Biệt thự mặt tiền 8m

Chủ đầu tư: Anh Mười
Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 96m2
Diện tích khu đất: 130m2

Công năng:

  • Tầng 1: phòng khách ; phòng bếp +ăn; 1 phòng ngủ.
  • Tầng 2: phòng SHC; 1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con.
  • Tầng 3: 1 phòng ngủ, phòng thờ, sân chơi + bể cá, sân phơi.
  • Tầng tum: 2 kho.
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ
Năm thực hiện: 2019

Để có những căn biệt thự tân cổ điển đẹp và đẳng cấp, kích thước chiều dài mặt tiền tối thiểu từ 10m để các hình khối kiến trúc và hoa văn có tỉ lệ vàng cân đối hài hòa. Do đó hầu hết biệt thự tân cổ điển được xây dựng trên những mảnh đất vô cùng rộng rãi để toát lên được những đặc tính của phong cách thiết kế đẳng cấp và thời thượng này. Tuy nhiên, những mảnh đất có mặt tiền chỉ 8m cũng không phải là bài toán khó đối với đội ngũ kiến trúc sư của Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu biệt thự mặt tiền 8m phong cách tân cổ điển mang mã số LV 33125 đảm bảo những nét đẹp vốn có của phong cách thiết kế này, đồng thời đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ đầu tư.

1. Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự mặt tiền 8m 3 tầng tân cổ điển tại Vĩnh Phúc – LV 33125.

Căn biệt thự này được thiết kế riêng cho anh Mười tại Vĩnh Phúc. Với diện tích lô đất chỉ 130m2, anh yêu cầu thiết kế kiến trúc theo lối tân cổ điển lộng lẫy và tráng lệ. Bên cạnh đó, số lượng phòng ngủ anh mong muốn là 5 phòng ngủ, xây 3 tầng 1 tum. Vì chiều dài mặt tiền chỉ 8m, chúng tôi đã lên phương án kiến trúc với 2 khối nhà, kết hợp với hệ mái mansard để mang đến vẻ đẹp vững chãi và lộng lẫy đúng với yêu cầu của gia đình.

Hình ảnh: Biệt thự mặt tiền 8m tại Vĩnh Phúc - LV 33125
Hình ảnh: Biệt thự mặt tiền 8m tại Vĩnh Phúc – LV 33125

Mặt tiền của căn nhà này là vẻ đẹp hài hòa giữa những mảng miếng kiến trúc và đường nét phào chỉ, hoa văn họa tiết, phù điêu nổi bật và cuốn hút. Ngay ở sảnh chính, kiến trúc sư sử dụng phù điêu hình hoa lá đắp nổi tinh xảo, mái sảnh tam giác, một bên là vẻ đẹp mềm mại uyển chuyển, một bên là nét khỏe khoắn vững chãi tạo một ấn tượng đặc biệt ngay ở chi tiết đầu tiên của căn nhà. Hệ cột chính hình vuông, đầu và chân cột cũng được trang trí bằng nhiều đường phào chỉ bắt mắt nhưng vô cùng mạch lạc và cân xứng, đường phào chạy dọc thân cột mang đến vẻ mỹ miều mềm mại cho công trình. Cửa chính bằng gỗ tự nhiên màu nâu sang trọng được trạm khắc tinh xảo, khẳng định được đẳng cấp của chủ đầu tư, đồng thời thấy được tâm huyết và kỳ vọng của gia chủ vào không gian sống lý tưởng của cả gia đình.

Tầng 2 chúng tôi thiết kế một ban công nhỏ để các thành viên có một vị trí tốt ngắm cảnh và quan sát. Hệ lan can bằng con tiện xi măng bền bỉ, những đường phào chỉ uốn lượn ôm lấy từng đường nét kiến trúc, mang đến một công trình đậm chất tân cổ điển. Tại ban công còn lại của tầng 3 và ban công tầng 3, kiến trúc sư sử dụng lan can bằng nhôm đúc nghệ thuật. Chất liệu nhôm đúc cao cấp được sơn tĩnh điện màu vàng gold, từng khung nhôm được uốn cong mềm mại có chủ đích, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp và tráng lệ cho công trình này.

Hình ảnh: Nhà tân cổ điển 3 tầng tại Vĩnh Phúc - LV 33125
Hình ảnh: Nhà tân cổ điển 3 tầng tại Vĩnh Phúc – LV 33125

Toàn bộ hệ cửa sổ, cửa chính (trừ cửa sảnh chính) của căn biệt thự mặt tiền 8m này sử dụng chất liệu nhôm xingfa hiện đại và được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều công trình tại Việt Nam hiện nay do có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Một chất liệu nữa cũng được ưa chuộng không kém đó chính là chất liệu kính. Kính khoác lên bất cứ công trình nào vẻ đẹp tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần đẳng cấp và sang trọng.

Một điểm cộng đắt giá ở mẫu biệt thự mặt tiền 8m này là bức phù điêu kích thước lớn choán hết một phần kiến trúc ngoại  thất của căn nhà. Bức phù điêu có hình tròn, bên trong là các họa tiết đắp nổi ấn tượng và đẹp mắt, lại được nâng đỡ bởi hai hệ bê tông giả cột chạy từ tầng 2 lên đến tận tầng tum, giúp cho mặt tiền chỉ 8m thêm độc đáo và mới lạ.

Hệ mái mansard đặc trưng của tân cổ điển được áp dụng cho công trình này. Với thiết kế hình thang úp ngược lên một phần của công trình, mang đến vẻ đẹp đồ sộ và hoành tráng cho căn nhà, những chi tiết vảy cá bên ngoài được đắp vẽ bằng xi măng do bàn tay của những người thợ đắp vẽ lành nghề nhất trạm trổ, sau đó sơn màu xanh đen lên để mang đến điểm nhấn thị giác và sự hài hòa về màu sắc. Không gian trống bên trong hệ mái được chủ đầu tư tận dụng làm kho. Các ô thoáng tại hệ mái được thiết kế giả cửa sổ mang đến điểm nhấn nổi bật tại phần kiến trúc này.

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 8m - LV 33125
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 8m – LV 33125

Ngoài ra, các bạn có thể thấy được thiết kế sân thượng tầng 3 hết sức cuốn hút của mẫu biệt thự mặt tiền 8m này. Với diện tích không quá lớn chỉ khoảng 40m2, kiến trúc sư của chúng tôi khéo léo chia không gian này thành 2 phần, 1 bên là bể cá koi cùng sân vườn tiểu cảnh đẹp mắt, một bên là chòi trà với mái vòm cong cong kiểu kiến trúc cung điện, mang đến một không gian ban công không đâu sánh bằng. Có thể thấy, gia chủ vô cùng chú trọng không gian thiên nhiên nên dù diện tích xây dựng và diện tích đất không được lớn, anh Mười vẫn tận dụng mọi không gian có thể để trồng cây, hoa và bố trí tiểu cảnh, mang ngôi nhà lại gần với thiên nhiên hơn.

2. Hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công biệt thự mặt tiền 8m tại Vĩnh Phúc – LV 33125.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà mặt tiền 8m bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà đẹp, biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN