Thông tin mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp tại Sóc Trăng - LV 22016

Chủ đầu tư: Bác Bé
Địa điểm: Sóc Trăng
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 300m2
Diện tích khu đất: 620m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2018

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp sang chảnh tại Sóc Trăng với phong cách thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Ngôi biệt thự là sự kết tinh tinh hoa của vẻ đẹp cầu kỳ, xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc cổ điển và vẻ đẹp tự do, phóng khoáng, tiện nghi, tươi mới của kiến trúc hiện đại. Mẫu thiết kế nhà đẹp này mở ra một không gian sống thượng lưu mà bất cứ ai cùng đều mơ ước. Từng đường nét kiến trúc, hình khối đến những chi tiết trang trí đều tinh tế và tỉ mỉ. Có thể nói tổng thể khối kiến trúc toát lên vẻ xa hoa chạm vào trái tim của bất cứ ai một lần chiêm ngưỡng. Sau đây, kiến trúc Luxviet – Luxury Viet Nam xin mời quý vị cùng đồng hành với chúng tôi để khám phá vẻ đẹp vạn người mê mẩn của mẫu thiết kế kiến trúc cao cấp này nhé!

1. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang chảnh, xa hoa của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp sanh chảnh tại Sóc Trăng – LV 22016

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp tại Sóc Trăng
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp tại Sóc Trăng

Công ty Luxviet là một trong những công ty số 1 trong lĩnh vực thiết kế biệt thự cao cấp. Các mẫu thiết kế của chúng tôi chinh phục được chủ đầu tư và giới kiến trúc ở giải pháp kiến trúc khoa học, thông minh, sự sáng tạo trong nghệ thuật và vẻ đẹp độc đáo và lạ mang phong cách cá tính riêng của chủ đầu tư. Mẫu biệt thự xa hoa, sang trọng tại Sóc Trăng được kiến trúc Luxviet thiết kế riêng cho gia đình ông Bé với diện tích rộng rãi lên tới 300m2/sàn. Với công năng 2 tầng ngôi biệt thự mang phong cách tân cổ điển mang đến cho gia đình gia chủ giải pháp kiến trúc tối ưu nhất. Mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách Châu Âu 300m2 đẹp đến từng chi tiết nhỏ, vô cùng sang trọng, đẳng cấp cùng hệ thống cây xanh vô cùng thoải mái, thoáng đãng và mướt mát chính là không gian sống lý tưởng và thoải mái nhất.

3. Tìm hiểu chi tiết phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp sanh chảnh tại Sóc Trăng – LV 22016

Không gian ngoại thất xa hoa, tiện nghi và đẳng cấp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất xa hoa, tiện nghi và đẳng cấp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Khoác trên mình vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển với thiết kế kiến trúc đăng đối, cân đối hài hòa. Trong đó, sảnh chính được thiết kế hình bán nguyệt rộng thoáng đãng và độc đáo được lấy làm trung tâm, chia hai bên ngôi nhà thành hai phần tương đối giống nhau. Với thiết kế cân đối, đăng đối mang lại vẻ đẹp bề thế, đồ sộ và hài hòa. Đồng thời giúp ngôi biệt thự mang vẻ đẹp xa hoa, sang trọng, đẳng cấp đậm chất tân cổ. Sảnh chính với thiết kế hình vòng cung với lan can là hàng con tiện cùng màu với ngôi nhà. Bốn hệ cột trụ tròn cao lớn với những rảnh soi vô cùng đẹp mắt, mềm mại, duyên dáng và quyến rũ

Ngắm nhìn ngôi biệt thự ta thấy bóng dáng vẻ đẹp của kiến trúc Hy Lạp với công thức cột lonic vô cùng vương giả và tinh tế. Ngôi biệt thự được thiết kế với theo xu hướng thiết kế mở. Chính vì vậy, không gian mặt tiền dài rộng, được bố trí vô cùng thoáng đãng. Bên cạnh đó, hệ cửa kính với những ô thoáng lớn được bố trí chiếm phần lớn mặt tiền, ngay cả hệ cửa chính mở ra một không gian hiện đại, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Hệ cửa kính là vật liệu dẫn sáng vô cùng tuyệt vời. Từ những khung cửa kính, ánh sáng tự nhiên vớ thể len lỏi vào mọi góc gách của ngôi biệt thự 2 tầng giúp không gian thiết kế nội thất không bị bích bách, nặng nề và u ám. Giúp tiết kiệm nhiên liệu và mang lại cuộc sống vô cùng thoải mái và dễ chịu. Từ những khung cửa kính lớn, các thành viên có những view ngắm cảnh tuyệt vời và lý tưởng mà không sợ nắng mưa. Và để chủ động điều chỉnh ánh sáng vào những ngày nắng nóng, gia chủ có thể lắp thêm hệ thống rèm cao cấp vừa để trang chí vừa để hạn chế ánh nắng.

Cận cảnh vẻ đẹp đồ sộ hoành tráng của mẫu biệt thự Pháp xa hoa
Hình ảnh: Cận cảnh vẻ đẹp đồ sộ hoành tráng của mẫu biệt thự Pháp xa hoa

Mẫu biệt thự Pháp phong cách kiến trúc Châu Âu xa hoa phủ lên mình màu trắng làm màu sơn chủ đạo của ngoại thất. Đặc biệt, kiến trúc sư chọn chất liệu phun sơn giả đá mang đến không gian ngoại thất vẻ đẹp lung linh, lộng lẫy và độc đáo. Màu trắng cùng màu vàng là hai màu kinh điển trong kiến trúc tân cổ điển và là hai tone màu được chọn lựa nhiều nhất trong thiết kế kiến trúc cũng như ngoại thất. Nếu như màu vàng gợi nhớ đến không gian hoàng gia, vương giả cổ tích. Thì màu trắng trong kiến trúc mang đến vẻ đẹp tươi mới, tinh khôi, vừa sang trọng, tinh tế vừa gần gũi, thân thuộc. Không chỉ vậy màu trắng mang đến cảm giác sạch sẽ và rộng rãi, thoáng đãng thích hợp với tính cách của gia chủ. Trên nền trắng tinh tế, trang nhã là màu đen huyền bí, hoài cổ của hệ khung nhôm xingfa cửa sổ và những thanh nan sắt nghệ thuật ở tường rào.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp tại Sóc Trăng - LV 22016
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp tại Sóc Trăng – LV 22016

Mẫu thiết kế tân cổ điển mang vẻ đẹp phá cách với không gian mở, mang lại cuộc sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Thay vì hệ mái vòm hay mái chóp thì ngôi biệt thự cao cấp 2 được được thiết kế với hệ mái bằng hiện đại, sang trọng. Hệ mái bằng cao cấp của ngôi biệt thự giúp ngôi nhà không bị cảm giác nặng nề mà vô cùng nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn sang trọng. Mái bằng giúp giảm tải áp lực lên ngôi nhà, dễ dàng thi công, thi công nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, với thiết kế mái bằng gia chủ có thể tận dụng được không gian tầng mái vô cùng rộng lớn, thoáng đãng để trồng cây xanh tiểu cảnh trên mái, hay là không gian uống trà, uống cafe, ngắm cảnh vô cùng tuyệt vời.

Khuôn viên sân vườn và gara được bố trí hài hòa, khoa học giúp hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu thiết kế biệt thự cao cấp, sang trọng và đẳng cấp. Theo đuổi phong cách thoáng đãng với thiết kế mở nên hệ tường rào cũng được thiết kế là những thanh nan sắt nghệ thuật, đơn giản là chủ đạo.

Hồ sơ thiết kế mẫu lâu đài đẳng cấp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu Biệt thự tân cổ điển 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng