Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 200 m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 2.8 tỷ
Năm thực hiện: 2019

Ngoài nét phóng khoáng và khỏe khoắn của phong cách hiện đại, rất nhiều chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp quý phái và trang nhã của phong cách tân cổ điển. Mới được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây, tân cổ điển là sự giao thoa tuyệt vời giữa hơi thở đương đại và nét hoài niệm của nghệ thuật tân cổ. Trong bài viết này, KIẾN TRÚC LUXVIET – LUXURY VIỆT NAM xin gửi đến quý độc giả mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp LV 23101. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ sang trọng và thanh lịch của mẫu thiết kế này nhé.

** Ngất ngây với phối cảnh 3D của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng – LV 23101.

Với diện tích sàn là 150m2 rộng rãi, có thể thấy đây là một cơ ngơi vô cùng hoành tráng đốn tim bất cứ ai ngắm nhìn. Được lên ý tưởng và thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tài năng của chúng tôi, mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng này mang vẻ đẹp vững chãi của phong cách hiện đại, nét mềm mại uyển chuyển của cổ điển và sự phá cách khéo léo của tân cổ điển.

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp - LV 23101
Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp – LV 23101

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đồ sộ và vững chãi của nó bằng khối nhà vuông vức và to lớn. Căn biệt thự cũng được thiết kế với hai sảnh, sảnh chính và sảnh phụ để tạo sự tiện nghi khi muốn tiếp cận ngôi nhà cũng mang lại sự thông thoáng và đón gió cho mọi khu vực nội thất bên trong.

Gam màu trắng tinh khôi của tường mang lại vẻ nhã nhặn nhẹ nhàng cho công trình, đây cũng là gam màu đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Nhấn nhá cho nét thẩm mỹ ấy là khung cửa sổ màu đen ghi với đường nét vuông vức khỏe khoắn giúp công trình thêm phần thanh lịch và màu nâu ấm cúng đến từ cánh cửa chính bằng chất liệu gỗ cao cấp và sang trọng. Lấn át toàn bộ những gam màu trên là màu đỏ gạch quen thuộc của phần mái Thái đồ sộ đặt lên toàn bộ không gian, đặt điểm kết thúc cho chiều cao của công trình.

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp - LV 23101
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp – LV 23101

Hệ thống mái Thái màu đỏ rực rỡ mang vẻ đẹp vừa nổi bật vừa thân quen cho bất cứ ai ngắm nhìn vì màu đỏ rất hay được sử dụng cho mái thái, mái tôn ở hầu hết các ngôi nhà ở Việt Nam nói chung hay ở miền quê Bắc Bộ nói riêng. Phần mái Thái này được cách tân độc đáo phá bỏ hình dáng quen thuộc là hình tam giác cân, thay vào đó, phần chóp nhọn được vát chéo tạo sự lạ mắt và phá cách cho công trình mà lại vẫn rất hài hòa với tổng thể kiến trúc cũng như phong cách thiết kế tân cổ điển.

Ngoài mang đến vẻ đẹp kiến trúc, mái Thái còn có công dụng to lớn trong việc chống nóng, chống lạnh cho toàn bộ không gian chức năng bên dưới. Một không gian sống được điều hòa không khí một cách tự nhiên vô cùng quan trọng đối với bất cứ gia chủ nào vì do sự nóng lên của toàn cầu kéo theo hiện tượng thời tiết cực đoan, mùa hè thì quá nóng mà mùa đông thì quá lạnh, cho nên mái Thái góp phần giúp điều chỉnh nhiệt độ để cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình dễ chịu hơn.

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự đẹp - LV 23101
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự đẹp – LV 23101

Xung quanh tường nhà phần ngoại thất và cửa chính, cửa phụ được tô điểm bởi hoa văn trang trí cách điệu uyển chuyển và những bức phù điêu đắp nổi cùng tone màu trắng thanh nhã. Số lượng họa tiết trang trí được giảm đi rất nhiều so với những công trình mang phong cách cổ điển, mang vẻ đẹp mạch lạc và thanh thoát cho mẫu biệt thự 2 tầng này.

Hệ thống cửa sổ sử dụng chất liệu kính hiện đại và số lượng cửa sổ nhiều giúp không gian nội thất đón tối đa lượng ánh sáng mặt trời, tiết kiệm chi phí và mang đến vẻ đẹp đương đại cho căn nhà.

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển đẹp - LV 23101
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển đẹp – LV 23101

Toàn bộ công trình được bao bọc bởi hệ thống tường rào bằng gạch vững chắc. Tường được sơn màu trắng tông xuyệt tông với tone màu của biệt thự và được trang trí bằng hình mái vòm chìm nổi, nét đặc trưng của tân cổ điển, thống nhất với phong cách thiết kế của toàn bộ công trình. Mái cổng chính màu đỏ gạch tiệp màu với hệ mái thái nổi bật.

Sân nhà lát gạch xen lẫn cỏ xinh cũng như sân vườn tiểu cảnh được bày trí và chăm sóc cẩn thận chu đáo, mang đến vẻ đẹp chỉn chu và đưa một công trình nhân tạo lại gần hơn với tự nhiên.

Ngoài ra, sân vườn được đầu tư thiết kế tỉ mỉ cũng là nơi gia chủ thư giãn thưởng trà, ngắm cảnh sau những phút giây mệt mỏi trong công việc.

Nhìn chung, đây mà một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mang dáng dấp tân cổ điển quá tuyệt vời và thanh lịch mà bất cứ gia chủ nào lựa chọn phong cách thiết kế này cũng nên tham khảo. Vẻ đẹp vừa hiện đại, tiện nghi và nét đẹp nhẹ nhàng thanh thoát của tân cổ sẽ chinh phục bất cứ trái tim người yêu cái đẹp nào.

** Chi tiết hồ sơ mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp – LV 23101.

Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu Biệt thự tân cổ điển đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng