Thông tin mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái tân cổ điển đẹp - LV 21016

Chủ đầu tư: ông Nghĩa
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 140m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master, Phòng ngủ khép kin, Phòng thờ, WC.
Tổng mức đầu tư: 2.1 tỷ
Năm thực hiện: 2023

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái tân cổ điển đẹp – LV 21016 là mẫu nhà đẹp mới nhất trong bộ sưu tập những thiết kế nhà ở đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp Châu Âu của Luxviet. Ngôi biệt thự vườn đẹp tựa cô gái kiêu sa, sang trọng. Mẫu nhà 2 tầng này thu hút bởi kiến trúc vô cùng vuông vắn, mạch lạc những vẫn toát lên vẻ đẹp mềm mại, kiêu sa và quyến rũ. Ngôi biệt thự Pháp tân cổ điển là hơi thở mới mang đến vùng đất Hưng Yên một diện mạo mới vô cùng sang trọng và nổi bật. Ngôi nhà chính là niềm tự hào của ông Nghĩa với thiết kế tinh tế, cầu kỳ và trau chuốt cùng công năng vô cùng khoa học và tiện nghi.

Có thể nói rằng các mẫu thiết kế tân cổ điển không còn xa lạ đối với các chủ đầu tư và độc giả của Luxviet. Đây cũng là các mẫu nhà thế mạnh của công ty. Bởi kiến trúc Luxviet sở hữu đội ngũ đội ngũ kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mà chúng tôi thiết kế cho gia đình ông Nghĩa ở Hưng Yên là mẫu thiết kế kiến trúc tân cổ điển sang trọng, tiêu biểu. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng không gian ngoại thất đẹp xa hoa, sang trọng này nhé!

1. Tìm hiểu ý tưởng, yêu cầu và thông tin chung mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái tân cổ điển đẹp – LV 21016

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái

Mẫu thiết kế biệt thự Pháp 2 tầng được thiết kế dựa trên yêu cầu của chủ đầu tư. Mong muốn một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Là người yêu thích các ngôi nhà mang vẻ đẹp phong cách Pháp Châu Âu, ông Nghĩa đã tham khảo rất nhiều mẫu nhà có kiến trúc Pháp tân cổ điển đẹp trên mạng internet và dừng chân ở những mẫu nhà đẹp không đến từng chi tiết nhỏ của công ty Luxviet – luxury Viet Nam. Ngôi biệt thự là chắt lọc những tinh hoa tinh túy của mang vẻ đẹp hoài cổ của kiến trúc cổ điển và vẻ đẹp tự do, tươi mới của kiến trúc hiện đại.

Sở hữu mảnh đất rộng rãi ở quê, tọa lạc ngay mặt đường lớn, mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế với phong cách sang trọng với diện tích 140m2 là điểm nhấn vô cùng mắt bắt so với không gian sống xung quanh. Ngôi nhà màu trắng trang nhã kết hợp với hệ mái Thái xanh đẳng cấp hòa cùng không gian thiên nhiên xanh mướt chính là niềm mơ ước của nhiều người. Ngôi biệt thự vườn mini ngay từ khi ra đời đã chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư. Ông nghĩa vô cùng hài lòng với phương án thiết kế nhà mà chúng tôi dành cho ông. Vậy các bạn cùng chúng tôi khám phá xem tại sao ngôi biệt thự Pháp này lại được chủ đầu tư yêu thích đến vậy nhé!

2. vẻ đẹp xa hoa, tinh tế, hài hòa và bắt mắt của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái tân cổ điển đẹp – LV 21016

Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy và tinh tế của mẫu thiết kế nhà 2 tầng
Hình ảnh: Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy và tinh tế của mẫu thiết kế nhà 2 tầng

Bản vẽ nhà 2 tầng mang trong mình phong cách sang trọng, quý tộc và kiều diễm nổi bật và khác hẳn những mái nhà xung quanh. Ngôi nhà vườn là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa vẻ đẹp đơn giản, khỏe khoắn và nét diễm lệ, kiêu sa vừa gần gũi vừa đẳng cấp hoàng gia sang trọng. Mẫu biệt thự Pháp được thiết kế với hình khối vuông vắn, cân đối đặc trưng của vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển. Với khuôn đất rộng rãi, là mảnh đất màu mở cho kiến trúc sư của chúng tôi thỏa sức sáng tạo và đam mê. Ngắm nhìn phối cảnh 3D ngoại thất ta có thể thấy các hình khối khá vuông vắn, khỏe khoắn được bố trí dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư với độ tinh xảo và kỹ thuật cao, dễ thi công và khoa học. Hệ thống hoa văn phào chỉ trang trí tuy đơn giản và ít nhưng được chọn lọc kỹ càng mỗi hoa văn đều vô cùng tinh xảo mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Ngôi biệt thự xa hoa tựa lâu đài thu nhỏ bởi vẻ đẹp vương giả, hút hồn. Mẫu nhà 2 tầng mang nét đẹp chung của kiến trúc tân cổ điển nhưng mang những đặc trưng rất riêng mang cá tính của chủ đầu tư. Kiến trúc tân cổ điển là kiến trúc mà chủ đầu tư rất yêu thích. Trong suốt những năm tuổi trẻ ông Nghĩa luôn ấp ủ trong mình một ngôi nhà với phong cách kiến trúc đẳng cấp này. Điểm nhấn trong thiết kế nhà dành cho ông ở nét đẹp khỏe khoắn kết hợp vẻ đẹp mềm mại, thu hút. Nếu như toàn bộ không gian tầng 1 là những hệ cột trụ hình vuông khỏe khoắn, chắc chắn và trường tồn cùng thời gian. Thì tầng 2 duyên dáng, mềm mại với hệ cột trụ tròn duyên dáng. Bên cạnh đó, những hệ cột trụ được trang trí bằng những hoa văn mềm mại, tinh tế càng làm nổi bật thêm không gian ngoại thất đẹp.

Không gian ngoại thất đẹp sang trọng đến từng chi tiết nhỏ của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Thái
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp sang trọng đến từng chi tiết nhỏ của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Thái

Phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển là trào lưu bắt nguồn từ phương Tây từ giữa thế kỷ 18. Đây là phong cách kiến trúc có sự giao thoa tuyệt vời giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Các công trình tân cổ điển theo đuổi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, nguy nga đồ sộ. Các công trình có kiến trúc tân cổ điển thường đề cao nhấn mạnh những hoa văn trang trí trên những bức tường phẳng với những đường nét tỉ mỉ, cầu kỳ và tinh tế. Bên cạnh đó kiến trúc tân cổ điển là những công trình bề thế mang hình khối đồ sộ, chắc chắn và mang tính đối xứng cao.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái mang phong cách kiến trúc Pháp tại Hưng Yên thể hiện trọn vẹn những đặc trưng tiêu biểu của kiến trúc tân cổ điển. Công trình nhà ở dân dụng được thiết kế khỏe khoắn, bề thế và đề cao tính đối xứng, cân đối. Tuy nhiên, khoác trên mình vẻ đẹp Pháp và mang đậm đặc trưng phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngôi nhà 2 tầng mang nét đặc trưng riêng vô cùng độc đáo và ấn tượng. Theo đối hai sảnh chính và sảnh phụ không thiết kế theo lối mòn của các công trình tân cổ khác là một sảnh lớn và một sảnh phụ nhỏ hơn trong đó hai sảnh là trung tâm chia hai bên ngôi nhà thành hai phần giống nhau. Mà trong bản thiết kế 2 tầng này, hai sảnh được thiết kế tương đồng và giống nhau. Và liên kết với nhau bằng một hình vòm vô cùng nghệ thuật. Chính điều đó làm điểm nhấn khiến ngôi nhà thêm ấn tượng và thu hút hơn.

Một góc view đẹp mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Bản vẽ biệt thự Pháp chiếm trọn thiện cảm của người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi cách phối màu khá tinh tế. Mẫu thiết kế 2 tầng mái Thái lấy màu trắng làm tone màu chủ đạo. Màu trắng mang đến cho ta cảm nhận vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng sang trọng và đầy cao quý. Màu trắng là tone màu hiện đại nhưng đặt trong kiến trúc tân cổ điển sao mà đẹp mà hợp đến vậy. Tưởng như màu trắng sinh ra để tôn vinh vẻ đẹp của những công trình tân cổ vậy. Màu trắng mang đến cảm nhận rộng rãi, sạch sẽ và khang trang. Bên cạnh đó còn là màu rất dễ phối màu. Chính vì vậy, đây cũng là tone màu được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Gam màu trắng mang đến cho mẫu biệt thự Pháp tại Hưng Yên vẻ đẹp thân thiện, gần gũi mà vô cùng lộng lẫy, đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn. Ngắm nhìn ngôi biệt thự màu trắng thơ mộng, kiều diễm ta cảm nhận như đang đứng trước một nàng công chúa trong sáng mà vô cùng cao sang và quyến rũ. Nổi bật trên nền trắng trang nhã là màu vàng sẫm của vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp.

Ngôi biệt thự sang trọng, đẳng cấp sử dụng các vật liệu cao cấp. Nếu như hệ cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp, được sử lý chống mối mọt, cong vênh. Hệ cửa gỗ tự quý hiếm làm tôn lên vẻ đẹp đồ sộ, chắc chắn và đẳng cấp của ngôi nhà. Bên cạnh đó, hệ cửa sổ sử dụng khung nhôm xingfa và kính cường lực. Cửa nhôm xingfa ngày càng được ưa chuộng bởi độ bền cao, tiện dụng và đẹp. Cửa nhôm xingfa màu đen hoài cổ nổi bật giữa nền trắng thanh thoát. Trong đó, cửa kính cường lực có độ bền cao. Kính còn là vật liệu mang tính kết nối các không gian cao. Trong đó, hệ cửa kính cường lực trong mẫu biệt thự 2 tầng có tác dụng dẫn sáng dẫn gió trời tự nhiên từ không gian thiên nhiên vào bên trong không gian nội thất. Từ những khung cửa kính sang trọng, các thành viên trong gia đình có những view ngắm cảnh vô cùng lý tưởng để tận hưởng thiên nhiên thanh bình mà không lo sợ mưa nắng hay gió rét.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái tân cổ điển đẹp - LV 21016 khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái tân cổ điển đẹp – LV 21016 khi nhìn từ trên cao xuống

Hệ mái Thái chính là viên gạch hoàn hảo cuối cùng hoàn thiện không gian ngoại thất vô cùng tuyệt vời cho mẫu biệt thự 2 tầng Pháp tại Hưng Yên. Hệ mái Thái du nhập vào nước ta vào thế kỷ 18 và nhanh chóng được các chủ đầu tư ưa chuộng. Hệ mái Thái rất phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta nên thường được gọi với cái tên thân thuộc: hệ mái quốc dân. Hệ mái Thái được thiết kế hình chữ A, sau đó đổ bê tông và lợp vì kèo và dán những viên ngói thái xanh than lên trên. Hệ mái có độ dốc cao nên chống đọng nước. Với đặc trưng thiết kế nên hệ mái này có tác dụng chống nóng cao, ấm áp vào mùa đông.

Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà, hãy liên hệ ngay với Luxviet chúng tôi để được tư vấn thiết kế kiến trúc nhà đẹp miễn phí nhé. Luxviet luôn lấy sở thích, yêu cầu của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong thiết kế. Để mang đến một không gian sống độc đáo, sang trọng và hợp thẩm mỹ.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự mái thái 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng