, chống ồn vô cùng tốt.

Biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển sang trọng - LV 31205
Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển sang trọng – LV 31205

Khoác trên mình vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của kiến trúc tân cổ điển và nét đẹp tươi mới của kiến trúc hiện đại, nên màu trắng chính là màu sắc hoàn hảo dành cho công trình nhà ở 3 tầng kiểu Pháp này. Màu trắng không chỉ là màu sắc huyền thoại của ngôi nhà mà còn là màu huyền thoại trong thiết kế kiến trúc nhà ở mà đặc biệt thự kiến trúc tân cổ điển. Màu trắng là tone màu duy nhất có thể phối hợp được với tất cả các màu sắc khác trong bảng màu sắc và làm nổi bật màu sắc cũng như vật liệu công trình. Không gian ngôi biệt thự sang trọng toát lên vẻ đẹp màu trắng thanh lịch, thuần khiết vô cùng sang trọng, đẳng cấp và quyến rũ. Nổi bật trên nền màu trắng là màu đen huyền bí, hoài cổ hệ khung nhôm xingfa cũng như hệ lan can sắt nghệ thuật sơn tĩnh điện đen vô cùng sang trọng. Màu trắng giúp không gian ngôi biệt thự sang trọng, sạch sẽ, sáng sửa và rộng rãi hơn. Màu trắng tinh khôi, hiện đại kết hợp cùng màu đen cổ điển của hệ khung nhôm và lan can tạo nên nét đẹp hài hòa và cân đối. Giúp tổng thể công trình trông nổi bật, linh hoạt hơn.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền đẹp
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền đẹp

Hệ mái Thái sang trọng, nhẹ nhàng, thanh thoát chính là nốt nhạc hoàn hảo hoàn chỉnh bản giao hưởng kiến trúc và màu sắc vô cùng tuyệt vời. Hệ mái Thái được thiết kế đổ bê tông, lợp vì kèo và sau đó dán những viên ngói Thái lên trên hoàn thiện vẻ đẹp công trình. Hệ mái Thái có độ dốc vừa phải chống đọng nước. Bảo vệ ngôi nhà khỏi mưa nắng và đặc biệt là nó có tác dụng như một chiếc điều hòa nhiệt độ tự nhiên của ngôi nhà giúp không gian bên trong luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Cuối cùng là hệ sân vườn và hàng rào bao quanh khuôn viên ngôi nhà mang đến vẻ đẹp thanh bình, an toàn cho ngôi biệt thự mái Thái. Hệ tường cào kiến cố được thiết kế đan xen những cột trụ và những khung thanh nan sắt nghệ thuật vô cùng thoáng đãng. Với hệ sân vườn và tường rào giúp kheo trọn được vẻ đẹp của ngôi biệt thự 3 tầng mái Thái. Với sự thiết kế đan xen những trụ cột tường và những khung sắt nan hoa nghệ thuật không chỉ giúp công trình trở nên quyến rũ hơn mà còn giúp bên ngoài có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự Pháp.

Hồ sơ thiết kế mẫu lâu đài đẳng cấp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu Biệt thự tân cổ điển 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN