Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Hiện nay, ở các thành phố lớn, nhu cầu nhà ở quá cao mà diện tích đất hạn hẹp cũng như giá đất ngày càng tăng, không ít chủ đầu tư chọn cho gia đình không gian sống ở các chung cư cao cấp và hiện đại. Ưu điểm của chung cư đó là mặt bằng lớn, xây dựng sẵn. Do đó nhu cầu thiết kế nội thất chung cư hiện đại cũng ngày một lớn. Trong bài viết này, LUXVIET xin giới thiệu tới độc giả mẫu thiết kế nội thất căn hộ đẹp hiện đại mới nhất của đội ngũ KTS dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi.

1. Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư hiện đại cho phòng khách – bếp – LV 03203.

Thiết kế phòng khách – bếp liền kề đang là xu hướng hot nhất 2020 vì tính thuận tiện và thích hợp với không gian chung cư của nó. Hãy cùng khám phá mẫu thiết kế nội thất phòng khách – bếp này nhé.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư hiện đại - LV 03203
Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư hiện đại – LV 03203
Hình ảnh: Toàn cảnh phòng khách - bếp của chung cư hiện đại - Lv 03203
Hình ảnh: Toàn cảnh phòng khách – bếp của chung cư hiện đại – Lv 03203
Hình ảnh: Nhà đẹp - LV 03203
Hình ảnh: Nhà đẹp – LV 03203

Ấn tượng đầu tiên của thiết kế nội thất hút mắt này là sự đơn giản mà sang trọng vô cùng. Với hai tông màu sáng – tối rõ rệt, KTS tài năng của LUXVIET đã khéo léo phối hợp sắp xếp các đồ nội thất sao cho hài hòa mà vẫn khiến mỗi đồ nội thất nổi bật nhất có thể. Tông sáng – lạnh được sử dụng cho ghế sofa cỡ lớn đặt chính giữa căn phòng, bàn trà thấp, bàn bếp, màu tường, hệ thống rèm và bộ đèn mang lại nét hiện đại và đơn giản cho không gian. Tông tối – nóng là bộ bàn ăn màu tím chất liệu nỉ cao cấp, màu đen của kệ bếp và ghế bar, thêm vào đó là gam màu nâu ấm áp của tủ trần và sàn gỗ dung hòa sự nóng – lạnh của toàn bộ không gian.

Thiết kế nội thất của phòng khách – bếp này sử dụng 3 chất liệu chính là nỉ, gỗ và đá cao cấp được kết hợp linh hoạt và chuyên nghiệp mang lại sự đơn giản và tinh tế cho không gian.

Thêm vào đó là những chi tiết nhấn nhá tô điểm thêm cho không gian nhưng vẫn rất ăn nhập như trang treo tường đem lại tính nghệ thuật, bộ đèn đặt ở bàn ăn với chi tiết mềm mại tựa như những bông hoa li ti mang đến vẻ yêu kiểu, chút cây xanh ở góc bếp như đưa thêm chút thiên nhiên vào căn hộ vốn hiện đại và sang chảnh.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư đơn giản - LV 03203
Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư đơn giản – LV 03203

Từ góc nhìn này, các bạn có thể thấy được sự tinh giản chi tiết ở mức tối đa. Cả một mảng tường rộng lớn được trang trí bằng các đường thẳng vuông góc chìm nổi duy nhất tạo cảm giác về hình khối với màu trắng tinh tế và hiện đại.

Hình ảnh: Không gian bếp cho căn hộ đẹp - LV 03203
Hình ảnh: Không gian bếp cho căn hộ đẹp – LV 03203

Không gian bếp sạch sẽ, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi mà bất cứ bà nội trợ hay ông chồng đảm đang nào cũng yêu thích vì sự thuận tiện, hợp thời của nó.

Hình ảnh: Góc Tivi đẳng cấp - LV 03203
Hình ảnh: Góc Tivi đẳng cấp – LV 03203

Tivi cỡ lớn và lò sưởi điện màu đen nổi bật trên nền đá vân trắng cao cấp phục vụ nhu cầu giải trí thư giãn quây quần của gia đình và sưởi ấm không gian trong mùa đông giá lạnh.

2. Phòng ngủ tinh tế và đẳng cấp trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại – LV 03203

Hình ảnh: Phòng ngủ thiết kế nội thất chung cư hiện đại - LV 03203
Hình ảnh: Phòng ngủ thiết kế nội thất chung cư hiện đại – LV 03203
Hình ảnh: Phòng ngủ đẹp - LV 03203
Hình ảnh: Phòng ngủ đẹp – LV 03203

Giường cỡ lớn được đặt chính giữa phòng làm trung tâm. Gam màu trắng – xanh pastel mang lại vẻ nhã nhặn và cảm giác rộng rãi cho căn phòng cùng với màu nâu ấm áp gần gũi của sàn và tường gỗ, tất cả đem đến một không gian hiện đại và thư giãn.

Ngoài ra, đồ nội thất cũng hạn chế tối đa ở mẫu thiết kế này để đảm bảo độ thông thoáng và rộng rãi của phòng ngủ. Điểm nhấn là lựa chọn mẫu đèn ngủ phá cách màu vàng đồng và kệ đầu giường bằng kim loại cao cấp cùng đèn trang điểm hình tròn lớn độc đáo và bắt mắt.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại - LV 03203
Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại – LV 03203

Các TKS tiếp tục mang phong cách thiết kế nội thất hiện đại và tối giản nội thất vào phòng ngủ bằng cách thiết kế bàn trang điểm liền khối với kệ Tivi tạo sự kết nối hài hòa. Ngoài ra bàn trang điểm cũng được tận dụng làm bàn làm việc để tối ưu hóa công năng sử dụng của từng nội thất và tiết kiệm diện tích cũng như không gian.

Hình ảnh: Thiết kế nhà chung cư hiện đại - Lv 03203
Hình ảnh: Thiết kế nhà chung cư hiện đại – Lv 03203
Hình ảnh: Nhà chung cư hiện đại đẹp - Lv 03203
Hình ảnh: Nhà chung cư hiện đại đẹp – Lv 03203

Ý tưởng thiết kế phòng lưu trữ quần áo tách việt khỏi phòng ngủ rất hoàn hảo và tiện dụng cho gia chủ. Ý tưởng này giúp gia chủ dễ dàng sắp xếp, cất trữ quần áo với số lượng lớn và cũng vô cùng thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Gam màu đen với chất liệu bóng kính mang lại sự sang trọng sạch sẽ cho không gian. Số lượng kệ tủ lớn và đa dạng về công năng cũng là một điểm cộng lớn.

Hình ảnh: Góc nhà đơn giản - LV 03203
Hình ảnh: Góc nhà đơn giản – LV 03203
Hình ảnh: Thiết kế nhà đẹp - Lv 03203
Hình ảnh: Thiết kế nhà đẹp – Lv 03203

Lối đi lại của mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại này vẫn thống nhất với toàn bộ tổng thể đơn giản và sang trọng của căn nhà. Chất liệu gỗ nâu gần gũi gắn liền với đá lát sàn cao cấp là bộ đôi tạo điểm sáng cho cả không gian nội thất.

Hình ảnh: Phòng tắm đẹp hiện đại - LV 03203
Hình ảnh: Phòng tắm đẹp hiện đại – LV 03203
Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư - LV 03203
Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư – LV 03203
Hình ảnh: Phòng tắm sang trọng - LV 03203
Hình ảnh: Phòng tắm sang trọng – LV 03203

Nếu với lối thiết kế cũ, phòng tắm dễ bị xem nhẹ thì với thiết kế hiện đại ngày nay cũng như tiêu chuẩn cao về không gian vệ sinh – phòng tắm, thiết kế nội thất phòng tắm cũng được đầu tư và chú trọng không kém gì so với phòng ngủ và phòng khách – bếp.

Với phong cách thiết kế hiện đại, gia chủ đề cao sự thông thoáng, rộng rãi và sạch sẽ của phòng tắm. Dựa vào đó, KTS tài năng của LUXVIET đã cho ra đời không gian phòng tắm sang trọng và vô cùng tiện nghi với gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, nội thất và thiết bị vệ sinh cao cấp cũng cùng tông màu và được lựa chọn cẩn thận. Kệ tủ bằng gỗ nâu tông xuyệt tông với toàn bộ nội thất gỗ ở những khu vực chức năng khác.

Hồ sơ thiết kế nội thất chung cư hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Nếu bạn yêu thích một không gian sống tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp, hãy tìm đến LUXVIET. Đội ngũ KTS dày dạn kinh nghiệm, tâm huyết và thấu hiểu của chúng tôi sẽ mang lại một căn nhà hoàn hảo đến từng chi tiết.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế nội thất căn hộ hiện đại:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng