Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Đối với bất cứ thiết kế nội thất nào, phong cách và ý tưởng là hai yếu tố quan trọng nhất giúp mang lại một không gian sống vừa ý và đẳng cấp. Không cầu kỳ, rườm rà như phong cách cổ điển hay hoa văn chi tiết như phong cách tân cổ, phong cách hiện đại là một xu hướng được nhiều gia chủ hướng tới bởi nét tối giản và thanh lịch nhưng vẫn sang trọng của nó. Hãy cùng LUXVIET chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại tại Hà Nội mới nhất của đội ngũ KTS tài năng.

1. Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư hiện đại cho phòng khách – LV 03202.

Khi đặt chân vào một căn hộ, điểm thu hút trước tiên chính là không gian phòng khách nơi tiếp đón những vị khách quý, nơi cả gia đình sum vầy sau một ngày làm việc căng thẳng, cùng xem Tivi và trò chuyện thư giãn. Không hề quá khi nói rằng phòng khách là căn phòng quan trọng nhất của một gia đình để kết nối các thành viên lại với nhau.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư hiện đại - LV 03202
Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư hiện đại – LV 03202

Ấn tượng đầu tiên của mẫu thiết kế nội thất này là không gian ấm cúng và gần gũi với gam màu nâu trầm sang trọng, đẳng cấp. Gam màu nâu được lựa chọn cho bộ sofa rộng rãi, hệ thống kệ Tivi, kệ tủ treo tường cùng thảm sàn và gỗ lát sàn.

Bộ sofa to lớn chất liệu da cao cấp cùng gối tựa lưng màu tông màu nóng – lạnh xen kẽ và bàn trà thấp màu đen bóng khiến tổng thể hài hòa hơn. Kệ Tivi đặt ngay đối diện bộ sofa hoàn toàn hợp lý và tiện lợi cho nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Xa xa là góc uống trà, thư giãn, ngắm cảnh mang đậm hơi thở đương đại từ bộ bàn ghế với những đường cong mềm mại vừa vặn hoàn hảo với không gian, bao quanh là hệ rèm cửa hai lớp điều chỉnh chiếu sáng linh hoạt. Nét nổi bật ở không gian uống trà là bình hoa cúc màu vàng tươi sáng cỡ lớn cùng bộ đèn hiện đại phong cách, vừa hài hòa với toàn bộ không gian phòng khách, vừa là điểm nhấn cho không gian này.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại - LV 03202Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại – LV 03202

Từ góc nhìn này, bất cứ ai cũng bị hút mắt bởi ghế đơn màu da cam nổi bật. Kích cỡ, màu săc và chất liệu của nó tông xuyệt tông hoàn hảo với bộ sofa và ý đồ thiết kế nội thất của chúng tôi. Những lọ thủy tinh đủ màu sắc và hình dạng được bố trí ở các kệ treo tường mang đến màu sắc hiện đại, đơn giản và tinh tế cho không gian. Nhấn nhá vào đó là chút cây xanh đem đến vẻ tươi mát cho phòng khách bên cạnh những gam màu nóng – lạnh kia.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thêm vài hình ảnh trong không gian này nhé.

Hình ảnh: Nội thất căn hộ hiện đại tại Hà Nội - LV 03202
Hình ảnh: Nội thất căn hộ hiện đại tại Hà Nội – LV 03202
Hình ảnh: Chi tiết nội thất chung cư đẹp - LV 03202
Hình ảnh: Chi tiết nội thất chung cư đẹp – LV 03202

Hình ảnh: Góc decor ấn tượng tại chung cư hiện đại - LV 03202

Hình ảnh: Góc decor ấn tượng tại chung cư hiện đại – LV 03202

Một góc trang trí vô cùng bắt mắt và thông minh bằng cách bày trí đèn trang trí tạo hình khối bằng ánh sáng hắt lên tường. Tuy đơn giản mà lại phá cách, tạo hiệu ứng hấp dẫn độc đáo.

Hình ảnh: Thiết kế chung cư đẹp hiện đại tại Hà Nội - LV 03202
Hình ảnh: Thiết kế chung cư đẹp hiện đại tại Hà Nội – LV 03202

Kệ đựng đồ được bố trí ngay lối ra vào nhưng có công dụng như một đồ trang trí cho không gian. Hai chậu cây ngọc ngân cỡ lớn có tác dụng lọc không khí và mang thêm không gian xanh cho phòng khách mang phong cách hiện đại.

Hình ảnh: Góc hành lang đẹp mắt - LV 03202
Hình ảnh: Góc hành lang đẹp mắt – LV 03202
Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư hiện đại tại Hà Nội - LV 03202
Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư hiện đại tại Hà Nội – LV 03202

Góc decor này đã chứng minh được sự tài hoa và dày dạn kinh nghiệm của KTS LUXVIET. Mẫu đồng hồ vô cùng đơn giản và lạ mắt nhưng lại rất “chất”

2. Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại cho phòng bếp – LV 03202.

Không gian phòng bếp của căn hộ này không quá rộng nhưng các KTS của chúng tôi đã khéo léo bố trí đây đủ công năng như bộ bàn ăn, bàn bếp và hệ thống kệ tủ chạy dọc từ chân tường đến trần nhà phục vụ nhu cầu lưu trữ của chủ nhân. Đảo bếp độc lập vừa tăng khả năng lữu trữ đồ vừa có tác dụng ngăn cách giữa không gian nấu nướng và khu bàn ăn. Bức vách ngăn kèm cửa nửa kín nửa hở tạo sự kín đáo và riêng biệt cho khu vực phòng bếp nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng và tầm nhìn của gia chủ không bị khe khuất. Bộ đèn và rèm cùng một mẫu với đèn rèm ở phòng khách tạo sự liên kết và thống nhất cho toàn bộ không gian.

Gam màu lạnh được sử dụng ở phòng bếp tạo cảm giác sạch sẽ và gọn gàng.

Hình ảnh: Phòng bếp hiện đại cho căn hộ tại Hà Nội - Lv 03202
Hình ảnh: Phòng bếp hiện đại cho căn hộ tại Hà Nội – Lv 03202
Hình ảnh: Thiết kế nội thất căn hộ - LV 03202
Hình ảnh: Thiết kế nội thất căn hộ – LV 03202

3. Thiết kế phòng ngủ đẹp cho chung cư hiện đại – LV 03202.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại tại Hà Nội - LV 03202
Hình ảnh: Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại tại Hà Nội – LV 03202
Hình ảnh: Phòng ngủ Master nội thất căn hộ tại Hà Nội - LV 03202
Hình ảnh: Phòng ngủ Master nội thất căn hộ tại Hà Nội – LV 03202

Sự hấp dẫn của mẫu thiết kế nội thất hiện đại cho phòng ngủ này đến từ chính sự tinh giản và hiện đại của nó. Những đồ nội thất từ giường, ghế, kệ đầu giường hay đèn đọc sách đều mang nét phóng khoáng, thời đại mà vẫn đảm bảo đủ công năng. Hệ thống tủ đầu giường trải khắp một mảng tường màu nâu gỗ ấm cũng để lưu trữ đồ đạc gọn gàng ngăn nắp vừa là một mảng màu sắc hoàn toàn khác biệt với tông xanh lạnh hay gam trắng trung tính của những đồ nội thất còn lại. Các KTS của LUXVIET vẫn bố trí một chậu cây cỡ lớn để mang thiên nhiên vào phòng ngủ.

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ chung cư đẹp - LV 03202
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ chung cư đẹp – LV 03202
Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư - LV 03202
Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư – LV 03202

Phòng ngủ con này mang lại ấn tượng sang trọng và đẳng cấp. Tường đầu giường được thiết kế cách điệu với chất liệu gỗ và kính đan xen vừa truyền thống vừa hiện đại. Hai đèn đầu ngủ đầu giường có thiết kế vô cùng lạ mắt cùng lọ hoa cẩm tú cầu màu tím hoàn toàn ăn khớp với màu rèm nhưng vẫn nổi bật và lông lẫy. Tất cả mang lại một không gian phòng ngủ quyến rũ và thư thái.

Hình ảnh: Chi tiết phòng tắm - LV 03202
Hình ảnh: Chi tiết phòng tắm – LV 03202
Hình ảnh: Góc phòng tắm rộng rãi - LV 03202
Hình ảnh: Góc phòng tắm rộng rãi – LV 03202
Hình ảnh: Toàn cảnh nội thất phòng tắm - LV 03202
Hình ảnh: Toàn cảnh nội thất phòng tắm – LV 03202

Ba chất liệu chủ yếu cho phòng tắm là kính, gỗ và đá Marble cao cấp khiến toàn bộ không gian trở nên rộng rãi, sạch sẽ và sáng sủa tuyệt đối. Ngoài ra, việc hạn chế tối đa đồ nội thất cũng mang lại hiệu ứng phòng tắm hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Hồ sơ thiết kế mẫu nội thất chung cư hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế nội thất căn hộ đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu nội thất chung cư đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng