Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2019

Thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẹp đẳng cấp – LV 31206 thừa hưởng nét đẹp của kiến trúc Âu – Mỹ với vẻ đẹp đồ sộ, xa hoa, kiều diễm và đẳng cấp. Mẫu dinh thự tân cổ điển nhấn mạnh vào vẻ đẹp cân đối, đăng đối, những khối hình và hoa văn trang trí cầu kỳ tinh xảo. Trải qua thăng trầm của thời gian, sự đổi thay, chuyển mình liên tục của các loại hình kiến trúc thì các công trình kinh điển với kiến trúc tân cổ điển vẫn là công trình được ưa chuộng mọi thời đại bởi vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

1. Tìm hiểu tổng quan mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẹp đẳng cấp

Hệ hoa văn phào chỉ tỉ mỉ, nổi bật khiến không gian biệt thự Pháp trở nên xa hoa, kiêu kỳ và đẳng cấp
Hình ảnh: Hệ hoa văn phào chỉ tỉ mỉ, nổi bật khiến không gian biệt thự Pháp trở nên xa hoa, kiêu kỳ và đẳng cấp

Bản vẽ biệt thự kiến trúc lâu đài được thiết kế trên một khuôn đất vô cùng rộng rãi, diện tích sàn của dinh thự cũng lên tới gần 200 m2, với hệ thống cây xanh, tiểu cảnh, sân vườn bao quanh tạo nên bầu không khí xanh thanh bình, trong lành mà bất cứ ai cũng đều mơ ước. Bên cạnh đó, ngôi biệt thự 3 tầng Pháp còn được thiết kế với công năng vô cùng khoa học và tiện nghi phục vụ nhu cầu nâng cao của các thành viên trong gia đình.

2. Tìm hiểu không gian ngoại thất đẹp của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế bằng trái tim và tâm huyết của kiến trúc sư

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp.
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp.

Bản vẽ nhà 3 tầng tân cổ điển được hình thành với các khối hình vuông vắn, chắc khỏe, đồ sộ tạo cho không gian ngoại thất vẻ đẹp xa hoa, đẳng cấp. Công trình với thiết kế liền mạch từ chân móng đến mái là những khối hoa văn phào chỉ được đắp tay vô cùng kỳ công và đẳng cấp. Mang trong mình đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển nên mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được thiết kế với những tỉ lệ chuẩn và hình khối cân đối, đăng đối. Tổng quan công trình mang vẻ đẹp đồ sộ, bề thế và khỏe khoắn nhưng xuyên suốt vẫn là những điểm nhấn vô cùng mềm mại và điệu đà khiến phối cảnh 3D ngoại thất biệt thự Pháp trở nên xa hoa, lộng lẫy và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự Pháp 3 tầng với hệ mái Mansard kinh điển của kiến trúc Pháp Châu Âu
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự Pháp 3 tầng với hệ mái Mansard kinh điển của kiến trúc Pháp Châu Âu

Toàn bộ không gian ngoại thất sử dụng tone màu trắng là tone màu chủ đạo. Màu trắng là màu sắc được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng với màu vàng, đây là tone màu kinh điển, mang đặc trưng điển hình tạo nên một công trình khang trang và bề thế. Màu trắng mang lại vẻ đẹp khang trang, sạch sẽ và rộng rãi. Đây cũng là tone màu dễ kết hợp với các tone màu sắc khác để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ màu sắc tuyệt vời. Không gian ngoại thất màu trắng của ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển được điểm tô thêm màu nâu đỏ của hệ cửa gỗ, màu xanh than của hệ mái Mansard khiến tổng thể công trình trở nên hoàn hảo vô cùng.

Mặt tiền của mẫu thiết kế nổi bật với các hệ cột trụ vuông vắn, chắc khỏe. Phần chân đế cột trụ và đầu cột được trang trí những hoa văn ấn tượng, mềm mại đan xen với vẻ đẹp mạnh mẽ của hệ cột. Hệ cột không chỉ có tác dụng nâng đỡ ban công và tòa nhà mà còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ đẹp mắt cho không gian mặt tiền.

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp

Ngôi biệt thự Pháp sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp, đắt tiền. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên quý hiếm được xử lý cong vênh mối mọt. Không những vậy, để không gian ngôi nhà không bị bí bách và có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ kiến trúc sư đã thiết kế khung cửa kính hoa đồng nghệ thuật vô cùng đẹp mắt, hoa lệ ở ngay trên hệ cửa gỗ và thông suốt hết không gian tầng 2 của sảnh chính. Dải kính hoa đồng với nhiều họa tiết nghệ thuật trang trí với nhiều hình dáng hoa văn khác nhau là điểm nhấn của không gian mặt tiền, gây thương nhớ trong lòng khách tham quan. Hệ cửa sổ sử dụng nhôm kính xingfa chống ồn chống nóng và kính cường lực bền đẹp. Những khung cửa kính giúp ngôi nhà trở nên thanh thoát hơn. Đồng thời kính là vật liệu dẫn sáng vô cùng tuyệt vời. Nhờ vậy và không gian nội thất của thiết kế tân cổ điển Pháp luôn tràn ngập ánh sáng. Từ những khung cửa kính, các thành viên trong gia đình có thể thỏa sức chiêm ngưỡng, ngắm cảnh mà không lo sợ nóng lạnh mưa nắng hay các tác động xấu của thời tiết. Có thể thấy, khoảng ban công cũng chính là không gian lý tưởng của ngôi biệt thự 3 tầng. Những ban công hình vuông khỏe khoắn càng tone lên vẻ đẹp mạnh mẽ, đồ sộ của không gian ngoại thất ngôi biệt thự. Hệ ban công hình chữ nhật được trang trí bằng những hàng con tiện trắng chạy dọc đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bên cạnh đó là hệ ban công hình bán nguyệt mềm mại, duyên dáng với mái che kết hợp sắt nghệ thuật và kính cường lực vô cùng hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẹp đẳng cấp - LV 31206
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẹp đẳng cấp – LV 31206

Mẫu thiết kế biệt thự Pháp từ đường nét kiến trúc tới hình khối, hoa văn, màu sắc… đều vô cùng tuyệt vời nhưng sẽ không được trọn vẹn và hoàn mỹ nếu như thiếu đi hệ thống mái Mansard. Mái Mansard là đặc trưng điển hình của các công trình dinh thự, tòa nhà Châu Âu mang vẻ đẹp hoàng gia đẳng cấp và quý tộc. Hệ mái được hình thành từ rất lâu đời và ngày càng được cải tiến cho phù hợp với các công trình đương đại nhưng vẫn giữ được nguyên vẻ đẹp và đặc trưng nguyên thủy của nó. Hệ mái được thiết kế tựa hình hộ chữ nhật với thiết kế rỗng úp ngược lên không gian ngoại thất của tòa nhà, sau đó được dán những phiến ngói đá đen cao cấp với độ bền, độ bóng cao. Và để không gian mái không bị tẻ nhạt, nhàm chán, kiến trúc sư đã thiết kế những ô cửa thoáng vừa để tạo điểm nhấn tạo hiệu quả thẩm mỹ vừa để lấy sáng lấy gió giúp không gian tầng mái được thông thoáng. Bên cạnh đó, hệ mái Mansard còn được thiết kế những đường bo viền màu trắng nổi bật và những cột thu lôi bảo vệ công trình. Với thiết kế rỗng, tầng mái có thể được gia đình tận dụng được thiết kế với công năng như tầng áp mái như tận dụng làm phòng giải trí, phòng tập gym, phòng thờ hay nhà kho… Hệ thống mái bề thế giúp công trình trở nên đồ sộ hơn. Mái Mansard còn rất phù hợp với khí hậu nước ta, giúp ngôi biệt thự Pháp luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Không gian ngoại thất nổi bật, tuyệt mỹ của mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng được bao bọc giữa không gian xanh, hệ sân vườn xanh mát. Hệ sân vườn được quy hoạch gọn gàng, đẹp mắt, hệ cây xanh tiểu cảnh với những thảm thực vật phong phú mang lại cảm giác mát mẻ, trong lành.

Cận cảnh hoa văn phào chỉ tinh xảo, cầu kỳ đẹp và trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ
Hình ảnh: Cận cảnh hoa văn phào chỉ tinh xảo, cầu kỳ đẹp và trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của thiết kế biệt thự kiểu lâu đài tân cổ điển 3 tầng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách, Sân chơi.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẹp đẳng cấp – LV 31206 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẹp đẳng cấp – LV 31206:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng