Mê mẩn mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 10m - Luxviet 40208

Chủ đầu tư: Chị Vy
Địa điểm: Phan Thiết
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 6 tỷ
Năm thực hiện: 2023

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 10m mang thương hiệu Luxviet mã số 40208 là một trong những mẫu thiết kế thuộc dòng kiến trúc sang trọng và đẳng cấp làm nên thương hiệu của công ty. Công trình khoác lên mình vẻ đẹp hoa mỹ, xa hoa và lộng lẫy của kiến trúc Pháp vô cùng bắt mắt và cuốn hút đến từng chi tiết nhỏ. Mẫu biệt thự đặc biệt này đòi hỏi đội ngũ KTS thiết kế tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao và tâm huyết, trau chuốt và tỉ mỉ trong từng đường nét kiến trúc. Kiến trúc Luxviet là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu, đặc biệt là dòng kiến trúc tân cổ điển, khách sạn từ 2 đến 5 sao, biệt thự lâu đài nguy nga tráng lệ với hàng nghìn công trình trải dài khắp mọi miền đất nước được chủ đầu tư yêu thích giới kiến trúc đánh giá cao.

1. Tìm hiểu thông tin chung mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 10m – Luxviet 40208

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có bể bơi trên mái được thiết kế với diện tích 150m mang phong cách hoàng gia Pháp sang trọng, lịch sự. Khuôn đất không quá rộng rãi nhưng được KTS tận dụng tối đa diện tích và tối ưu hóa công năng mang đến một không gia sống đẳng cấp cho gia chủ. Sau khi chủ nhà liên hệ trao đổi qua điện thoại, KTS Luxviet có chuyến công tác khảo sát lô đất và phác thảo phương án mặt bằng trao đổi cùng chủ đầu tư. Sau khi nắm được chi tiết khuôn đất cũng như ý tưởng, mong muốn của gia chủ, KTS đã định hình phong cách kiến trúc cũng như lên ý tưởng thiết kế phối cảnh công trình dinh thự tân cổ điển như một tác phẩm nghệ thuật khiến các thành viên trong gia đình vô cùng hài lòng, tâm đắc và mọi người chiêm ngưỡng đều phải trầm trồ, ngợi khen.

2. Khám phá vẻ đẹp kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 10m – Luxviet 40208

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự Pháp đẹp xa hoa, đẳng cấp
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự Pháp đẹp xa hoa, đẳng cấp

Ngắm nhìn mẫu biệt thự tân cổ điển được thiết kế theo phong cách Châu Âu với kiểu dáng cổ kính đan xen nét đẹp xa hoa, lộng lẫy nhưng cũng hết sức tiện nghi, hiện đại. Mặt tiền công trình vô cùng ấn tượng mang đặc trưng phong cách tân cổ điển với hệ cột được thiết kế đối xứng, bên cạnh đó cửa chính và ban công được thiết kế từng cặp đối xứng qua hệ cột trụ vô cùng nghiêm ngặt và tỉ mỉ qua từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Chính vì tuân thủ những nguyên tắc nghiêm ngặt, các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo tạo nên bố cục hoàn hảo, sự bề thế, sang trọng và đẳng cấp của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m.

Điểm nhấn trong không gian mặt tiền biệt thự Pháp 4 tầng chính là chính là 2 cặp trụ tròn cao lừng lững nguy nga và tráng lệ. Hệ thức cột Corinth được sử dụng trong mẫu thiết kế dinh thự này là một trong 3 thức cột cơ bản vô cùng hoa mỹ, quyến rũ và đẹp mắt của kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ được thiết kế với những rãnh nhỏ, đầu và chân cột được trang trí cầu kỳ với những lá ô rô và đường xoắn ốc. Bằng tài hoa và kinh nghiệm thiết kế kiến trúc tân cổ điển lâu năm, đội ngũ KTS Luxviet đã dày công và tâm huyết trau chuốt từng đường nét hoa văn, chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ để toát lên được vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển cũng như vẻ đẹp xa hoa, sang trọng của công trình. Các cột trụ tròn với những rảnh nhỏ chạy dài ở thân cột cùng hoa văn trang trí đầu cột rất diễm lệ đã tạo nên chuyển động mềm mại, uyển chuyển trong khối kiến trúc chắc khỏe, đồ sộ và vuông vắn. Công trình được thiết kế và xây dựng tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng vô cùng nổi bật và thu hút của mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ
Hình ảnh: Vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng vô cùng nổi bật và thu hút của mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ

Ngôi biệt thự 4 tầng không quá cầu kỳ, phức tạp như các công trình kiến trúc cổ điển lâu đài mà được lược bỏ đi các chi tiết rườm rà chỉ giữ lại linh hồn vẻ đẹp xa hoa với những nét kiến trúc ấn tượng, phá cách để trở nên hợp thời hơn, tân tiến, phóng khoáng và tiện nghi hơn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian sống cho gia chủ. Vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển được thể hiện độc đáo và riêng biệt qua họa tiết hoa văn trang trí cũng như hệ thông các phào chỉ được chăm chút tỉ mỉ.

Toàn bộ không gian kiến trúc ngoại thất được khoác lên mình vẻ đẹp trang nhã, thanh thoát của màu trắng tinh khôi. Bên cạnh đó là màu vàng hoàng kim ở hệ ốp đá không gian mặt tiền tầng 1 vô cùng nổi bật. Màu trắng và màu vàng là 2 màu sắc kinh điển trong kiến trúc tân cổ, nó mang lại sự sang trọng, bề thế và bền bỉ cùng thời gian. Bên cạnh đó là sự điểm xuýt của màu đen huyền bí, hoài cổ mang lại sự huyền bí, sang trọng mang đẳng cấp hoàng gia Châu Âu. Cùng với đó là màu xanh than dịu mát, hiền hòa của hệ mái Mansard. Sự hòa quyện hài hòa, cuốn hút của màu sắc mang lại vẻ đẹp không dễ bị phai mờ theo dấu ấn thời gian.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự phố có bể bơi trên mái
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự phố có bể bơi trên mái

Toàn bộ hệ thống cửa sổ của ngôi biệt thự 4 tầng tân cổ điển được làm bằng chất liệu kính cường lực khung nhôm xingfa cũng là một trong những điểm nhấn độc đáo. Hệ của này được lắp kính khung màu đen cùng tông với màu lan can huyền bí. Việc sử dụng cửa kính khung nhôm cao cấp hiện đại vừa mang nét đẹp cổ kính, giúp ngôi biệt thự hứng được nhiều ánh sáng tự nhiên mang đến không gian thoáng đãng không bị gò bó và bí bách. Việc thiết kế hệ thống cửa sổ dày đặc được bố trí ở cả mặt tiền và các mặt bên mang lại vẻ đẹp thanh thoát và độc đáo cho không gian ngoại thất dinh thự 4 tầng mặt tiền 10m. Chất liệu kính là chất liệu tuyệt vời giúp cân sáng gió cho nội thất bên trong, đồng thời tạo tầm view đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài. Từ những khung cửa kính, các thành viên trong gia đình có thể phóng tầm mắt tận hưởng thiên nhiên.

Không chỉ không gian mặt tiền mà hệ mái cũng vô cùng đặc biệt và tốn nhiều tâm huyết của KTS cũng như đầu tư của gia chủ. Hệ mái của ngôi biệt thự là hệ mái Mansard được thiết kế với kết cấu hình thang rỗng úp ngược tạo thành một không gian mở cho ngôi nhà. Hơn thế nữa, KTS còn thiết kế hệ thống chi tiết mũ vương miện được đính trên viền đỉnh mái cùng hệ thống ô thoáng hút gió càng khiến cho ngôi dinh thự thêm quyến rũ. Đặc biệt một bể bơi được thiết kế tính toán phù hợp với tải trọng và kết cấu mang đến một không gian thư giãn đỉnh cao trên mái. Nơi đây, được chủ nhà rất tâm đắc và hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn của các thành viên trong gia đình hay những bữa tiệc nhỏ, bữa trà chiều thư thái rũ bỏ những bụi bặm và mệt mỏi của cuộc sống để sống chậm lại tận hưởng cuộc sống. Hệ lan can bằng sắt nghệ thuật dày dặn sơn son thiếp vàng giúp bảo vệ không gian mái tầng 4 giúp ngôi nhà cân đối, hoàn miễn, vững chãi và an toàn.

Một góc nhỏ sân vườn tiểu cảnh xinh xắn, đẹp mắt
Hình ảnh: Một góc nhỏ sân vườn tiểu cảnh xinh xắn, đẹp mắt

Nằm biệt lập với không gian xung quanh, cổng tường hàng rào được thiết kế chi tiết cầu kỳ cùng với tone kiến trúc tân cổ. Cánh cửa cổng được thiết kế bằng đồng đúc bền bỉ và vững chãi với nước sơn màu vàng sang trọng nổi bật. Cùng với đó là các chi tiết hoa văn họa tiết được khắc họa trên cánh cổng ra vào cũng đủ thấy được sức hấp dẫn của lâu đài 4 tầng xa hoa lộng lẫy này.

Hồ sơ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới quý độc giả thông tin liên quan đến bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư tại Luxviet vô cùng tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ cao, nhiệt huyết và còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở, thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 10m với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái và thẩm mỹ nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 10m :

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng