Nhà đẹp: Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại và đẳng cấp tại Hà Nội - LV 03208

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế nội thất
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  tại Hà Nội – LV 03208 được thiết kế với phong cách đơn giản, đương đại và sang trọng đang rất được các gia chủ ưa chuộng hiện nay. Toàn bộ không gian vô cùng nổi bật và hoàn mỹ với đường nét khỏe khoắn, cách pha màu điệu nghệ và quý phái, là nơi tuyệt vời để sinh sống của bất cứ gia đình nào. Sau đây, xin mời độc giả cùng LUXVIET khám phá và chiêm ngưỡng mẫu thiết kế có 1 không 2 này nhé.

1. Không gian khách – bếp – sinh hoạt chung sang trọng của mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp – LV 03208.

Hình ảnh: Nội thất chung cư đẹp hiện đại - Lv 03208
Hình ảnh: Nội thất chung cư đẹp hiện đại – Lv 03208
Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư - LV 03208
Hình ảnh: Thiết kế nội thất chung cư – LV 03208
Hình ảnh: Thiết kế nội thất căn hộ LV 03208
Hình ảnh: Thiết kế nội thất căn hộ LV 03208

Ấn tượng ban đầu của không gian khách – bếp – sinh hoạt chung này là sự hiện đại và sang trọng. Toàn bộ hệ thống kệ, tủ đụng trần màu đen bóng chất liệu gỗ cao cấp khiến phòng khách và bếp mang vẻ quý phái và đẳng cấp. Nổi bật giữa đó là nội thất sofa, sàn, thảm màu ghi sáng tạo điểm nhấn cho không gian. Hai tông màu tương phản rõ rệt với đồ nội thất mang đường nét khỏe khoắn vuông vắn là ý đồ thiết kế cho căn hộ chung cư mang phong cách đương đại này.

Một đặc điểm chung của bất cứ căn hộ chung cư nào là khu vực phòng khách liền kề với khu vực phòng bếp và bàn ăn, tạo sự thoáng đãng cho không gian và tiết kiệm diện tích cũng như mang lại một không gian mà mọi thành viên trong gia đình được gắn kết với nhau nhiều nhất có thể vì cuộc sống xô bồ ở chốn phồn hoa khiến cơ hội mọi người được quây quần ngày càng hiếm hoi.

Các KTS tài hoa của LUXVIET vô cùng khéo léo chọn mẫu đèn trần và và đèn bàn có thiết kế trẻ trung và phá cách tạo điểm nhấn độc đáo và thẩm mỹ đặc biệt cho không gian. Chỉ nhìn qua khu vực chức năng này cũng có thể nhận ra vị thế và đẳng cấp của gia chủ.

Hình ảnh: Phòng ăn phong cách hiện đại - LV 03208
Hình ảnh: Phòng ăn phong cách hiện đại – LV 03208
Hình ảnh: Toàn cành khu vực bếp căn hộ hiện đại - LV 03208
Hình ảnh: Toàn cành khu vực bếp căn hộ hiện đại – LV 03208

Nổi bật giữa một không gian tràn ngập trắng – đen là bộ bàn ăn chất liệu gỗ – nỉ cao cấp màu đỏ boọc đô quý tộc và hài hòa với phong cách thiết kế nội thất của căn nhà. Đường nét mềm mại mà phóng khoáng tự do của ghế ngồi, đèn chiếu sáng hay chậu cây dung hòa nét khỏe khoắn và sang trọng của sofa và kệ tủ, khiến tổng thể hài hòa hơn.

Điểm hoàn thiện cho mẫu thiết kế này là chút mầu xanh tô điểm từ cây xanh, vừa để trang trí vừa lọc không khí và mang căn hộ đến gần với thiên nhiên hơn cũng là phù hợp về phong thủy.

Hình ảnh: Chung cư hiện đại và sang trọng - LV 03028
Hình ảnh: Chung cư hiện đại và sang trọng – LV 03028

Đây có lẽ là góc yêu thích nhất của những cặp vợ chồng đang muốn dành thời gian cho nhau để trò chuyện, thưởng trà hay chỉ đơn giản là ngồi cạnh nhau, cùng đọc sách hoặc thư giãn. Ghế ngồi màu ghi xám êm ái và hiện đại cùng chất liệu đá của bàn trà, lọ hoa trang trí đem đến vẻ hiện đại và phóng khoáng còn sàn, tường và phần mái được trang trí bằng chất liệu gỗ kẻ sọc màu nâu ấm áp tạo sự thư thái và gần gũi cho không gian. Bộ đèn với thiết kế lạ mắt và cây cảnh xanh mát hoàn thiện nét hiện đại và sang trọng cho không gian này.

Hình ảnh: Thiết kế nhà chung cư hiện đại - LV 03208
Hình ảnh: Thiết kế nhà chung cư hiện đại – LV 03208

Khu vực hành lang được thiết kế với gương lớn để gợi cảm giác rộng rãi vừa phục vụ nhu cầu chỉnh trang trang phục bề ngoài của bất cứ ai. Kệ tủ vô cùng đẳng cấp với những đường nét và họa tiết trang trí thu hút bậc nhất. Điểm độc đáo của không gian này là những họa tiết trang trí uốn lượn và tỉ mỉ như mang phong cách hoàng gia trên tường, tô điểm thêm cho sự quyến rũ của không gian.

2. Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp cho phòng ngủ hiện đại – LV 03208.

Hình ảnh: Phòng ngủ đẹp hiện đại - LV 03208
Hình ảnh: Phòng ngủ đẹp hiện đại – LV 03208
Hình ảnh: Nội thất chung cư đẹp hiện đại - Lv 03208
Hình ảnh: Nội thất chung cư đẹp hiện đại – Lv 03208
Hình ảnh: Thiết kế nội thất hiện đại - LV 03208
Hình ảnh: Thiết kế nội thất hiện đại – LV 03208

Phòng ngủ được thiết kế nội thất hiện đại, trẻ trung và quý phái với không gian thoáng đãng và tông màu ghi xám – trắng trung tính. Nội thất mang đường nét rõ ràng dứt khoát, chi tiết trang trí nhẹ nhàng. Ngoài ra, thiết kế cũng đề cao tính tối giản trong nội thất khiến phòng ngủ rộng rãi hơn. Những đường nét uyển chuyển nhẹ nhàng của đèn, ghế trang điểm cân bằng hoàn hảo với những nội thất vuông vức còn lại.

Căn phòng đón được tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ một mặt được thiết kế hoàn toàn là cửa kính hiện đại và mới mẻ cùng hệ thống rèm 2 lớp cao cấp giúp chủ nhân tự do điều chỉnh lượng ánh sáng thích hợp cho từng thời điểm và nhu cầu.

Hình ảnh: Phòng ngủ căn hộ hiện đại - LV 03208
Hình ảnh: Phòng ngủ căn hộ hiện đại – LV 03208
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ hiện đại - LV 03208
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ hiện đại – LV 03208
Hình ảnh: Khu vực để quần áo đẹp sang trọng - LV 03208
Hình ảnh: Khu vực để quần áo đẹp sang trọng – LV 03208
Hình ảnh: Nội thất căn hộ hiện đại sang trọng - LV 03208
Hình ảnh: Nội thất căn hộ hiện đại sang trọng – LV 03208

Liền kề phòng ngủ là khu vực tủ quần áo đẳng cấp và quý phái. Các kệ, hộc tủ, thanh treo được thiết kế thanh toát, đẹp mắt và đa dạng công năng sử dụng mang lại tính tiện nghi cho bất cứ nhu cầu cất trữ quần áo, giày dép nào. Hệ thống cửa trượt màu nâu chất liệu cao cấp khi đóng vào như tăng thêm diện tích cho không gian, khi mở ra là cả một thế giới trang phục khiến chủ nhân có cảm giác như lạc vào một thế giới khác.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất - LV 03208
Hình ảnh: Thiết kế nội thất – LV 03208
Hình ảnh: Góc nhà đẹp - LV 03208
Hình ảnh: Góc nhà đẹp – LV 03208
Hình ảnh: Phòng tắm hiện đại - LV -03208
Hình ảnh: Phòng tắm hiện đại – LV -03208
Hình ảnh: Thiết kế nhà chung cư sang trọng - LV 03208
Hình ảnh: Thiết kế nhà chung cư sang trọng – LV 03208

Tiếp đến là khu vực phòng tắm – vệ sinh đầy đủ tiện nghi và toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp bởi chất liệu đá, sứ cao cấp và màu trắng sáng tráng lệ. Những đường kẻ sọc màu đen trên tường, trên cửa, gương vừa có tác dụng mang lại sự tách biệt cho không gian vừa gợi cảm giác thanh lịch và hấp dẫn.

Hồ sơ thiết kế mẫu nội thất chung cư đẹp và sang trọng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế nội thất căn hộ giản đẹp hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công nội thất căn hộ đẹp tại Hà Nội:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tuấn
Tuấn
2 năm trước

cho mình hỏi, nếu xây nhà diện tích 120m2, 3 phòng ngủ mà dùng bộ nội thất LV-03208 này sẽ dự kiến bao nhiêu tiền hết cho tất cả các phòng trong ngôi nhà. Cảm ơn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng