THÔNG TIN MÃ NHÀ LV 21017

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Đà Lạt - Lâm Đồng
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; WC.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 03 Phòng ngủ khép kín.
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Đà Lạt được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng đầy cuốn hút. Công trình 2 tầng nổi bật với ngoại thất tinh tế, sang trọng và mới lạ. Kết hợp với công năng sử dụng được tối ưu, mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Thêm vào đó, công trình 2 tầng còn được bố trí khuôn viên sân vườn thoáng rộng, tạo nên không gian nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất cho chủ đầu tư.

Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Đà Lạt - LV 21017
Hình ảnh: Phối cảnh ban đêm biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Đà Lạt – LV 21017

Với nhiều năm thiết kế và thi công biệt thự nhà đẹp, Luxviet đã xây dựng đội ngũ kiến trúc sư kinh nhiệm và nhiệt huyết, nghiên cứu thiết kế tinh tế nhất theo yêu cầu của gia chủ. Mẫu nhà 2 tầng tại Đà Lạt là một trong những công trình điển hình thể hiện tài năng và kinh nghiệm của kiến trúc sư Luxviet. Bên anh phối cảnh 3D sang trọng, ấn tượng, Luxviet còn bố trí không gian tràn đầy năng lượng ánh sáng và lưu thông không khí, với sự kết hợp cửa sổ, cây xanh tạo điểm nhấn đặc biệt cho công trình. Tùy thuộc vào sở thích và cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ, Luxviet đã nắm bắt kỹ càng nhằm đưa ra phương án thiết kế tốt nhất, chinh phục trái tim của chủ đầu tư.

Hãy cùng tham khảo mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái dưới đây để có cái nhìn rõ nét hơn về phong cách thiết kế của Luxviet nhé. Qua đó, chúc bạn sớm tìm được ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của gia đình mình trong tương lai.

1. Nét đẹp sang trọng của mẫu biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Đà Lạt – LV 21017

Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Đà Lạt - LV 21017
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Đà Lạt – LV 21017

Sau khi tiếp nhận yêu cầu, sở thích và khảo sát khu đất, đội ngũ kiến trúc sư Luxviet đã mang đến một công trình 2 tầng tân cổ điển vô cùng sang trọng và cuốn hút. Mẫu nhà không chỉ hoàn hảo về nội thất, ngoại thất mà còn đáp ứng được yêu cầu về phong thủy. Mang đến một cuộc sống thoải mái, thư thái và an tâm cho gia đình chủ đầu tư. Trong đó, không gian ngoại thất và nội thất đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng. Vừa thể hiện vẻ đẹp cổ xưa của kiến trúc cổ điển đồng thời còn toát lên được nét sang trọng của kiến trúc hiện đại. Sự phối hợp vô cùng tinh tế từ màu sắc, đường nét kiến trúc đến vật liệu xây dựng giúp ngôi nhà 2 tầng này chinh phục được trái tim của gia chủ. Thêm vào đó là một không gian nội thất được tối ưu hóa, tạo nên sự tiện nghi cho quá trình sinh hoạt của gia chủ cũng là điểm nhấn giúp công trình nhận được sự đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư.

Dưới đây là cận cảnh từng đường nét kiến trúc của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái thái kiến trúc tân cổ điển đẹp này. Mời bạn và quý khách hàng tham khảo thêm để có thật nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của gia đình mình trong tương lai.

2. Đường nét kiến trúc của mẫu biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Đà Lạt – LV 21017

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển, ngôi biệt thự tại Đà Lạt này hiện lên với nét đẹp sang trọng, tinh tế mà không kém phần hấp dẫn. Ngôi nhà với chiều cao 2 tầng không đồ sộ nhưng lại vô cùng hài hòa nhờ sự phối hợp từng chi tiết vô cùng xuất sắc của đội ngũ kiến trúc sư. Công trình luôn được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa từng hạng mục để phù hợp với cuộc sống của gia chủ. Trong đó, các đường nét trang trí, gờ phào chỉ nhẹ nhàng, tinh tế là điểm nhấn độc đáo cho ngoại thất công trình.

Từng họa tiết hoa văn được thiết kế không cầu kỳ nhưng tỉ mỉ, nhấn nhá đúng điểm để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất. Các chi tiết trang trí chủ yếu được sử dụng ở các cột trụ, xung quanh cửa sổ là nét chấm phá nổi bật cho các mảng tường. Hoa văn được đắp nổi nhẹ nhàng ở vị trí chân và đầu cột trụ với thiết kế cách điệu nhẹ nhàng, quyến rũ. Hòa quyện với đó là các đường phào chỉ được bố tí chạy đều nhau làm nên sự tinh tế và cuốn hút cho ngoại thất công trình. Bên cạnh đó, hệ thống cột trụ được phối hợp đồng đều, từ cột trụ vuông đến trụ tròn. Vừa nhấn mạnh nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển, vừa mang đến dáng vẻ khỏe khoắn, vững chãi cho tổng thể ngôi nhà 2 tầng mái thái xinh đẹp này.

Một góc view của ngôi biệt thự tân cổ điển mái thái sang trọng
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự tân cổ điển mái thái sang trọng

Cảm nhận đầu tiên khi chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng chính là sự thông thoáng và cổ kính. Điều này thể hiện rõ nhất trong việc bố trí cửa của ngôi nhà. Từ của chính đến cửa phụ của công trình đều được chú trọng thiết kế đến từng chi tiết. Trong đó, cửa sổ được bố trí dày đặc, ở tất cả các mặt của ngôi biệt thự với chất liệu kính khung gỗ. Không chỉ toát lên được nét đẹp cổ kính mà còn tạo nên sự thông thoáng, cân sáng cho không gian nội thất bên trong. Đồng thời còn tạo nên tầm view đẹp ra không gian thoáng rộng bên ngoài.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa chính với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, được chạm khắc tỉ mỉ. Đã gia tăng nét đẳng cấp cho công trình cũng như toát lên được sự sang trọng cho không gian đón tiếp khách. Hơn nữa, hệ cửa chính còn tôn lên được vẻ đẹp đầy cuốn hút của sảnh chính ở mặt tiền của công trình. Không chỉ vậy, hệ cửa chính cũng được khéo léo bố trí thêm cá ô kính nhỏ, vừa là điểm nhấn vừa giúp thu hút nguồn sáng cho không gian tiếp khách bên trong luôn tràn ngập nguồn ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc đơn giản tinh tế, với các chi tiết vừa phải cũng là một trong các điểm nhấn nổi bật của ngoại thất công trình. Sắc trắng đem đến sự hài hòa và nhã nhặn hơn cho kiến trúc. Đã góp phần tạo nên nét nổi bật hơn cho khuôn viên của nhà biệt thự mái thái ở Đà Lạt. Thêm vào đó là gam màu nâu của cửa, màu đen của lan can ban công và màu xanh xám của mái cũng đã góp phần vào việc nâng cao thẩm mỹ của ngôi nhà mái thái 2 tầng đẹp này.

Không gian ngoại thất ngôi nhà mái thái đẹp đến từng chi tiết
Hình ảnh: Không gian ngoại thất ngôi nhà mái thái đẹp đến từng chi tiết

Tọa lạc trên một khu đất rộng với mặt đường lớn, ngôi biệt thự được bao bọc bởi hàng rào bên ngoài giúp tạo nên không gian sống riêng tư theo yêu cầu của chủ đầu tư. Hệ thống tường rào trắng với cánh cổng vững chắc màu đen nổi bật giúp công trình thêm vững chãi. Hệ thống hàng rào và công không chỉ giúp nâng cao được vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Mà còn tạo ra cảm giác yên tĩnh cho không gian bên trong, đem đến cuộc sống an toàn và bình yên cho gia chủ. Một không gian sống yên tĩnh, thanh bình tại Đà Lạt với thời tiết quanh năm không cần đến điều hòa luôn là niềm mơ ước của gia chủ. Ngôi biệt thự đã mang đến một cuộc sống nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho từng thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bên cạnh kiến trúc tân cổ điển thì nét riêng của ngôi biệt thự 2 tầng chính là kiến trúc mái thái. Hệ thống mái thái hiện nay được sử dụng rất nhiều trong thiết kế, thi công nhà đẹp. Đến với ngôi biệt thự này, mái thái cũng không sở hữu những nét mềm mại nhưng hệ mái kiểu Pháp nhưng vẫn mang đến nét riêng cho công trình nhà đẹp này. Hệ mái được thiết kế phân tầng khá độc đáo kết hợp với việc tạo nên mái vòm ở các chi tiết sảnh chính, sảnh phụ và cửa sổ ở tầng lửng đã thể hiện được vẻ đẹp nghệ thuật trong thiết kế công trình.

Kiến trúc mái thái tưởng chừng như đơn giản nhất nhưng lại mang đến công dụng vô cùng to lớn. Gam màu xanh xám nổi bật trên nền trắng chính là điểm nhấn nổi bật giúp công trình luôn gây ấn tượng ở mọi góc đặt mắt. Hơn nữa, hệ mái thái được thiết kế với độ dốc vừa phải, giúp quá tình thoát nước, tỏa nhiệt hiệu quả. Vừa chống thấm cho không gian nội thất bên trong đồng thời cũng góp phần điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống luôn ấm áp và thoải mái nhất tại Đà Lạt.

Toàn cảnh ngoại thất mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng
Hình ảnh: Toàn cảnh ngoại thất mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng

Bên cạnh một ngôi nhà hoàn hảo về nội thất và ngoại thất thì không gian sân vườn chính là yếu tố cần được quan tâm nhất. Những cây xanh, cây cảnh vườn hoa không chỉ tô điểm cho ngôi nhà mà còn tạo nên một bầu không khí trong lành cho quá trình nghỉ ngơi của chủ đầu tư. Đặc biệt, đối với các gia đình yêu thiên nhiên, thì cây xanh được bố trí xung quanh biệt thự giúp cho cuộc sống luôn hòa quyện với một cuộc sống tích cực, tràn ngập màu xanh và bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Đà Lạt - LV 21017
Hình ảnh: Phối cảnh ban đêm biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Đà Lạt – LV 21017

Mỗi một bộ thiết kế của Luxviet đều đầy đủ các phần để có thể mang đến một công trình sống hoàn hảo nhất. Từ bản vẽ thiết kế phối cảnh, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế kết cấu, điện, nước, chống sét, bóc tách khối lượng, giám sát tác giả, tư vấn vật tư vật liệu đến lên phương án thi công. Đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến một bộ hồ sơ chất lượng nhất, xứng với giá trị của bản thiết kế. Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà, hãy liên hệ ngay với Luxviet chúng tôi để được tư vấn thiết kế kiến trúc nhà đẹp miễn phí nhé. Luxviet luôn lấy sở thích, yêu cầu của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong thiết kế. Để mang đến một không gian sống độc đáo, sang trọng và hợp thẩm mỹ.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự mái thái 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng