Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Trước khi xây dựng bất cứ công trình nào, khâu thiết kế luôn được ưu tiên hàng đầu để tạo nên một công trình mang màu sắc riêng của chủ đầu tư. Có 3 phong cách thiết kế chính đó là hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Đối với những gia chủ yêu thích lối kiến trúc hoa lệ nhưng không quá cầu kỳ thì tân cổ điển là lựa chọn phù hợp hơn cả. Trong bài viết này, KIEN TRUC LUXVIET – LUXURY VIETNAM xin giới thiệu đến quý độc giả mẫu thiết kế dinh thự 4 tầng tân cổ điển vô cùng hoa lệ và quý phái mang mã số LV 40109.

1. Thông tin chung về dinh thự 4 tầng tân cổ điển – LV 40109.

Nếu như phong cách hiện đại mang nét trẻ trung, tươi mới và tự do, hơi hướng cổ điển thì hoài cổ, cầu kỳ và chi tiết thì phong cách thiết kế tân cổ điển là sự dung hòa khéo léo của hai phong cách trên. Đó là nét khỏe khoắn của hơi thở thời đại và vẻ mỹ lệ, hoài cổ của nghệ thuật cổ điển.

Hình ảnh: Dinh thự 4 tầng tân cổ điển - LV 40109
Hình ảnh: Dinh thự 4 tầng tân cổ điển – LV 40109

Mẫu dinh thự 4 tầng này mang đậm những nét đặc trưng của tân cổ điển. Toàn bộ công trình toát lên vẻ kiều diễm, thanh lịch và quý phái mà ít nơi nào có được với gam màu và lối kiến trúc vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, dinh thự này cũng khoác lên vẻ xa hoa, nguy nga và bề thế của nghệ thuật cổ điển hoàng gia Châu Âu.

2. Mãn nhãn với mẫu dinh thự 4 tầng tân cổ điển – LV 40109.

Hình ảnh: Biệt thự 4 tầng tân cổ điển - LV 40109
Hình ảnh: Biệt thự 4 tầng tân cổ điển – LV 40109

Ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn mẫu thiết kế này chính là sự bề thế và cân đối của nó. Đây là hai quy tắc quan trọng của nghệ thuật cổ điển nay đã được áp dụng sang phong cách tân cổ. Với thiết kế 4 tầng và chi tiết cột trụ ở mỗi góc cạnh hay phần hiên chính chạy dọc theo chiều cao của tòa nhà, dinh thự trông cao ráo và thoáng đãng hơn rất nhiều. Biệt thự này được phân chia thành 3 khối nhà chính. Hai khối nhà bên cạnh được thiết kế hình bán nguyệt cách điệu, cân xứng với nhau và chỉ có 3 tầng góp phần làm nổi bật khối nhà ở chính giữa với 4 tầng nhà. Phần mái hiên hay còn gọi là phần mũ vương miện vững chãi và khác biệt được thiết kế đua ra ở tầng 2 và được chống đỡ bằng hệ thống 2 thức cột kép nổi bần bật giữa tổng thể không gian.

Nếu như mái mansard được ưu tiên trong các thiết kế dinh thự tân cổ điển hoặc biệt thự kiểu Pháp thì mẫu thiết kế dinh thự 4 tầng này lại được phá cách với mái thái quen thuộc của nhà cấp 4, nhưng hiệu quả thẩm mỹ lại vô cùng cao và độc đáo. Phần mái thái hiện đại với độ dốc lớn đặt lên toàn bộ phần thân nhà làm tăng độ cao cho dinh thự. Hình khối tam giác của mái thái tông xuyệt tông với phần mũ vương miện hình tam giác tạo nên tổng thể hoàn chỉnh và trọn vẹn. Ngoài ra, mái Thái thân quen này có tác dụng cho lớn trong việc chống nóng và chống lạnh cho không gian bên dưới, điều hòa không khí, hạn chế đọng nước ở mái và giảm tiếng ồn do mưa rơi.

Nếu như kiến trúc, hình khối và mảng miếng tạo cảm giác về độ rộng, cao của công trình thì màu sắc đóng vai trò quan trọng cho tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Các kiến trúc sư tài năng của chúng tôi sử dụng hai gam màu vô cùng đặc trưng của nghệ thuật tân cổ là màu trắng và vàng. Màu trắng quý phái và tinh khôi còn màu vàng lại sang trọng và quyền lực. Điểm xuyết là màu đen xám của phần mái hay chi tiết kim loại ở khung cửa và lan can cũng như hàng rào. Các màu sắc được phối trộn không hề rối mắt mà khéo léo và cân bằng mang lại tính thẩm mỹ vô cùng cao.

Hình ảnh: Biệt thự đẹp và sang trọng 4 tầng - LV 40109
Hình ảnh: Biệt thự đẹp và sang trọng 4 tầng – LV 40109

Dinh thự xa hoa này được thiết kế với 2 lối đi chính phụ tăng thêm sự tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình, đồng thời tạo sự thông thoáng, đón gió, đón nắng cho không gian nội thất. Về mặt phong thủy thì sẽ giúp các dòng năng lượng di chuyển dễ dàng và chạm đến mọi góc ngách trong nhà. Nếu lối đi chính được thiết kế vuông vức và khỏe khoắn thì lối đi phụ mang hình vòm bán nguyệt yêu kiều và quyến rũ. Lối đi phụ có phần mái hiên lớn cũng đua ra từ tầng hai và được nâng đỡ bởi hệ thống cột trụ kép hình tròn mềm mại. Cả hai lối đi đều được treo đèn trần pha lê đẳng cấp, tinh xảo và vừa vặn với không gian giúp dinh thự thêm quý phái và mỹ lệ.

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp - LV 40109
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp – LV 40109

Công trình này được bố trí lượng lớn cửa sổ và cửa chính ở tất cả các mảng miếng kiến trúc kéo theo bên trong là sự phân chia khu vực chức năng. Ngoài cửa sổ ở mỗi khu vực, các kiến trúc sư của KIEN TRUC LUXVIET – LUXURY VIETNAM còn thiết kế thêm cửa đón gió trên phần mái thái, giúp tăng độ thông thoáng, hút gió, tránh tụ khí cho không gian nội thất. Không những vậy, cửa đón gió này còn tăng vẻ đẹp yêu kiều cho không gian ngoại thất với hình dáng và màu sắc ăn nhập hoàn hảo với những phần kiến trúc khác. Chúng tôi sử dụng chất liệu kính hiện đại và quen thuộc ở hệ thống cửa. Điều này góp phần tăng vẻ thanh thoát cho không gian cũng như giúp phần nội thất được chiếu sáng bởi ánh sáng mặt trời. Còn gì tuyệt với hơn khi bạn thức giấc với tiếng chim hót, làn gió nhẹ thoáng qua và ánh sáng bình minh chiếu rọi tận phòng. Kính mang vẻ hiện đại, tiết kiệm chi phí và còn tiết kiệm năng lượng rất nhiều. Đây là loại vật liệu được rất nhiều gia chủ ưa chuộng nhờ sự linh hoạt, tiện lợi và tính thẩm mỹ cao của nó.

Thêm một điểm vô cùng đặc biệt của mẫu thiết kế này là số lượng hoa văn họa tiết trang trí dày đặc ở mỗi mảng kiến trúc. Các hoa văn cầu kỳ và tinh xảo này là đặc trưng của phong cách cổ điển. Khi đưa vào tân cổ, chúng đã được cách tân sao cho bớt cầu kỳ mà vẫn đẹp tinh tế. Những đường phào chỉ chạy dọc thân mỗi cột trụ, bức phù điêu lớn nhỏ ở mỗi mảng tường được chạm khác tinh tế và hoàn hảo, những họa tiết uốn lượn mềm mại và kiều diễm, tất cả đã tạo nên một dinh thự 4 tầng rất tân cổ.

Hình ảnh: Toàn cảnh biệt thự tân cổ điển sang trọng - LV 40109
Hình ảnh: Toàn cảnh biệt thự tân cổ điển sang trọng – LV 40109

Biệt thự 4 tầng này được đặt trong một khuôn viên rộng rãi với tường trắng bao quanh. Ở mỗi mảng tường rào đều được trang trí tỉ mỉ bằng phù điêu chìm nổi hoặc khung kim loại nghệ thuật đậm nét cổ điển. Khoảng sân vô cùng rộng rãi lát gạch trắng, xung quanh bố trí cây cảnh, vườn goa, tiểu cảnh được cắt tỉa gọn gàng đẹp mắt và được chăm sóc chu đáo tạo nên tổng thể công trình hoàn mỹ, không góc chết. Dinh thự được thiết kế 2 cổng lớn mang đến sự tiện nghi và sang trọng cũng như thể hiện được đẳng cấp và địa vị của gia chủ. Ngoài ra, garage để được 2 xe ô tô được bố trí ở góc sân giúp không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn.

3. Hồ sơ bản vẽ dinh thự 4 tầng tân cổ điển quý phái – LV 40109.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới quý độc giả thông tin liên quan đến bản vẽ dinh thự 4 tầng tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư tại Luxviet vô cùng tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ cao, nhiệt huyết và còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở, lâu đài 2 tầng với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái và thẩm mỹ nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng