Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Khi thiết kế nội thất của một căn chung cư, một trong những căn phòng được gia chủ ưu ái về mặt thiết kế và nội thất chính là phòng ngủ Master. Phòng ngủ Master sẽ có diện tích rộng và vị trí đẹp nhất so với các phòng ngủ còn lại để gia chủ có thể thư giãn hoàn toàn sau một ngày làm việc căng thẳng. Trong bài viết này, LUXVIET xin giới thiệu đến các bạn một trong những mẫu phòng ngủ Master hiện đại và sang trọng nhất đến từ đội ngũ KTS của chúng tôi.

1. Không gian nội thất tổng thể của phòng ngủ Master hiện đại và sang trọng LV 03111

Hình ảnh: Tổng thể không gian phòng ngủ Master hiện đại và sang trọng - LV 03111
Hình ảnh: Tổng thể không gian phòng ngủ Master hiện đại và sang trọng – LV 03111

Đây là một trong những mẫu thiết kế phòng ngủ Master được đội ngũ KTS của LUXVIET hài lòng nhất với thiết kế vô cùng thông minh, tinh tế và đẳng cấp. Đồ nội thất từ giường, bàn kê đầu giường, đèn ngủ, đèn trang trí, bộ bàn ghế trang điểm đều hết sức hiện đại và đầy đủ công năng.

Với tông màu trầm chủ đạo, mẫu phòng ngủ này mang lại cảm giác yên tĩnh và thư thái cho gia chủ. Đồ nội thất hiện đại không hề cầu kỳ mà vô cùng đơn giản, sang trọng mang màu sắc hài hòa với gam màu chủ đạo của cả căn phòng. Giường lớn được đặt ngay vị trí trung tâm của căn phòng, đón nhận ánh sáng vừa phải từ cửa sổ ngay trên đầu giường, bộ rèm cùng tông màu có thể điều chỉnh luồng sáng. Tất cả mang đến một không gian phòng ngủ Master đẹp và sang trọng bậc nhất.

2. Ý tưởng thiết kế nội thất chi tiết cho phòng ngủ Master – LV 03111

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ hiện đại - LV 03111
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại – LV 03111

Từ bức ảnh trên, các bạn có thể thấy toàn cảnh của mẫu phòng ngủ LV 0311 đẹp và sang trọng của LUXVIET. Bộ sô pha gam màu trắng sữa phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí và đôi khi là tiếp khách của gia chủ. Bức tường đá được khéo léo đặt ở giữa tạo sự tách biệt cho không gian ngủ và không gian tiếp khách mang phong cách nội thất hiện đại mà vẫn hài hòa với tổng thể của căn phòng.

Hình ảnh: Phòng ngủ Master hiện đại và đẳng cấp - LV 03111
Hình ảnh: Phòng ngủ Master hiện đại và đẳng cấp – LV 03111

Mẫu phòng ngủ này có thiết kế vô cùng thông minh là Tivi có thể xoay hai chiều phục vụ nhu cầu giải trí của gia chủ dù là ở trên giường hay trên ghế sô pha. Ưu điểm của thiết kế đặc biệt này là tối ưu hóa diện tích cũng như tối giản nội thất và tối ưu hóa công năng của từng thiết bị trong phòng ngủ.

Hình ảnh: Một góc trang trí ấn tượng trong phòng ngủ Master - LV 03111
Hình ảnh: Một góc trang trí ấn tượng trong phòng ngủ Master – LV 03111

Một điểm nhấn độc đáo của mẫu phòng ngủ này là bức tranh khổ rộng màu đen trắng hoàn toàn phù hợp với tông màu của căn phòng. Bộ đèn mang đường nét sang trọng như hòa lẫn vào bức tranh cũng tạo nên một góc trang trí vô cũng hoàn mỹ.

Hình ảnh: Bàn trang điểm nhìn từ trên cao - LV 03111
Hình ảnh: Bàn trang điểm nhìn từ trên cao – LV 03111

Vẫn với tiêu chí tối giản mà sang trọng tinh tế, các KTS của LUXVIET lựa chọn mẫu bàn trang điểm liền kề hệ thông tủ đựng đồ đơn giản nhưng đầy sang trọng. Bàn trang điểm này cũng được tận dụng để đọc sách hoặc làm việc, vô cùng thích hợp với phòng ngủ có không gian hẹp. Ngoài ra, mẫu đèn ngủ đẹp và hiện đại đặt ở kệ đầu giường là một lựa chọn không thể phù hợp hơn với tiêu chí thiết kế nội thất của căn phòng.

Hình ảnh: Khu vực để quần áo - LV 03111
Hình ảnh: Khu vực để quần áo – LV 03111

Ngày nay, gia chủ đều yêu thích mẫu phòng ngủ với khu để quần áo riêng biệt thay cho hệ thống tủ quần áo truyền thống. Khu để quần áo này mang màu nâu ấm cúng mà vẫn hiện đại cùng chất liệu gỗ sồi sang trọng. Hệ thống ngăn trữ đồ đa dạng và linh hoạt phục vụ mọi nhu cầu của gia chủ.

Với đặc điểm của chung cư là không gian hạn chế, các KTS của LUXVIET đã rất khéo léo thiết kế một phòng ngủ Master đẹp và sang trọng mà vẫn tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của nhiều gia chủ.

Hồ sơ thiết kế kiến trúc mẫu phòng ngủ Master hiện đại và sang trọng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu phòng ngủ Master hiện đại và sang trọng.

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng