Nhà 2 tầng mái Thái hiện đại và đẳng cấp

Chủ đầu tư: Chú Công
Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Biệt thự mái nhật
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100 m2
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, Wc và cầu thang.
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 WC và sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 1.3 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2020

Nhà 2 tầng mái Thái được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích nhờ thiết kế linh hoạt và đáp ứng được mọi nhu cầu công năng cho tất cả thành viên trong gia đình. Trong bài viết này, Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam hân hạnh giới thiệu tới quý độc giả mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái với 4 phòng ngủ mã số LV 24108 cho gia đình chú Công tại Vĩnh Phúc.

** Thông tin tổng quát về mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc – LV 24108.

Với diện tích đất gần 400m2, gia đình chú Công tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc mong muốn một căn nhà mái Thái 2 tầng với 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ. Chú cũng muốn có một thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp và rộng rãi phục vụ như cầu thư giãn, ngắm cảnh, thưởng trà của mọi thành viên trong gia đình. Sau khi trao đổi, tìm hiểu chi tiết về nhu cầu và sở thích của chú cũng như diện tích đất, số lượng phòng ngủ, cộng với quá trình khảo sát đất tỉ mỉ và cặn kẽ, đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm của Luxviet đã gửi đến chú mẫu thiết kế kiến trúc LV 24108 này.

Dưới đây là hình ảnh chi tiết:

Hình ảnh: Mẫu nhà hiện đại 4 phòng ngủ tại Vĩnh Phúc - LV 24108
Hình ảnh: Mẫu nhà hiện đại 4 phòng ngủ tại Vĩnh Phúc – LV 24108

Vì xây trên nền nhà cũ là nhà cấp 4 nên đội ngũ kiến trúc sư quyết định giữ nguyên vị trí nhà và điều chỉnh một chút để nâng cao tính thẩm mỹ. Diện tích sân vô cùng rộng rãi để đỗ xe và làm sân vườn, trồng rau và tiểu cảnh. Toàn bộ công trình được bao bọc bởi hệ thống hàng rào nghệ thuật và đẹp mắt. Một mặt là tường rào đặc để chống trộm, những mặt còn lại là tường kim loại chắc chắn vừa có tác dụng đảm bảo an ninh đồng thời khoe được cảnh quan sân vườn bên trong, cũng giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng giao lưu với hàng xóm láng giềng.

Hình ảnh: Toàn cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 4 phòng ngủ - LV 24108
Hình ảnh: Toàn cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 4 phòng ngủ – LV 24108

Cổng chính được thiết kế tránh đối diện với cửa chính của căn biệt thự mái Thái này để đảm bảo tính hợp phong thủy cũng như tạo sự thuận tiện cho các phương tiện tiến vào sân nhà. Bên trái công trình là sân ướt lối liền với bếp, bên phải là giàn hoa xinh xắn để đỗ ô tô qua đêm. Trước mặt căn nhà 2 tầng là sân lát gạch rộng rãi và sân vườn. Sân vườn được phân chia rõ rệt: một bên trồng rau, cung cấp rau sạch cho gia đình, một bên là tiểu cảnh được thiết kế đẹp mắt và chỉn chu. Đặc biệt, chòi trà ở chính giữa hồ nước nhân tạo hình trái tim là điểm nhấn nổi bật của thiết kế cảnh quan sân vườn này. Hãy tưởng tượng, trong một chiều thu mát mẻ, bạn ngồi trong chòi trà, hướng tầm mắt về phía hồ cá, vừa nghe nhạc, vừa thưởng trà và tận hưởng làn gió trong lành mát mẻ cũng như không gian yên tĩnh của làng quê. Hẳn là một trải nghiệm ai cũng ao ước trong cuộc sống bộn bề lo toan này.

** Chi tiết thiết kế kiến trúc nhà mái Thái 2 tầng hiện đại – LV 24108.

Căn nhà 2 tầng này hiện diện với nét hiện đại và sang trọng, kết hợp với các yếu tố thiên nhiên để tạo vẻ đẹp hoàn mỹ và không gian xanh cho tổng thể của công trình. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng từng góc ngách của căn biệt thự mái thái xinh đẹp này nhé:

Hình ảnh: Cận cảnh biệt thự 2 tầng mái Thái 4 phòng ngủ - LV 24108
Hình ảnh: Cận cảnh biệt thự 2 tầng mái Thái 4 phòng ngủ – LV 24108

Lấy phong cách thiết kế hiện đại làm chủ đạo, căn nhà này hiện lên với nét khỏe khoắn và vững chãi. Thiết kế kiến trúc 2 gian kèm theo là phân chia khu vực chức năng bên trong mang đến sự bề thế to lớn cho công trình. Căn nhà được xây dựng cao hơn mặt sân 1m nhằm mục đích tạo độ cao thoáng đồng thời tránh nước mưa hắt vào nhà. Toàn bộ hệ thống cửa sổ cửa chính được thiết kế vuông vức để ăn nhập với phong cách thiết kế mà gia chủ hướng tới. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp gần gũi giúp căn nhà thêm đẹp mắt và ấm cúng. Điểm nhấn không thể không nhắc đến ở thiết kế ngoại thất công trình là phần mái hiên với dàn thanh lam màu gỗ ăn nhập với màu cửa để treo giỏ hoa xinh xắn khiến căn nhà thêm kiều diễm. Chất liệu kính hiện đại và quen thuộc luôn được ưu ái trong các thiết kế hiện đại để tăng tính đương đại, vẻ tinh tế cho ngoại thất cũng như giúp không gian nội thất tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng.

Hình ảnh: Nhà 2 tầng mái Thái hiện đại đẹp - LV 24108
Hình ảnh: Nhà 2 tầng mái Thái hiện đại đẹp – LV 24108

Hệ thống mái Thái với độ dốc vừa phải giúp căn nhà thêm cao lớn, cũng đồng thời có tác dụng cao trong việc chống nóng, chống lạnh cho khu vực chức năng. Mái Thái được sử dụng luôn ở mái hiên tầng 1 là điểm sáng tạo độc đáo của đội ngũ kts Luxviet. Do đó góp phần tăng thêm tính vững chãi và kiên cố cho căn nhà cũng như bảo vệ phần kiến trúc bên dưới. Hệ thống đèn chạy dọc phần mái không chỉ có tác dụng chiếu sáng cho căn nhà mà còn giúp căn nhà như bừng sáng giữa thiên nhiên.

Hình ảnh: Thiết kế cảnh quan sân vườn nhà mái Thái 2 tầng - LV 24108
Hình ảnh: Thiết kế cảnh quan sân vườn nhà mái Thái 2 tầng – LV 24108

** Bố trí mặt bằng công năng của nhà mái Thái 2 tầng sang trọng – LV 24108.

Gia đình chú Công có đông thành viên nên chú yêu cầu 4 phòng ngủ để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình. Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của căn biệt thự 2 tầng này:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, Wc và cầu thang.
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 WC và cầu thang.

Dưới đây là hình ảnh chi tiết:

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 nhà 2 tầng 88m2 - LV 24108
Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 nhà 2 tầng 88m2 – LV 24108
Hình ảnh: Bố trí mặt bằng công năng tầng 1 nhà mái Thái 2 tầng đẹp - LV 24108
Hình ảnh: Bố trí mặt bằng công năng tầng 1 nhà mái Thái 2 tầng đẹp – LV 24108
Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 2 nhà hiện đại - LV 24108
Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 2 nhà hiện đại – LV 24108

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến hồ sơ thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu của Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà phố, nhà ống, biệt thự sang trọng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng